Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán Microlife

10:52 08/02/2023
Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife đang được nhiều người sử dụng do tính tiện lợi, an toàn, không bị ảnh hưởng bởi 1 số tác động nhỏ như nhiệt kế điện tử đo tai. Những câu hỏi thường gặp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Nhiệt kế điện tử của thương hiệu Microlife hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao, lọt vào top thương hiệu được sử dụng nhiều, đặc biệt là đo trán. Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, độ chính xác cao, giá thành vừa phải, độ bền cao,....nhiệt kế điện tử đo trán Microlife ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng Việt. 

Nhiệt kế đo trán Microlife có gây hại cho sức khỏe không

Nhiệt kế đo trán Microlife không phát ra sóng hay nhiệt ở mọi thời điểm mà chỉ hoạt động với chức năng thu nhiệt nên rất an toàn cho sức khỏe, kể cả người già và trẻ nhỏ.

Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife an toàn cho sức khỏe

Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife an toàn cho sức khỏe

Xem thêm: Nhiệt kế điện tử Microlife đến từ đâu? Dùng có tốt không?

Có cần hiệu chỉnh nhiệt kế đo trán Microlife không?

Theo tiêu chuẩn quốc tế, bạn nên yêu cầu đại lý, nhà phân phối của Microlife thực hiện kiểm tra độ chính xác của nhiệt kế điện tử 2 năm/lần.

Kết quả khác nhau sau khi thực hiện nhiều lần đo

Khi thực hiện đo nhiều lần, người dùng sẽ thấy các kết quả mỗi lần đo là hoàn toàn khác nhau. Nếu gặp trường hợp này, bạn hãy đợi ít nhất khoảng 30 giây sau 3-5 lần đo liên tiếp.

Nhận biết nhiệt kế đo trán Microlife vẫn còn chính xác sau khi làm rớt

Sau một thời gian sử dụng hoặc chẳng may làm rơi, để kiểm tra nhiệt kế điện tử  đo trán Microlife còn chính xác hay không, bạn hãy bật thiết bị lên, nếu bàn mình không hiển thị thông báo lỗi ("ERR?), lúc đó thiết bị vẫn còn đo tốt và cho kết quả chính xác.

Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife mang lại kết quả chính xác

Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife mang lại kết quả chính xác

Bao lâu nên vệ sinh nhiệt kế điện tử đo trán Microlife

Vệ sinh đầu dò nhiệt kế điện tử hoặc vỏ bọc ngoài bị dơ khi cần thiết. Tuyệt đối không sử dụng hóa chất tẩy rửa có tính ăn mòn: chất pha loãng sơn, xăng dầu, benzene.

Lấy miếng gạc tẩm cồn hoặc gạc cotton ẩm chứa cồn (70% isopropyl) (chúng được bán tịa các cửa hàng thuốc) vệ sinh vỏ bọc nhiệt kế và đầu đo. Tuyệt đối không để chất lỏng lọt vào bên trong máy, tránh làm xước bề mặt hiển thị của nhiệt kế đo trán Microlife

Nhiệt kế đo trán Microlife có dùng được cho cả trẻ nhỏ và người lớn không?

Nhiệt kế điện tử đo trán được thiết kế dùng để đo nhiệt độ trẻ em và người lớn, ngay cả trẻ sơ sinh đều đo được. Nếu thấy trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh sốt cao, nên đưa đến bác sĩ ngay lập tức, tránh để lâu.

Sử dụng nhiệt kế đo trán Microlife đo nhiệt độ tại các vị trí khác được không?

Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife được thiết kế chỉ được thiết kể sử dụng để đo trán, không nên đo tại những vị trí khác trên cơ thể vì không đảm bảo độ chính xác.

Dùng nhiệt kế đo trán Microlife đo nhiệt độ nước tắm hoặc sữa được không?

Ngoài được sử dụng để đo trán, nhiệt kế điện tử Microlife còn được dùng để đo nhiệt độ vật thể như: bình sữa, nước.

Một số model có các đặc điểm có thể đo nhiệt độ khác ngoài đo nhiệt độ trán. Trước khi dùng, hãy đọc kĩ thông tin, hướng dẫn của nhà sản xuất.

Nhiệt kế đo trán Microlife có dùng cho động vật không?

Nhiệt kế đo trán Microlife được thiết kế chỉ để sử dụng cho người. Maydochuyendung.com chưa thử đo cho động vật và cũng không chịu bất kì trách nhiệm đối với những dữ liệu đo ở động vật.

Nhiệt độ phòng có ảnh hưởng đến kết quả đo không

Nhiệt độ phòng không ảnh hưởng đến kết quả đo, miễn sao nhiệt độ hoạt động trong khoảng từ 10°C và 40°C. Nếu nhiệt kế điện tử nằm ngoài khoảng này sẽ không thể thực hiện đo. Trong trường hợp này, màn hình sẽ hiển thị chữ "_ L? hoặc "_ H?. Vì vậy, cần có thời gian để nhiệt kế trở về dải nhiệt độ hoạt động của chúng.

Nhiệt độ phòng không ảnh hưởng đến kết quả đo

Nhiệt độ phòng không ảnh hưởng đến kết quả đo

Không nên sử dụng nhiệt kế đo trán Microlife ở môi trường có độ ẩm cao vì độ chính xác không đảm bảo cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Tuổi thọ của nhiệt kế điện tử đo trán là bao lâu

Các sản phẩm của Microlife nói chung và nhiệt kế điện tử nói riêng thiết kế có tuổi thọ lâu dài. Từ vỏ máy, linh kiện trên trong máy được sử dụng đều có chất lượng cao. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng không chỉ ảnh hưởng đến kết quả mà còn tác động không nhỏ đến độ bền của máy.

Theo đánh giá của các chuyên gia và của người dùng: Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife có tuổi thọ từ 5-10 năm, chi tiết sẽ phụ thuộc vào người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý chọn mua những sản phẩm chát lượng để tránh hỏng hóc.

Pin sử dụng trong bao lâu và loại pin thay thế

Theo kết quả thực tế cho thấy, pin của nhiệt kế đo trán Microlife có thể hoạt động trong thời gian khoảng 1000 lần đo. Nhiệt độ trong phòng cũng tác động không nhỏ đến tuổi thọ của pin, đặc biệt nhiệt độ dưới 15 độ C.

Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife thực hiện được khoảng 1000 lần đo

Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife thực hiện được khoảng 1000 lần đo

Đa phần các model của nhiệt kế điện tử đo trán Microlife sử dụng pin Alkaline AA. Khi hết pin, không nên dùng các pin khác để thay thế. Microlife không bán pin. Bạn có thể mua pin ở các cửa hàng điện tử, nhà thuốc,…

Nhiệt kế điện tử đo trán có chống nước không?

Nhiệt kế điện tử không có khả năng chống thấm nước nên tuyệt đối không được nhúng máy vào nước hoặc chất lỏng.

Trên đây là những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế điện tử đo trán Microlife, những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi đang có nhu cầu mua sản phẩm. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì liên quan, hoặc đặt mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ với maydochuyendung.com qua hotline: Hà Nội: 0904810817- 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335- 0986568014

Tags:
Tin liên quan
Nên mua nhiệt kế điện tử nào dùng cho trẻ nhỏNên mua nhiệt kế điện tử nào dùng cho trẻ nhỏ

Nhiệt kế điện tử được coi là thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc của cả mẹ và bố khi gia đình có trẻ nhỏ. Dòng sản phẩm nào đang được nhiều các mẹ sử dụng?

Nhiệt kế điện tử loại nào tốt, bán chạy nhấtNhiệt kế điện tử loại nào tốt, bán chạy nhất

Chúng ta có thể mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất và mua ở đâu để đảm bảo chính hãng? Cùng tham khảo thêm ở bài viết này để có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất cho mình nhé!

Nên mua nhiệt kế điện tử hay nhiệt kế thủy ngân?Nên mua nhiệt kế điện tử hay nhiệt kế thủy ngân?

Bạn có đang thắc mắc về 2 dòng sản phẩm là nhiệt kế điện tử và nhiệt kế thủy ngân. Vậy, nên mua dòng nào? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Những tính năng độc đáo của nhiệt kế điện tửNhững tính năng độc đáo của nhiệt kế điện tử

Nhiệt kế điện tử có những tính năng gì độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được để có thể ứng dụng vào công việc của mình một cách chủ động, thuận tiện nhất.

Những lưu ý cần nắm được khi sử dụng nhiệt kế điện tửNhững lưu ý cần nắm được khi sử dụng nhiệt kế điện tử

Sử dụng nhiệt kế điện tử cần lưu ý những điểm gì? Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé!

Cách đo nhiệt độ cơ thể chính xác nhấtCách đo nhiệt độ cơ thể chính xác nhất

Nhiệt độ cơ thể thường được đo ở các vị trí cơ bản đó là trán, tai, nách, miệng, trực tràng... Bạn đang sở hữu một chiếc nhiệt kế điện tử mà chưa biết cách sử dụng? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đo nhiệt độ cơ thể theo từng vị trí bằng nhiệt kế.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message