Tìm hiểu máy đục bê tông giá rẻ, đục phá khỏe hot nhất của Bosch?

13:34 16/04/2021
Máy đục bê tông Bosch được đông đảo các tay thợ xây dựng yêu thích, sở hữu khả năng đục phá những bức tường dày, cứng vô cùng mạnh mẽ.

Máy đục bê tông Bosch GSH 5 là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong công tác đục phá, sửa chữa, xây dựng công trình nhà cửa chuyên dụng để khoan đục bê tông, tường gạch. Sản phẩm được thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng khả năng làm việc bền bỉ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và chi phí sản xuất.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do tại sao GSH 5 lại được gọi là mã máy đục giá rẻ, đục phá tốt của Bosch nhé!

Những ưu điểm vượt trội về cấu tạo của Bosch GSH 5

Những ưu điểm vượt trội về cấu tạo của Bosch GSH 5

Đối với các mã máy đục bê tông Bosch thì GSH 5 được xem là sản phẩm có thiết kế hoàn hảo nhất với phần tay cầm lớn vừa vặn, giúp bạn có thể dễ dàng thao tác, di chuyển khi sử dụng để công việc đạt hiệu quả cao nhất.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ chế tạo hiện đại, cải tiến tối đa cả về thiết kễ lẫn cấu tạo để đạt hiệu suất làm việc cao hơn, giúp giảm tối đa tình trạng dao động khi sử dụng. Bên cạnh đó, độ bền và tuổi thọ máy cũng được gia tăng đáng kể so với các dòng máy đục cùng loại đến từ các thương hiệu khác.

Bosch GSH 5 được trang bị cấu trúc chống bụi bảo vệ toàn diện cho bánh răng cùng hệ thống động cơ, tăng độ bền và tuổi thọ cho thiết bị.

Ngoài ra, các kẽ thông gió tản nhiệt, làm mát máy nhanh giúp động cơ hoạt động bền bỉ, hiệu suất cao và ổn định trong nhiều giờ liên tục. Khu vực cách ly trên ống búa phù hợp, đảm bảo an toàn cho người dùng khi kẹp máy để đục, phá bê tông.

Máy đục, phá bê tông Bosch GSH 5 còn ghi điểm với người dùng nhờ được trang bị sẵn nhiều phụ tùng thay thế, dễ thay lắp khi cần thiết, vừa giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian vừa tăng năng suất lao động. 

Có thể nói rằng đây là chiếc máy đục phá bê tông thế hệ mới chịu lực tác động tốt, chống mài mòn trong suốt quá trình sử dụng, kết cấu chắc, nặng vừa tay, rất thuận tiện khi làm việc. Máy đục Bosch GSH 5 được trang bị bộ mũi SDS-max siêu cứng cho khả năng đục phá chuyên nghiệp, nhanh gọn và an toàn tuyệt đối.

Máy đục bê tông Bosch GSH 5

Lý do Bosch GSH 5 là thiết bị có khả năng đục phá bê tông tốt

Máy đục Bosch GSH 5 được trang bị motor công suất lớn 1.100W tạo ra năng lượng đập lên tới 7,5J. Với nhưng mũi đục đi kèm chuyên dụng, cùng với đó là tốc độ đập 2.850 lần/phút sẽ gia tăng được sức mạnh gấp 2 lần so với các loại máy đục bê tông tông thông thường. 

Máy đục GSH 5 max được yêu thích bởi chúng là mã máy đục bê tông được thiết kế ống búa dài cho hiệu suất tốt và cân bằng, lực va đập 7,5J cao hơn 15% so với loại máy khác nhằm đảm bảo tốc độ đục phá và loại bỏ vật liệu bê tông một cách cao nhất, vừa nhanh lại vừa đẹp, chính xác.

Đó cũng chính là những lý do khiến Bosch GSH 5 là mã máy được mệnh danh là thiết bị dành riêng cho dân xây dựng, có khả năng đục phá cực mạnh mẽ, đảm bảo hiệu quả công việc.

Lý do Bosch GSH 5 là thiết bị có khả năng đục phá bê tông tốt

Bosch GSH 5 được bán với giá thành phải chăng, tiết kiệm tối ưu

GIÁ THAM KHẢO: 5.790.000 đ

Bosch GSH 5 là sản phẩm nằm trong danh mục hàng “chất lượng Đức, giá cạnh tranh” với chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất từ nhà sản xuất. Khi chọn mua máy tại những cửa hàng phân phối chính thức của Bosch như Maydochuyendung.com bạn còn nhận được chính sách bán hàng nhiều ưu đãi.

Các chi tiết kỹ thuật được gia công tỉ mỉ đạt độ chính xác tuyệt đối nên máy có độ bền chắc cao, chất lượng hoàn hảo, rất ít khi xảy ra các sự cố hư hỏng, trục trặc động khi làm việc. Việc vệ sinh bảo quản khá dễ dàng. Sở hữu chiếc máy đục bê tông chuyên dụng này bạn sẽ không phải tiêu tốn nhiều chi phí cho việc thay sửa, bảo trì máy, tiết kiệm mọi mặt trong suốt quá trình sử dụng.

Máy đục bê tông GSH 5 luôn có sẵn tại Maydochuyendung.com. Bạn có thể liên hệ cửa hàng hoặc gọi tới hotline để biết thông tin chi tiết sản phẩm. Hãy nhanh tay chọn mua máy khoan đục bê tông Bosch GHS 5 để thực hiện việc đục phá những tấm bê tông dày, cứng nhé!

Tags:
Tin liên quan
Cách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đụcCách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đục

Máy đục bê tông là dòng máy được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn thực hiện thao tác đục, phá những tấm bê tông dày một cách dễ dàng.

Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông Bosch được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc đục phá bê tông nhanh và hiệu quả mà không tốn nhiều công sức.

Những máy đục bê tông Bosch công suất trên 1.500WNhững máy đục bê tông Bosch công suất trên 1.500W

Máy đục bê tông Bosch là dòng máy được rất nhiều người dùng lựa chọn trong các công trình xây dựng lớn nhỏ để thực hiện việc đục, phá bê tông.

Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông là thiết bị có khả năng đục phá cực tốt được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ.

Top 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏe

Bosch là thương hiệu lớn được người tiêu dùng cả thế giới yêu thích và đánh giá cao về khả năng làm việc đặc biệt là với các dòng máy chuyên nghiệp như các mã máy đục bê tông

Top 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏe

Máy đục bê tông được rất nhiều chủ thầu cũng như dân công trình lựa chọn bởi chúng có khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả đục phá bê tông cao.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message