Top 5 máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng giá rẻ chất lượng tốt

22:00 26/02/2023
Độ ẩm trong phòng vào mùa hè lý tưởng nhất là từ 40 đến 80% và mùa đông tốt nhất là từ 30-60% và nhiệt độ trong phòng lý tưởng nhất từ 25 đến 28 độ C. Để kiểm soát tốt độ ẩm không khí, người ta thường dùng máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng.

Độ ẩm không khí ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như đồ vật trong nhà, chính vì thế việc kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm không khí là những chỉ dẫn mà các chuyên gia luôn luôn khuyến cao. Bạn hãy dùng Maydochuyendung.com tham khảo 6 loại máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng giá rẻ đang được sử dụng nhiều để chọn mua máy phù hợp nhất nhé!

Nhiệt ẩm kế tự ghi Elitech GSP-6

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

Elitech GSP-6 là một trong những nhiệt ẩm kế tự ghi đáng mua mà bạn không nên bỏ qua. Chiếc máy đo nhiệt độ và độ ẩm này được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không tốn nhiều diện tích làm việc.

Nhiệt ẩm kế tự ghi Elitech GSP-6

Nhiệt ẩm kế tự ghi Elitech GSP-6

DC107 là máy kiểm tra độ ẩm có hai  chế độ ghi dữ liệu linh hoạt, đó là: Full Points để Stop Recording và Cyclic Recording. Sản phẩm cho phép lưu giữ dữ liệu tối đa lên tới 16000 điểm.

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Khoảng đo nhiệt độ-40 ℃ ~ + 85 ℃ (-40 ℉ ~ 185 ℉)
Khoảng đo độ ẩm10% ~ 99%
Dung lượng ghi16000 điểm (tối đa)
Khoảng thời gian ghi 10 giây ~ 24 giờ

Ẩm nhiệt kế trong nhà HTC-1

Giá tham khảo: 350.000 đồng

Ẩm nhiệt kế HTC-1 là máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Giá thành rẻ và nhiều đặc điểm nổi bật là những yếu tố giúp sản phẩm lọt vào tầm ngắm của nhiều khách hàng.

Ẩm nhiệt kế trong nhà HTC-1

Ẩm nhiệt kế trong nhà HTC-1 nhỏ gọn, tiện dụng

Sự tiện lợi được thể hiện rõ nét ở máy đo độ ẩm không khí HTC-1 nhờ được tích hợp thêm cả thời gian trên màn hình hiển thị. Nếu so sánh với giá của 1 chiếc đồng hồ treo tường, giá của HTC-1 có sự chênh lệch không lớn trong khi đó lại có khả năng đo nhiệt độ và độ ẩm trong nhà.

HTC-1 là nhiệt kế đo nhiệt độ phòng có thể đo được độ ẩm trong khoảng từ 10% ~ 99% với độ chính xác là ± 5% khi độ ẩm trên 60% và đo được nền nhiệt độ từ -10 độ C ~ 50 độ C. Ngoài ra, Sản phẩm cho phép người dùng đo được độ ẩm thấp nhất (Min) và độ ẩm cao nhất (Max) giúp người dùng có thể kiểm soát độ chênh lệch tối đa.

Chính những sự thông minh, hiện đại và tiện lợi này đã giúp cho nhiệt ẩm kế trong nhà HTC-1 ngay sau khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng trở thành “cơn sốt” đến tận bây giờ.

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Khoảng đo nhiệt độ-10 độ C ~ 50 độ C (58 độ F ~ 158 độ F)
Khoảng đo độ ẩm10% ~ 99%
Độ chính xác± 1 độ C 60% ± 5%


Máy ghi nhiệt độ và độ ẩm Data logger TempU03

Giá tham khảo: 750.000 đồng

Điểm khác biệt của máy đo nhiệt độ và độ ẩm Data logger TempU03 so với 2 sản phẩm trên đó là thiết bị này có giao diện cổng USB giúp kết nối với máy tính mà không cần phải cài đặt phần mềm xuất dữ liệu hỗ trợ. Chúng có khả năng tự tạo các báo cáo dạng file PDF và CSV.

Ngoài là máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng, Data logger TempU03 còn được nhắc đến là thiết bị dùng để kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm tương đối trong việc bảo quản, vận chuyển dược phẩm, y tế, tủ đông, kho và các ứng dụng lưu trữ thực phẩm.

Máy ghi nhiệt độ và độ ẩm Data logger TempU03 thông minh, hiện đại

Máy ghi nhiệt độ và độ ẩm Data logger TempU03 thông minh, hiện đại

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Khoảng đo nhiệt độ-30 ℃ ~ +60 ℃
Khoảng đo độ ẩm0% rh ~ 100% rh
Độ phân giải0,1 ℃, 0,1% rh
Dung lượng bộ nh10 phút

 

Ẩm nhiệt kế trong phòng HTC-2

Giá tham khảo: 390.000 đ

Thêm một chiếc máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng giá rẻ nhưng chính xác đang được dùng nhiều là HTC-2 chất lượng cao. Máy mang kiểu dáng chữ nhật nhỏ gọn, lớp vỏ nhựa cứng cáp có khả năng chống chịu va đập, tuổi thọ cao. 

Ẩm nhiệt kế trong phòng HTC-2

Ẩm nhiệt kế trong phòng HTC-2

HTC-2 là loại máy đo nhiệt độ được trang bị công nghệ mạch đo với đầu dò có độ nhạy cao để có thể đo được trong nhà và ngoài trời. Máy có phạm vi đo nhiệt độ lên tới 70℃ , độ ẩm đạt 99%.

Thiết bị có khả năng làm việc đa năng, đo nhanh chỉ trong vòng 10 giây. Máy được sử dụng phổ biến trong gia đình, nhà hàng vừa nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí. 

Nhiệt độ 

-10 ℃ ~ 50 ℃ ( -58 ℉ ~ 158 ℉ )

Độ ẩm

Trong nhà 10 % RH ~ 99 % RH

Môi trường hoạt động

Cả trong nhà lẫn ngoài trời

Đơn vị nhiệt độ

℃ / ℉ thay đổi

Bộ nhớ của MAX / MIN giá trị của nhiệt độ và độ ẩm

2 chế độ hiển thị thời gian

12h/24h

Chức năng chỉ tay vào mỗi giờ

Chức năng báo động hàng ngày

Chức năng hiển thị Calendar

 

Nhiệt ẩm kế điện tử Shinwa 73115

Giá tham khảo: 650.000 đ

Shinwa 73115 cũng được đánh giá là chiếc  máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng giá rẻ được dùng nhiều tại các gia đình, nhà hàng hay bệnh viện hiện nay. Nhiệt ẩm kế Shinwa 73115 có khả năng đo nhiệt độ lên tới 50°C và đo độ ẩm đạt 95%. 

Nhiệt ẩm kế điện tử Shinwa 73115

Nhiệt ẩm kế điện tử Shinwa 73115

Máy được trang bị cảm biến với độ nhạy cao để đo chính xác. Thiết bị mang kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đặt trong phòng. Đồng thời, máy tiêu hao điện năng thấp, giá rẻ nên được dùng rất nhiều hiện nay. 

Khoảng đo nhiệt độ

-5°C ~ 50°C

Khoảng đo độ ẩm

30% ~ 95%

Độ chính xác

± 1°C 60% ± 10%

Nguồn

pin AAA 1.5V (1 cục)

 

Với những chiếc  máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng giá rẻ sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được thiết bị phù hợp để theo dõi mức nhiệt độ, độ ẩm trong phòng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe gia đình tốt nhất. Nếu bạn quan tâm đến 1 trong 3 máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng trên, bạn có thể liên hệ với maydochuyendung.com để được hỗ trợ tốt nhất.

Tags:
Tin liên quan
Độ ẩm 100% là gì? Cách bảo vệ sức khỏe khi độ ẩm không khí 100Độ ẩm 100% là gì? Cách bảo vệ sức khỏe khi độ ẩm không khí 100

Độ ẩm 100% là gì? Chỉ số này ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe và hoạt động của con người? Cách bảo vệ cơ thể khi độ ẩm không khí cao như thế nào? Theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Độ ẩm không khí thấp ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của con người như thế nào?Độ ẩm không khí thấp ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của con người như thế nào?

Độ ẩm không khí thấp được đánh giá là dưới 35%, vậy chỉ số này ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe và cuộc sống của con người? Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ và nắm được biện pháp giúp tăng độ ẩm không khí để bạn chủ động hơn trong cuộc sống của mình.

Độ ẩm 70 là gì? Ảnh hưởng của nó tới sức khỏe và cuộc sống con ngườiĐộ ẩm 70 là gì? Ảnh hưởng của nó tới sức khỏe và cuộc sống con người

Nhiều người khi thấy chỉ số độ ẩm 70 nhưng lại chưa hiểu được ý nghĩa của thông số này. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về khái niệm độ ẩm 70 là gì? Độ ẩm này có những ảnh hưởng như thế nào.

Sự khác biệt giữa máy đo độ ẩm và máy tạo độ ẩmSự khác biệt giữa máy đo độ ẩm và máy tạo độ ẩm

Nếu bạn đang có ý định cải thiện độ ẩm trong nhà, hãy quan tâm đến các thiết bị đo không khí, trong đó có máy đo độ ẩm và máy tạo độ ẩm. Vậy chúng có điểm gì khác biệt?

Cách để giảm độ ẩm trong nhà vào mùa hèCách để giảm độ ẩm trong nhà vào mùa hè

Độ ẩm không khí quá cao vào mùa hè dẫn đến dị ứng thời tiết, ảnh hưởng đến sức khỏe và đồ đạc. Việc duy trì độ ẩm phù hợp là điều cần thiết giúp bạn thoải mái hơn ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Cách kiểm soát độ ẩm ngăn ngừa nấm mốc trong nhàCách kiểm soát độ ẩm ngăn ngừa nấm mốc trong nhà

Có rất nhiều cách để ngăn ngừa nấm mốc sinh sôi nảy nở. Bên cạnh vệ sinh nhà cửa thường xuyên, sử dụng một chiếc máy đo độ ẩm, nhiệt độ cũng là giải pháp hữu hiệu.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo