TOP 3 máy khoan pin Dewalt 18v tốt nhất hiện nay

16:48 26/05/2023
Khoan pin Dewalt 18V là mức điện áp đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc của người dùng, từ trong gia đình đến chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm khoan pin 18V Dewalt nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây!

Với các gợi ý máy khoan pin Dewalt sử dụng nguồn pin 18V dưới đây, việc bạn lựa chọn một sản phẩm đồng hành cùng công việc khoan vít sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD771C2 18V

DeWalt DCD771C2 là máy khoan pin đến từ thương hiệu Mỹ, nổi bật với nguồn điện áp 18V, dung lượng pin 1.3Ah nhưng có thời gian sạc nhanh, chỉ với 30 phút lượng pin đã đầy để bạn có thể sử dụng khoan và bắt vít liên tục trong nhiều giờ.

Máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD771C2 18V

Khoan pin vặn vít DeWalt DCD771C2 sở hữu hộp số 2 tốc độ, khả năng đảo chiều để khoan vặn vít, điều chỉnh mô men xoắn phù hợp cho từng công việc. Cho khả năng khoan: gỗ 35mm, bê tông 13mm, khoan sắt 13mm.

GIÁ THAM KHẢO: 2.775.000₫

Máy khoan vặn vít dùng pin Dewalt DCD791M2 18V

Dewalt DCD791M2 là máy khoan cầm tay sử dụng mô tơ không chổi than, làm việc với hai chế độ khoan và khoan bắt vít đến từ hãng Dewalt. Máy sử dụng nguồn điện áp 18V kết hợp với dung lượng pin 4Ah cho thời gian vận hành liện tục vượt trội.

Máy khoan vặn vít dùng pin Dewalt DCD791M2 18V

Dewalt DCD791M2 18V được đi kèm với phụ kiện pin sạc hộp đựng bằng nhựa, làm việc với hộp số hai tốc độ 0 - 550 vòng/phút và 0 - 2000 vòng/phút, lực siết tối đa 70Nm, đường kính khoan thép tối đa 13mm, khoan gỗ 40mm.

GIÁ THAM KHẢO:  4.820.000₫

Máy khoan dùng pin Dewalt DCD776C2 18V

Cuối cùng là Dewalt DCD776C2 chiếc máy khoan Dewalt được lòng nhiều người dùng chuyên nghiệp, khoan pin có búa, làm việc với điện áp 18V, dung lượng 1.3Ah tương đương với khoan điện có công suất 300W.

Máy khoan dùng pin Dewalt DCD776C2 18V

Dewalt DCD776C2 18V sở hữu hộp số hai tốc độ với mức tốc độ 0 - 450 vòng/phút và 0 - 1500 vòng/phút. Lực đập lớn lên đến 25500 lần/phút. Đầu kẹp mũi khoan có thể điều chỉnh từ 1.5mm - 13mm để máy linh hoạt phù hợp với mọi đường kính mũi khoan vít. 

Khoan pin sẽ giúp bạn khoan lỗ vặn vít với đường kính: khoan thép 13mm, khoan gỗ 30mm, khoan tường 13mm.

GIÁ THAM KHẢO: 2.970.000₫

Có thể bạn quan tâmMáy khoan pin Dewalt 10.8v loại nào tốt?

Với 3 máy khoan pin Dewalt 18V trên đây, Maydochuyendung.com tin chắc rằng việc bạn lựa chọn một sản phẩm sẽ dễ dàng hơn, khi bạn có nhu cầu mua sắm hay tư vấn về khoan Dewalt, khoan bê tông Dewalt hay bất kì dụng cụ điện nào của hãng này hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đại lý cấp 1 chính hãng Dewalt tại Việt Nam, luôn cam kết hàng chính hãng, giá thành rẻ nhất thị trường. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Nên mua máy khoan pin 12V loại nào tốt, bán chạy?Nên mua máy khoan pin 12V loại nào tốt, bán chạy?

Bạn đang tìm mua khoan pin 12V nhưng chưa biết loại nào tốt? Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Maydochuyendung.com để lựa chọn cho công việc của mình một sản phẩm phù hợp nhất!

Vì sao máy khoan pin thường dùng pin Li-on?Vì sao máy khoan pin thường dùng pin Li-on?

Hầu hết khoan pin của các hãng lớn nhỏ hiện nay đều sử dụng pin Li-on với độ bền, khả năng cung cấp nhiên liệu cao hơn so với các dòng pin thông thường. Nếu bạn đang muốn tìn hiểu loại pin này hãy click ngay vào bài viết của chúng tôi.

Top khoan pin 12V phù hợp để sử dụng trong gia đìnhTop khoan pin 12V phù hợp để sử dụng trong gia đình

Với nhu cầu khoan vít trong gia đình, một chiếc máy khoan pin với nguồn điện áp 12V sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, không phải tốn chi phí gọi thợ sửa chữa chuyên nghiệp bên ngoài.

Hướng dẫn cách thay pin cho máy khoan pinHướng dẫn cách thay pin cho máy khoan pin

Đối với pin máy khoan sau thời gian sử dụng, pin có hiện tượng chai, thời gian sạc lâu, pin dùng nhanh hết hay tệ hơn là hỏng hẳn, lúc này việc bạn cần làm là thay một viên pin mới theo hướng dẫn dưới đây.

Máy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điệnMáy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điện

Khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc nên dùng máy khoan dùng điện hay dùng pin? Máy khoan sử dụng nguồn pin có khỏe có đáp ứng được nhu cầu khoan sâu, khoan đa dạng bề mặt vật liệu không?

Nên mua máy khoan pin 12V của Bosch, Makita hay TotalNên mua máy khoan pin 12V của Bosch, Makita hay Total

Bosch, Makita, Total là 3 ông lớn trên thị trường máy khoan, cùng cho ra sản phẩm có thiết kế đến tính năng tương đương nhau, vậy giữa máy khoan pin 12V Bosch, Makita hay Total người dùng nên chọn máy của hãng nào?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message