Tư vấn mua máy rửa xe ô tô Karcher tốt, giá rẻ?

22:36 13/07/2021
Nhiều khách hàng nghĩ rằng máy rửa xe Karcher chỉ phù hợp để sử dụng trong gia đình và vệ sinh sàn nhà công nghiệp. Ít ai biết rằng, máy rửa xe ô tô Karcher hiện đang đươc yêu thích và sử dụng rất nhiều.

Không phải máy rửa xe gia đình Karcher nào cũng có khả năng xịt rửa ô tô, nếu bạn đang phân vân khi chọn mua hãy tham khảo các tiêu chí và gợi ý sản phẩm trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy ưng ý nhất.

Tư vấn cách chọn máy rửa xe ô tô Karcher

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Karcher cung cấp chủ yếu máy rửa xe gia đình, với các dòng máy như Karcher K1, Karcher K2, đến K3 4 5 6. Nhìn chung các sản phẩm đều có khả năng xịt rửa mạnh mẽ, độ bền vượt trội, xứng danh với tên gọi thương hiệu xịt rửa số 1 trên thế giới.

Ngoài khả năng rửa xe máy, vệ sinh sân vườn, một số máy còn có thể thay thế cho máy rửa xe ô tô, để bạn có thể tự chăm sóc "xế hộp" của mình ngay tại nhà. Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu về tiêu chí của máy rửa xe ô tô Karcher:

Thứ nhất, khi đi mua bất kì loại máy rửa xe nào bạn cũng cần quan tâm đến công suất và áp lực. Với máy rửa xe ô tô mini Karcher của Đức tiêu chuẩn sẽ các máy có công suất trên 1400W, áp lực phun xịt rửa trên 110bar, đây là mức áp lực mạnh, đủ để rửa trôi bụi bẩn trên mọi vị trí của xe.

Thứ 2: bạn nên chọn những máy được đi kèm với đầu phun thẳng loại đầu phun có áp lực mạnh để xịt rửa các vết bản ở bánh xe, gầm xe. Đi kèm theo đó là đầu phun điều chỉnh tia nước, nó sẽ hữu ích khi bạn xịt rửa bụi ở mui xe hay rửa trôi hóa chất. Và tốt nhất, bạn hãy chọn máy được đi kèm đầu phun hóa chất hoặc đầu phun bàn chà, chúng sẽ hỗ trợ công việc của bạn tối đa.

Thứ 3: một số máy rửa xe Karcher đều là dòng máy xịt rửa cao áp, có đi kèm với đầu phun điều chỉnh áp lực trên báng súng như K2 full Control, K4 Full Control, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm này để công việc rửa xe ô tô tại nhà dễ dàng hơn.

Thứ 4: hãy ưu tiên một máy bơm nước rửa xe có khả năng tự hút nước và ngắt nước khi nhả cò súng, vì chiếc ô tô của bạn sẽ không hề nhỏ để bạn có thể đưa đến vị trí xịt rửa như ý muốn.

Địa chỉ bán máy rửa xe ô tô Karcher giá tốt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Là thương hiệu lớn nên Karcher rất chú trọng đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, hãng chỉ cung cấp sản phẩm qua các địa lý cấp 1 như Maydochuyendung.com. Vì vậy nếu bạn ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh, các tỉnh thành khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu xịt rửa thực tế.

Khi bạn tới Máy đo chuyên dụng mua hàng bạn sẽ được tư vấn chi tiết từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên hỗ trợ vận hành máy hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có thể được test máy thực tế khi tới của hàng cam kết hài lòng trước khi quyết định mua sắm.

Để được tư vấn nhanh chóng bạn vui lòng liên hệ: Hà Nội 0904 810 817 - Hồ Chí Minh 0979 244 335.

Gợi ý máy rửa xe ô tô Karcher được bán chạy hiện nay

Dưới đây là gợi ý 4 máy rửa xe ô tô Karcher hiện đang được Maydochuyendung.com kinh doanh, bán chạy, nhận được phản hồi tích cực của người dùng, để chúng tôi tự tin giới thiệu đến bạn:

Máy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360

Với các sản phẩm trong dòng máy rửa xe Karcher K2, Karcher k2 360 là lựa chọn đầu tiên bạn nên lưu ý khi mua máy rửa xe ô tô. Máy có công suất 1400W, áp lực 120bar, đi kèm với ba đầu phun: đầu phun thẳng, đầu phun điều chỉnh, đầu phun bàn chà hỗ trợ công việc xịt rửa ô tô của bạn nhanh chóng.

Máy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360

Máy rửa áp lực cao Karcher K 2 Full Control

Karcher K2 Full Control đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của máy rửa xe ô tô với công suất 1400W, áp lực 110bar, đi kèm với đầu phun thẳng và đầu phun điều chỉnh áp lực, công việc rửa xe máy, rửa ô tô con tại nhà của bạn sẽ thuận tiện nhất có thể.

Máy rửa áp lực cao Karcher K 2 Full Control

Máy rửa xe áp lực cao Karcher K3 450

Ngoài dòng máy Karcher K2, dòng sản phẩm K3 mạnh mẽ hơn, cũng là lựa chọn rất thích hợp để người dùng tiến hành vệ sinh ô tô tại nhà. Karcher K3 450 sử dụng mô tơ cảm ứng từ, làm việc với công suất 1600W, áp lực 140bar, đi kèm đầu phun thẳng, đầu phun điều chỉnh và bình phun hóa chất gắn trực tiếp trên thân máy.

Máy rửa xe áp lực cao Karcher K3 450

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K4 Full Control

Karcher K4 Full Control là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho chiếc máy rửa xe ô tô Karcher, máy có súng điều chỉnh được áp lực trên đầu phun, màn hình hiểu thị áp lực làm việc của máy. Công suất 1800W, áp lực điều chỉnh 20 - 130bar chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K4 Full Control

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hãy liên hệ đến Maydochuyendung.com để được sở hữu các máy rửa xe Karcher chính hãng, giá tốt nhất thị trường!

Tags:
Tin liên quan
Bảng giá máy rửa xe Karcher K2 năm 2023Bảng giá máy rửa xe Karcher K2 năm 2023

Tổng hợp những thông tin và bảng giá cụ thể các sản phẩm trong dòng máy rửa xe Karcher K2. Bảng giá cập nhật mới nhất 2023 từ đại lý cấp 1 máy rửa xe Karcher, mức giá cạnh tranh ưu đãi nhất cho người dùng.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?

Bạn đang có ý định mua máy rửa xe Karcher K 2 420, nhưng phân vân chưa biết có nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây và tìm cho mình một câu trả lời phù hợp nhất.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K 2 Full ControlĐánh giá máy rửa xe Karcher K 2 Full Control

Là máy rửa xe đến từ thương hiệu Đức và được sản xuất tại chính hãng Karcher Đức, liệu Karcher K2 Full Control có phải là lựa chọn thích hợp dành cho bạn không?

Cách nhận biết máy rửa xe Karcher thật giảCách nhận biết máy rửa xe Karcher thật giả

Karcher là hãng máy rửa xe lớn nhất trên thế giới nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của người dùng, khi mua sắm và sử dụng sản phẩm không chính hãng.

TOP 8 Máy rửa xe Karcher bán chạy nhất hiện nayTOP 8 Máy rửa xe Karcher bán chạy nhất hiện nay

Máy rửa xe Karcher áp lực cao thuộc thương hiệu nổi tiếng của Đức, độ uy tín và chất lượng nhất nhì trên thế giới không chỉ riêng tại Việt Nam. Và sau đây TOP 8 máy rửa xe Karcher bán chạy nhất hiện nay, giúp bạn có được quyết định lựa chọn phù hợp.

Máy rửa xe Karcher có tốt không? Nên mua loại nào tốt nhất?Máy rửa xe Karcher có tốt không? Nên mua loại nào tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa xe Karcher nhưng không biết sản phẩm của thương hiệu này có tốt không? Mã hàng nào đang được bán chạy, yêu thích thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message