Máy cân mực laser nào dùng để lát sàn, lát nền tốt nhất hiện nay?

15:08 14/12/2023
Nếu bạn là thợ xây dựng, chủ thầu và đang muốn tìm kiếm chiếc máy cân mực laser dùng cho mục đích lát sàn, lát nền, dưới đây là một số những gợi ý tốt nhất giúp đảm bảo hiệu quả công việc nhanh, chính xác.

Máy cân bằng laser có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi model sản phẩm sẽ dùng với một mục đích chuyên dụng riêng. Vậy muốn lát sàn, lát nền nên chọn model nào là tốt?

Nên sử dụng máy cân bằng laser lát sàn, lát nền nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy cân bằng laser khác nhau. Nó được phân loại dựa trên số lượng tia và màu sắc tia. Với những sản phẩm thuộc tia màu xanh, nó được ứng dụng nhiều trong môi trường ngoài trời nhờ bước sóng lớn, cho đường truyền mạnh mẽ. Bạn có thể nhìn rõ nét ngay cả khi ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Ngược lại, với tia màu đỏ, nó phù hợp làm việc trong môi trường trong nhà, độ chính xác tương đối cao cùng phạm vị đo lường đa dạng, chính bởi vậy người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với công việc của mình.

Máy cân bằng laser 5 tia thích hợp dùng để lát sàn, lát nền

Máy cân bằng laser lát sàn và lát nền có nhiều loại khác nhau.

Về số lượng tia, với những công việc đơn giản như treo tranh tường, lắp đặt hay thiết kế nội thất, máy cân mực 2 tia là lựa chọn lý tưởng giúp tránh lãng phí. Trong khi đó, nếu dùng trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên phải sử dụng đến máy tốt hơn hết bạn nên chọn dòng sản phẩm có số lượng tia lớn hơn.

Trong trường hợp bạn muốn mua máy cân bằng laser sử dụng cho mục đích lát nền, lát sàn, nên chọn loại sản phẩm như thế nào?

Với nhiều kỹ sư công trình, xây dựng nhiều năm kinh nghiệm, họ cho rằng: Nếu dùng cho lát nền, lát sàn tốt hơn hết nên chọn những model trang bị 5 tia. Tùy vào điều kiện kinh tế và môi trường sử dụng để xác định chọn tia xanh hay tia đỏ.

Ngoài quan tâm đến việc dùng máy cân mực nào tốt để lát sàn, bạn hãy tham khảo ngay cách sử dụng máy cân mực laser lát gạch sàn

Gợi ý máy cân bằng laser 5 tia cho dùng lát sàn, lát nền

Như đã nói, máy cân bằng laser 5 tia sẽ thích hợp hơn cả nếu bạn muốn sử dụng cho mục đích lát sàn nhà, lát nền…. Dưới đây là một số những gợi ý tốt nhất anh em xây dựng, thi công lắp đặt có thể cân nhắc lựa chọn.

Máy cân bằng Laser Bosch GLL 5-50X

Giá tham khảo: 4.320.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Máy cân bằng Bosch GLL 5-50 X được thiết kế nhỏ gọn, nó mang đến khả năng ứng dụng mạnh mẽ, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Sản phẩm được trang bị bao gồm 5 tia trong đó có 4 tia dọc, 1 tia ngang và 1 điểm dọi tâm. Bên cạnh đó, việc đi kèm với đế xoay có thể tháo rời, chế độ khóa tia mang đến khả năng làm việc linh hoạt với độ chính xác cao (hoạt động với sai số chỉ 0,2 mm/ m).

máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 X thích hợp dùng cho các công việc lắp đặt, thiết kế

Bosch GLL 5-50X cung cấp nhiều tính năng hiện đại.

Bosch GLL 5-50 X đáp ứng tốt nhất cho những ai đang có nhu cầu lát nền, lát sàn. Bên cạnh đó, nó còn thích hợp cho các ứng dụng như thi công cơ điện (đi dây, máng cáp, công tắc, ống dẫn nướcđiều hòa nhiệt độ…); ốp lát sàn tường; trang trí nội thất; giám sát thi công, đo đạc; các công việc nội thất trong đóng tàu…

Nhờ thiết kế chắc chắn, trải qua quá trình gia công xử lý tỉ mỉ giúp máy cân mực laser Bosch bền bỉ với thời gian, đảm bảo khả năng chống bụi bẩn, nhiệt độ cao và thời tiết ẩm ướt hiệu quả…

Thông số kỹ thuật Bosch GLL 5-50 X:

Diode Laser630-650 nm, < 1 mW
Khoảng hoạt động15 m
Sai số± 0,2 mm/m
Khoảng tự lấy thăng bằng± 3°
Cấp bảo vệIP 54

Máy cân mực laser xanh 5 tia SA531X

Giá tham khảo: 1.050.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Máy cân mực laser SA531X là dòng sản phẩm nổi tiếng thuộc thương hiệu Total Meter. Được thiết kế “nhỏ nhưng có võ”, mang đến khả năng ứng dụng đa dạng, điển hình là công việc thi công, lắp đặt hay lát sàn, tường….

Không hề kém cạnh Bosch GLL 5-50X, model này được trang bị đầu ra tia laser màu xanh 1 tia ngang, 4 tia dọc vuông góc nhau, 1 chấm laser dọi xuống. Nhờ sử dụng bước sóng 532nm cùng cấp laser Class II cho đường chiếu tia mạnh mẽ, sắc nét, bạn có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường.

Máy cân mực Laser SA531X trang bị 5 tia cho khả năng ứng dụng đa dạng

Máy cân mực SA531X thiết kế 5 tia sắc nét.

Bên cạnh khả năng làm việc đến 25m, độ chính xác ± 1mm/5m, máy cân mực Laser xanh 5 tia SA531X còn tích hợp một số các chức năng khác như tự cân bằng, tiếng bíp, ánh sáng nhấp nháy báo động vượt quá cân bằng giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng.

Thông số kỹ thuật SA531X:

Phạm vi làm việc không cần máy dò laser25m
Tia Laser bước sóng532nm
Chấm laser bước sóng650nm
Lớp LaserClass II
Độ chính xác± 1mm/5m
Phạm vi tự san lấp mặt bằng± 2.5 °

Trên đây là gợi ý về máy cân bằng laser tốt dùng cho mục đích lát nền, lát sàn bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, tại maydochuyendung.com còn cung cấp rất nhiều các loại thiết bị đo lường khác nhau như máy đo khoảng cách. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Tags:
Tin liên quan
Máy cân bằng không ra tia laser và cách sửaMáy cân bằng không ra tia laser và cách sửa

Máy cân bằng laser không ra tia khiến mọi công việc của bạn bị gián đoạn. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục là gì?

Cách sử dụng máy cân bằng laser Bosch an toàn, hiệu quảCách sử dụng máy cân bằng laser Bosch an toàn, hiệu quả

Máy cân bằng laser Bosch ứng dụng đa dạng, thân thiện với người dùng, tuy nhiên bạn cũng cần nắm bắt được quy tắc an toàn, sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả cao.

Mua máy cân bằng laser loại nào tốt?Mua máy cân bằng laser loại nào tốt?

Mua máy cân bằng laser loại nào tốt luôn là băn khoăn của nhiều thợ xây dựng, nhà thiết kế.... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Cách sử dụng máy cân bằng laser ngoài trờiCách sử dụng máy cân bằng laser ngoài trời

So với trong nhà, sử dụng máy cân bằng laser ngoài trời có phần phức tạp hơn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thực hiện chi tiết.

Cách treo tranh tường bằng máy cân bằng tia laserCách treo tranh tường bằng máy cân bằng tia laser

Máy cân bằng tia laser không chỉ đảm bảo phục vụ tốt nhất trong các công việc như xây dựng, thi công. Nó còn khiến việc treo tranh tường của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt?Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt?

Máy cân bằng laser 5 tia loại nào tốt và cho độ chính xác cao luôn là nhu cầu tìm kiếm của đông đảo anh em xây dựng, kỹ thuật. Lựa chọn máy cân mực tốt như máy bắn tia Laisai LSG686SPD, HG500... sẽ mang đến hiệu quả công việc tối ưu.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message