Ưu điểm nổi bật của thước thủy so với nhiều loại thước khác

01:46 24/06/2020
Thước thủy từ lâu đã trở thành sản phẩm quan trọng, ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Độ chính xác cao, thiết kế bền bỉ.... đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất.

Thước thủy là một dụng cụ dùng để đo đạc độ nghiêng, góc nghiêng trong việc thiết kế nội thất và thi công các công trình dân dụng để đạt được độ chính xác nhất, hoàn hảo nhất. Thước thủy đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu của người lao động.

Ưu điểm của thước thủy 

Thước thủy được thiết kế với chất liệu chắc chắn, đảm bảo tuổi thọ cao

Với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, thước thủy là dụng cụ được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nó được thiết kế với kiểu đo, và có thể đo được mọi góc mọi địa hình khác nhau nên được rất nhiều kỹ sư, các nhà thiết kế sử dụng cho công việc của họ để tạo lên những sản phẩm công nghiệp với độ chính xác và hoàn hảo nhất.

Loại thước này được sử dụng với mục đích đo độ cân bằng, độ nghiêng với độ chính xác gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, thước thủy cũng có thể đo các góc của tất cả các sườn, dốc tăng giảm.

Hầu hết các loại thước thủy hiện nay đều được thiết kế chắc chắn với chất liệu cao cấp. Nếu mua được hàng chính hãng, thước thủy đã được qua kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo mẫu mã, chất lượng mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. Chất liệu bằng nhôm giúp chống mài mòn, chống gỉ, có thể làm việc trong nhiều điều kiện khác nhau, bao gồm cả những khu vực khắc nghiệt nhất.

Một số loại thước thủy như GIM 60 L Bosch được gắn dải nam châm để đính lên bền mặt sắt, giải phóng công việc và sức lực cho đôi tay, đem đến sự tiện nghi nhất khi sử dụng và mang đến kết quả đo chính xác. Thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng đến bất kỳ đâu, đồng thời việc bảo quản cũng trở nên thuận tiện.

Như vậy, so với thước lá hay thước cặp, thước thủy mang đến khả năng đo chuyên dụng. Nó đảm bảo đo được độ nghiêng, độ dốc.... nhanh chóng mà các loại thước khác không làm được hoặc có thể làm được nhưng không hiệu quả bằng.

Địa chỉ mua thước thủy uy tín, chất lượng

THB Việt Nam là địa chỉ cung cấp thước thủy chính hãng

 

Thước thủy là công cụ hiện đại, cho đến nay nó mang đến cho người dùng nhiều tiện ích khác nhau, đảm bảo công việc của bạn được hoàn thành một cách dễ dàng, chính xác hơn. Thước thủy sẽ là một công cụ đắc lực cho những công việc cần thiết như đo góc hay đo độ nghiêng như ngành thiết kế đồ mỹ nghệ, thiết kế trang trí phòng, nội thất, công trình... 

Bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm thước thủy tốt nhất để sử dụng trong xây dựng hay thiết kế. Tuy nhiên, với rất nhiều các thương hiệu, sản phẩm khác nhau khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Hãy để THB Việt Nam đồng hành cùng bạn, mang đến những chiếc thước chất lượng, bền bỉ với mức giá thành tốt nhất.

THB Việt Nam là nhà nhập khẩu chính hãng của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Mitutoyo, Stanley hay Bosch... chính bởi vậy khi mua hàng tại đây bạn có thể yên tâm tuyệt đối. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, đã có hàng triệu khách hàng đã đến đây, sử dụng sản phẩm mà cảm nhận được sự bền bỉ, mạnh mẽ, tuổi thọ lâu dài, mang đến hiệu quả công việc cao. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được sở hữu sản phẩm chất lượng nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message