Cách sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ ẩm đơn giản, hiệu quả

16:52 13/02/2023
Sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ và độ ẩm không khí đúng cách cũng là một trong những yếu tố tác động không nhỏ đến độ bền của máy. Hơn nữa, thao tác đúng giúp mang lại kết quả chính xác nhất.

máy đo nhiệt độ và độ ẩm không khí là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình nhằm kiểm soát tốt hơn độ ẩm không khí. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng để vừa đảm bảo độ chính xác vừa có thể tăng độ bền của máy.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm không khí đúng cách

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm với mẫu mã, cấu tạo khác nhau. Chính vì vậy, tùy thuộc nhu cầu sử dụng, tần suất làm việc của máy để có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp, tránh lãng phí nhưng vẫn đạt hiệt quả tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm ở mỗi model là khác nhau. Chính vì thế, trước khi thực hiện đo, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ của nhà sản xuất nhằm tránh rủi ro cũng như đảm bảo thao tác đúng, đảm bảo độ chính xác và độ bền của máy.

Cách sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm khá đơn giản

Cách sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm khá đơn giản

Dưới đây là chi tiết cài đặt và cách sử dụng máy đo nhiệt độ độ ẩm không khí:

  • Bước 1: Lắp pin vào máy
  • Bước 2: Chờ khoảng 2 giây nhiệt độ và độ ẩm sẽ được hiển thị trên màn hình của máy.  Nếu muốn điều chỉnh đơn vị đo nhiệt độ, bạn nhấn nút đằng sau máy.

Sử dụng máy đo độ ẩm và nhiệt độ HTC-1

Sử dụng máy đo độ ẩm và nhiệt độ HTC-1

  • Bước 3: Thay đổi thời gian từ 12 sang 24h, bạn nhấn nút MODE & ADJ.
  • Bước 4: Để hiển thị ngày tháng trên máy, bạn nhấn nút ADJ.

Xem thêm:

Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm không khí

Những điều cần lưu ý khi sử dụng và bảo quả đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm không khí là:

  • Đặt đồng hồ đo độ ẩm tại vị trí thoáng mát trong nhà để đo nhiệt độ chuẩn xác
  • Nên đặt đồng hồ đo độ ẩm ở nơi vừa với tầm nhìn sẽ tiết kiệm thời gian và dễ dàng quan sát hơn.
  • Tránh để đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm va đập sẽ rất dễ làm hỏng đến các vi mạch bên trong.
  • Để thiết bị tránh xa tầm tay trẻ em.

Nếu vì vấn đề địa lý, bạn không thể qua showroom của chúng tôi, bạn có thể mua máy đo nhiệt độ và độ ẩm không khí trực tuyến qua hotline: Hà Nội: 0904810817- 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335- 0986568014.

Tags:
Tin liên quan
Độ ẩm cao là gì? Độ ẩm cao có tốt khôngĐộ ẩm cao là gì? Độ ẩm cao có tốt không

Độ ẩm không khí lý tưởng nhất với sức khỏe con người sẽ dao động trong mức từ 55-65%. Khi độ ẩm cao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, công việc, sức khỏe của chúng ta. Vậy độ ẩm cao là gì, cách khắc phục ra sao?

Những điều không thể bỏ qua khi mua máy đo độ ẩm không khíNhững điều không thể bỏ qua khi mua máy đo độ ẩm không khí

Giữa sự bão hòa của thị trường Việt Nam, nhiều khách hàng cảm thấy "cân não" trong quyết định nên mua máy đo độ ẩm không khí nào tốt? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, hãy xem những tiêu chí dưới đây.

Sự khác biệt giữa máy đo độ ẩm và máy tạo độ ẩmSự khác biệt giữa máy đo độ ẩm và máy tạo độ ẩm

Nếu bạn đang có ý định cải thiện độ ẩm trong nhà, hãy quan tâm đến các thiết bị đo không khí, trong đó có máy đo độ ẩm và máy tạo độ ẩm. Vậy chúng có điểm gì khác biệt?

Cách để giảm độ ẩm trong nhà vào mùa hèCách để giảm độ ẩm trong nhà vào mùa hè

Độ ẩm không khí quá cao vào mùa hè dẫn đến dị ứng thời tiết, ảnh hưởng đến sức khỏe và đồ đạc. Việc duy trì độ ẩm phù hợp là điều cần thiết giúp bạn thoải mái hơn ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Cách kiểm soát độ ẩm ngăn ngừa nấm mốc trong nhàCách kiểm soát độ ẩm ngăn ngừa nấm mốc trong nhà

Có rất nhiều cách để ngăn ngừa nấm mốc sinh sôi nảy nở. Bên cạnh vệ sinh nhà cửa thường xuyên, sử dụng một chiếc máy đo độ ẩm, nhiệt độ cũng là giải pháp hữu hiệu.

Máy đo độ ẩm là gì? Các loại máy đo độ ẩm phổ biến hiện nayMáy đo độ ẩm là gì? Các loại máy đo độ ẩm phổ biến hiện nay

Máy đo độ ẩm là thiết bị không thể thiếu trong hoạt động sản xuất, bảo quản các sản phẩm như: gỗ, dược liệu, nông sản, vật liệu xây dựng,... Với từng ứng dụng sẽ phân chia thành từng loại khác nhau. Vậy máy đo độ ẩm có những loại nào?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo