Cách sửa súng máy rửa xe đơn giản tại nhà

00:51 31/05/2023
Súng máy rửa xe bị hỏng, không bóp được cò, ảnh hưởng đến quá trình xịt rửa. Bạn đã biết cách khắc phục chưa?

Nếu chiếc máy rửa xe của bạn đang gặp phải lỗi hỏng súng, không bóp được cò súng, phun nước yếu....hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm cách khắc phục.

Sửa lỗi súng máy rửa xe phun nước bị yếu

Đây là tình huống người dùng hay gặp khi sử dụng báng súng ở hầu hết các loại máy rửa xe mini hay máy rửa xe cao áp hiện nay. Lỗi này phần nhiều đến từ thao tác của người dùng. Nguyên nhân chính do người dùng để nguồn nước cấp cho máy không đảm bảo sạch, nước lẫn với tạp chất, lâu dần dẫn đến vị trí nước ra bám nhiều bụi bẩn, làm giảm áp lực và lưu lượng nước.

Để không xảy ra lỗi này, bạn cần có đầu lọc nước ở dây cấp nước cho máy, chỉ sử dụng nước sạch, dùng bình phun hóa chất chuyên dụng, không hút hóa chất xịt rửa qua dây phun và báng súng. Tiếp theo, bạn hãy tiến hành vệ sinh báng súng, làm sạch mọi vị trí, khi đó, súng phun sẽ hoạt động mạnh mẽ trở lại.

Thông tin hữu ích:

Các loại súng ở máy rửa xe

Lỗi hỏng cò súng máy rửa xe

Khi bạn khởi động máy, nhấn công tắc, bóp cò súng nhưng nước không lên, lúc này ngoài lỗi máy rửa xe tụt áp, rất có thể báng súng của bạn đã bị hỏng. Lỗi này do hỏng vị trí gạt nước ở trong súng, khi bạn bóp cò, vị trí này không mở ra để lưu lượng nước chảy qua.

Với lỗi này, rất khó để bạn tự sửa chữa tại nhà, chỉ còn cách bạn thay thế cho chiếc máy bơm xịt rửa của mình một chiếc báng súng mới.

Sửa lỗi súng máy rửa xe không chỉnh được sức mạnh của tia nước

Ngoài điều chỉnh tia nước trên các đầu phun, người dùng còn có thể điều chỉnh tia nước trên súng phun bằng cách nhấn mạnh để phun mạnh, nhấn nhẹ đẻ tia nước nhẹ hơn. Khi xảy ra lỗi này, nếu bạn sử dụng lâu ngày đã đến lúc cò súng không còn nhạy.

Bạn cần thao súng ra để vệ sinh hoặc tháo súng và bảo dưỡng các chi tiết để đảm bảo súng hoạt động hiệu quả trở lại.

Xem thêmMáy rửa xe karcher K2

Súng máy rửa xe hỏng bạn hoàn toàn thể tự khắc phục tại nhà

Sửa lỗi không có được cò súng

Khóa cò súng là tính năng an toàn, hiện nay hầu hết các hãng máy rửa xe gia đình hay máy rửa xe chuyên nghiệp đều trang bị, nó đảm bảo an toàn khi bạn xịt rửa khi có trẻ nhỏ hoặc không may chạm vào cò súng. Khi lỗi khóa cò súng bị hỏng, bạn cần kiểm tra nút hoặc gạt khóa súng có bị mắc ket gì không, hãy đảm bảo lắp chúng vào đúng vụ trí để sử dụng.

Sửa lỗi cò súng không điều chỉnh được tia nước

Đây là lỗi chỉ xuất hiện trên báng súng ngắn, loại súngđi liền với đầu phun. Khi gặp phải lỗi không điều chỉnh đầu tiên bạn hãy vệ sinh, đảm bảo các vết bẩn không làm rít khớp xoay chỉnh tia nước. Nếu vẫn chưa được hãy xem xét có chi tiết nào bị nứt vỡ hoặc có vật cản trên đầu phun để bạn không điều chỉnh được tia nước.

Trên đây là các lỗi thường gặp ở súng máy rửa xe, nếu còn thông tin nào thắc mắc bạn hãy liên hệ với Maydochuyendung.com để được hỗ trợ nhanh nhất!

Tags:
Tin liên quan
Máy rửa xe 3 pha là gì? Tư vấn chọn mua máy rửa xe 3 pha tốt nhất?Máy rửa xe 3 pha là gì? Tư vấn chọn mua máy rửa xe 3 pha tốt nhất?

Máy rửa xe cao áp 3 pha có nhiều dòng máy khác nhau, mỗi dòng phù hợp với một nhu cầu sử dụng. Bạn hãy cùng với Maydochuyendung.com tìm hiểu kỹ hơn về loại máy rửa xe 3 pha nhé1

Cách sửa máy rửa xe mini không lên nước đơn giản, tại nhàCách sửa máy rửa xe mini không lên nước đơn giản, tại nhà

Đang hoạt động nhưng máy rửa xe không lên áp là lỗi thường gặp, người dùng chỉ cần bỏ chút thời gian sẽ tự tìm ra được nguyên nhân và khắc phục ngay tại nhà. Vừa tiết kiệm chi phí mang đến tiệm, vừa đảm bảo quá trình xịt rửa được ổn định.

Hướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệmHướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm

Sau đây là cách hướng dẫn rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm, mà không sợ bị bong tróc sơn xe, hạn chế tối đa hiện tượng phai màu sơn theo thời gian. Cùng thực hiện quy trình rửa xe máy như sau:

Nguyên nhân máy rửa xe bị rung giật, rò nước và khắc phụcNguyên nhân máy rửa xe bị rung giật, rò nước và khắc phục

Máy rửa xe là thiết bị xịt rửa ngày càng phổ biến trong gia đình, phục vụ nhiều công việc làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian, điện nước nhất. Trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh khỏi tình trạng máy rửa xe bị rung giật, rò điện, rò nước. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này thế nào?

Top máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tôTop máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tô

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy rửa xe Bosch có khả năng rửa ô tô, hãy click vào bài viết này của THB Việt Nam để lựa chọn cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sửa lỗi máy rửa xe Bosch, Karcher bị tụt ápSửa lỗi máy rửa xe Bosch, Karcher bị tụt áp

Karcher và Bosch là hai thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng trên thị trường hiện nay, tuy là dòng cao cấp nhưng trong quá trình sử dụng người dùng thường gặp phải một số lỗi, điển hình là tụt áp lực phun xịt. Ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc, tốn thời gian xịt rửa hơn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message