Câu hỏi thường gặp về máy đo khoảng laser Leica

08:46 30/05/2023
Bài viết dưới đây là tổng hợp các câu hỏi mà khách hàng quan tâm khi sử dụng máy đo khoảng laser Leica. Bạn tham khảo để hiểu và vận hành máy tốt hơn.

Máy đo khoảng cách Leica là sản phẩm cao cấp đến từ Thụy Sĩ. Cho ra đời rất nhiều model cùng các phiên bản khác nhau, hãng này đã đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy đo khoảng cách Leica đo bằng hệ mét hay Imperial?

Hầu hết máy đo khoảng cách laser Leica đều đo theo mét hoặc inch.

Tất cả các Leica DISTO's (D110, D2, D210, X 310, D5, D510, D8 và D810) đều có tùy chọn hiển thị số đọc theo mét hoặc inch.

Sản phẩm thước đo Leica nào làm việc bên ngoài trời?

Các D5, D510, D8 và D810 ngoài công việc đã được thiết kế với một kính ngắm không thể thiếu. Điều này cho phép người dùng nhìn thấy điểm đo trong khoảng cách xa và dưới ánh sáng mặt trời.

Leica DISTO có bảo hành không?

Máy đo khoảng cách Leica bảo hành dài hạn

Có, tất cả các sản phẩm của Leica DISTO ™ đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Hãng hoặc đại lý sẽ tiếp nhận thiết bị và xử lý nếu lỗi do nhà sản xuất

Phạm vi đo của các thiết bị là bao nhiêu?

Leica DISTO A2 cho phạm vi đo 60 mét (chỉ trong nhà), Leica DISTO ™ A3 và Leica DISTO D3 100 mét, Leica DISTO A5 và Leica DISTO A6 và Leica DISTO A8 là 200 mét.

Với thước đo laser Leica, có thể đo diện tích và khối lượng không?

Máy đo khoảng cách Leica cung cấp phép đo đa dạng

Các thiết bị D2, D210, X 310, D5, D510, D8 và D810 đều có tùy chọn để đo diện tích và âm lượng. Các máy đo khoảng cách laser Leica D110 được giới hạn chỉ đo diện tích.

Độ chính xác của thước đo laser ở mức 0,5m, 1m đến 200m như thế nào?

Dung sai không tỷ lệ thuận với khoảng cách đo được, nó giống nhau trên toàn bộ khoảng cách. Tuy nhiên, trên quãng đường dài, các lỗi bổ sung là ± 5 ppm (phần triệu) (± 0,5mm /100m) xuất hiện.

Máy đo khoảng cách laser Leica nào đo được độ nghiêng?

Leica DISTO X 310 , DISTO D5 , DISTO D510 , DISTO D8 và Leica DISTO D810 đều có cảm biến độ nghiêng. Trong khi DISTO D5 bị giới hạn ở 45 °, DISTO X 310 , DISTO D510 , DISTO D8 và DISTO D810 touch có khả năng đo 360 ° và ngoại trừ DISTO X 310, chúng cũng có thể được sử dụng để đo bên ngoài.

Máy đo khoảng cách laser Leica trang bị cảm biến nghiêng

Công nghệ Bluetooth® nào được tích hợp trên model nào?

Leica DISTO D110 là một ví dụ điển hình, nó sử dụng công nghệ Bluetooth® SMART.  Bên cạnh đó, nó còn cung cấp ứng dụng phác họa Leica DISTO ™. Ứng dụng có sẵn miễn phí cho các thiết bị iOS trên iTunes và cho các thiết bị Android trên Google play.

Công thức nào đứng sau hàm đo gián tiếp Pythagoras?

Trong bất kỳ tam giác hình chữ nhật nào, định lý của Pythagoras đều hợp lệ: a² + b² = c². Điều này có nghĩa là cách khác: c = gốc của (a² + b²) hoặc b = gốc của (c² - a²).

Một bên của tam giác có thể được tính, nếu hai bên còn lại được biết. Do đó, điều quan trọng là các điểm đo DISTO™ phải ở cùng cấp độ và phép đo 2 là hình chữ nhật. Với một lần nhấn dài vào phím DIST, chức năng tối thiểu có thể được kích hoạt để có khoảng cách ngắn nhất cho phép đo 2.

Công nghệ Bluetooth® được tích hợp ở nhiều model

ISO 16331-1 trên máy đo khoảng cách Leica có nghĩa là gì?

Hầu hết các model của máy đo khoảng cách Leica đều đáp ứng điều này. Tiêu chuẩn ISO đảm bảo chất lượng và độ tin cậy phù hợp cho sản phẩm. Phạm vi và độ chính xác của máy đo khoảng cách laser phụ thuộc rất lớn vào điều kiện ánh sáng và tính chất phản xạ của đối tượng mục tiêu.

Trên đây là những câu hỏi giúp bạn có thể hiểu hơn về máy đo khoảng cách Leica. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc sở hữu sản phẩm giá tốt, vui lòng liên hệ với maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Có nên mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C không?Có nên mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C không?

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C là sản phẩm nổi bật của hãng Bosch. Thước đo laser sở hữu khả năng đo linh hoạt cùng bộ lưu trữ hơn 1000 kết quả, mang đến hiệu quả cao.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 đơn giảnCách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 đơn giản

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có khả năng đáp ứng đo lường cơ bản đến chuyên sâu. Nó tích hợp đầy đủ các tính năng giúp công việc đơn giản và gọn. Việc sử dụng đúng cách cũng đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối.

Top 5 máy đo khoảng cách laser Bosch tốt nhất nên chọnTop 5 máy đo khoảng cách laser Bosch tốt nhất nên chọn

Máy đo khoảng cách laser Bosch đảm bảo các tiêu chí dải đo rộng, độ chính xác cao và màn hình sắc nét. Gợi ý dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn tốt nhất.

Tiêu chuẩn IPX trên máy đo khoảng cách có ý nghĩa gì?Tiêu chuẩn IPX trên máy đo khoảng cách có ý nghĩa gì?

Tiêu chuẩn IP thường đi kèm với nhiều thiết bị trong đó có máy đo khoảng cách laser. Vậy ý nghĩa của tiêu chuẩn này là gì và tác dụng mà nó mang lại là gì?

Nguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách laserNguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách laser

Máy đo khoảng cách dễ dàng thao tác, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như cho kết quả chính xác, bạn cần tránh chiếu trực tiếp tia laser vào mắt, không đo qua bề mặt thấu kính...

Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 khá thường gặp. Nếu mắc phải trường hợp này, hãy kiểm tra pin và thay thế để đảm bảo thiết bị tiếp tục hoạt động.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message