Máy rửa xe Karcher có tốt không? Nên mua loại nào tốt nhất?

01:39 31/05/2023
Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa xe Karcher nhưng không biết sản phẩm của thương hiệu này có tốt không? Mã hàng nào đang được bán chạy, yêu thích thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Máy rửa xe Karcher dùng có tốt không?

Ưu điểm của máy rửa xe Karcher

Karcher là 1 thương hiệu nổi tiếng của Đức, chuyên sản xuất các thiết bị vệ sinh trong gia đình, đặc biệt nổi bật nhất là dòng máy rửa xe. Sở hữu nhiều những ưu điểm nổi bật nên dòng máy này luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

1. Thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao

Máy rửa xe Karcher luôn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, đẹp mắt và có tính chuyên dụng cao và có cách sử dụng dễ dàng, thuận tiện dù bạn là người mới dùng cũng không gặp khó khăn nào. Bên cạnh đó, chúng còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ.

Máy rửa xe Karcher đa dạng mẫu mã, chủng loại cho bạn lựa chọn

Máy rửa xe Karcher đa dạng mẫu mã, chủng loại cho bạn lựa chọn

2. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Những sản phẩm máy rửa xe chuyên nghiệp của Kacher luôn được trang bị motor mạnh mẽ tích hợp với hệ thống làm mát thông minh mang lại khả năng làm việc hiệu quả và bền bỉ. Với áp lực nước dao động từ khoảng 100 - 140 bar, dòng máy rửa xe Kacher sẽ giúp bạn dễ dàng đánh tan những vết bụi bẩn, bùn đất... 1 cách dễ dàng.

Đặc biệt hơn, đầu phun của dòng máy rửa xe này được thiết kế chụp/xòe linh hoạt, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh để thuận tiện cho công việc của mình. Bên cạnh đó, động cơ máy êm ái, chất lượng ổn định và đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.

Không chỉ vậy, những người đã dùng dòng máy rửa xe của Karcher đều dành lời khen về khả năng chống ồn của máy, khi làm việc tiếng ồn tạo ra thấp hơn hẳn các dòng máy rửa xe thông thường. Bởi dòng máy dễ sử dụng nên luôn đem lại độ an toàn tối đa cho bạn trong quá trình làm việc với máy.

Bùn khô hay rong rêu trên tường đều được làm sạch dễ dàng

Bùn khô hay rong rêu trên tường đều được làm sạch dễ dàng

3. Đa dạng về dòng máy

Những ai đã sử dụng dòng máy rửa xe Karcher chắc hẳn đã vô cùng hài lòng với dòng sản phảm này. Sở hữu cho mình rất nhiều tính năng nổi bật, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, dù là bạn sử dụng trong các quán rửa xe chuyên nghiệp hay trong các hộ gia đình. Được coi là dòng máy đa dạng, bạn vừa có thể dùng để rửa xe, vừa có thể dùng để đẩy những vệt bụi trên sàn nhà, gầm ô tô.... rất tiện dụng và hữu ích.

Kacher đã thiết kế dòng máy rửa xe của mình rất đa dạng, với nhiều dòng máy với những phụ kiện đi kèm khác nhau, phục vụ tối đa cho người tiêu dùng, tùy vào từng công việc mà bạn có thể chọn loại máy phù hợp nhất, ưng ý nhất.

Sự đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, cũng như mỗi model mang một chức năng khác biệt bởi công suất, lưu lượng nước, kích thước và trọng lượng khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn trong những nhu cầu sử dụng của mình. Hiện nay Karcher cung cấp đầy đủ các dòng máy từ Karcher K2, đến K3,4,5,6.

Review 3 Máy Rửa Xe Gia Đình Karcher Xin Sò Được Yêu Thích Nhất

4. Giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Chỉ với 2-5 triệu đồng (tùy model) là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy rửa xe chất lượng và mạnh mẽ của Kacher. Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm với máy cũng rất dễ tìm mua, bạn có thể tiết kiệm được chi phí 1 cách đáng kể khi lựa chọn dòng máy rửa xe này.

5. Máy rửa xe Karcher được sản xuất tại nhiều quốc gia

Karcher là thương hiệu xuất xứ tại Đức và được sản xuất tại nhiều nước khác nhau như Đức, Ý, Romania, Lithuania, Thái Lan, Trung Quốc,... Khi bạn mua hàng được sản xuất tại bất kỳ quốc gia nào đều có chất lượng và điều điều kiện bảo hành giống nhau. Vì thế khách hàng khi mua hàng của Karcher không cần quá quan trọng tới việc xuất xứ ở đâu.

Máy rửa xe Karcher K2 420

Máy rửa xe Karcher K2 420

6. Máy rửa xe Karcher đi kèm nhiều phụ kiện

Những phụ kiện đi kèm theo máy như đầu súng, đầu béc phun, dây dẫn giúp cho thiết bị có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau với đa dạng chức năng phun xịt, luôn bảo vệ được thiết bị cần phun rửa và khả năng làm sạch vượt trội.

Nổi bật nhờ khả năng phân loại từng loại phụ tùng đi kèm theo máy theo sự riêng lẻ giúp cho người dùng tìm được đúng những chức năng hiện có trong việc phun rửa của thiết bị nhằm tiết kiệm được thời gian làm sạch và vận hành thiết bị.

Máy rửa xe Karcher có thể xịt rửa điều hòa, lồng giặt

Máy rửa xe Karcher có thể xịt rửa điều hòa, lồng giặt

Lời đánh giá từ người dùng

Vì máy rửa xe Karcher đã vào thị trường nhiều năm nên đủ thời gian để người dùng đánh giá sản phẩm của hãng dùng có bền không? Chất lượng có tốt không?. Có gia đình phản ánh chất lượng với maydochuyendung.com sử dụng một máy rửa xe 4 - 5 năm vẫn tốt, mọi tính năng và chế độ hoạt động không bị giảm đi sau nhiều lần vận hành máy.

Tại sao áp lực lại là yếu tố đầu tiên chúng tôi đưa ra để giải thích cho khả năng bán chạy của máy rửa xe Karcher, bởi khi quan sát sản phẩm thực tế bạn sẽ thấy, mức áp lực ở mỗi máy đều rất cao, một số máy và dòng Karcher K2 còn có khả năng điều chỉnh áp lực phun xịt tiện lợi trên chính các đầu phun.

Ở các máy rửa xe Karcher dành cho gia đình, mức áp lực thường giao động từ 100 - 145bar, mức áp được các chuyên gia đánh giá khá cao. Quá trình người dùng sử dụng thực tế phản ánh cao hơn mức mong đợi. Chúng tôi sẽ lấy một ví dụ để bạn dễ hình dung: Karcher K2 Full Control Car & PS20 làm việc với áp lực phun xịt 110bar, công suất, đi kèm 4 đầu phun với hai đầu phun có thể điều chỉnh áp lực làm việc, với đầu phun thẳng và đầu phun xoáy, áp lực nước đủ mạnh mẽ để đáng bay mọi bụi bẩn cứng đầu.

Có một thực tế không phải thương hiệu cung cấp máy rửa xe cao áp nào cũng có khả năng phun xịt với áp lực cao, nên đây chắc chắn là lý do nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Khả năng phun xịt mạnh mẽ, nhưng không làm ảnh hưởng đến lớp sơn xe

Khả năng phun xịt mạnh mẽ, nhưng không làm ảnh hưởng đến lớp sơn xe

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy rửa xe Karcher

Máy rửa xe Karcher tốn nước không?

Điều này còn tùy theo đời máy rửa xe Kärcher mà bạn đang sử dụng. Nhưng nếu là dòng máy sử dụng cho mục đích cá nhân thì máy phun rửa áp suất cao Kärcher sẽ tốn khoảng 230 - 600 lít/giờ, trong khi đó một vòi phun tưới và rửa xe thông thường sẽ đòi hỏi lưu lượng vào khoảng 350 lít/giờ.

Chính vì thế, nếu so sánh thì máy phun rửa áp lực Karcher sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều và cũng có thể giúp bạn giảm đáng kể lượng tiền nước hàng tháng.

Máy bơm rửa xe Karcher tiết kiệm điện nước không?

Đối với dòng máy phun rửa áp lực cao nói chung và máy rửa xe áp suất cao Karcher, một máy bơm điện sẽ hoạt động khi máy sử dụng và tạo ra một áp dòng phun với áp suất lên tới 150bar. Dưới áp lực này, nước sẽ di chuyển từ vòi áp lực tới đầu phun và tạo ra tia nước cực mạnh, cho phép chúng ta có thể làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng nhất.

Đặc biệt, nếu súng phun bị hỏng, không hoạt động, máy bơm sẽ tự động ngắt để bảo đảm an toàn cho thiết bị trong quá trình sử dụng.

Máy rửa xe Karcher có thiết kế nhỏ gọn

Máy rửa xe Karcher có thiết kế nhỏ gọn

Máy bơm rửa xe Karcher có hút nước từ xô chậu không?

Câu trả lờ là "Có". Tuy nhiên, bạn cũng nên sử dụng vòi hút kèm bộ lọc để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và sự an toàn cho động cơ. Cụ thể, bạn chỉ cần nhúng một đầu vào nguồn nước (trong xô, chậu, thùng chứa...), nối đầu còn lại (vòi áp lực cao) vào thiết bị. 

Trước khi khởi động, cần nhớ gỡ ống thép khỏi súng phun, sau đó ấn nhẹ để mở đầu súng và bật công tắc thiết bị. Chú ý, không nên để thiết bị cao quá 0.5m so với điểm sử dụng.

Máy bơm rửa xe Karcher có thể rửa ô tô không?

Có, máy rửa xe áp lực cao Karcher hoàn toàn có thể giúp bạn rửa và làm vệ sinh "xế hộp" của mình với các bước đơn giản như sau: 

  • Bật công tắc và hướng tia nước áp suất cao vào nơi cần làm vệ sinh trên xe
  • Có thể sử dụng thêm xà phòng rửa xe Karcher hoặc hóa chất rửa xe Karcher để làm sạch tốt hơn
  • Bạn cũng có thể sử dụng bàn chải hoặc khăn mềm để lau, chùi những vết bẩn trên xe và làm sạch lại với vòi nước áp lực cao lần nữa

Súng phun máy rửa xe Karcher

Súng phun máy rửa xe Karcher

Hóa chất tẩy rửa nào phù hợp với máy rửa xe áp suất cao Karcher?

Bạn có thể sử dụng bất cứ loại hóa chất rửa nào mình muốn với máy rửa xe áp suất cao Karcher. Tuy nhiên, lời khuyên là tốt nhất bạn nên chọn các sản phẩm tẩy rửa của Karcher vì chúng được sản xuất với công thức làm sạch đặc biệt và độc quyền của riêng hãng. 

Hơn nữa, nếu sử dụng một sản phẩm khác thì "quyền bảo hành sản phẩm" của bạn cũng sẽ không được chấp nhận.

Máy rửa xe Karcher được trang bị đầy đủ phụ kiện

Máy rửa xe Karcher được trang bị đầy đủ phụ kiện

Phải làm gì khi động cơ kêu to, máy không khởi động?

Nếu trong quá trình sử dụng, bạn thấy máy phát ra những tiếng kêu bất thường, hãy lập tức: 

  • Tắt máy và rút nguồn điện
  • Mở máy cẩn thận và kiểm tra, vệ sinh tấm đệm vòi
  • Kiểm tra xem bạn có đang sử dụng đúng loại linh hiện hay nguồn cấp nước có đủ hay không? 

Còn nếu động cơ không hoạt động, bạn cũng có thể: 

  • Kiểm tra lại dây cắm, nguồn điện hoặc xem dây có bị đứt, hở hay không?
  • Kiểm tra công tắc chính và súng phun
  • Trong trường hợp dây phun dài hơn 10m, hãy chắc chắn đường kính tối thiểu của dây phải từ 2.5mm trở lên

Vì sao máy rửa xe Karcher không hút hóa chất?

Điều này rất có thể chỉ là do vấn đề về vệ sinh ống dẫn hoặc bộ lọc bị nghẹt, bạn chỉ cần: 

Đổ chất tẩy rửa vào đầy bình chứa

  • Làm sạch bộ lọc chân không bằng nước sạch
  • Sau khi vệ sinh bằng chất tẩy rửa, bạn nên súc lại lần nữa bằng nước sạch để bộ lọc không bị bám cặn, gây tắc, nghẹt ống
  • Cuối cùng là kiểm tra vòi hút, xem có bị tắc, kẹt hay vướng gì bên trong không?

Máy rửa xe Karcher loại nào tốt?

Maydochuyendung.com sẽ tư vấn giúp người dùng lựa chọn được chiếc máy rửa xe Karcher tốt, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cụ thể.

1. Máy phun rửa xe Karcher K2 Basic OJ

Sản phẩm đầu tiên đến từ máy rửa xe Karcher K2 - K2 Basic OJ, đây là lựa chọn phù hợp để bạn sử dụng trong gia đình chuyên biệt với chức năng rửa xe máy, vệ sinh sân vườn, tường nhà. Máy phù hợp để làm sạch các vết bẩn nhẹ với tần suất không quá thường xuyên.

Máy phun rửa xe Karcher K2 Basic OJ

Máy rửa xe Karcher K2 Basic OJ

Karcher K2 Basic OJ làm việc với công suất 1400W, áp lực 110bar, lưu lượng nước 360 lít/giờ, máy đã được đi kèm súng phun, đầu phun, dây phun áp lực.

2. Máy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360

Karcher K2 360 là chiếc máy rửa xe đa năng, không chỉ phục vụ các yêu cầu xịt rửa cơ bản, máy còn có thể giúp bạn thực hiện nhiều công việc khác, kể cả rửa ô tô. Đặc biệt, đây là sản phẩm phù hợp để bạn vận hành liên tục, xịt rửa các vết bẩn lâu ngày.

Máy rửa xe Karcher K2 360

Máy rửa xe Karcher K2 360

Máy rửa xe áp lực cao Karcher K2 360 làm việc với công suất 1400W, áp lực 120bar, đi kèm với ba đầu phun: đầu phun thẳng, đầu phun điều chỉnh, đầu phun bàn chà; súng phun, dây phun áp lực và bộ cút kết nối nguồn nước.

3. Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 420

Karcher K2 420 hiện nay là máy rửa xe được các anh thợ xịt rửa điều hòa sử dụng nhiều hơn, máy thiết kế dạng xách tay, rất dễ dàng để di chuyển giữa các khu vực làm việc. Đặc biệt, đây là sản phẩm sử dụng mô tơ từ hiện đại, làm việc mạnh mẽ.

Máy rửa xe Karcher K2 420

Máy rửa xe Karcher K2 420

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 420 làm việc với công suất 1400W, áp lực 100bar, đi kèm đầu phun điều chỉnh 360 độ, có khả năng chỉnh góc phun, dây phun áp lực dài 7.5m tiện lợi đưa máy đến mọi khu vực xịt rửa.

Xem thêm:

Nếu Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn về các dòng máy rửa xe giá rẻ, máy rửa xe áp lực cao vui lòng gọi đến Hotline 0904810817 (khu vực miền Bắc) và 0979244335 (khu vực miền Nam)

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
So sánh 2 máy rửa xe áp lực cao Karcher K4 và Karcher K5So sánh 2 máy rửa xe áp lực cao Karcher K4 và Karcher K5

Karcher K4 và Karcher K5 cùng là hai máy rửa xe áp lực cao, có khả năng điều chỉnh áp lực đến từ hãng sản xuất thiết bị xịt rửa số 1 thế giới. Cùng nhận được sự quan tâm và đánh giá ngang bằng từ người tiêu dùng.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?

Bạn đang có ý định mua máy rửa xe Karcher K 2 420, nhưng phân vân chưa biết có nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây và tìm cho mình một câu trả lời phù hợp nhất.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K 2 Full ControlĐánh giá máy rửa xe Karcher K 2 Full Control

Là máy rửa xe đến từ thương hiệu Đức và được sản xuất tại chính hãng Karcher Đức, liệu Karcher K2 Full Control có phải là lựa chọn thích hợp dành cho bạn không?

Rửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay KarcherRửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher

Nhiều khách hàng khi đến maydochuyendung.com thường phân vân không biết nên lựa chọn máy rửa xe Karcher hay Bosch để rửa ô tô tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K 4 Full ControlĐánh giá máy rửa xe Karcher K 4 Full Control

Máy rửa xe Karcher được đánh giá nổi tiếng và có chất lượng nhất trên thế giới, trong đó Karcher K 4 Full Control đang được biết đến là thiết bị xịt rửa dành cho gia đình, hiện đại, nhiều tính năng thực tế.

TOP 8 Máy rửa xe Karcher bán chạy nhất hiện nayTOP 8 Máy rửa xe Karcher bán chạy nhất hiện nay

Máy rửa xe Karcher áp lực cao thuộc thương hiệu nổi tiếng của Đức, độ uy tín và chất lượng nhất nhì trên thế giới không chỉ riêng tại Việt Nam. Và sau đây TOP 8 máy rửa xe Karcher bán chạy nhất hiện nay, giúp bạn có được quyết định lựa chọn phù hợp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message