Mua máy đo khoảng cách laser ngoài trời nào tốt?

10:07 23/04/2024
Mua máy đo khoảng cách laser ngoài trời nào tốt luôn là băn khoăn, thắc mắc của nhiều người. Dưới đây là một số những gợi ý tốt nhất cho bạn.

Thước đo laser hiện nay được chia làm 2 loại là máy đo khoảng cách laser ngoài trời và máy sử dụng trong nhà. Với sản phẩm dùng ngoài trời, nó đảm bảo sở hữu tia mạnh mẽ cho độ sắc nét cao.

Cách chọn máy đo khoảng cách ngoài trời tốt

Máy đo khoảng cách tia laser được sử dụng chủ yếu trong ngành xây dựng với các mục đích như đo chiều dài, diện tích, thể tích đảm bảo độ chính xác cao. So với các loại thước truyền thống như thước dây hay thước lá, nó đảm bảo tính ưu việt và đa năng hơn.

Với những chiếc máy đo khoảng cách ngoài trời, nó cho phạm vị đo rộng đến 150m, bạn có thể dùng để đo mặt bằng, diện tích đất, dùng trong các công trình xây dựng quy mô lớn.

Chọn mua máy đo khoảng cách ngoài trời có khả năng chịu lực tốt

Chọn mua máy đo khoảng cách ngoài trời có khả năng chịu lực tốt

So với việc sử dụng trong nhà, đo đạc ngoài trời yêu cầu một chiếc máy đo khoảng cách hiện đại hơn. Vì vậy, để đáp ứng tốt công việc, khi mua thước đo người dùng cần lưu ý những điểm sau:

Thứ nhất, chọn chiếc máy có cấp laser từ cấp độ II trở lên, sở hữu bước sóng lớn, tốc độ truyển tải và phản hồi ánh sáng nhanh.

Thứ hai,một sản phẩm laser tốt dùng trong môi trường ngoài trời cần được trang bị màn hình lớn, rộng rãi và ắc nét để quan sát kỹ thông số trong trường hợp cường độ ánh sáng mặt trời mạnh.

Thứ ba, bên cạnh các tính năng cơ bản thì một chiếc máy ngoài trời cũng nên được tích hợp cảm biến thông minh, chuyển đổi số đo, khả năng chống sốc và va đập tốt, đo liên tục… để đảm bảo mang đến cho người dùng sự thuận tiện trong đo lường.

Máy đo khoảng cách laser ngoài trời nào tốt?

Máy đo khoảng cách laser hiện nay khá đa dạng khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý máy đo khoảng cách laser ngoài trời tốt, độ chính xác cao:

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50-27 CG tia xanh

Giá tham khảo: 3.990.000 đồng (giá bán sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm)

GLM 50-27 CG là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch với phạm vi hoạt động lớn từ 0,05 đến 250 m, nó đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường ngoài trời, ngay cả khi điều kiện ánh sáng khắc nghiệt.

Theo thông tin từ hãng Bosch, điểm laser xanh trong dòng sản phẩm máy đo khoảng cách laser mới GLM 50-27 CG có khả năng hiển thị rõ hơn gấp 4 lần so với sản phẩm tiền nhiệm GLM 50 C Professional. Nhờ đó, GLM 50-27 CG giúp người dùng dễ dàng quan sát ở nhiều môi trường và đặc điểm thời tiết khác nhau, ứng dụng được cả trong nhà, ngoài trời.

Bosch GLM 50-27 CG tia xanh

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50-27 CG được đánh giá lý tưởng cho các công việc xây dựng thô do khả năng chống rơi 1,5 mét, bảo vệ IP65 và vỏ cao su chống sốc.

Video review Bosch GLM 50-27 CG

Thông số kỹ thuật của Bosch GLM 50-27 CG tia xanh

Thời gian đo, điển hình<0,5 giây
Đơn vị đo lườngm / cm / mm / ft / inch / ft-inch 
Diode laser515 nm, <1 mW
Phạm vi đo lường0,05 - 50,00m
Lớp laze2
Độ chính xác đo lường, điển hình± 1,5 mm * (* cộng với độ lệch phụ thuộc vào mục đích sử dụng)
Phạm vi đo lường của phép đo độ nghiêng0 - 360 ° (4 x 90 °)
Đo độ chính xác (điển hình)± 0,2 ° * (* cộng với độ lệch phụ thuộc vào mục đích sử dụng)
Thời gian đo tối đa4 giây
Nguồn cấp2 x 1,5 V LR6 (AA)
Tự động hủy kích hoạt5 phút
Trọng lượng xấp xỉ0,2kg
Dung lượng bộ nhớ (giá trị)30
Chống bụi và chống bắn tung tóeIP 65
Chủ đề chân máy1/4 "
Truyền dữ liệuBluetooth ™ 4.2 Năng lượng thấp
Màu laserMàu xanh

Máy đo khoảng cách laser có camera Leica Disto X4

Giá tham khảo: 11.700.000 đồng (giá bán sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm)

Leica Disto X4 là chiếc máy đo khoảng cách cao cấp đến từ thương hiệu Leica – một trong những hãng lớn đến từ Thụy Sĩ.

Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã hoàn toàn khác so với các model trước đó, nó đảm bảo tinh giản nhưng chứa đựng đầy đủ các chức năng cùng công nghệ tiên tiến.

Máy đo khoảng cách laser có camera Leica Disto X4 cho khả năng hoạt động ngoài trời tối ưu khi nó đảm bảo phạm vi đo đến 150m và độ chính xác là +/- 1.0 mm. Sở hữu màn hình X4 được thiết kế với dạng LED TFT sắc nét giống như màn hình của điện thoại thông minh.

Máy đo khoảng cách laser có camera Leica Disto X4

Leica Disto X4

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị camera với khả năng zoom 4x, giúp định vị mục tiêu ngoài trời nắng dễ dàng và thuận tiện, đảm bảo cho kết quả đáng tin cậy.

Được thiết kế rất chắc chắn, dễ dàng thao tác và sử dụng, Leica Disto X4 đảm bảo thân thiện với người dùng. Ngoài ra, lớp bảo vệ IP65 mang đến khả năng kháng bụi, chống nước rất cao, chống rơi từ độ cao 2m giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng tại công trường.

Video review Leica Disto X4

Máy đo khoảng cách laser có camera Leica Disto X4 có thể lưu được 20 kết quả đo, giúp so sánh và đánh giá kết quả, quan sát dễ dàng mà không cần phải ghi chép.

Thông số kỹ thuật Leica Disto X4:

Phạm vi đo0.05m - 150m
Độ chính xác (Đạt chứng nhận ISO 16331-1)± 1.0 mm
Đơn vị đom, ft, in
X-Range Power Technology
Cảm biến nghiêng 3600
Độ chính xác cảm biến nghiêng thân máy± 0.20
Camer kỹ thuật sốZoom 4X
Bộ nhớ lưu ( nhớ trong)20 kết quả đo
Ứng dụng DISTO™ transfer for Windows
Ứng dụng DISTO™ Plan for iOS and Android
Giao diện kết nối dữ liệuBluetooth® Smart
Giao diện kết nối dữ liệu điểm 3DBluetooth® Smart
Thời gian hoạt động PinHơn 4000 lần đo
Nguồn sử dụngPin AA, 2x1.5V
Cấp bảo vệIP65
Kích thước132 x 56 x 29 mm
Trọng lượng bao gồm Pin184g

Máy đo khoảng cách 100m có camera T100C

Giá tham khảo: 2.250.000 đồng (giá bán sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm)

Đây là sản phẩm hiện đại, thuộc thương hiệu Total Meternó giúp thay thế cho các loại thước truyền thống mang đến khả năng đo nhanh hơn. Total Meter T100C có dải đo khá rộng từ 0.05m đến 100m, độ chính xác cao ±1.5 mm**. Thiết bị đảm bảo thực hiện hầu hết các phép đo cần thiết như cộng trừ khoảng cách, tính toán thể tích, diện tích, đo gián tiếp theo công thức Pitago...

Bên cạnh đó, nó còn có thể tính toán được chu vi, diện tích của tam giác, hình thang, đo góc nghiêng... Ngoài ra, máy cũng được thiết kế rất chắc chắn, chống chịu va đập để sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau. 

T100C-Camera tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

T100C-Camera tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Máy đo khoảng cách laser 100m T100C được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, khả năng chống va đập tốt, giúp  tuổi thọ máy được đảm bảo lâu dài. Tiêu chuẩn IP54 bảo vệ chống bụi bẩn và chống nước tốt, cho phép làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Video review Total T100C-Camera

Thông số kỹ thuật T100C:

Loại laser620 - 690 nm
Cấp độ laserLớp Ⅱ,<1mW
Khoảng cách đo0.05m ~ 100m
Sai số± 1,5mm
LaserĐỏ
Phạm vi đo độ nghiêng±90°

Trên đây là máy đo khoảng cách laser ngoài trời tốt bạn có thể cân nhắc và lựa chọn. Nếu có băn khoăn, thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: Hà Nội: 0904810817- 0981060817 hoặc Sài Gòn0979244335- 0986568014 của website maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Máy đo khoảng cách GLM Bosch 100 C có gì đặc biệt?Máy đo khoảng cách GLM Bosch 100 C có gì đặc biệt?

Máy đo khoảng cách GLM Bosch 100 C tích hợp nhiều công nghệ như điều khiển từ xa, lưu trữ dữ liệu, kết nối máy tính... giúp người dùng làm việc nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser MSHướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser MS

Sử dụng máy đo khoảng cách laser MS không quá khó tuy nhiên người dùng cần nắm bắt, tìm hiểu thật kỹ trước khi thao tác để đảm bảo an toàn.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 cung cấp đầy đủ các chức năng như khoảng cách gián tiếp, đo thể tích hay diện tích. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách ngoài trờiHướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách ngoài trời

Sử dụng máy đo khoảng cách laser ngoài trời không quá khó nhưng cần đảm bảo nắm rõ thao tác kỹ thuật. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng bạn có thể tham khảo để vận hành dễ dàng.

Nguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách laserNguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách laser

Máy đo khoảng cách dễ dàng thao tác, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như cho kết quả chính xác, bạn cần tránh chiếu trực tiếp tia laser vào mắt, không đo qua bề mặt thấu kính...

Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 khá thường gặp. Nếu mắc phải trường hợp này, hãy kiểm tra pin và thay thế để đảm bảo thiết bị tiếp tục hoạt động.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message