Nhiệt kế Microlife của nước nào, giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng?

15:35 29/09/2021
Nhiều người review nhiệt kế Microlife dùng rất bền, đo nhanh và chính xác cao. Vậy, thực hư ra sao? Nhiệt kế Microlife đến từ đâu? Khả năng đo thế nào? Giá bao nhiêu? Dùng có tốt không và mua ở đâu?

Có nhiều thương hiệu cung cấp đến thị trường máy đo nhiệt độ hồng ngoại như: Extech, Beurer, Omron, Microlife. Trong đó, Microlife được đánh giá cao và được tin dùng nhiều hiện nay.

Nhiệt kế Microlife của nước nào?

Nhiều người thắc mắc và đặt ra câu hỏi: Nhiệt kế Microlife của nước nào? Câu trả lời đó chính là thương hiệu Microlife của nước Thụy Sỹ.

Microlife là thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, ứng dụng phục vụ trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe hiện nay. Microlife nhiệt kế là máy đo nhiệt độ phổ biến có thể kể đến như: nhiệt kế dạng kỹ thuật số, dạng đo tai, dạng đo trán,… được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Nhiệt kế Microlife của nước nào?

Nhiệt kế Microlife của nước nào?

Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra chính là: nhiệt kế microlife sản xuất ở đâu? Dựa trên dây truyền hiện đại từ Thụy Sỹ đặt tại các nhà máy tại các quốc gia lớn như Trung Quốc, Đài Loan,... Sản phẩm sau khi được sản xuất, lắp ráp xong được đánh giá chất lượng sau đó được bán trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng.

Các sản phẩm máy đo nhiệt microlife đều có tem mác, logo thương hiệu để người dùng dễ dàng nhận diện và có thể mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

máy đo nhiệt microlife đều có tem mác, logo thương hiệu đầy đủ

Máy đo nhiệt Microlife đều có tem mác, logo thương hiệu đầy đủ

Khi đo nhiệt kế Microlife, mức nhiệt của đối tượng sẽ nhanh chóng được máy thu thập, xử lý và trả về chỉ số thích hợp trên màn hình LCD chất lượng cao. Đặc biệt, dòng nhiệt kế điện tử của hãng này cho phép đo với tần suất lớn, có thể đo liên tiếp, bộ nhớ đệm giúp lưu kết quả gần nhất để người dùng tiện so sánh.

Có thể bạn quan tâm:

Nhiệt kế điện tử Microlife có tốt không?

Nhiều người thắc mắc, nhiệt kế Microlife có tốt không? Câu trả lời đó chính là có. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Microlife được đánh giá cao về chất lượng và trở thành thiết bị đo được lựa chọn nhiều hiện nay. Theo phản hồi từ người dùng, máy được thiết kế nhỏ gọn, việc sử dụng dễ dàng, độ chính xác cao và đặc biệt rất an toàn. Cụ thể như sau:

Tính an toàn cao

  • Sản phẩm này được thử nghiệm tính tương thích và đưa ra kết luận an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng dựa trên tiêu chuẩn ISO10993.
  • So với các dạng nhiệt kế thông thường có thủy ngân, thiết bị này được đánh giá cao, hạn chế tuyệt đối sự rò rỉ từ thủy ngân, hạn chế vỡ do rơi hoặc va đập, đảm bảo sức khỏe của bạn.

Nhiệt kế điện tử Microlife thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Nhiệt kế điện tử Microlife thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng

  • Nhiệt kế điện tử Microlife được đánh giá là sản phẩm cầm tay tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng bỏ túi mang đi theo khi di chuyển xa cũng có thể cất gọn gàng trong tủ đựng y tế mà không lo ngại ảnh hưởng chiếm dụng vị trí để các vật dụng khác.
  • Đặc biệt, sản phẩm dùng pin nên cũng làm giảm trọng lượng mang theo khi di chuyển, đặc biệt, bạn có thể dễ dàng thay thế bổ sung nguồn năng lượng đảm bảo quá trình hoạt động của máy.

Thời gian đo nhanh chóng, độ chính xác đảm bảo

  • Nhiệt kế điện tử này cũng được đánh giá cao về độ nhạy, độ nhanh nhạy được thể hiện ở thời gian trả về kết quả, chỉ chưa đến 10 giây, bạn đã có thể nắm ngay được kết quả đo với độ chính xác cao nhất.
  • Để làm được điều này, sản phẩm được trang bị công nghệ cảm ứng bức xạ hồng ngoại, nhiệt độ đo được sẽ đảm bảo, bạn có thể tin tưởng và sử dụng kết quả đo này.

Nhiệt kế Microlife có thời gian đo nhanh chóng, độ chính xác đảm bảo

Nhiệt kế Microlife có thời gian đo nhanh chóng, độ chính xác đảm bảo

Mua nhiệt kế điện tử Microlife theo tiêu chí nào?

Mua nhiệt kế điện tử Microlife theo tiêu chí nào?

Nhiệt kế Microlife có đo được nước không?

Nhiều người thắc mắc về ứng dụng đo nhiệt độ của nhiệt kế Microlife rằng, thiết bị này có đo được nước không? Câu trả lời đó chính là có. Ngoài chức năng đo nhiệt độ cơ thể, một số máy đo cho phép người dùng đo nhiệt độ của nước một cách dễ dàng.

Bạn có thể tham khảo 2 máy dưới đây để có thêm lựa chọn tốt cho mình:

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1: Là máy đo cầm tay được sử dụng trong các gia đình, trường học,... Máy có chức năng đo nhiệt độ cơ thể của con người qua vị trí trán, bên cạnh đó còn có tính năng đo nhiệt độ của nước để người dùng có thể chủ động hơn khi đo nhiệt độ nước pha sữa, nước tắm cho bé,...

Không chỉ đo được cơ thể, nhiệt kế điện tử Microlife còn đo được nước

Không chỉ đo được cơ thể, nhiệt kế điện tử Microlife còn đo được nước

Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Microlife IR1DQ1-1: là sản phẩm đo thân nhiệt cao cấp của Microlife, được thiết kế sang trọng, công nghệ cảm ứng nhiệt siêu nhanh cho kết quả chính xác chỉ trong 1 giây. Máy được dùng trong đo nhiệt độ cơ thể, đặc biệt cảm ứng hồng ngoại giúp xác định mức nhiệt của nước dễ dàng, nhanh chóng.

Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Microlife IR1DQ1-1

Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Microlife IR1DQ1-1

Nhiệt kế Microlife giá bao nhiêu? Mua nhiệt kế Microlife ở đâu?

Để mua được nhiệt kế Microlife phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên lựa chọn máy theo tiêu chí sau đây:

Cấu tạo cầm tay, nhỏ gọn: Để giúp việc kiểm tra nhiệt độ cơ thể của bạn được tiến hành nhanh chóng, các máy đo có kích thước nhỏ giúp bạn thao tác dễ và nhanh hơn. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng sử dụng bằng 1 tay để thao tác.

Dễ dàng sử dụng: Bạn nên mua nhiệt kế điện tử Microlife có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng để việc xác định nhiệt độ được nhanh chóng, dễ dàng. Ví dụ, các dòng máy cầm tay sử dụng cảm ứng hồng ngoại cho phép đo nhiệt độ mà không cần chạm trực tiếp vào cơ thể của con người, điều này giúp bạn nắm bắt chỉ số mức nhiệt được thuận tiện, chủ động.

Máy có thời gian đáp ứng nhanh: Đây chính là một trong những yếu tố cần thiết mà bạn cần quan tâm để mua được thiết bị đo thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Theo đó, các dòng máy đo nhiệt độ điện tử thường có thời gian xử lý dữ liệu nhanh, trả kết quả về chỉ sau khoảng 3 giây.

Nhiệt kế Microlife chính hãng không đắt như nhiệt kế Omron hay Beurer, khoảng dưới 1 triệu đồng, phù hợp với kinh tế của nhiều người. Chế độ bảo hành nhiệt kế Microlife là 12 tháng trên toàn quốc.

Như vậy, chúng tôi vừa chia sẻ những thông tin cơ bản về dòng nhiệt kế đo nhiệt độ nhanh chóng, chính xác. Vậy, bạn đánh giá nhiệt kế Microlife thế nào? Đây có phải là sản phẩm đáng mua hiện nay?

Nếu bạn đang thắc mắc: mua nhiệt kế điện tử Microlife ở đâu? Hãy tham khảo ngay tại maydochuyendung.com – trang bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong nhập khẩu và phân phối chính hãng máy đo nhiệt độ đến từ các thương hiệu lớn, đặc biệt là Microlife.

Bạn có thể xem sản phẩm microlife đo nhiệt độ trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất.

Tags:
Tin liên quan
Các tiêu chí cần biết khi mua nhiệt kế đo thân nhiệtCác tiêu chí cần biết khi mua nhiệt kế đo thân nhiệt

Nhiệt kế đo thân nhiệt được chia làm 3 loại: nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế điện tử và nhiệt kế hồng ngoại. Mỗi loại có ưu, nhược điểm riêng cũng như phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Các tiêu chí cần biết khi mua nhiệt kế đo thân nhiệt sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Nên mua nhiệt kế điện tử nào dùng cho trẻ nhỏNên mua nhiệt kế điện tử nào dùng cho trẻ nhỏ

Nhiệt kế điện tử được coi là thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc của cả mẹ và bố khi gia đình có trẻ nhỏ. Dòng sản phẩm nào đang được nhiều các mẹ sử dụng?

Nên mua nhiệt kế điện tử hay nhiệt kế thủy ngân?Nên mua nhiệt kế điện tử hay nhiệt kế thủy ngân?

Bạn có đang thắc mắc về 2 dòng sản phẩm là nhiệt kế điện tử và nhiệt kế thủy ngân. Vậy, nên mua dòng nào? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Nhiệt kế điện tử microlife có tốt không? Mua ở đâu?Nhiệt kế điện tử microlife có tốt không? Mua ở đâu?

Nếu bạn đang tìm hiểu nhiệt kế điện tử Microlife có tốt không và địa chỉ mua hàng ở đâu? Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được các thông tin quan trọng để bạn có thể chủ động lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với mình.

Những lưu ý cần nắm được khi sử dụng nhiệt kế điện tửNhững lưu ý cần nắm được khi sử dụng nhiệt kế điện tử

Sử dụng nhiệt kế điện tử cần lưu ý những điểm gì? Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé!

Cách đo nhiệt độ cơ thể chính xác nhấtCách đo nhiệt độ cơ thể chính xác nhất

Nhiệt độ cơ thể thường được đo ở các vị trí cơ bản đó là trán, tai, nách, miệng, trực tràng... Bạn đang sở hữu một chiếc nhiệt kế điện tử mà chưa biết cách sử dụng? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đo nhiệt độ cơ thể theo từng vị trí bằng nhiệt kế.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message