Top 3 máy đo khí thải ô tô tốt, đo chính xác

14:38 11/04/2023
Tìm hiểu về top 3 máy đo khí thải ô tô tốt, bán chạy nhất hiện nay trên thị trường, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm. Các thiết bị này hiện đang được maydochuyendung.com phân phối chính hãng

Kiểm soát lượng khí thải ô tô là một yếu tố quan trọng trong công tác đánh giá và kiểm tra ô nhiễm môi trường. Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay có nhiều loại máy đo khí thải tốt với khả năng đo chính xác cao, giúp đo lường chính xác các thông số khí thải, từ đó hỗ trợ cho công tác đánh giá và kiểm soát chất lượng không khí. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về top 3 máy đo khí thải ô tô tốt, bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.

Máy đo khí thải Testo 340

Testo 340 là một công cụ lý tưởng để lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng các lò đốt công nghiệp, động cơ công nghiệp gắn cố định, turbin khí... Máy đo này cho kết quả hiển thị trên màn hình tiện dụng, với các thuật toán tiên tiến đem lại kết quả nhanh chóng và độ chính xác cao, giúp hạn chế sai số.

Các đặc điểm nổi bật của Testo 340 gồm:

  • Khả năng mở rộng thang đo để tránh giới hạn đo, ngay cả trong trường hợp nồng độ cao
  • Cảm biến O2 tiêu chuẩn và có thể gắn thêm 3 cảm biến đo bất cứ lúc nào để đáp ứng yêu cầu đo
  • Cho phép thay thế cảm biến đo
  • Bơm khí có điều khiển lưu lượng tự động
  • Khả năng lấy mẫu khí cấu trúc dạng module và tích hợp hệ thống thu thập dữ liệu. 

Một tính năng đáng chú ý của Testo 340 là tùy chọn truyền dữ liệu và điều khiển bộ phân tích trong thời gian thực thông qua module Bluetooth và phần mềm. Ngoài ra, máy lưu trữ sẵn 18 nhiên liệu, và người sử dụng có thể bổ sung thêm thông qua phần mềm easyEmission.

Xem thêm: Máy đo khí thải có báo động được các khí cháy nổ không?

Máy đo khí thải Testo 340

Máy đo khí thải Testo 340

Thông số kỹ thuật:

Kích thước283x103x65mm
Nhiệt độ hoạt động-5 đến +50oC
Lớp bảo vệIP40
Kích thước hiển thị160x240 pixel
Chức năng hiển thịHiển thị đồ họa
Cung cấp năng lượngBộ pin 3.7 V / 2.4 Ah, Bộ phận mạng 6.3 V / 2 A
Tối đa Neg. Press./flue gas-200 mbar
Tối đa Pos. Press./flue gas50 mbar
Chiều dài ốngTối đa. 7,8 m (tương ứng với hai phần mở rộng vòi thăm dò)
Dòng bơm0,6 l / phút (quy định)
Tối đa100 thư mục
Lưu trữ trên mỗi thư mụcTối đa 10 địa điểm
Lưu trữ trên mỗi trangTối đa 200 bản ghi
Nhiệt độ bảo quản-20 đến + 50 ° C

Máy đo khí thải Testo 350

Máy đo khí thải Testo 350 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng. Nó được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại để đo lường độ chính xác cao, nhanh chóng và tin cậy. Với các cảm biến đa năng, nó có thể đo đa dạng các thành phần khí thải như O2, CO, CO2, NO, NO2, SO2, H2S, CH4 và các thông số khác.

Máy đo khí thải Testo 350 cung cấp màn hình hiển thị rõ ràng và dễ đọc, cho phép người dùng theo dõi kết quả đo trong thời gian thực. Ngoài ra, máy cũng tích hợp khả năng lưu trữ dữ liệu đo, kết nối Bluetooth để truyền dữ liệu và điều khiển từ xa, và khả năng mở rộng thang đo để đáp ứng được các yêu cầu đo trong các môi trường công nghiệp đa dạng.

Máy đo khí thải Testo 350 đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn quốc tế, với khả năng tự kiểm tra, hiệu chuẩn và thay thế cảm biến. Nó được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, sản xuất, xử lý chất thải, kiểm soát ô nhiễm không khí, đồng thời cung cấp dữ liệu chính xác và đáng tin cậy cho việc đánh giá và kiểm soát khí thải.

Xem thêm: Thiết bị đo khí thải TESTO có đo được khí CO2 không?

Máy đo khí thải Testo 350

Máy đo khí thải Testo 350

Thông số kỹ thuật:

Kích thước330 x 128 x 438 mm
Nhiệt độ hoạt động-5 đến +45 °C
Vật liệu bảo vệABS
Lớp bảo vệIP40
Loại pinPin lithium
Thời gian sử dụng pin5 giờ
Cung cấp năng lượngNguồn điện AC 100V đến 240V (50 đến 60 Hz)
Điện áp DC đầu vàoTừ 11V đến 40V
Nguồn kích hoạtĐiện áp từ 5 đến 12 Volt (cạnh) > 1 giây: 5 V / tối đa, 5 mA, 12 V / max. 40 mA
Độ ẩm (tối đa)Nhiệt độ điểm sương 70 °C
Tính toán nhiệt độ điểm sương0 °Ctd; 99 °Ctd
Bụi (tối đa)20 g/m³ bụi trong khí lò
Áp suất âm-300 mbar
Áp suất dương50 mbar
Chiều dài ống dẫn khí16,2 m (tương ứng với 5 bộ mở rộng ống thăm dò)

Máy đo khí thải Testo 330-1LL

Máy đo khí thải Testo 330-1LL là một sản phẩm chuyên nghiệp được thiết kế với cảm biến tuổi thọ cao, đem lại độ chính xác và độ tin cậy cao trong việc đo khí thải lò đốt, lò hơi. Máy có màn hình màu độ phân giải cao, cho phép hiển thị dữ liệu đo dưới dạng đồ hoạ, cùng với đó là các tính năng mở rộng như kiểm tra đường ống gas và phân tích toàn diện hệ thống nhiệt. 

Một số tính năng nổi bật của máy đo khí thải Testo 330-1LL gồm có khả năng đo nhanh các thông số như O2, CO (lên đến 30.000 ppm với hệ thống pha loãng tiêu chuẩn), NOx, nhiệt độ, áp suất (300 mbar), hiệu suất đốt. 

Máy cũng được chứng nhận bởi TÜV theo 1. BImSchV / EN 50379 Part 2 dành cho O2, °C, hPa và CO bù H2, đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy của dữ liệu đo. Máy còn có bộ nhớ lớn lên đến 500.000 phép đo, cung cấp khả năng lưu trữ dữ liệu đo trong thời gian dài để phục vụ cho nhu cầu phân tích và đánh giá dữ liệu.

Máy đo khí thải Testo 330-1LL

Máy đo khí thải Testo 330-1LL

Thông số kỹ thuật: 

Kích thước11 x 4 x 3 inch / 270 x 90 x 65 mm
Nhiệt độ hoạt động23 ° đến 113 ° F / -5 đến +45 ° C
Kích thước hiển thị240x320 pixel
Chức năng hiển thịmàn hình màu
Cung cấp năng lượngpin sạc: 3,7 V / 2,6 Ah; Mạch điện 6 V / 1,2 A
Bộ nhớ tối đa500.000 lần đọc
Nhiệt độ bảo quản-4 ° đến 122 ° F / -20 đến +50 ° C
Trọng lượng21 oz. (Không có pin sạc) / 600 g (không có pin sạc)

Việc đo chính xác lượng khí thải ô tô là cực kỳ quan trọng để đánh giá tác động của phương tiện giao thông đến môi trường. Nhờ sự tiến bộ của công nghệ, các máy đo khí thải ô tô tốt hiện nay đã đạt được mức độ đo chính xác cao, đáp ứng được các yêu cầu kiểm soát chất lượng không khí. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy đo khí thải ô tô phù hợp là một vấn đề đáng chú ý. Hy vọng thông tin về top 3 máy đo khí thải ô tô tốt trong bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các sản phẩm đáng tin cậy để lựa chọn cho công tác đo lường và kiểm soát khí thải ô tô của bạn.

Nếu bạn có đang quan tâm tới các sản phẩm máy đo khí chuyên dụng, vui lòng liên hệ đến công ty THB Việt Nam để được tư vấn chi tiết:

  • Hotline: 0904 810 817
  • Website: Maydochuyendung.com
  • Địa chỉ: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Tags:
Tin liên quan
Máy đo khí thải ống khói nào tốt, nên mua hiện nay?Máy đo khí thải ống khói nào tốt, nên mua hiện nay?

Tìm hiểu về các tiêu chí nên xem xét khi chọn mua máy đo khí thải ống khói, và giới thiệu đến bạn máy đo khí thải ống khói nào tốt, được đánh giá cao về độ chính xác và tính năng, nên mua hiện nay.

Khí thải là gì? Các tiêu chuẩn khí thải phổ biến hiện nayKhí thải là gì? Các tiêu chuẩn khí thải phổ biến hiện nay

Khí thải là gì và các tiêu chuẩn khí thải phổ biến hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này và đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Khí thải công nghiệp là gì? Quy trình xử lý khí thải công nghiệpKhí thải công nghiệp là gì? Quy trình xử lý khí thải công nghiệp

Khí thải công nghiệp là gì, tiêu chuẩn khí thải công nghiệp cho phép là bao nhiêu và quy trình xử lý khí thải công nghiệp để giảm thiểu tác động xấu đến môi trường và sức khỏe con người.

Các loại máy đo khí thải được lựa chọn nhiều hiện nayCác loại máy đo khí thải được lựa chọn nhiều hiện nay

Máy đo khí là thiết bị đo cầm tay được lựa chọn và sử dụng trong việc kiểm tra, phát hiện các loại khí xác định trong môi trường. Tìm hiểu ngay top 3 máy đo khí thải bán chạy nhất hiện nay.

Cách nhận biết máy đo khí thải, khí gas chính hãngCách nhận biết máy đo khí thải, khí gas chính hãng

Bạn đang cần mua thiết bị đo khí thải để đo khi gas cầm tay chính hãng? Bạn chưa biết cách để nhận biết hay chọn lựa thiết bị chính hãng? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message