So sánh máy khoan động lực dùng pin Bosch, Makita, Dewalt

14:40 30/05/2021
Bosch, Makita, Dewalt là 3 thương hiệu máy khoan động lực dùng pin được yêu thích nhất hiện nay. Đâu là thương hiệu phù hợp với bạn, hãy cùng tìm hiểu.

Các tiêu chí so sánh 3 thương hiệu máy khoan động lực nổi bật dưới đây, chắc chắn sẽ giúp việc bạn tìm kiếm ra được một lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

So sánh độ nổi tiếng của thương hiệu và số lượng sản phẩm

Về độ nổi tiếng của Bosch, Makita, Dewalt

Đây quả thực là một tiêu chí khó để đưa ra vị trí số 1,2,3, bởi máy khoan động lực dùng pin Bosch, Makita hay Dewalt đều nổi tiếng trên toàn thế giới. Chất lượng sản phẩm và niềm tin người dùng đặt vào là tương đương nhau, có người đánh giá Bosch, có người đánh giá cao Dewalt. Còn khi so mặt bằng chung 3 thương hiệu nhận điểm ngang nhau.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch

Về số lượng máy khoan động lực dùng pin giữa các hãng

Ở điểm này, chúng ta chỉ cần đếm số lượng sản phẩm để đưa ra kết quả nên sẽ dễ dàng hơn. Cụ thể vị trí số 1 thuộc về máy khoan Makita, số 2 là Bosch và cuối cùng là Dewalt. 

  • Máy khoan động lực dùng pin Makita: sẽ có mã HP trên tên sản phẩm, hãng có rất nhiều sản phẩm, ngoài các tính năng chung, còn có các tính năng riêng biệt, người dùng sẽ dễ dàng chọn mua hơn.
  • Máy khoan động lực dùng pin Bosch: có mã GSB, cùng với loại dùng điện, máy phổ biến với động cơ không chổi than, đầu năm 2020 hãng bắt đầu cải tiến và đưa ra các mã máy dùng động cơ không chổi than.
  • Máy khoan động lực dùng pin Dewalt: số lượng sản phẩm chỉ cách biệt với Bosch không nhiều, được nổi bật với lực siết vô cùng mạnh mẽ, nhiều người dùng yêu thích Dewalt để làm việc trên bề mặt vật liệu cứng.

So sánh về điện áp làm việc máy khoan động lực dùng pin

Với máy khoan pin, điện áp chính là linh hồn làm việc của máy, một trong các tiêu chí người dùng đặc biệt quan tâm khi chọn mua. Nên xét ở khía cạnh đa dạng điện áp, Makita sẽ ở vị trí đầu tiền, Bosch và Dewalt cùng xếp phía sau:

Makia có đa dạng điện áp từ 10.8V, 12V, 14.4V, 18V còn ở Bosch và Dewalt chỉ phổ biến điện áp 12V và 18V.

Máy khoan động lực dùng pin Makita

So sánh về thiết kế chế độ và thông số kỹ thuật làm việc

Vì cùng là máy khoan động lực dùng pin nên các sản phẩm của 3 thương hiệu đều sở hữu 3 chế độ: khoan thường, khoan búa, bắt vặn vít. Chỉnh lực, chọn trước chế độ, chỉnh tốc độ hộp số, đảo chiều và điều chỉnh tốc độ điện tử.

Về thông số làm việc, mỗi hãng sẽ nổi bật với một đặc điểm riêng, ví dụ như máy khoan Bosch có tốc độ không tải nhanh hơn, máy khoan Dewalt có lực siết lớn hơn.

Máy khoan Bosch

Có thể nói, ưu điểm của những máy khoan pin Bosch đó chính là sự đa dạng, đa dạng cả về kiểu dáng. Thiết kế giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Khoan động lực của Bosch có thiết kế nhỏ gọn, tay cầm tiện dụng tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn, gọn gàng và an toàn. Bên cạnh đó, dòng máy này còn giúp bạn có thể sử dụng trong các không gian chật hẹp.

Máy khoan Bosch được đánh giá cao về khả năng khoan vặn vít

Máy khoan Bosch được đánh giá cao về khả năng khoan vặn vít

Bosch còn trang bị các bộ mũi khoan đa năng Bosch rất tiện lợi giúp quá trình thay thế tiện dụng và dễ dàng hơn. Mũi khoan được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau thật tiện dụng, cứng cáp và bền chắc

Các sản phẩm của Bosch đều được thử nghiệm trong những điều kiện khắt khe để đảm bảo độ an toàn cho người dùng trong quá trình làm việc. Cuối cùng, máy khoan động lực Bosch rất tiện dụng, có chỉ số an toàn cao, gọn nhẹ, máy khỏe và độ bền cao cùng với các dịch vụ hậu mãi, bảo hành uy tín.

Bên cạnh đó, máy cũng nhiều ưu điểm nổi bật nhưng dòng sản phẩm này cũng có những nhược điểm nhất định, bởi chúng chỉ khi dùng kèm theo các phụ kiện chính hãng mới có thể duy trì độ bền và giá thành hơi cao so với dòng máy của Makita.

Máy khoan Makita

Những thiết kế của Makita cũng nhằm mục đích hướng tới người dùng và có thể nói ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy khoan Makita đó là giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng.

Khoan pin Makita có động cơ mạnh mẽ nên dùng bền và khỏe. Không nóng máy dù bạn sử dụng trong thời gian dài.

Nhược điểm duy nhất của dòng máy này đó chính là chúng không đa dạng về kiểu dáng và thiết kế bằng những sản phẩm của Bosch. 

Máy khoan Dewalt

Các dòng máy khoan pin Dewalt cũng được đánh giá là dòng máy khoan chất lượng khi đến từ thương hiệu Dewalt - Mỹ. Máy. khoan Dewalt được luôn mang đến những thiết kế chắc chắn, kiểu dáng khỏe khoắn với độ bền cao. 

Hãng cũng trang bị động cơ máy hiện đại để thực hiện khả năng khoan mạnh mẽ. Đối với dòng máy khoan pin được đánh giá cao về chất lượng, khả năng hoạt động êm ái. 

Máy khoan Dewalt mang đến hiệu quả khoan mạnh mẽ

Máy khoan Dewalt mang đến hiệu quả khoan mạnh mẽ

Đặc biệt, các sản phẩm của máy khoan pin Dewalt luôn có lợi thế về thời gian bảo hành lâu dài từ 24 tháng - 36 tháng. Một nhược điểm lớn nhất của hãng chính là giá máy luôn ở mức cao hơn so với Bosch hay Makita. 

So sánh về giá thành và chính sách hậu mãi giữa các hãng

Nếu xét đến giá thành, chúng ta còn cần đến xét đến các tính năng, điện áp và thiết kế cụ thể từng máy. Bởi ba thương hiệu này cùng nằm trong sản phẩm cao cấp, có giá thành khoan động lực dùng pin tương đối cao. Khi xét cụ thể khó cả thể tìm ra thương hiệu nào giá rẻ hơn.

Chỉ khi chúng ta xét ba sản phẩm của ba hãng có cùng điện áp mới có thể tìm ra câu trả lời.

Còn về chế độ hậu mãi và chính sách bảo hành, đây chính là điểm cộng của Bosch, bởi hãng này chỉ bán hàng qua các đại lý cấp 1, có danh sách được hãng công bố. Ở máy khoan động lực dùng pin Makita hay Dewalt chúng ta sẽ khó tìm đại lý và trung tâm bảo hành hơn.

Máy khoan động lực dùng pin Dewalt

Máy khoan động lực dùng pin thương hiệu nào dễ bị làm giả?

Thực tế cả ba thương hiệu máy khoan động lực đều bị làm giả, làm nhái trên thị trường, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi người tiêu dùng. Các sản phẩm này thường được bán tràn lan tại các cửa hàng nhỏ, các chợ online với giá thành vô cùng rẻ.

Vì vậy, khi bạn mua hàng hãy tìm đến các đại lý uy tín như Maydochyendung.com, đại lý máy khoan Bosch, máy khoan Makita, máy khoan Dewalt, khi bạn tìm kiếm bất kỳ loại máy khoan nào chúng tôi cũng có sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

Nên mua máy khoan động lực Bosch hay Makita?

Chắc hẳn dựa vào những ưu, nhược điểm mà THB vừa cung cấp cho bạn, bạn đã biết được mình nên chọn loại máy khoan động lực nào rồi. Thực tế cả máy khoan cầm tay Bosch, Makita hay Dewalt đều sở hữu những ưu điểm nhất định. Đều có khả năng làm việc bền bỉ, động cơ khỏe mạnh và tuổi thọ của máy khá cao.\

Lựa chọn các loại máy khoan theo nhu cầu sử dụng

Lựa chọn các loại máy khoan theo nhu cầu sử dụng

Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng 1 chiếc máy khoan vừa bền, vừa đẹp mắt thì bạn nên chọn những thiết kế của Bosch với giá thành cao hơn. Ngược lại, bạn muốn mua sản phẩm tốt những k cần mẫu mã và hình thức thì có thể chọn dòng máy khoan của Makita.

Cuối cùng nếu bạn chú ý đến sản phẩm lượng, thời gian bảo hành lâu dài nhất lên tới 3 năm. Tùy theo nhu cầu công việc và mong muốn của mình để lựa chọn ra dòng máy bạn ưng ý nhất.

Với các thông tin trên đây, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một thương hiệu máy khoan động lực dùng pin phù hợp, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Top 4 máy khoan động lực bán chạy nhất hiện nayTop 4 máy khoan động lực bán chạy nhất hiện nay

Gợi ý 4 máy khoan động lực Bosch, Stanley, Dewalt, Makita dưới đây đều nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy. Công suất làm việc mạnh mẽ từ 600W - 710W cùng có khả năng khoan vít đa năng.

Hướng dẫn điều chỉnh lực mô men xoắn trên khoan động lực dùng pinHướng dẫn điều chỉnh lực mô men xoắn trên khoan động lực dùng pin

Vòng điều chỉnh lực mô men xoắn là thiết kế hiện đại chỉ xuất hiện trên máy khoan động lực dùng pin GSB và máy khoan pin vặn vít Bosch GSR. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng vòng điều chỉnh lực mô men xoắn hiệu quả nhất.

Top khoan động lực Bosch khoảng giá 1 triệu đồng đáng mua nhất hiện nayTop khoan động lực Bosch khoảng giá 1 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan động lực Bosch trong khoảng giá dao động 1 triệu đồng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, THB Việt Nam sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?

Máy khoan động lực hay máy khoan pin đều là dòng máy hữu ích cho các thao tác lắp đặt, sửa chữa hàng ngày của nhiều hộ gia đình cũng như các tay thợ chuyên nghiệp.

Máy khoan búa và máy khoan động lực khác nhau ở điểm gì?Máy khoan búa và máy khoan động lực khác nhau ở điểm gì?

Máy khoan búa và máy khoan động lực là hai dòng máy có nguyên lý hoạt động gần giống nhau. Cùng hướng đến đa dạng đối tượng người dùng. Tuy nhiên giữa chúng sẽ có điểm khác biệt.

Bảo dưỡng máy khoan động lực đúng cáchBảo dưỡng máy khoan động lực đúng cách

Để máy khoan động lực làm việc hiệu quả và bền bỉ, trong quá trình sử dụng người dùng cần lưu ý bảo dưỡng máy thường xuyên. Nếu bạn chưa biết cách bảo dưỡng máy khoan động lực, bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message