Thước đo góc vạn năng đáng mua hiện nay

07:00 26/06/2020
Thước đo góc vạn năng được sử dụng trong nhiều công việc khác nhau như đo góc nghiêng, độ dốc của công trình xây dựng như thiết kế nội thất.... THB Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các loại thước đo góc chính hãng, giá tốt.

Thước đo góc vạn năng đa dạng và linh hoạt trong sử dụng. Hiện nay, sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đặc biệt như xây dựng, công nghiệp với thao tác dễ dàng, nhanh chóng.

Nguyên tắc hoạt động của thước đo góc vạn năng

Thước đo góc vạn năng là công cụ đo lường đa dạng

Thước đo góc vạn năng phổ thước đo góc có một quay số với một built-in kính lúp để đọc số liệu của từng mức độ 1, một thang vernier cho độ phân giải cho mỗi 5 phút, và một quy mô 6. Nó đo theo hướng cả hai chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng, với một phạm vi đo của 3 x 90 độ. Các biện pháp thước đo góc để định vị chính xác một phôi hoặc lặp lại cắt góc cụ thể.

Các thước đo góc có một built-in kính lúp để chỉ readouts của mỗi mức độ 1. Quy mô vernier tăng độ chính xác của công cụ, với độ phân giải tới 5 phút (1/12 của một độ). Quy mô bao gồm kẹp khóa và một núm tinh chỉnh cho phép đo phù hợp. Thân xe được làm từ chrome mạ thép không gỉ chống ăn mòn và độ bền. Công cụ này có thể được gắn vào một gage chiều cao, cho phép khả năng đo bổ sung.

Thước đo góc vạn năng là công cụ đo lường các góc độ cụ thể, cho phép người dùng tạo và tái tạo các góc độ mong muốn. Chúng bao gồm một cơ sở văn phòng phẩm và một quy luật di chuyển, kết nối bởi một quy mô kỹ thuật số hoặc bằng tay. Các biện pháp quy mô ở các mức độ và có thể đo lường chính xác hơn để phút, với 60 phút bằng 1 độ. Thước đo phù hợp cho một loạt các ứng dụng, chẳng hạn như đo đúc vương miện và lắp đặt ván chân tường.

Thước đo góc đáng mua hiện nay

Thước đo góc vạn năng được ứng dụng đa dạng và mang đến sự linh hoạt, chính xác khi đo lường. Bạn có thể cân nhắc, tham khảo một số thiết bị bán chạy tại THB Việt Nam từ đó có lựa chọn phù hợp nhất:

Thước đo góc Mitutoyo 180-907B

Mitutoyo 180-907B đảm bảo chắc chắn bền bỉ

Mitutoyo là thương hiệu nổi bật chuyên cung cấp các loại thước đo khác nhau như thước cặp, thước lá… Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến như thước đo góc vạn năng Mitutoyo 180-907B.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản, sản phẩm đảm bảo bền bỉ, cứng cáp và chống mài mòn, chống gỉ do sử dụng chất liệu thép cao cấp. Thiết bị có khả năng đo ở phạm vi từ 0-300mm cho độ chính xác cao. Người dùng có thể dễ dàng đọc kết quả hiển thị dạng vạch chia cơ khí dễ dàng.

Thước đo góc Niigata PRT-19

Hiện nay, thiết bị này được ứng dụng rất nhiều trong công trình xây dựng như thiết kế nội thất, hay đo đạc chính xác nhứng khoảng cách nhỏ....

Thước đo góc bán nguyệt là sản phẩm hiện đại của thương hiệu Niigata (Nhật Bản) nó được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp đặc biệt là lĩnh vực chế tạo, sửa chữa chi tiết máy.

Thước đo góc bán nguyệt Niigata PRT-19 được làm bằng chất liệu inox bền bỉ, mang đến độ cứng cáp, chống mài mòn hay hoen gỉ trong quá trình sử dụng.

Người dùng có thể sử dụng thước đo dễ dàng và nhìn kết quả thông qua vạch chia. Khoảng đo góc từ 0~180° và chiều dài 0~100mm đảm bảo đo lường linh hoạt. Trọng lượng nhẹ, chỉ 81g cùng kích thước của thước đo góc là Ø90mm x 1.2mm giúp di chuyển cũng như bảo quản dễ dàng.

Thước đo góc Bosch GAM 220

Thước đo góc Bosch GAM 220 sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường

Bosch cũng là một trong những thương hiệu đình đám chuyên cung cấp các loại thiết bị cầm tay hiện đại, sử dụng công nghệ hiện đại cao và thước đo góc kỹ thuật số Bosch GAM 220 là một trong những minh chứng. Sản phẩm giúp cung cấp thông số chính xác về độ nghiêng, độ dốc của vật thể.

Thước đo góc Bosch được thiết kế thông minh với phạm vi đo linh động từ 0 – 220°.  Được làm bằng chất liệu nhôm cứng cáp mang đến một độ bền tối ưu, kiểu dáng tiện dụng giúp đảm bảo linh hoạt trong quá trình sử dung, di chuyển. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau như bên trong các tòa nhà, ngoài trời, công xưởng gia công hay trong những công trình xây dựng nhiều bụi bẩn, ẩm ướt... mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao.

Trên đây là nguyên tắc hoạt động và một số thước đo góc nổi bật. Để sở hữu sản phẩm chất lượng, phù hợp với công việc vui lòng liên hệ với THB Việt Nam để được tư vấn, báo giá.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message