[HOT SALE 10%] Khi mua máy ảnh nhiệt Testo chính hãng

08:38 03/10/2022
[HOT SALE 10%] Khi mua máy ảnh nhiệt Testo chính hãng tại Máy đo chuyên dụng với các sản phẩm camera nhiệt cao cấp, chất lượng. Máy đo chuyên dụng phân phối máy ảnh nhiệt Testo chính hãng, giá tốt

Máy đo chuyên dụng triển khai Chương trình Sale 10% dành cho bạn khi 1 trong 4 sản phẩm máy ảnh nhiệt Testo chính hãng. Các sản phẩm máy ảnh nhiệt Testo chất lượng chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Thông tin chương trình Sale 10% tháng 8

Máy đo chuyên dụng triển khai chương trình giảm ngay 10%  khi khách hàng mua sản phẩm camera nhiệt. Thời gian khuyến mãi từ 1/8/2022  đến hết ngày 30/9/2022. 

Chương trình khuyến mãi giảm 10% áp dụng cho những sản phẩm sau đây: 

Chương trình khuyến mãi sale 10% khi mua máy ảnh nhiệt Testo

Chương trình khuyến mãi sale 10% khi mua máy ảnh nhiệt Testo

Một số thông tin về sản phẩm khuyến mãi

Hãng sản xuất Testo được biết đến là hãng sản xuất các thiết bị đo lường chất lượng hàng đầu đến từ Đức. Hãng Testo sử dụng những công nghệ hiện đại để mang đến những thiết bị chất lượng như máy đo áp suất, máy đo tốc độ vòng quay, máy đo nhiệt độ… 

Đặc biệt, dòng máy ảnh nhiệt được hãng chú trọng phát triển với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, khả năng làm việc, tính năng hoạt động đa dạng. Mỗi sản phẩm đều mang đến hiệu quả cho công việc. 

Khả năng đo nhiệt với phạm vị rộng

Các dòng máy ảnh nhiệt Testo luôn có dải đo nhiệt rộng để có thể đo được nhiều mức nhiệt trong nhiều lĩnh vực làm việc. 

  • Dải đo nhiệt lên tới + 650 ° C

  • Độ chính xác: ±2°C, ±2% giá trị đo

  • Hệ số phát xạ: 0.01 đến 1

  • Nhiệt độ phản xạ: tự nhập

Trang bị những công nghệ hiện đại

Bạn có thể chưa biết cả 4 sản phẩm máy ảnh nhiệt Testo đều được tích hợp với những công nghệ hiện đại nhất. Nhờ vậy, máy ảnh nhiệt cung cấp khả năng đo, hiển thị màu nhiệt cực rõ ràng. 

  • Ứng dụng đo nhiệt hồng ngoại có độ phân giải cực cao, độ nhạy lớn để đo nhiệt nhanh, chính xác. 
  • Ứng dụng các công nghệ SuperResolution (IFOV), SuperResolution (Pixel) cho độ phân giải lớn rõ nét, tránh đo sai. 
  • Công nghệ Testo ScaleAssist giúp tự động điều chỉnh bảng màu của thang nhiệt độ. 
  • Ứng dụng Testo Thermography App, Phần mềm Pro để liên kết với máy tính thông qua Bluetooth. 

Ngoài ra, các máy ảnh nhiệt Testo còn hoạt động với nhiều chức năng đo đa dạng, các tính năng làm việc ổn định. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng camera nhiệt thuận tiện cho từng nhu cầu đo. 

Máy ảnh nhiệt Testo 868 do nhiệt chính xác

Máy ảnh nhiệt Testo 868 do nhiệt chính xác 

Với hai dòng máy Testo 865 và Testo 866 có chức năng đo đơn giản như chức năng phân tích, đo điểm trung bình, nhận diện điểm nóng / lạnh, Delta T. 

Hai dòng máy Testo 867 và Testo 868 hoạt động với nhiều chức năng đo đa dạng:

  • Chế độ mặt trời - hướng dẫn sử dụng: Nhập giá trị bức xạ mặt trời
  • Chức năng phân tích: Đo điểm trung bình, nhận diện điểm nóng / lạnh, Delta T
  • Đo độ ẩm với dụng cụ đo độ ẩm: Tự động đo giá trị của máy đo nhiệt độ kế testo 605i qua Bluetooth (dụng cụ phải được đặt riêng). 

Xem thêm: Top 3 camera nhiệt được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Mua camera nhiệt Testo chính hãng tại Máy đo chuyên dụng

Maydochuyendung.com là một trong những đơn vị phân phối các loại máy đo nhiệt độ, camera nhiệt chính hãng Testo uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Máy đo chuyên dụng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

  • Cam kết các loại máy ảnh nhiệt Testo là hàng chính hãng, chất lượng cao. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên sâu loại thiết bị phù hợp cho từng công việc đo nhiệt. 
  • Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, minh bạch cho từng khách hàng. 
  • Báo giá ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm. 
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đóng gói đảm bảo an toàn cho sản phẩm. 

Máy đo chuyên dụng phân phối camera nhiệt chính hãng

Máy đo chuyên dụng phân phối camera nhiệt chính hãng

Chương trình khuyến mãi sale 10%khi mua máy ảnh nhiệt Testo chắc chắn sẽ là cơ hội để quý khách hàng sở hữu sản phẩm cao cấp với mức GIÁ CỰC TỐT. Bạn hãy gọi ngay đến HOTLINE: 0904.810.817 để nhận thông tin khuyến mãi, tư vấn sản phẩm chuyên sâu.

Tags:
Tin liên quan
Camera nhiệt nhìn xuyên tường được không? Camera nhiệt nhìn xuyên tường được không?

Nhiều người thắc mắc liệu camera nhiệt có nhìn xuyên tường được không và chưa biết câu trả lời ra sao. Maydochuyendung.com sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản về vấn đề này để bạn có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Một số lưu ý khi chụp ảnh nhiệt trên bề mặt vật liệu sáng bóng, kính hoặc nhựaMột số lưu ý khi chụp ảnh nhiệt trên bề mặt vật liệu sáng bóng, kính hoặc nhựa

Bạn có biết, camera chụp ảnh nhiệt là một thiết bị cầm tay được biết đến với nhiều ứng dụng hiện nay. Vậy sử dụng camera nhiệt Fluke để chụp những vật liệu có bề mặt sáng bóng, kính hoặc nhựa thì cần lưu ý điều gì? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng camera nhiệt đúng cáchHướng dẫn sử dụng camera nhiệt đúng cách

Camera nhiệt là thiết bị không thể thiếu trong ngành sửa chữa ô tô, điện, nước, trong y học,... Mặc dù được đánh giá là sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng nhưng không phải ai cũng biết cách vận hành máy để tận dụng hết tối đa công dụng của camera nhiệt.

Lựa chọn camera nhiệt nào kiểm tra thiết bị điện?Lựa chọn camera nhiệt nào kiểm tra thiết bị điện?

Bạn có biết, chúng ta có thể sử dụng camera nhiệt như một thiết bị dùng để kiểm tra không phá hủy có thể giúp bạn dễ dàng nắm bắt được tình trạng hoạt động của thiết bị điện. Vậy, có thể dựa vào tiêu chí nào để chọn và có những sản phẩm nào phù hợp?

Camera nhiệt là gì? Cách sử dụng và khả năng hoạt động của camera nhiệtCamera nhiệt là gì? Cách sử dụng và khả năng hoạt động của camera nhiệt

Camera nhiệt là thiết bị quen thuộc trong các hoạt động như: kiểm tra, đo nhiệt độ từ xa trên diện tích rộng. Vậy camera nhiệt là gì, cách sử dụng và khả năng hoạt động của sản phẩm ra sao, và nên mua thiết bị này ở đâu?

5 tiêu chí cần quan tâm khi mua camera nhiệt5 tiêu chí cần quan tâm khi mua camera nhiệt

Bạn đang cần mua Camera chụp ảnh nhiệt độ? Bạn chưa biết mua camera nhiệt độ cần căn cứ vào những tham số nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message