TOP 8 Máy rửa xe Karcher bán chạy nhất hiện nay

11:09 15/12/2023
Máy rửa xe Karcher áp lực cao thuộc thương hiệu nổi tiếng của Đức, độ uy tín và chất lượng nhất nhì trên thế giới không chỉ riêng tại Việt Nam. Và sau đây TOP 8 máy rửa xe Karcher bán chạy nhất hiện nay, giúp bạn có được quyết định lựa chọn phù hợp.

Máy rửa xe Karcher bán chạy được chia thành 4 thế hệ: Đầu tiên là máy rửa xe Karcher K2 dành cho gia đình, thuộc dòng cơ bản, giá rẻ và bán chạy nhất trong tất cả. Thứ 2 là K3 cao cấp hơn và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và cuối cùng là K4, K5 có giá thành cao nhất cũng là dòng máy rửa xe chuyên nghiệp, có ứng dụng lớn hơn. Cùng tìm hiểu trong máy rửa xe Karcher nào sẽ là phù hợp nhất với bạn nhất nhé!

Máy rửa xe cao áp Karcher K 2 Power Control Car

GIÁ THAM KHẢO: 4.041.000 đ

Được nhắc đến đầu tiên trong TOP 8 chính là Karcher K 2 Power Control Car, đây là dòng máy rửa xe gia đình Karcher bán chạy số 1 hiện nay. Power Control Car tuy không phải là sản phẩm bán chạy nhất của hãng nhưng sở hữu những tính năng rất phù hợp, đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm này được sản xuất tại Italy, giúp người Việt tin tưởng chọn mua hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Power Control Car được hãng trang bị cho công suất 1.400W; áp lực lên tới 110 bar, dây phun áp lực dài 4m nên đáp ứng được khả năng phun xịt khá mạnh mẽ, rửa xe máy, ô tô nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, vừa tiết kiệm lượng và thời gian thao tác hiệu quả cho người dùng.

Máy xịt rửa xe Karcher K 2 Power Control Car

Máy xịt rửa xe Karcher K 2 Power Control Car

Điểm nổi bật của dòng máy xịt rửa xe K 2 Power Control Car này chính là sử dụng đầu phun linh hoạt 5 đầu phun:

  • Đầu phun dạng thẳng: cho áp lực mạnh nhất, giúp làm sạch các vệt bẩn nhanh chóng, đánh bật các loại vết bẩn như bùn khô, rong rêu, dầu nhớt khô,... trên mọi chất liệu. 
  • Đầu phun Vario Power: đây là đầu phun xịt đặc biệt chỉ có ở K2 Full Control có thể điều chỉnh áp lực phun như mong muốn thông qua các chế độ SOFT, MEDIUM, HARD và MIX (chế độ phun chất tẩy rửa) được thiết lập sẵn ngay trên đầu súng, cho bạn làm được rất nhiều việc khác nhau như tưới cây, rửa xe, phun xịt rửa sân vườn,...

Vì vậy máy rửa xe gia đình Karcher này không chỉ dùng để rửa xe, mà còn được dùng để làm sạch sân vườn nhà cửa. Máy sử dụng mô tơ chổi than, có thể hoạt động liên tục 20 phút hoặc xịt rửa sạch 20m2 cho mỗi lần làm việc.

Điểm nổi bật thứ 2 làK 2 Power Control Car có khả năng tự hút nước, tự ngắt nguồn nước khi nhả cò, rất tiện lợi và hạn chế các thao tác khi bạn vận hành máy. 

Máy rửa xe Karcher này đã được trang bị khá nhiều phụ kiện đi kèm: Thân máy; Dây phun áp lực 4m; Súng phun; 02 Đầu phun (phun thẳng, phun xòe), Cút nối và khớp nối nhanh. 

Thông tin kỹ thuật:

Công suất1.400W
Áp lực làm việc110 bar
Loại mô tơChổi than
Nhiệt độ nước tối đa40 độ C
Diện tích làm sạch20 m2/giờ
Chiều dài dây phun:4m
Trọng lượng4,3kg
Tự hút nước

Máy xịt rửa xe Karcher K2 360

GIÁ THAM KHẢO: 2.961.000 đ

Tiếp đến là máy rửa xe gia đình Karcher có tên mã là Karcher K2 360, có mức giá khiêm tốn hơn K2 Full Control, phù hợp với khả năng chi mua của nhiều người. 

K2 360 cũng hoạt động với công suất 1.400W, áp lực có phần nổi bật hơn là 120 bar, cho thời gian xịt rửa nhanh hơn so với các dòng máy rửa xe thông thường. Tuy nhiên K2 360 lại không có đầu phun xịt rửa chuyên nghiệp như K2 360, nhưng vẫn đủ 2 đầu phun linh hoạt:

  • Đầu phun thẳng: Giúp vệ sinh, đánh bật rong rêu tường nhà lâu ngày, bùn khô cứng dưới gầm xe,...
  • Đầu phun điều chỉnh áp lực Soft/Hard: Với mức Soft sẽ cho tia nước xòe, sử dụng để tưới cây hay rửa trôi hóa chất khi rửa xe; mức Hard sẽ cho tia nước chụm giúp làm mềm các vết bẩn khi rửa xe.

Máy rửa xe Karcher K2

Máy rửa xe cao áp Karcher K2 360

Nhưng điểm mình thích ở dòng máy Karcher K2 360 này chính là đi kèm đầu phun bàn chà mà K2 Control không có, rất tiện ích trong quá trình chùi rửa sân vườn hay làm sạch đồ đạc trong gia đình. Ngoài ra, K2 360 có dây phun áp lực dài 5m, thiết kế dài hơn so với K2 Control giúp hạn chế thao tác di chuyển máy giữa các vị trí xịt rửa. 

K2 360 cũng là máy rửa xe mini có khả năng tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò tiện lợi. Vì vậy, nếu bạn cần chiếc máy rửa xe gia đình Karcher đa năng, giá rẻ thì Karcher K2 360 là lựa chọn rất xứng đáng, máy tiết kiệm điện nước và nâng cao hiệu quả xịt rửa tối đa.

Để trả lời cho lý do tại sao mà giá của K2 360 rẻ hơn K2 Control chính là một phần máy được sản xuất tại Trung Quốc nên tất cả các khâu trong chi phí sản xuất sẽ ít tốn kém hơn máy rửa xe K2 Control sản xuất tại italy.

Thông số kỹ thuật

Công suất1.400W
Áp lực làm việc20 - 110 bar
Loại mô tơChổi than
Nhiệt độ nước tối đa40 độ C
Diện tích làm sạch20 m2/giờ
Chiều dài dây phun:4m
Trọng lượng4,34kg
Tự hút nước

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Power VPS

GIÁ THAM KHẢO: 4.221.000 đ

Xét trong dòng máy rửa xe Karcher K2 thì Karcher K2 Power VPS sẽ là thiết kế nổi bật nhất, bởi đây là sản phẩm duy nhất được sở hữu mô tơ cảm ứng từ, gúp máy vận hành êm ái, độ ồn thấp, duy trì tuổi thọ cao, hoạt động liên tục trong thời gian kéo dài hơn mà không sợ quá tải, trong khi 2 dòng máy rửa xe Karcher K2 nêu trên thì chỉ dùng mô tơ chổi than.

Xem thêm: [Video] Nên mua máy rửa xe mô tơ cảm ứng từ hay mô tơ chổi than?

Về công suất và áp lực phun xịt, K2 Power VPS hoạt động đúng với tiêu chuẩn dành cho gia đình, tương tự như K2 Full Control và K2 360 là 1.400W và 100 bar, cho khả năng phun xịt mạnh mẽ, làm sạch nhanh các loại xe cơ giới. Còn điểm khác biệt thấy rõ ở K2 420, hơn hẳn 2 dòng máy kể trên là:

  • Dây phun áp lực của máy có chiều dài lên đến 5m để người dùng linh hoạt ở mọi ví trí xịt rửa.
  • Sở hữu báng súng ngắn, với đầu phun điều chỉnh 360 độ, góc phun có thể gấp 90 độ, có thể giúp bạn xịt rửa điều hòa và đưa đầu súng với nhiều vị trí phun nhỏ hẹp, góc cạnh.

Máy phun xịt rửa áp lực Karcher K2 Power VPS

Máy phun xịt rửa áp lực Karcher K2 Power VPS

Ngoài ra, máy cũng có khả năng tự hút nước từ xô chậu, tự ngắt khi nhà cò, tiện lợi trong quá trình sử dụng. K2 Power VPS được đi kèm với nhiều phụ kiện: như báng súng ngắn, thân phun, đầu phun điều chỉnh 360 độ, dây phun áp lực, đáp ứng yêu cầu xịt rửa cho mọi gia đình.

Thông số kỹ thuật:

Công suất-
Áp lực làm việc20 - 110 bar
Loại mô tơTừ
Nhiệt độ nước tối đa40 độ C
Diện tích làm sạch20 m2/giờ
Chiều dài dây phun:5m
Trọng lượng9,1kg
Tự hút nước

Xem video review 3 máy rửa xe gia đình Karcher bán chạy

Máy phun rửa xe Karcher K2 Universal OJ EU

GIÁ THAM KHẢO: 2.691.000 đ

Karcher K2 Universal OJ EU là dòng máy rửa xe cơ bản, có mức giá tốt nhất trong tất cả các dòng máy rửa xe Karcher K2, phù hợp dùng cho gia đình có nhu cầu rửa xe máy, ô tô, sân nhà và đồ vật trong gia đình. Sản phẩm này cũng được bán rất chạy hiện nay vì đáp ứng được nhu cầu xịt rửa trong gia đình mà mức giá rất phải chăng.

Máy phun rửa xe Karcher K2 Universal OJ EU

Máy phun rửa xe Karcher K2 Universal OJ EU

Dòng máy rửa xe gia đình Karcher này cũng hoạt động với công suất 1.400W, áp lực 110 bar, cũng tương tự như các dòng máy kể trên, nên khả năng phun xịt rất mạnh mẽ. Tuy nhiên dây phun áp lực chỉ dài 3m nên sẽ phù hợp hơn khi dùng trong sân vườn gia đình nhỏ dưới 40m2.

Khác với 3 dòng máy rửa xe kể trên, thì K2 Basic OJ này lại không có khả năng tự hút nước, sử dụng nguồn nước trực tiếp từ vòi nước.

Thông số làm việc

Công suất1.400W
Áp lực làm việc110 bar
Loại mô tơChổi than
Nhiệt độ nước tối đa40 độ C
Diện tích làm sạch20 m2/giờ
Chiều dài dây phun:3m
Trọng lượng3,77kg
Tự hút nướcKhông

Máy rửa xe gia đình Karcher K 2 Power Control Car EU

GIÁ THAM KHẢO: 4.041.000 đ

Karcher K 2 Power Control Car EU là dòng máy rửa xe mô tơ chổi than, công suất 1.400W và áp lực phun xịt 20 - 110 bar tương tự như các dòng máy rửa xe Karcher K2 kể trên, chỉ khác là:

  • Đi kèm đầy đủ phụ kiện hơn, bao gồm: Dây áp lực 5m; Súng phun; Ống nối dài; Bình phun xà phòng; Đầu xịt đa chức năng, Van lọc nước, Đầu nối cấp nước.
  • Nổi bật với ống phun nước Click Vario Power; dây phun áp lực cao dài 5m, súng phun kết nối nhanh, khoang chứa và dây tiếp hóa chất, đầu phun tùy chỉnh áp lực, đầu phun xoáy gia tăng áp lực, bàn chà, bộ lọc nước và bộ khớp cút nối nước,đáp ứng mọi yêu cầu xịt rửa cho gia đình như rửa xe, vệ sinh sân vườn, làm sạch đồ đạc và tưới cây,...

Máy xịt rửa xe Karcher Control Car EU

Máy xịt rửa xe Karcher Control Car EU

Đầu phun này vừa có thể điều chỉnh được tia nước, vừa điều chỉnh được áp lực vô cùng tiện lợi, phù hợp để xịt rửa xe, vệ sinh đồ nội thất,... và chỉ có ở một số dòng máy rửa xe Karcher mới có.

Tuy nhiên dòng máy này vẫn chưa được bổ sung tính năng tự hút nước từ xô chậu và đang sử dụng mô tơ chổi than thay vì mô tơ từ như K2 Power VPS kể trên.

Thông số làm việc

Công suất1.400W
Áp lực làm việc110 bar
Loại mô tơChổi than
Nhiệt độ nước tối đa40 độ C
Diện tích làm sạch20 m2/giờ
Chiều dài dây phun:5m
Trọng lượng3,992kg
Tự hút nướcKhông

Máy rửa xe áp lực cao Karcher K 3 Deluxe

GIÁ THAM KHẢO: 5.031.000 đ

Karcher K 3 Deluxe nổi bật khi được trang bị mô tơ từ, có khả năng tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng, độ ồn thấp, độ bền cao, là dòng máy rửa xe gia đình Karcher đáng sử dụng nhất hiện nay.

Dòng Karcher K3 450 được trang bị công suất 1.600W; áp lực 120 bar, mạnh mẽ nhất để giúp làm sạch nhanh trong thời gian ngắn.

Xem thêm: Đánh giá máy bơm rửa xe Karcher K3 450

Máy rửa xe áp lực cao Karcher K 3 Deluxe

Máy rửa xe áp lực cao Karcher K 3 Deluxe

Súng phun cũng được thiết kế đặc biệt - Vario Power VPS và đầu phun xoáy linh hoạt, cho ra nhiều dạng tia phun khác nhau và áp lực phun xịt linh hoạt, giúp làm sạch vết bẩn nhanh chóng. Sản phẩm Karcher K 3 Deluxe rất phù hợp cho những gia đình có nhu cầu xịt rửa liên tục trong ngày, sân vườn hay chuồng trại rộng.

Đặc biệt, K3 Deluxe cũng được dùng để vệ sinh điều hòa, lồng giặt dễ dàng giống như K2 Power VPS kể trên.

Thông số làm việc

Công suất1.600W
Áp lực làm việc120 bar
Loại mô tơTừ
Nhiệt độ nước tối đa40 độ C
Diện tích làm sạch-
Chiều dài dây phun6m
Trọng lượng12kg
Tự hút nước

 

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K4 Power Control

GIÁ THAM KHẢO: 7.101.000 đ

Và tiếp đến là máy rửa xe công suất lớn 1.800W, mô tơ từ, cũng là một trong những dòng máy rửa xe Karcher đắt tiền nhất, thích hợp cho tiệm rửa xe quy mô nhỏ hoặc dùng trong gia đình có nhu cầu rửa lớn. 

Hình ảnh áy phun rửa áp lực cao Karcher K4 Full Control

Hình ảnh máy phun rửa áp lực cao Karcher K4 Full Control

K4 Power Control được sản xuất tại Italy thay vì Trung Quốc như những dòng máy rửa xe cơ bản khác của Karcher, có khả năng làm sạch 30m2 trong thời gian 1 tiếng đồng hồ, không thua kém bất kì dòng máy công nghiệp.

Karcher K4 Power Control sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như súng phun hiện đại nhất hiện nay, cho phép hiển thị chế độ phun và áp lực làm việc hiện tại của máy (trung bình, thấp, hay cao), cho phép điều chỉnh mực nước rất tiện lợi.

Thông số làm việc:

Công suất1800W
Áp lực làm việc 20 - 130bar
Loại mô tơTừ
Nhiệt độ nước tối đa40 độ C
Diện tích làm sạch30m2/giờ
Chiều dài dây phun4m
Trọng lượng11,424kg
Tự hút nước

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 5 EU

GIÁ THAM KHẢO: 8.361.000 đ

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K5 EU cũng là dòng máy công suất lớn, thích hợp để làm sạch các vật dụng ngoài trời, sân vườn, rửa xe cộ… có mức độ nhiễm bẩn trung bình và năng suất làm sạch của máy khoảng 40 m²/h.

Máy có công suất lớn nhất trong TOP 8 máy rửa xe Karcher Đức với công suất là 2.100W; áp lực 145 bar, mô tơ từ dây đồng giúp máy trở nên bền bỉ hơn, hiệu suất làm việc mạnh mẽ hơn, phù hợp cho những ứng dụng lớn như tiệm rửa xe, rửa kho bãi, xưởng chế biến.

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 5 EU

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 5 EU

Karcher K 5 EU sở hữu nhưng đặc điểm nổi bật, tính năng thông minh như:

  • Động cơ tự làm mát giúp sản phẩm bền bỉ kết hợp với súng phun "Quick connect".
  • Nút nhấn "Plug 'n' Clean": Sử dụng chất tẩy rửa một cách nhanh chóng
  • Sở hữu ba chế độ phun và chế độ phun hóa chất phù hợp cho nhiều bề mặt làm sạch khác nhau.
  • Dây áp lực 4m, đầu phun xoáy giúp tẩy sạch vết bẩn cứng đầu và đầu phun tùy chỉnh áp lực Vario Power giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh áp lực phun khác nhau.

Mẫu K5 EU này cũng được sản xuất tại Italy nên giá cũng sẽ cao hơn so với các loại máy rửa xe gia đình Karcher sản xuất tại Trung Quốc.

Thông số làm việc:

Công suất2.100W
Áp lực làm việc14.5 MPa
Loại mô tơTừ
Nhiệt độ nước tối đa40 độ C
Diện tích làm sạch40m2/giờ
Chiều dài dây phun4m
Trọng lượng12,8kg
Tự hút nước

Như vậy là maydochuyendung.com vừa giới thiệu bạn đến các dòng máy rửa xe Karcher lý tưởng, nếu có nhu cầu tư vấn có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0904810817 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tags:
Tin liên quan
Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?

Bạn đang có ý định mua máy rửa xe Karcher K 2 420, nhưng phân vân chưa biết có nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây và tìm cho mình một câu trả lời phù hợp nhất.

Cách nhận biết máy rửa xe Karcher thật giảCách nhận biết máy rửa xe Karcher thật giả

Karcher là hãng máy rửa xe lớn nhất trên thế giới nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của người dùng, khi mua sắm và sử dụng sản phẩm không chính hãng.

Vì sao máy máy rửa xe Karcher nổi tiếng nhất thế giới?Vì sao máy máy rửa xe Karcher nổi tiếng nhất thế giới?

Bạn có biết, cửa hàng đầu tiên của Karcher tại TP Hồ Chí Minh là cửa hàng thứ 500 trên thế giới của hãng cung cấp thiết bị xịt rửa lớn nhất trên thế giới, đến từ Đức này. Với số lượng lớn người dùng, chúng ta không có lý do gì để hoài nghi về chất lượng sản phẩm của Karcher cả.

Sửa lỗi máy rửa xe Bosch, Karcher bị tụt ápSửa lỗi máy rửa xe Bosch, Karcher bị tụt áp

Karcher và Bosch là hai thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng trên thị trường hiện nay, tuy là dòng cao cấp nhưng trong quá trình sử dụng người dùng thường gặp phải một số lỗi, điển hình là tụt áp lực phun xịt. Ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc, tốn thời gian xịt rửa hơn.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K 4 Full ControlĐánh giá máy rửa xe Karcher K 4 Full Control

Máy rửa xe Karcher được đánh giá nổi tiếng và có chất lượng nhất trên thế giới, trong đó Karcher K 4 Full Control đang được biết đến là thiết bị xịt rửa dành cho gia đình, hiện đại, nhiều tính năng thực tế.

Máy rửa xe Karcher có tốt không? Nên mua loại nào tốt nhất?Máy rửa xe Karcher có tốt không? Nên mua loại nào tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa xe Karcher nhưng không biết sản phẩm của thương hiệu này có tốt không? Mã hàng nào đang được bán chạy, yêu thích thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo