Nên mua máy khoan pin có búa Dewalt loại nào tốt, bán chạy?

16:41 04/01/2024
Những đánh giá máy khoan pin Dewalt có búa làm việc mạnh mẽ, lực búa hỗ trợ sản phẩm làm việc trên bề mặt vật liệu cứng như tường, bê tông. Các máy khoan pin Dewalt có búa đa năng, vừa khoan lỗ vừa ặn vít ốc linh hoạt.

Máy khoan pin Dewalt là thương hiệu nổi bật với nhiều máy khoan có búa dùng pin, sở hữu tính năng làm việc hiện đại đến thiết kế tiên phong. Hãng cũng không ngừng cải tiến đem đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị cho công việc của mình một chiếc khoan tay Dewalt dùng pin. Bạn hãy tham khảo những đánh giá máy khoan pin có búa Dewalt nào tốt bán chạy ngay dưới đây. 

Đánh giá máy khoan pin có búa Dewalt

Các sản phẩm máy khoan pin Dewalt đều được sản xuất đến từ thương hiệu máy khoan Dewalt - Mỹ với công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua một số những đánh giá máy khoan pin Dewalt để hiểu thêm về dòng máy và sử dụng hợp lý. 

  • Máy khoan pin được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ chất lượng cao.
  • Kiểu dáng cực nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. 
  • Máy được trang bị các công nghệ hiện đại: động cơ không chổi than, pin Li-ion, chống rung,...
  • Độ bền cao, khả năng khoan mạnh mẽ, bền bỉ. 
  • Đa dạng các dòng máy khoan pin với điện áp khác nhau. 

Máy khoan Dewalt hoạt động ổn định, chất lượng bền chắc

Máy khoan Dewalt hoạt động ổn định, chất lượng bền chắc

Lựa chọn các dòng máy khoan dùng pin Dewalt chất lượng hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt cho công việc của bạn. Tuy nhiên, để chọn được máy khoan pin Dewalt nào tốt bán chạy, bạn có thể tham khảo một số những tiêu chí chọn mua máy khoan pin Dewalt. 

Xem thêm: Máy khoan Dewalt của nước nào? Đánh giá máy khoan Dewalt

Tiêu chí chọn mua máy khoan pin Dewalt

Chọn mua máy khoan pin theo mục đích sử dụng

Tùy theo mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn được loại khoan pin phù hợp. Hiện nay, dòng máy khoan pin Dewalt có nhiều loại máy khác nhau phù hợp với từng công việc như:

  • Máy khoan kim loại Dewalt tập trung chủ yếu khoan gỗ, sắt, thép,...
  • Máy khoan pin vặn vít Dewalt là dòng máy khoan đa năng có thể khoan trên gỗ, thép và bắt vít.
  • Máy khoan pin có búa Dewalt có thể khoan và bắt vít trên nhiều vật liệu, đặc biệt khoan tường.
  • Máy khoan bê tông Dewalt mang đến khả năng khoan bê tông vượt trội.

Chọn máy khoan phù hợp với mục đích sử dụng

Chọn máy khoan phù hợp với mục đích sử dụng

Lựa chọn điện thế pin phù hợp

Khi lựa chọn máy khoan Dewalt dùng pin, bạn chắc chắn sẽ cần chọn được loại điện thế pin thích hợp nhất theo công việc. Máy khoan pin có điện thế càng cao sẽ mang đến khả năng khoan càng mạnh mẽ.

Hiện nay, Dewalt cung cấp các đa dạng các dòng pin khác nhau như 12V, 14.4V, 18V, 21V,... Từ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại máy phù hợp với yêu cầu khoan trên từng vật liệu.

Chú ý đến thông số kỹ thuật

Khả năng làm việc của máy khoan pin thường thể hiện thông qua thông số kỹ thuật. Bạn có thể dựa vào các yếu tố về thông số kỹ thuật để lựa chọn được dòng máy phù hợp. 

Những yếu tố những về thông số kỹ thuật cần quan tâm như tốc độ không tải, tốc độ đập, lực đập hay lực siết,.. Tùy thuộc vào mong muốn làm việc thì bạn có thể chọn được dòng máy thích hợp. 

Luôn chú ý đến thông số kỹ thuật của máy

Luôn chú ý đến thông số kỹ thuật của máy

Lưu ý về giá và thời gian bào hành

Khi mua máy khoan cầm tay bất kỳ hay Dewalt, bạn cần chú ý đến mức giá máy khoan để đảm bảo mua thiết bị phù hợp với mức giá thích hợp. Hiện nay, giá máy khoan pin Dewalt đang dao động trong khoảng từ 1,7 triệu - 14,5 triệu đồng. Do vậy, bạn có thể đối chiếu giữa nhu cầu sử dụng và điều kiện về tài chính để lựa chọn được dòng máy khoan phù hợp. 

Và để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn máy khoan pin Dewalt nào tốt đang được dùng nhiều hiện nay. Máy đo chuyên dụng giới thiệu đến bạn top 3 máy máy khoan pin Dewalt khoan tốt, đa chức năng, bán chạy. 

Xem thêm: Các loại máy khoan 3 chức năng Dewalt? Máy khoan 3 chức năng Dewalt nào tốt?

Top 5 máy khoan pin có búa Dewalt bán chạy

Máy đo chuyên dụng giới thiệu top 5 máy khoan pin có búa Dewalt chất lượng với khả năng khoan nhanh và được bán chạy hiện nay.

    Máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD996P2-KR 18V

    Giá tham khảo: 7.090.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Dewalt DCD996P2-KR chính là chiếc máy khoan đỉnh cao nhất của hãng, nhờ thiết kế hộp số 3 tốc độ máy có thể cung cấp 3 mức tốc độ không tải, 3 mức tố độ đập. Đồng thời, Dewalt DCD996P2-KR còn được trang bị động cơ cơ không chổi than cùng pin 18V cho khả năng khoan mạnh mẽ.

    Về lực búa, DCD996M2 mạnh mẽ nhất trong các khoan pin có búa Dewalt lên tới 38,250 lần/phút. Máy thực hiện khoan tường 13mm, khoan gỗ lên tới 56mm, khoan thép 15mm.  Máy khoan Dewalt được đi kèm pin sạc, tay cầm phụ chính hãng, hỗ trợ thao tác của người dùng linh hoạt và tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa. 

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    Nguồn điện áp18 V
    Lực momen tối đa (cao/thấp)95 Nm/66 Nm
    Tốc độ không tải0-500 / 1,500 / 2,250 vòng/phút
    Tốc độ đập0- 8,600 / 25,500 / 38,250 lần/phút
    Đầu kẹp tự động kim loại1.5-13mm
    Khả năng khoan tường13mm
    Khả năng khoan gỗ55mm
    Khả năng khoan sắt15mm

    Máy khoan pin vặn vít DewaltDCD7781D2

    Giá tham khảo: 3.750.000đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Dewalt DCD7781D2 là một đại diện máy khoan pin 18V chất lượng của Dewalt với khả năng khoan tốt trên các vật liệu như gỗ, thép, tường và bắt vít dễ dàng.

    Thiết kế máy cực nhỏ gọn cùng lớp vỏ nhựa chắc chắn chống chịu va đập tốt. Máy sử dụng đầu kẹp 1,5mm - 10mm để phù hợp với nhiều mũi khoan, mũi vít.

    Máy khoan pin có búa Dewalt DCD7781D2

    Máy khoan pin có búa Dewalt DCD7781D2

    Máy khoan pin Dewalt DCD7781D2 được trang bị động cơ không chổi than làm việc hiệu quả, nâng cao khả năng khoan lên 15%. Máy có điện thế pin 18V, tốc độ chạy cao, lực siết tối đa 57.5N.m để khoan nhanh, mạnh, siết vít chắc chắn. Máy có khả năng khoan tường với đường kính 13mm, khoan sắt với đường kính 13mm. 

    Thiết bị sử dụng pin XR Li-ion bền lâu, dung lượng cao, tiết kiệm năng lượng tối đa. Máy khoan Dewalt DCD701D2-KR được dùng phổ biến trong các xưởng cơ khí, sửa chữa đồ điện, làm nội thất...

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    Nguồn điện áp18 V
    Lực momen tối đa (cao/thấp)65 Nm
    Tốc độ không tải0 - 500 ; 0 - 1.750 vòng / phút
    Đầu kẹp tự động kim loại1.5-13mm
    Khả năng khoan tường13 mm
    Khả năng khoan gỗ30 mm
    Khả năng khoan sắt13 mm

    Máy khoan pin có búa Dewalt DCD709P2-KR

    Giá tham khảo: 5.390.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Dewalt DCD709P2-KR là một lựa chọn khoan pin có búa hoàn hảo cho người dùng chuyên nghiệp. Máy có điện áp 18V, dung lượng pin 5Ah, kết hợp với động cơ không chổi than, cho máy sức mạnh chinh phục bề mặt tường, sắt đến bê tông.

    Tốc độ búa đập của máy 28.050 lần/phút mức này phù hợp với người dùng chuyên nghiệp. Đặc biệt khi kết hợp với dung lượng pin 5Ah sẽ rất phù hợp để người dùng sử dụng ở khu vực xa nguồn điện.

    Máy khoan động lực dùng pin Dewalt DCD709 P2-KR 18V/BL

    Máy khoan động lực dùng pin Dewalt DCD709 P2-KR 18V/BL

    Sản phẩm còn được đi kèm hộp đựng, pin dự phòng và sạc chính hãng Dewalt, DCD709P2-KR còn được ứng dụng công nghệ pin XR độc quyền của hãng, cho dung lượng pin bền và tuổi thọ sản phẩm được nâng cao hơn so với các máy khoan cầm tay khác.

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    Nguồn điện áp18 V
    Lực momen tối đa (cao/thấp)65 Nm/20Nm
    Tốc độ không tải0 - 450 vòng/phút, 0 - 1650 vòng/phút
    Tốc độ đập28.050 lần/phút
    Đầu kẹp tự động kim loại1.5-13mm
    Khả năng khoan tường13 mm
    Khả năng khoan gỗ30 mm
    Khả năng khoan sắt13 mm

    Máy khoan dùng pin Dewalt DCD776C2 18V

    Giá tham khảo: 3.150.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Dewalt DCD776C2 18V là lựa chọn phù hợp để bạn khoan lỗ, vít ốc trên bề mặt thép gỗ tường, có thể sử dụng từ trong gia đình đến các công trường xây dựng, thi công lắp đặt chuyên nghiệp. Máy vẫn được đi kèm pin sạc chính hãng.

    Máy khoan pin có búa Dewalt DCD776C2 18V

    Máy khoan pin có búa Dewalt DCD776C2 18V

    So với các sản phẩm cùng phòng, phụ kiện đi kèm ở máy khoan pin Dewalt này nổi bật hơn nhờ vali đựng cố định các chi tiết vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu được các lực va đập, bảo quản máy hiệu quả. Pin của máy còn được ứng dụng công nghệ XR lion tăng khả năng cung cấp dung lượng, không giải phóng điện năng. 

    Điểm bổi bật ở phụ kiện của DCD776C2 18V chính là đế sạc pin có đèn báo cùng các ký hiệu giúp người dùng sử dụng và vận hành hiệu quả hơn. Các tiếp điểm nhanh nhạy, tăng khả năng truyền điện, từ đó tiết kiệm thời gian sạc tối đa cho người dùng.

    Máy sử dụng nguồn điện áp 18V, mức điện áp lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng chuyên nghiệp. Dewalt DCD776C2 còn là khoan pin có búa, có động lực tăng cường khả năng làm việc mạnh mẽ cho sản phẩm.

    Máy khoan Dewalt làm việc với hai chức năng chính là khoan lỗ và vặn vít ốc, có khả năng chinh phục mọi bề mặt vật liệu với đường kính khoan:

    • Đường kính khoan thép: 13mm
    • Đường kính khoan gỗ: 30mm
    • Đường kính khoan tường: 13mm

    Về khả năng làm việc, máy khoan pin Dewalt DCD776C2 được hỗ trợ các thông số kỹ thuật mạnh mẽ hơn so với các sản phẩm cùng dòng, cùng mức giá. Lực siết 24/42Nm, tốc độ không tải 0 - 1.500 vòng/phút, cấp độ trượt 15+1, tăng hiệu quả làm việc, lực mạnh, khoan lỗ chính xác và vặn vít ốc nhanh chóng hơn.

    Bên cạnh đó, máy được trang bị động cơ chổi than truyền thống nhưng làm việc vô cùng êm ái, khi bạn khởi động hoặc tăng giảm tốc độ động cơ của máy ổn định. Máy khoan búa dùng pin Dewalt DCD776C2 được các người dùng đã sử dụng đánh giá độ bền lớn, tuổi thọ cao hơn.

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    Nguồn điện áp18 V
    Lực momen tối đa (cao/thấp)24 / 42 Nm
    Cấp độ trượt15 + 1
    Tốc độ không tải0 - 1.500 vòng/phút
    Tốc độ đập0 - 7650 / 25500 lần/phút
    Đầu kẹp tự động kim loại1.5 - 13 mm
    Khả năng khoan tường13 mm
    Khả năng khoan gỗ30 mm
    Khả năng khoan sắt13 mm

    Máy khoan chạy pin 18V Dewalt DCD785D2-B1

    Giá tham khảo: 4.000.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Thực tế, hầu hết các máy khoan pin có búa đều là máy khoan động lực với khả năng làm việc đa năng. Dewalt DCD785D2-B1 là một sản phẩm tiêu biểu, được người dùng chuyên nghiệp đánh giá cao. Các chi tiết máy được đặt trong một hộp đựng, tiện lợi nhất khi bạn bảo quản và di chuyển.

    Máy khoan chạy pin 18V Dewalt DCD785D2-B1

    Máy khoan chạy pin 18V Dewalt DCD785D2

    Dewalt DCD785D2 B1 khoan lỗ và bắt vặn vít ốc hiệu quả trên bề mặt thép, gỗ, 13 mức chỉnh lực cho bạn điều khiển phù hợp với từng yêu cầu công việc cụ thể. Lực búa của máy sẽ phù hợp với các công việc trong gia đình đến công việc bán chuyên nghiệp.

    Nếu bạn có sẵn pin Dewalt 18V, bạn có thể tham khảo sản phẩm Dewalt DCD785N-KR chưa bao gồm pin sạc. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư các thiết bị.

    Nguồn điện áp18 V
    Cấp độ trượt14 + 1
    Tốc độ không tải0 - 600 / 2.000 vòng/phút
    Tốc độ đập0 - 10200 và 0 - 30000 lần/phút
    Đầu kẹp tự động kim loại1.5 - 13mm
    Khả năng khoan tường13 mm
    Khả năng khoan gỗ38 mm
    Khả năng khoan sắt13 mm

    Từ những đánh giá máy khoan pin có búa Dewalt và các dòng máy bán chạy, bạn dễ dàng lựa chọn máy khoan để thực hiện các công việc hiệu quả. Khi có nhu cầu mua sắm bạn hãy liên hệ với Maydochuyendung.com để được sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường!

    Tin liên quan
    Review máy khoan dùng pin Dewalt DCD776C2 18VReview máy khoan dùng pin Dewalt DCD776C2 18V

    Khoan pin Dewalt DCD776C2 18V được đi kèm những phụ kiện nào? Khả năng khoan vít ra sao? Độ bền và động cơ vận hành có hiệu quả không? Sẽ có câu trả lời trong bài viết dưới đây!

    So sánh 5 máy khoan pin có búa 18V Bosch, Dewalt, Stanley và TotalSo sánh 5 máy khoan pin có búa 18V Bosch, Dewalt, Stanley và Total

    Bosch GSB 18V-50, Total TIDLI228180, Dewalt DCD776C2 và Bosch GSB 180-LI và Stanley SBH201D2K là 5 máy khoan pin có búa 18V được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng so sánh xem đâu là sản phẩm mạnh nhất, khỏe nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

    Tư vấn chọn mua khoan pin Dewalt 9.6V thay thế cho máy khoan gia đình?Tư vấn chọn mua khoan pin Dewalt 9.6V thay thế cho máy khoan gia đình?

    Máy khoan pin Dewalt 9.6V chính là lựa chọn phù hợp nhất để thay thế cho máy khoan gia đình, bạn hãy tham khảo bài viết về khoan pin Dewalt DC750KA 9.6V để hiểu rõ hơn về nhận định này!

    Máy khoan pin Dewalt 10.8v loại nào tốt?Máy khoan pin Dewalt 10.8v loại nào tốt?

    Với nhiều người dùng, lựa chọn khoan pin Dewalt 10.8V hoàn toàn đủ để đáp ứng các yêu cầu khoan lỗ và bắt vít cơ bản. Thêm vào đó Dewalt là thương hiệu được người dùng được biết đến với dung lượng pin bền bỉ.

    TOP 3 máy khoan pin Dewalt 18v tốt nhất hiện nayTOP 3 máy khoan pin Dewalt 18v tốt nhất hiện nay

    Khoan pin Dewalt 18V là mức điện áp đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc của người dùng, từ trong gia đình đến chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm khoan pin 18V Dewalt nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây!

    Máy khoan Dewalt của nước nào? Đánh giá máy khoan DewaltMáy khoan Dewalt của nước nào? Đánh giá máy khoan Dewalt

    Với người dùng máy khoan không lạ lẫm với thương hiệu Dewalt, màu vàng đặc trưng và thời gian bảo hành đến 3 năm. Máy khoan Dewalt được người dùng chuyên nghiệp đánh giá chất lượng, thiết kế hiện đại.

    Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
    Zalo
    FB Message