Cách đăng ký bảo hành dụng cụ điện Bosch

16:43 28/06/2021
Bosch là hãng dụng cụ điện số 1 thế giới, các sản phẩm của hãng được áp dụng chính sách bảo hành điện tử. Nếu bạn mới mua sắm bất kỳ loại máy nào hãy đăng ký bảo hành Bosch ngay để được nhận nhiều ưu đãi.

Bosch cung cấp nhiều loại dụng cụ điện, từ máy khoan, máy bắt vít đến máy rửa xe.... hãng Bosch áp dụng chính sách kích hoạt bảo hành điện tử cho tất cả các sản phẩm. Hình thức bảo hành này sẽ giúp cho người dùng dễ tra cứu, đơn vị bán hàng dễ kiểm soát chất lượng hơn. Máy đo chuyên dụng hướng dẫn cách đăng ký bảo hành cho dụng cụ Bosch để bạn dễ dàng kiểm tra máy cũng như yên tâm sử dụng thiết bị. 

Nhiều người dùng lần đầu mua sản phẩm thường phân vân không biết cách nào để kích hoạt. Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc hãy làm theo ngay hướng dẫn đăng ký bảo hành Bosch dưới đây:

Cách 1: đăng ký bảo hành Bosch bằng tin nhắn

Đăng ký bảo hành Bosch bằng tin nhắn là cách nhiều khách hàng và đại lý dụng cụ điện Bosch áp dụng. Cách này đơn giản, dễ đăng ký và trả về kết quả nhanh chóng chính xác nhất. Để đăng ký mọi người thực hiện theo các bước:

Bước 1: Cào lấy mã an ninh

Trên thân bất kỳ dụng cụ điện nào của Bosch đều có một tem chống giả, trên tem đó sẽ có vị trí cào để lấy mã an ninh, mã số này gồm có 12 13 chữ số. Bạn lưu ý, tiến hành cào nhẹ nhàng, tránh làm mất chữ, bởi chỉ sai một số, chúng ta sẽ rất khó để kích hoạt bảo hành, dẫy số có thể bị vô hiệu hóa.

Mã an ninh trên thân máy khoan Bosch

Mã an ninh trên thân máy khoan Bosch

Bước 2: Tìm số seri trên máy. 

Trên thân mỗi dụng cụ điện Bosch sẽ có một số seri của máy, dãy số này gồm 5 - 9 chữ số, không máy nào giống máy nào. Thường được đặt gần vị trí in tên mã hoặc thông số kỹ thuật làm việc của sản phẩm Bosch. Như hình ảnh ví dụ máy khoan Bosch GSB 16RE dưới đây, số seri được đặt gần vị trí in thông số kỹ thuật.

Hình ảnh số seri trên thân máy khoan Bosch GSB 16re

Hình ảnh số seri trên thân máy khoan Bosch GSB 16re

Bước 3: Nhắn tin kích hoạt bảo hành

Khi có được mã an ninh và số seri bạn tiến hànhhắn tin vào tổng đài 8099 theo cú pháp

DAC Mãsố@Sốsêri 

Ví dụ: Mã số cào 111 4081 7203 4766, số sê ri 101005205, cú pháp DAC 111408172034766@101005205, gửi tới 8099

Nếu sản phẩm của bạn là hàng Bosch chính hãng sẽ được nhận tin nhắn trả về của tổng đài với nội dụng kích hoạt thành công. 

Tin nhắn kích hoạt thành công dụng cụ điện Bosch

Cách 2: Đăng ký bảo hành Bosch trên website

Ngoài cách kích hoạt bảo hành Bosch bằng tin nhắn, khách hàng còn có thể kích hoạt bảo hành bằng cách đăng ký trên website của hãng Bosch tại đại chỉ http://baohanhbosch-pt.com.vn/ bằng cách:

Bước 1: truy cập website bảo hành Bosch và chọn "Đăng Ký BH".

Truy cập website đăng ký bảo hành Bosch

Truy cập website đăng ký bảo hành Bosch

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin bảo hành, các thông tin mã số an ninh và số seri bạn sẽ lấy tương tự như cách một. Và nhấn đăng ký bảo hành.

Điền các thông tin bảo hành theo mẫu

Điền các thông tin bảo hành theo mẫu

Hướng Dẫn Cách Kiểm Tra Máy Khoan Bosch Chính Hãng và Cách Đăng Ký Bảo Hành Máy

Cách này sẽ hữu ích khi bạn tiến hành đăng ký nhiều máy cùng lúc hoặc phù hợp cho các đại lý Bosch đăng ký số lượng nhiều sản phẩm cho khách hàng.

Như vậy, với hai cách trên đây, việc bạn đăng ký bảo hành Bosch sẽ rất đơn giản, nếu còn thông tin nào cần thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay đến Maydochuyendung.com đại lý cấp 1 Bosch để được hỗ trợ!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 

Tags:
Tin liên quan
Chính sách bảo hành dụng cụ điện của hãng BoschChính sách bảo hành dụng cụ điện của hãng Bosch

Chắc hẳn nếu bạn sở hữu bất kì sản phẩm nào của Bosch cũng sẽ thắc mắc đến chính sách bảo hành các sản phẩm trong và sau thời gian quy định ra sao. Nếu bạn chưa nắm rõ hãy tìm hiểu bài viết dưới đây của THB Việt Nam!

Nên mua thiết bị điện cầm tay có thời gian bảo hành ngắn hay dài?Nên mua thiết bị điện cầm tay có thời gian bảo hành ngắn hay dài?

Thời gian bảo hành các thiết bị điện luôn là yêu tố người dùng rất quan tâm khi mua sắm vì vậy hãy cũng THB Việt Nam tìm hiểu nên mua thiết bị điện cầm tay có thời gian bảo hành ngắn hay dài?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message