Top 5 máy đục bê tông dành cho dân công trình

10:41 15/05/2021
Nếu bạn là một anh thợ chuyên nghiệp đang có nhu cầu mua máy đục bê tông đừng bỏ qua top 5 máy đục bê tông đang được dân công trình yêu thích nhất hiện nay, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Máy đục phá bê tông dành cho dân công trình sẽ có giá thành cao, các yêu cầu kỹ thuật khắt khe hơn dòng máy thường, đặc biệt khi bạn mua và sử dụng nó tại các công trường lớn. Với top 5 máy đục dưới đây đã được người dùng sử dụng, đánh giá phản hồi với THB Việt Nam chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

1. Máy đục bê tông Bosch GSH 5 Max

Bosch GSH 5 Max được ra mắt nhiều năm nhưng vẫn luôn nằm trong dánh sách sản phẩm bán chạy, được người dùng trước tư vấn cho người mua sau bởi nó có tuổi thọ, độ bền lâu nhất trong những chiếc máy đục bê tông Bosch, nằm trong top những máy đục có công suất lớn.

Ống búa được thiết kế dài hơn, tạo độ cần bằng giữa đầu máy và tay cầm giúp người dùng thao tác đúng kỹ thuật dễ dàng hơn, giảm áp lực tiếp xúc đáng kể. Thân máy được làm từ các chất liệu cao cấp, tăng khả năng va đập tốt hơn 15% so với các dòng máy.

GIÁ THAM KHẢO: 5.700.000₫, sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Máy đục bê tông Bosch GSH 5 Max

2. Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

Bosch GSH 16-30 được yêu thích bởi thiết kế vô cùng đặc biệt, bạn có thể quan sát ở hình ảnh phía dưới và các sản phẩm trong bài viết để nhận thấy điều này. Vị trí tay cầm thiết kế song song với thân máy khi người dùng thao tác đã tạo thêm một lực tác động lên bề mặt vật liệu tối ưu hơn.

Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

Nhờ thiết kế hiện đại nên máy cho công suất hoạt động lớn nhất trong dòng máy đục bê tông Bosch lên đến 1750W, lực đến tới 45J, ngoài ra hộp đựng của máy còn có bánh xe di chuyển, thêm tiện ích cho người dùng.

GIÁ THAM KHẢO: 18.500.000₫, bảo hành chính hãng 12 tháng!

3. Máy đục bê tông Bosch GSH 3E

Bosch GSH 3E sẽ là lựa chọn dành cho những công trường vừa và nhỏ, bề mặt bê tông cần đục phá không quá dày. Máy sở hữu trọng lượng nhẹ 3.5kg, lực hoạt động 4.3J, công suất 650W với mức giá phải chăng: 6.115.000₫ bảo hành chính hãng Bosch 12 tháng.

Máy đục bê tông Bosch GSH 3E

4. Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC

Bosch GSH 9 VC chính là chiếc máy dành cho những anh thợ đa năng, làm nhiều công việc như khoan xuyên, đục phá đá, bê tông hay những vật liệu cứng trên công trường. Máy nặng 8,5kg công suất hoạt động 1500W, kết cấu máy vô cùng chắc chắn bền bỉ đến từng chi tiết, ngoài khả năng khoan đục máy còn giúp bạn sử dụng như máy khoan chuyên dụng tiện ích.

GIÁ THAM KHẢO: 16.190.000₫ bảo hành chính hãng 12 tháng

Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC

5. Máy đục phá bê tông Bosch GSH 11 E

Bosch GSH 11 E thiết kế với trọng lượng phần đều trên tổng thể máy, tạo lực cân bằng tối ưu khi máy hoạt động, hạn chế rung lắc không làm mỏi tay người dùng, giữ vị trí đục chính xác. Máy hoạt động với công suất 1500W, lực đập 25J, khóa Vario giúp người dùng có thể linh động cầm 12 vị trí khi làm việc.

Máy đục phá bê tông Bosch GSH 11 E

Địa chỉ mua máy đục bê tông chính hãng

Khi có nhu cầu mua máy đục bê tông hay các thiết bị điện cầm tay Quý khách hãy nhớ tới THB Việt Nam - địa chỉ bán hàng uy tín đã đồng hành cùng người dùng hơn 10 năm trên thị trường, chắc chắn sẽ tư vấn giúp bạn chọn sản phẩm ưng ý, sử dụng bền bỉ và có giá tốt nhất thị trường.

Mọi thông tin Quý khách vui lòng liên hệ:

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tin liên quan
Những máy đục bê tông dùng mũi đục 5 rãnh nên mua nhấtNhững máy đục bê tông dùng mũi đục 5 rãnh nên mua nhất

Máy đục bê tông là thiết bị rất phổ biến với các tay thợ xây dựng, đặc biệt trong đó loại máy dùng mũi đục 5 rãnh đang rất được yêu thích hiện nay.

Tìm hiểu máy đục bê tông giá rẻ, đục phá khỏe hot nhất của Bosch?Tìm hiểu máy đục bê tông giá rẻ, đục phá khỏe hot nhất của Bosch?

Máy đục bê tông Bosch được đông đảo các tay thợ xây dựng yêu thích, sở hữu khả năng đục phá những bức tường dày, cứng vô cùng mạnh mẽ.

Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông Bosch được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc đục phá bê tông nhanh và hiệu quả mà không tốn nhiều công sức.

Top 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏe

Máy đục bê tông được rất nhiều chủ thầu cũng như dân công trình lựa chọn bởi chúng có khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả đục phá bê tông cao.

Top 3 máy đục bê tông công suất 1.050WTop 3 máy đục bê tông công suất 1.050W

Máy đục bê tông luôn là 1 thiết bị hỗ trợ người dùng rất hữu ích khi cần đục, phá những tấm bê tông dày, cứng, vừa giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng vừa không tốn nhiều thời gian, công sức làm việc.

Cách sửa máy đục bê tông bị yếuCách sửa máy đục bê tông bị yếu

Máy đục bê tông là dòng máy sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ, khả năng làm việc hiệu quả, giúp ích tối đa cho người dùng nên đang ngày càng nhận được nhiều lời khen và được lựa chọn nhiều.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message