Nên mua cân điện tử nhà bếp loại nào tốt bán chạy?

08:40 31/05/2021
Các loại cân điện tử nhà bếp luôn mang lại lợi ích cân thực phẩm chính xác, hiệu quả. Bạn chắc chắc cần tìm hiểu cân điện tử nhà bếp loại nào tốt bán chạy hiện nay để chọn được sản phẩm phù hợp.

Đối với các công việc trong nhà bếp, bạn cũng sẽ cần sử dụng các loại cân điện tử để cân trọng lực thực phẩm để xác định đúng khối lượng cần nấu ăn. Vậy, cân điện tử nhà bếp loại nào tốt? Bạn có thể tham khảo ngay top 5 cân điện tử mini nhà bếp đang được bán rất chạy hiện nay. 

Cân điện tử mini nhà bếp là gì?

Các dòng cân điện tử nhà bếp thường được biết đến là loại cân điện tử mini, cân trọng lượng của nhiều đồ vật khác nhau. Tuy nhiên, với vai trò chủ yếu là sử dụng trong nhà bếp nên cân thường được dùng cân các loại thực phẩm, cân nguyên liệu khi cần nấu nướng. 

Cân điện tử dùng trong nhà bếp được sử dụng phổ biến

Cân điện tử dùng trong nhà bếp được sử dụng phổ biến

Việc sử dụng cân điện tử nhà bếp sẽ giúp người dùng xác định được trọng lượng của các sản phẩm mua về như hoa quả, gạo,... bên cạnh đó, cân còn giúp cân các loại nguyên liệu trong nấu nướng theo đúng công thức. 

Chính vì vậy, việc sử dụng các loại cân điện tử mini nhà bếp nhỏ gọn là điều cần thiết. Các công việc nấu nướng của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi và chính xác trong các món ăn. 

Xem thêm: Cân điện tử 5kg loại nào tốt? Top 5 cân điện tử 5kg bán chạy nhất

Cách sử dụng cân điện tử nhà bếp

Đối với dòng cân điện tử nhà bếp rất nhỏ gọn với chức năng đơn giản là cân các đồ vật, thực phẩm. Chính vì vậy, cách sử dụng cân điện tử nhà bếp cũng rất đơn giản, bạn có thể tham khảo các bước ngay dưới đây. 

Bước 1: Khởi động cân bằng phím On/Off

Bước 2: Đặt vật muốn cân lên bàn cân

Bước 3: Đọc kết quả được hiển thị trên màn hình. 

Bước 4:Đưa vật ra khỏi cân và tắt nguồn. 

Sử dụng cân điện tử nhà bếp dễ dàng

Sử dụng cân điện tử nhà bếp dễ dàng

Bên cạnh đó, nếu cân có các chức năng cộng dồn, trừ bì,... Bạn có thể sử dụng các phím  dưới đây để sử dụng tính năng của cân. 

  • PhímTARE: dùng để trừ bì, thường là trọng lượng bao bì.
  • Phím ZERO: dùng để reset cân về trạng thái ban đầu khi cân dao động.
  • Phím Nút UNITS (U) / MODE (M): để chuyển đổi giữa các đơn vị cân như ct, oz, gn, g,kg,...

Xem thêm: Nên chọn cân điện tử gia đình loại nào tốt? Top 5 cân điện tử mini bán chạy

Cân điện tử nhà bếp loại nào tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại cân điện tử nhà bếp khác nhau với mức cân đa dạng. Bạn có thể lựa chọn các dòng cân điện tử mini đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như CAS, OS, Ormon, Bueber,... Dưới đây là top 4 cân điện tử mini nhà bếp đang rất được yêu thích mà bạn có thể tham khảo. 

Cân bàn điện tử CAS SH 5000g

Nếu bạn muốn tìm kiếm dòng cân điện tử cực nhỏ gọn với độ chính xác cao, chất lượng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua CAS SH 5000g. Đây là sản phẩm cân điện tử mini đến từ CAS - Hàn Quốc với mức cân tối đa 5000g. 

Cân bàn điện tử CAS SH 5000g

Cân bàn điện tử CAS SH 5000g

Cân có kiểu sáng nhỏ, nhẹ chỉ khoảng 0.4g để có thể di chuyển linh hoạt trong nhà bếp. Thiết kế màn hình hiển thị sắc nét kết với các phím bấm dễ sử dụng cùng nhiều chức năng như cộng dồn, trừ bì,.... 

Cân điện tử CAS SH 5000g mang đến các kết quả chính xác với độ phân giải cao. Thiết bị được dùng phổ biến trong các nhà bếp, nhà hàng, hoặc các cửa hàng thực phẩm,.... 

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Tải trọng: 5000g
  • Bước nhảy: 1g
  • Màn hình: LCD 6 số
  • Nguồn điện: 3 pin AAA/ Adaptor
  • Thời lượng pin: 3000 giờ
  • Kích thước đĩa: 120 mm
  • Trọng lượng: 0.4 kg

Cân bàn điện tử CAS WK-1D 3Kg

Tiếp tục là một dòng cân điện tử dùng trong nhà bếp rất phổ biến hiện nay là CAS WK-1D 3Kg, mức cân 3kg để cân được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Phần đĩa cân được thiết kế theo dạng khay giúp cố định các vật cần cân, không bị rơi khỏi cân để cân nhanh và chính xác như bột, các loại củ, quả tròn,... 
Cân bàn điện tử CAS WK-1D 3Kg

Cân bàn điện tử CAS WK-1D 3Kg

Cân cũng có độ bền chắc, chống chịu va đập tốt. Với kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ,  CAS WK-1D 3Kg đã nhanh chóng xuất hiện trong rất nhiều các nhà bếp hiện nay. Thiết bị mang đến các kết quả chính xác với độ phân giải lên tới 1/2000 để trọng lượng được cân chính xác.

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Mức cân: 3kg    
  • Bước nhảy: 1g    
  • Độ phân giải:  1/2,000
  • Nguồn: 4 Pin AAA, 1,5 V
  • Kích thước khay cân: 225(W) x 350 (D) mm  
  • Kích thước cân: 240 (W) x 140(D) x 30(H) mm  
  • Trọng lượng: 1.5kg

Cân điện tử OS 5000g/0.1 OS5001

Cân điện tử OS 5000g/0.1 OS5001 tiếp tục là dòng cân điện tử dùng trong nhà bếp nhỏ gọn với độ bền cao đến từ hãng OS. Thiết bị được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng với các phím bấm cơ bản như cộng dồn hay trừ bì. 

Cân điện tử OS 5000g/0.1 OS5001

Cân điện tử OS 5000g/0.1 OS5001

Cân sử dụng pin AAA rất linh hoạt để dùng ở nhiều vị trí khác nhau. Bên cạnh đó, với công nghệ hiện đại, cân điện tử nhà bếp OS 5000g/0.1 OS5001 có độ phân giải đến 1/6000 đảm bảo các phép cân đều có độ chính xác cao. 

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Mức cân: 5000g
  • Độ phân giải: 1/6000
  • Cấp chính xác: III
  • Phím cân: UNIT/CAL và Zero/ON,Off
  • Đĩa cân: 120mm
  • Kích thước cân: 140 x 200 x 40 mm
  • Trọng lượng cân: 400g
  • Pin: 6pin AAA (Không kèm theo cân)

Cân bàn điện tử CAS WK-2000

Nếu bạn cần các một cân điện tử nhà bếp mini với mức cân 2kg, bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm cân điện tử CAS WK-2000 đến từ thương hiệu CAS nổi tiếng. Thiết bị được thiết kế rất nhỏ, trọng lượng chỉ khoảng 1,5kg sẽ giúp bạn đặt cân ở mọi vị trí mong muốn trong nhà. 

Cân bàn điện tử CAS WK-2000

Cân bàn điện tử CAS WK-2000

Bên cạnh đó,  CAS WK-2000 có khay cân rộng với các thành bao quanh sẽ giúp bạn cân được nhiều loại thực phẩm cùng lúc. Cân điện tử nhà bếp CAS WK-2000 hoạt động đa chức năng như cộng dồn, trừ bì,... mang lại nhiều công dụng cho người dùng. 

Thông số kỹ thuật cơ bản: 

  • Mức cân: 2kg    
  • Bước nhảy: 1g    
  • Độ phân giải:  1/2,000
  • Nguồn: 4 Pin AAA, 1,5 V
  • Kích thước khay cân: 225(W) x 350 (D) mm  
  • Kích thước cân: 240 (W) x 140(D) x 30(H) mm  
  • Trọng lượng: 1.5kg

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại cân điện tử nhà bếp khác như: CAS SW-IWR 5Kg SCAS SW-I 2Kg SCân điện tử OS 1000g/0.1 OS1000,... Đây đều là những loại cân nhỏ gọn, cân tốt rất thích hợp sử dụng trong gia đình.

Mua cân điện tử nhà bếp mini ở đâu tốt?

Ngoài việc lựa chọn loại cân thích hợp dùng trong nhà bếp, bạn cũng cần lưu ý chọn cân chất lượng chính hãng khi trên thị trường tràn lan sản phẩm kém chất lượng. Trước câu hỏi, mua cân điện tử nhà bếp ở đâu uy tín, chính hãng? 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn các sản phẩm đang được phân phối tại Maydochuyendung.com. Đại lý phân phối các loại cân điện tử chính hãng, có xuất xứ cùng chứng từ kèm theo cho nhiều hãng như CAS, Ohaus, OS,... Đơn vị luôn cam kết bán hàng chất lượng, hàng chính hãng, nói Không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Chọn mua cân điện tử nhà bếp uy tín tại Máy đo chuyên dụng

Chọn mua cân điện tử nhà bếp uy tín tại Máy đo chuyên dụng

Với kinh nghiệm 10 năm cung cấp các thiết bị đo chính xác, Máy đo chuyên dụng đã và đang tiếp tục trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng chọn các loại cân điện tử, cân công nghiệp như cân bàn, cân điện tử móc treo,...

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên uy tín sẽ giải đáp thắc mắc hỗ trợ bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với giá thành tốt. Các dịch vụ bảo hành, vận chuyển nghiệp, uy tín sẽ làm bạn yên tâm hơn khi chọn mua cân điện tử tại đây. 

Những tìm hiểu về cân điện tử nhà bếp mini loại nào tốt hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng cân này. Qua đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại cân điện tử phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy liên hệ ngay đến Máy đo chuyên dụng để được tư vấn nhiệt tình, nhanh và chính xác nhất. 

Tags:
Tin liên quan
Cân điện tử 100kg loại nào tốt? Nên chọn cân điện tử CAS, Ohaus, Yaohua?Cân điện tử 100kg loại nào tốt? Nên chọn cân điện tử CAS, Ohaus, Yaohua?

Trong rất nhiều sản phẩm cân điện tử 100kg được dùng nhiều hiện nay, bạn phân vân không biết chọn cân điện tử 100kg loại nào tốt? Nên chọn mua cân điện tử CAS, Ohaus, Yaohua để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Cân điện tử loại lớn nào tốt? Ứng dụng - Top 5 cân điện tử bán chạyCân điện tử loại lớn nào tốt? Ứng dụng - Top 5 cân điện tử bán chạy

Cân điện tử loại lớn là những loại cân điện tử bán chạy được sử dụng phổ biến cân các loại hàng hóa công nghiệp có tải trọng lớn. Tìm hiểu ngay TOp 5 cân điện tử loại lớn tốt nhất để đáp ứng yêu cầu cho công việc.

Cân điện tử chống nước là gì? Cân điện tử chống nước nào tốt, bán chạyCân điện tử chống nước là gì? Cân điện tử chống nước nào tốt, bán chạy

Bạn có biết cân điện tử chống nước là gì? Cân chống nước có những ưu điểm nổi trội nào? Nên chọn loại cân điện tử chống nước nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Top 5 cân bàn điện tử 300kg được ưa chuộng nhất ? Báo giá cân 300kgTop 5 cân bàn điện tử 300kg được ưa chuộng nhất ? Báo giá cân 300kg

Top 5 cân bàn điện tử 300kg được ưa chuộng nhất đều là những sản phẩm chất lượng, hoạt động tốt, cân chính xác, đa chức năng. Madochuyedung.com cung cấp báo giá cân 300kg giúp bạn có thông tin về giá chính xác trước khi chọn mua.

Top 5 cân bàn điện tử 150kg tốt nhất - Giá cân bàn 150kgTop 5 cân bàn điện tử 150kg tốt nhất - Giá cân bàn 150kg

Khám phá những thông tin về hãng cân bàn 150kg nào tốt và top 5 cân bàn điện tử 150kg bán chạy để chọn được sản phẩm phù hợp. Đồng thời, bạn phân vân không biết cân bàn 150kg giá bao nhiêu cần xem ngay những chia sẻ dưới đây.

Cân điện tử là gì? Nguyên lý hoạt động của cân điện tửCân điện tử là gì? Nguyên lý hoạt động của cân điện tử

Cân điện tử là một trong những công cụ được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực đời sống hiện nay. Vậy có bao nhiêu loại cân điện tử? Ứng dụng của từng loại cân điện tử cụ thể ra sao? Chọn loại cân hãng nào và mua ở đâu tốt để phục vụ cho công việc của mình?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message