Máy đo khoảng cách Bosch có những loại nào? Mua ở đâu?

14:03 23/04/2024
Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn mua máy đo khoảng cách Bosch mà chưa biết cách chọn mua phù hợp nhất thì đừng lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về máy đo khoảng cách Bosch có những loại nào? Mua ở đâu? tới bạn đọc chi tiết, đầy đủ nhất.

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ cho xây dựng như: máy đo khoảng cách, máy cân bằng laser, máy thủy bình,... Vậy máy đo khoảng cách Bosch có những loại nào? Mua ở đâu? Maydochuyendung.com sẽ gợi ý tới bạn đọc trong bài viết dưới đây. 

Phân loại máy đo khoảng cách Bosch

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong công việc, Bosch đã sản xuất nhiều dòng máy đo khoảng cách phù hợp cho nhiều đối tượng. Và hiện nay máy đo khoảng cách Bosch được phân loại như sau:

Theo màu sắc laser

  • Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch: Đât là loại thước đo laser Bosch sử dụng tia màu xanh lá cây cho khả năng hiển thị cao hơn gấp 4 lần so với tia laser đỏ. Với khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét và thân thiện với môi trường máy được ứng dụng tương thích cho cả trong nhà và ngoài trời.
  • Máy đo khoảng cách laser tia đỏ Bosch: Đây là loại máy đo khoảng cách laser sử dụng tia đỏ. Thiết bị đo laser tia đỏ thường có phạm vi đo trong khoảng từ 0 đến 40m. Vì vậy mà loại thước đo laser này thường được ứng dụng để đo trong nhà.

Phân loại máy đo khoảng cách Bosch

Theo thiết kế

  • Máy đo khoảng cách Bosch không có camera: Đây là dòng thiết bị sử dụng tia laser không được hỗ trợ camera quan sát để đo khoảng cách. Thông thường loại thước đo laser này có giá thành rẻ, dễ sử dụng và được ứng dụng hoạt động trong nhà.  
  • Máy đo khoảng cách Bosch có camera: Máy được trang bị camera giúp người dùng xác định chính xác điểm cuối cần đo, nâng cao độ chính xác của phép đo. Thiết bị này thường được sử dụng ngoài trời để đo khoảng cách. 

Xem thêm: Top 3 máy đo khoảng cách Bosch 50m nên mua hiện nay

Bảng giá máy đo khoảng cách laser Bosch

 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách chi tiết nhất

Nơi mua thước đo laser Bosch Chính Hãng, Chất lượng cao

Maydochuyendung.com là Cửa hàng chuyên dụng chuyên cung cấp các thiết bị đo cầm tay chất lượng cao, trong đó có máy đo khoảng cách laser được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Bosch.

Nơi mua thước đo laser Bosch Chính Hãng, Chất lượng cao

Hiện nay maydochuyendung.com đang là Đại lý cấp 1 được ủy quyền của thương hiệu nổi tiếng này. Vì vậy, khi đến với cửa hàng bạn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của tất cả sản phẩm Bosch đều được kiểm duyệt cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi phân phối ra thị trường cho khách hàng.

Khi mua sản phẩm Bosch tại đây, mỗi sản phẩm sẽ đều có tem nhãn, giấy tờ chứng nhận chính hãng rõ ràng cùng với phiếu bảo hành đi kèm nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm. Đặc biệt, nếu khách hàng phát hiện có hàng giả cửa hàng sẵn sàng hỗ trợ 1 đổi 1.

Ngoài ra, tại THB Việt Nam khách hàng sẽ nhận được các chính sách tốt nhất để đảm bảo quyền lợi khi mua máy đo khoảng cách Bosch, cụ thể:

  • Giá thành cạnh tranh trên thị trường.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi cho khách hàng.
  • Nhân viên có nhiều kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và tư vấn tận tình giúp khách hàng chọn được loại phù hợp nhất.
  • Hỗ trợ bảo hành chính hãng theo quy định của nhà phân phối

Trên đây là những thông tin chia sẻ về máy đo khoảng cách Bosch có những loại nào và bảng giá, địa chỉ mua chính hãng Bosch. Nếu quý khách hàng muốn mua sản phẩm máy đo khoảng cách Bosch cần tư vấn hãy liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh)để nhận ngay giải đáp chuyên sâu cùng báo giá ưu đãi về các sản phẩm.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 máy đo khoảng cách Bosch 50m nên mua hiện nayTop 3 máy đo khoảng cách Bosch 50m nên mua hiện nay

Bosch là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ cho xây dựng và trong đó có máy đo khoảng cách laser. Nếu bạn chưa biết mua loại nào hãy thảm khảo ngay top 3 máy đo khoảng cách Bosch 50m nên mua hiện nay trong bài viết sau.

Top 3 máy đo khoảng cách 500m chính xác, tiện lợiTop 3 máy đo khoảng cách 500m chính xác, tiện lợi

Top 3 máy đo khoảng cách 500m chính xác, tiện lợi với khả năng đo chính xác, tuổi thọ cao, giá thành rẻ thích hợp sử dụng trong đo đạc, trắc địa, chơi golf

So sánh máy đo khoảng cách Bosch và LeicaSo sánh máy đo khoảng cách Bosch và Leica

Nên chọn máy đo khoảng cách Bosch hay Leica chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người bởi đây là 2 thương hiệu đình đám đến từ châu Âu, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về độ chính xác, khả năng chiếu tia… Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất?

[Video] Review máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400[Video] Review máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400 không chỉ đảm bảo các chức năng đo thông thường, nó còn có khả năng chống nước, bụi bẩn, lưu trữ dữ liệu... mang đến hiệu quả công việc cao.

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách ngoài trờiHướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách ngoài trời

Sử dụng máy đo khoảng cách laser ngoài trời không quá khó nhưng cần đảm bảo nắm rõ thao tác kỹ thuật. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng bạn có thể tham khảo để vận hành dễ dàng.

Nguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách laserNguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách laser

Máy đo khoảng cách dễ dàng thao tác, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như cho kết quả chính xác, bạn cần tránh chiếu trực tiếp tia laser vào mắt, không đo qua bề mặt thấu kính...

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message