Có máy khoan pin Dewalt 24V và 26V hay không?

15:48 22/05/2023
Hãng Dewalt hiện nay không sản xuất máy khoan pin điện áp 24V và 26V nhưng có rất nhiều khách hàng liên hệ đến Máy đo chuyên dụng tư vấn về khoan pin Dewalt 24V và 26V. Vậy lý do vì sao, câu trả lời chính xác là như thế nào hãy cùng tìm hiểu.

Khi lên mạng tìm kiếm máy khoan pin Dewalt chúng ta sẽ thấy có rất nhiều kết quả trả về máy khoan pin Dewalt 24V, máy khoan pin Dewalt 26V, thậm chí là các khoan pin có điện áp lớn lên đến 88V, 118V.

Chính vì thực tế đó nên không ít khách hàng đã gọi điện đến Máy đo chuyên dụng, đại lý máy khoan Dewalt để được tư vấn về những sản phẩm khoan pin này. Nhưng thực tế thì sao, hãng có sản xuất và chúng tôi có những dòng máy đó hay không? 

Máy khoan pin Dewalt 26V

Máy khoan pin Dewalt 26V

Có máy khoan pin Dewalt 24V và 26V hay không?

Câu trả lời cho câu hỏi có máy khoan pin Dewalt 24V và 36V hay không thực sự rất bất ngờ, bởi thực tế hãng Dewalt không sản xuất máy khoan ở hai mức điện áp này, đây là hàng giả hàng nhái được các cơ sở sản xuất làm nhái ngoại hình không khác biệt so với máy khoan chính hãng.

Điều này gây nhẫm lẫn lớn với những khách hàng có nhu cầu mua máy khoan sạc pin Dewalt chính hãng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi sử dụng và túi tiền của người tiêu dùng.

Các đại lý máy khoan Dewalt chính hãng sẽ không có, bạn chỉ có thể mua khoan pin 24V, 26V Dewalt tại các sàn thương mại điện tử, chợ online với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng thật.

Nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm rất dễ mua phải loại máy khoan Dewalt giả này, bởi chúng có thiết kế không quá khác biệt, màu sắc ngoại hình, các nút chức năng gần như tương ứng. Nhiều nơi còn quảng cáo có cả máy khoan pin Dewalt 24V có búa, nhìn không quá khác biệt với máy khoan chính hãng.

Máy khoan pin Dewalt có búa 24V

Máy khoan pin Dewalt có búa 24V

Vì vậy, nếu thấy có đơn vị nào giới thiệu máy khoan xài pin Dewalt 24V, 26V, 88V hay 118V bạn không nên mua vì đây chắc chắn là hàng giả. Nó không an toàn khi sử dụng, hiệu quả công việc cũng như các tính năng không hề đảm bảo.

Xem thêm

Máy khoan Dewalt của nước nào? Đánh giá máy khoan Dewalt

Nên mua máy khoan Dewalt bắt vít loại nào tốt, dùng bền?

Tư vấn mua máy khoan pin Dewalt chính hãng

Để mua được khoan pin cầm tay Dewalt chính hãng bạn hãy ghi nhớ các lưu ý dưới đây:

Hãy nhớ dải điện áp máy khoan dùng pin chính hãng của Dewalt sẽ có: 9.6V, 10.8V, 12V, 14.4V, 18V, 36V. Các sản phẩm khoan pin nằm ngoài nguồn điện áp này chắc chắn là máy khoan không chính hãng, bạn không nên chọn mua.

Thứ 2: chỉ mua khoan sạc pin Dewalt tại các đại lý của hãng như Máy đo chuyên dụng để đảm bảo được tư vấn và sở hữu sản phẩm với giá thành tốt nhất, chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ không lo lắng đến trường hợp mua phải hàng giả.

Hình ảnh máy khoan pin Dewalt chính hãng

Hình ảnh máy khoan pin Dewalt chính hãng

Thứ 3: nhiều khách hàng thấy điện áp 24V và 26V nghĩ sẽ mạnh mẽ nên mới chọn mua, còn thực tế thì ngược lại, vì là máy khoan giả lên khả năng làm việc không đúng với điện áp, độ bền cũng kém hơn.

Thứ 4: dù khoan pin Dewalt hãy bất kỳ thương hiệu nào bạn hãy nhớ lựa chọn khoan pin chính hãng để đảm bảo an toàn, tránh mất tiền oan. Thêm vào đó Dewalt sẽ có hàng sản xuất tại Mỹ và Trung Quốc, tại Việt Nam, các nước Đông Nam Á bạn sẽ chỉ mua được khoan sản xuất tại Trung Quốc, đây là chính sách phân phối của hãng. Còn hàng Mỹ là hàng xách tay, có giá cao, điện áp không phù hợp nên bạn hãy nhớ chi tiết này để khi đi mua khoan pin Dewalt không bị nhầm lẫn.

Như vậy với các thông tin trên đây bạn đã biết được câu trả lồi về khoan pin Dewalt 24V và 26V, hãy ghi nhớ để mua sắm thông thái, tránh được hàng giả, hàng nhái tốt nhất. Nếu còn có nhu cầu mua sắm máy khoan cầm tay hãy liên hệ đến số hotline 0904 810 817 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
So sánh khoan pin có búa không chổi than Bosch và DewaltSo sánh khoan pin có búa không chổi than Bosch và Dewalt

Bosch GSB 18V-50 và Stanley SBH201D2K 18V là hai máy khoan pin không chổi than có búa được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng so sánh xem sản phẩm nào phù hợp với bạn.

Nên mua máy khoan pin có búa Dewalt loại nào tốt, bán chạy?Nên mua máy khoan pin có búa Dewalt loại nào tốt, bán chạy?

Những đánh giá máy khoan pin Dewalt có búa làm việc mạnh mẽ, lực búa hỗ trợ sản phẩm làm việc trên bề mặt vật liệu cứng như tường, bê tông. Các máy khoan pin Dewalt có búa đa năng, vừa khoan lỗ vừa ặn vít ốc linh hoạt.

So sánh máy khoan động lực dùng pin Bosch, Makita, DewaltSo sánh máy khoan động lực dùng pin Bosch, Makita, Dewalt

Bosch, Makita, Dewalt là 3 thương hiệu máy khoan động lực dùng pin được yêu thích nhất hiện nay. Đâu là thương hiệu phù hợp với bạn, hãy cùng tìm hiểu.

Review máy khoan dùng pin Dewalt DCD776C2 18VReview máy khoan dùng pin Dewalt DCD776C2 18V

Khoan pin Dewalt DCD776C2 18V được đi kèm những phụ kiện nào? Khả năng khoan vít ra sao? Độ bền và động cơ vận hành có hiệu quả không? Sẽ có câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Máy khoan pin Dewalt 10.8v loại nào tốt?Máy khoan pin Dewalt 10.8v loại nào tốt?

Với nhiều người dùng, lựa chọn khoan pin Dewalt 10.8V hoàn toàn đủ để đáp ứng các yêu cầu khoan lỗ và bắt vít cơ bản. Thêm vào đó Dewalt là thương hiệu được người dùng được biết đến với dung lượng pin bền bỉ.

TOP 3 máy khoan pin Dewalt 18v tốt nhất hiện nayTOP 3 máy khoan pin Dewalt 18v tốt nhất hiện nay

Khoan pin Dewalt 18V là mức điện áp đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc của người dùng, từ trong gia đình đến chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm khoan pin 18V Dewalt nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message