Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo tai microlife

17:35 22/04/2021
Trong các nhiệt kế điện tử của các thương hiệu như: Total meter, microlife, extech, beurer,...thì nhiệt kế đo tai microlife được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 7 câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo tai dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Nhiệt kế đo tai của thương hiệu microlife là sản phẩm được nhiều người dùng nhất hiện nay do có giá thành phù hợp, đo nhanh, chính xác và có độ bền cao. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo tai microlife.

Nhiệt kế đo tai microlife hoạt động như thế nào?

Nhiệt kế đo tai Microlife đo năng lượng hồng ngoại từ màng nhỉ và các mô xung quanh. Năng lượng này sẽ được máy thu qua mũi đo và chuyển thành nhiệt độ thu được trên màn hình của máy.

Nhiệt kế đo tai microlife

Nhiệt kế đo tai microlife

Tham khảo: Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Microlife IR1DQ1-1

Nhiệt kế đo tai microlife có an toàn hay không?

Nhiều mẹ thắc mắc và không biết khi đưa toàn bộ đầu dỏ của nhiệt kế điện tử đo tai microlife vào tai của bé nhỏ có nguy hiểm hay không? Vì đầu dò ngắn nên không chạm tới màng nhĩ của bé nên rất an toàn. Hơn nữa, ống tai của trẻ sơ sinh nhỏ hơn đầu dò của máy nên sẽ không chạm đến những bộ phận nhạy cảm của tai, các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé.

Các mẹ kéo vành tai của bé như trong hướng dẫn và nhẹ nhàng đưa đầu dò vào tai. Khi cảm thấy lực cản ở tai, không nên đẩy vào nữa và giữ ở vị trí đó để đo.

Nhiệt kế đo tai microlife không phát ra sóng hay nhiệt ở mọi thời điểm mà chỉ là thiết bị thu nhiệt nên không gây bất kì ảnh hưởng gì tới người dùng. Nếu tai bị sưng hoặc nhiễm trùng, nên thực hiện đo ở tai còn lại hoặc sử dụng nhiệt kế đo trán,…

Nhiệt kế đo tai microlife an toàn tuyệt đối

Nhiệt kế đo tai microlife an toàn tuyệt đối

Nhiệt kế điện tử đo tai Microlife có chính xác bằng thiết bị đo ở bệnh viện không?

Độ chính xác của các nhiệt kế đo tai đã được minh chứng ở các phòng khám, bệnh viện. Sản phẩm có độ chính xác ngang bằng với những thiết bị đắt tiền trong bệnh viện. Chúng được sản xuất đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn quốc tế, ngang bằng những thiết bị đo khác trong bệnh viện.

Điểm khác biệt ở đây là về thiết kế. Thiết bị đo trong bệnh viện cứng cáp hơn và ít nhạy hơn khi rơi rớt. Chúng được thiết kế có giá treo tường, cung cấp kèm theo màng bọc đầu dò.

Kết quả nhiệt độ tai trái và tai phải khác nhau

Nếu bạn sử dụng nhiệt kế đo tai Microlife mà thấy nhiệt độ cơ thể ở tai trái và tai phải khác nhau có thể là do tai bị dơ hoặc do ráy tai.

Vị trí đặt đầu dò trong quá trình đo có ảnh hưởng đến kết quả đo. Hãy nhớ kéo vành tai và chèn toàn bộ đầu dò thoải mái vào ống đai để đảm bảo độ chính xác tốt nhất.

Nhiệt kế điện tử đo tai Microlife phù hợp với đối tượng nào?

Nhiệt kế điện tử đo tai Microlife được thiết kế phù hợp để đo nhiệt độ cơ thể của mọi đối tượng: người lớn, người già, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh,…

Nhiệt kế điện tử đo tai Microlife phù hợp với mọi đối tượng

Nhiệt kế điện tử đo tai Microlife phù hợp với mọi đối tượng

Tham khảo: Nên mua nhiệt kế điện tử đo tai hay đo trán cho trẻ nhỏ

Nhiệt kế đo tai Microlife có đo được nhiệt độ cơ thể tại những điểm khác không?

Sản phẩm được thiết kế chỉ để đo tai mà thôi. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể dung để đo nhiệt độ nước tắm hoặc sữa cho bé với dải đo từ 0°C đến 100 °C (32°F to 212°F). Tuyệt đối không được nhúng cảm biến của máy vào sữa hoặc chất lòng bởi chúng không có khả năng thấm nước mà chỉ đến gần bề mặt của nước, sữa,…rồi tiến hành đo và các con số cũng chỉ mang tính chất tương đối. Nếu muốn chính xác, các mẹ có thể sử dụng…………

Ráy tai có ảnh hưởng đến kết quả đo không

Nếu lượng nhỏ thì không ảnh hưởng gì đến kết quả, tuy nhiên lượng lớn có thể khiến kết quả không chính xác.

Chắc chắn những thông tin mà maydochuyendung.com vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng nhiệt kế đo tai Microlife vừa đảm bảo độ chính xác cũng như độ bền cho máy. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline Hà Nội: 0904810817- 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335- 0986568014để được trợ giá tốt nhất.

Tags:
Tin liên quan
Nhiệt kế điện tử loại nào tốt, bán chạy nhấtNhiệt kế điện tử loại nào tốt, bán chạy nhất

Chúng ta có thể mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất và mua ở đâu để đảm bảo chính hãng? Cùng tham khảo thêm ở bài viết này để có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất cho mình nhé!

Nên mua nhiệt kế điện tử hay nhiệt kế thủy ngân?Nên mua nhiệt kế điện tử hay nhiệt kế thủy ngân?

Bạn có đang thắc mắc về 2 dòng sản phẩm là nhiệt kế điện tử và nhiệt kế thủy ngân. Vậy, nên mua dòng nào? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng và hiệu chuẩn nhiệt kế điện tử đúng cáchHướng dẫn cách sử dụng và hiệu chuẩn nhiệt kế điện tử đúng cách

Bạn chưa biết cách dùng, bảo quản nhiệt kế điện tử? Maydochuyendung.com hướng dẫn ngay cho bạn cách sử dụng nhiệt kế điện tử, cách hiệu chuẩn nhiệt kế điện tử chính xác, đúng cách mang lại hiệu quả cao khi thực hiện đo.

Những lưu ý cần nắm được khi sử dụng nhiệt kế điện tửNhững lưu ý cần nắm được khi sử dụng nhiệt kế điện tử

Sử dụng nhiệt kế điện tử cần lưu ý những điểm gì? Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi cảm biến nhiệt kế điện tửNguyên nhân và cách khắc phục lỗi cảm biến nhiệt kế điện tử

Lỗi cảm biến nhiệt của nhiệt kế điện tử khiến độ chính xác của kết quả đo nhiệt độ không được đảm bảo, vậy, nguyên nhân gì dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục ra sao? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Cách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, hiệu quảCách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, hiệu quả

Sử dụng nhiệt ẩm kế điện tử không quá khó, tuy nhiên với những người mới bắt đầu sẽ thấy bỡ ngỡ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, dễ dàng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message