Ứng dụng của thước đo góc

21:36 25/06/2020
Thước đo góc là thiết bị không thể thiếu cho mỗi công trình xây dựng để đảm bảo tính chính xác, cũng như độ hoàn hảo. THB Việt Nam là địa chỉ cung cấp đa dạng các thiết bị đo lường cơ khí giúp bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phẩm phù hợp.

Thước đo góc là thiết bị được sử dụng nhiều trong những công việc khác nhau như đo góc nghiêng hay độ dốc của một công trình xây dựng. Nó đảm bảo mang đến cho công trình được hoàn hảo nhất và tiện ích nhất.

Thước đo góc là gì?

Thước đo góc đảm bảo chính xác, độ bền bỉ cao

Thước đo góc là công cụ đo lường góc độ chính xác, nó giúp người dùng tạo ra và nhân rộng góc muốn đo. Thước thường có hình tròn, hình bán nguyệt hình hình vuông. Chất liệu để tạo nên thước đo góc thường là thép cao cấp, đảm vảo chắc chắn, bền bỉ cho, chống ăn mòn ngay cả khi bạn làm việc ngoài trời.

Thước đo góc bao gồm mặt đo hiển thị số, gọi là phần cố định và bộ phận di chuyển để trượt khi đo. Bên cạnh đó, nó còn bao gồm khóa kẹp và các nút điều chỉnh giúp thực hiện các phép đo phù hợp.

Ứng dụng của thước đo góc

Thước đo góc được ứng dụng nhiều trong xây dựng

Thước đo góc là sản phầm được đông đảo khách hàng lựa chọn, nó đảm bảo mang đến tính ứng dụng cao. Hiện naym đây là thiết bị không thể thiếu cho mỗi công trình xây dựng để đảm bảo tính chính xác như bản vẽ cũng như đảm bảo công trình được sử dụng hoàn hảo nhất. Không chỉ dừng ở đó, thước đo góc còn dùng cho việc đo góc nghiêng, đo độ dốc của công trình xây dựng cũng như thiết kế nội thất hay đo đạc được chính xác những khoảng cách nhỏ.

Thước đo có một quay số với một built-in kính lúp để đọc số liệu của từng mức độ 1, một thang vernier cho độ phân giải cho mỗi 5 phút, và một quy mô 6. Nó thực hiện theo hướng cả 2 chiều kim đồng hồ với một phạm vi đo của 3 x 90 độ.

Thước đo vạn năng là công cụ đo lường các góc độ cụ thể cho phép người dùng tạo và tái tạo các góc độ mong muốn. Chúng bao gồm một cơ sở văn phòng phẩm và một quy luật di chuyển và kết nối bởi một quy mô kỹ thuật số hoặc bằng tay.

Hiện nay, thước đo góc khá đa dạng bao gồm các loại như đo góc cơ khí, điện tử. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng, vì vậy tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn cho mình thiết bị đo lường cơ khí hợp lý. Một số thương hiệu thước đo góc đang "đình đám" trên thị trường mà bạn có thể bỏ qua như Mitutoyo - Nhật Bản hay Bosch - Đức. 

THB Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các loại thước cặp, thước đo góc chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài mang đến sự tin cậy tuyệt đối. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn 1 số tạo nên dịch vụ chất lượng và được khách hàng đánh giá cao. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904810817 - 0902148147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979244335 - 0986568014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message