Phụ kiện máy rửa xe gồm những gì? Mua ở đâu?

09:09 31/05/2023
Nếu chỉ có mỗi thân máy, máy rửa xe sẽ không hoạt động được, chắc chắn sẽ cần đến phụ kiện máy rửa xe như: dây nối dài, báng súng, dây phun áp lực, các đầu phun.... để đảm bảo hiệu quả xịt rửa.

Ngoài trang bị một máy bơm xịt rửa xe, bộ phụ kiện máy rửa xe đi kèm với máy sẽ rất cần thiết để công việc xịt rửa của bạn được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn. Hãy cùng với Máy đo chuyên dụng tìm hiểu để biết được phụ kiện máy rửa xe gồm những gì? Mua ở đâu chất lượng chuẩn nhất.

Phụ kiện máy rửa xe mini gồm những gì?

Phụ kiện máy rửa xe mini không thể thiếu ở máy rửa xe gia đình, so với máy chuyên nghiệp, các phụ kiện này ít hơn và dễ sử dụng hơn.

Phụ kiện máy rửa xe gia đình bao gồm: 

Dây phun áp lực: nhiệm vụ chính là dẫn nước từ vị trí nước ra trên thân máy rửa xe đến súng phun. Dây thường được làm từ dây vải dù, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, dẫn nước tốt. Chiều dài thường 3 - 5. Đây chính là phụ kiện máy rửa xe mini quan trọng và không thể thiếu.

Máy rửa xe Zukui với đầy đủ phụ kiện

Máy rửa xe Zukui với đầy đủ phụ kiện

Súng phun: dẫn nước từ dây phun đến các đầu phun, thực hiện phun nước, dẫn truyền lưu lượng nước. Sung phun hiện nay được thiết kế dạng súng ngắn, hoặc súng dài, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đầu phun: ở máy rửa xe gia đình, đầu phun sẽ chủ yếu là đầu phun thẳng, đầu phun điều chỉnh. Hai đầu phun này sẽ đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Dây câp nước: dây cấp nước là dây kết nối với nguồn nước và thân máy rửa xe, bạn có thể kết nối dây cấp nước với nguồn nước trực tiếp hoặc nguồn nước từ xô chậu.

Cút và khớp nối nguồn nước: hai phụ kiện không thể thiếu ở máy rửa xe gia đình, với nhiệm vụ chính là kết nối các phụ kiện lại với nhau.

Phụ kiện máy rửa xe cao áp gồm những gì?

Máy rửa xe cao áp là dòng máy rửa xe chuyên nghiệp, nên ngoài các phụ kiện máy rửa xe cơ bản như súng phun, dây phun áp lực, dây cấp nước còn cần đến các béc phun, các béc phun sẽ thay thế nhiệm vụ của các đầu phun. Mỗi béc phun sẽ được tích hợp một mức áp, một góc phun khác nhau, linh động nhất cho người dùng rửa xe chuyên nghiệp.

Xem thêmHướng dẫn cách rửa xe máy chuyên nghiệp nhất

Phụ kiện béc phun máy rửa xe cao áp

Phụ kiện béc phun máy rửa xe cao áp

Thêm vào đó, các phụ kiện máy rửa xe cao áp thường được làm từ chất liệu cao cấp hơn, khả năng tải trọng làm việc lớn hơn để có thể đáp ứng nhu cầu làm việc chuyên nghiệp. Để đảm bảo hiệu quả xịt rửa, máy rửa xe cao áp còn cần đến bình bọt tuyết, nhiệm vụ đánh tan hóa chất, tiết kiệm hóa chất rửa xe hơn và rửa xe sạch sẽ hơn.

Lưu ý khi mua phụ kiện máy rửa xe?

Để mua phụ kiện máy rửa xe bạn cần lưu ý, tốt nhất nên lựa chọn phụ kiện cùng hãng, ví dụ mua máy rửa xe Bosch thì nên lựa chọn phụ kiện cùng hãng như: dây nối dài máy rửa xe Bosch, dây máy rửa xe Bosch, báng súng máy rửa xe Bosch, dây áp lực máy rửa xe Bosch, linh kiện máy rửa xe Bosch...

Phụ kiện máy rửa xe Bosch

Phụ kiện máy rửa xe Bosch

Luôn chọn phụ kiện đi kèm tương thích với khả năng làm việc của máy, ví dụ máy rửa xe 100bar, tải được dây phun áp lực tối đa 5m nhưng bạn muốn sử dụng dây phun dài 7m, sẽ không phù hợp. Ảnh hưởng đến khả năng làm việc của máy có thể xảy ra nhiều lỗi.

Ngoài các phụ kiện để máy vận hành, máy rửa xe còn cần đến phụ kiện cho các chi tiết máy như, máy rửa xe Bosch sẽ còn cần đến phớt máy rửa xe Bosch, phụ tùng máy rửa xe Bosch, các pit tông.... Bạn cũng cần để ý và mua sắm sao cho phù hợp.

Khi bạn có nhu cầu mua phụ kiện máy rửa xe chính hãng, giá tốt hãy liên hệ ngay đến Maydochuyendung.com, đai lý của nhiều thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Có nên rửa máy xe ô tô không? Cách rửa máy xe ô tô đúng cáchCó nên rửa máy xe ô tô không? Cách rửa máy xe ô tô đúng cách

Theo các chuyên gia, với câu hỏi "Có nên rửa máy xe ô tô không?" Thì câu trả lời sẽ là Có. Vậy rửa máy xe ô tô đúng cách là như thế nào để giúp cho các chi tiết máy được vận hành ổn định và tăng tuổi thọ.

Top 3 máy rửa xe xịt rửa sàn nhà công nghiệp bán chạy hiện nayTop 3 máy rửa xe xịt rửa sàn nhà công nghiệp bán chạy hiện nay

Với công việc vệ sinh sàn nhà công nghiệp, làm sạch nhà xưởng, máy bơm xịt rửa có thể giúp bạn hoàn thành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất.

Có nên rửa xe bằng nước rửa chén hay dầu gội đầu không?Có nên rửa xe bằng nước rửa chén hay dầu gội đầu không?

Vì không dung dịch tẩy rửa xe chuyên dụng nên nhiều người đã thay thế bằng nước rửa chén hoặc dầu gội đầu. Vậy rửa xe bằng nước rửa chén hay dầu gội đầu có hại cho xe không?

Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy rửa xe mini để xịt rửa xe máy, ô tô và sân vườn dịp cuối năm, nhưng chưa biết sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Hướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệmHướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm

Sau đây là cách hướng dẫn rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm, mà không sợ bị bong tróc sơn xe, hạn chế tối đa hiện tượng phai màu sơn theo thời gian. Cùng thực hiện quy trình rửa xe máy như sau:

Nên dùng loại chất tấy rửa nào để rửa xe?Nên dùng loại chất tấy rửa nào để rửa xe?

Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi cần làm sạch các phương tiện đi lại bằng cách vệ sinh chúng tại nhà nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn loại nước tẩy rửa nào để vừa có thể làm sạch xe, vừa bảo vệ các lớp sơn của xe.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message