Những máy đục bê tông dùng mũi đục 5 rãnh nên mua nhất

11:13 17/08/2021
Máy đục bê tông là thiết bị rất phổ biến với các tay thợ xây dựng, đặc biệt trong đó loại máy dùng mũi đục 5 rãnh đang rất được yêu thích hiện nay.

Sự xuất hiện của máy đục bê tông đã góp phần không nhỏ giúp người thợ trong các công trình xây dựng vừa mang lại hiệu suất làm việc cao, kết quả công việc tốt mà còn hạn chế sức lực phải bỏ ra. Bên cạnh việc công suất máy sẽ quyết định đến chất lượng công việc thì mũi đục cũng là 1 yếu tố vô cùng quan trọng giúp công việc của bạn hoàn mỹ hơn.

Trong bài viết này, Maydochuyendung.com sẽ giúp bạn chỉ ra những máy đục sở hữu mũi đục 5 rãnh nên mua nhất hiện nay để giúp bạn chọn được loại thích hợp và mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.

Tìm hiểu về mũi đục 5 rãnh

Mũi đục bê tông 5 rãnh là loại mũi chuyên dụng sử dụng cho máy đục tích hợp cả chức năng khoan búa hay các các dòng khoan búa có tính năng đục.

Tìm hiểu về mũi đục 5 rãnh

Chúng dễ dàng phá vớ bề mặt bê tông cứng rắn hoạt động bền bỉ và một tuổi thọ lâu dài cho phép người dùng có thể hoàn thành nhanh gọn các yêu cầu công việc khó khăn nhất góp phần đẩy nhanh tiến trình thi công mang lại các hiệu quả kinh tế rõ rệt trong lao động.

Sản phẩm sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các công việc khác nhau trong thực tế, các nhà sản xuất đã cung cấp hàng loạt các loại mũi đục chuôi gài 5 khía SDS Max cho từng ứng dụng khác nhau giúp người dùng có thể hoàn toàn làm chủ quá trình thi công giúp tạo nên những kết quả lao động tốt với công sức bỏ ra ít nhất.

Hãy cùng tìm hiểu 3 máy đục sử dụng mũi đục 5 rãnh bán chạy nhất hiện nay nha!

Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC

Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC là chiếc máy đục bê tông chuyên dụng cho công việc xuyên thủng và đục phá những khối bê tông lớn, vững chắc, được nhiều chủ thầu cũng như những tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và lựa chọn.

Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC

Với công suất mạnh mẽ 1.500W GSH 9VC cho khả năng đục phá các loại bê tông, đá, gạch một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian, tích hợp cả khả năng đục và khoan búa đa dạng kết hợp với lực đập 13J trên mỗi lần đập cho phép đục phá bê tông với tốc độ cao đảm bảo tiến độ thi công.

Có thể nói rằng, máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC một công cụ chuyên dụngsử dụng mũi đục 5 rãnh cho phép người dùng thực hiện các thao tác khoan xuyên, đục, phá bê tông dễ dàng và nhanh chóng, cải thiện rất nhiều hiệu suất làm viêc trong các hoạt động sửa chữa và lắp đặt trong xây dựng.

Nếu bạn đang cần tìm 1 thiết bị vừa sở hữu khả năng đục phá bê tông mạnh mẽ, vừa có khả năng khoan búa hiệu quả thì đây đúng là 1 sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Máy khoan đục bê tông Total TH110286

Mã máy tiếp theo mà Maydochuyendung.com muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Total TH110286 - dòng máy sở hữu 2 chức năng: đục và vừa khoan vừa đục với tốc độ cao, hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế nhỏ nhẹ. Ngoài thiết kế nhỏ gọn thì máy đục còn được Total trang bị nút khởi động to giúp việc sử dụng thoải mái và dễ dàng hơn.

Máy khoan đục bê tông Total TH110286

Total TH110286 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1.050W cùng tốc độ đập lớn 4.000 lần mỗi phút và tốc độ không tải ấn tượng 900 vòng trên phút mang đến khả năng khoan đục bê tông nhanh chóng, tiết kiệm sức lực và hạn chế rủi ro ngoài ý muốn trong quá trình làm việc.

Bên cạnh đó thì TH110286 cũng trang bị tay nắm phụ, giúp bạn cố định và cân bằng khi sử dụng. Phần cầm nắm còn được tích hợp lớp cao su tạo độ ma sát cao, chống trơn trượt khi sử dụng. Các nút điều khiển được bố trí hợp lý tạo sự thuận tiện khi kiểm soát và làm việc với máy.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Máy khoan đục bê tông Total TH1153216

Máy đục bê tông Total TH1153216 ngay từ khi ra mắt đã là sản phẩm được người dùng quan tâm và yêu thích bởi sự đa năng giúp bạn được nhiều việc trong ngành xây dựng. Total TH1153216 được tích hợp 3 tính năng trong 1 thiết kế: khoan/búa/đục trên các vật liệu phổ biến như tường/gỗ/bê tông....

Máy khoan đục bê tông Total TH1153216

Sở hữu công suất đầu vào thuộc top máy đục công suất lớn 1.500W, đủ mạnh mẽ dư sức đáp ứng những nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp trong công trường xây dựng. Máy đục TH1153216 có thể thực hiện khoan bê tông với đường kính lớn 32mm và đục bê tông với mũi đục 5 rãnh có đường kính tối đa 14mm.

Nhờ tốc độ không tải 850 vòng/phút và tỉ số tác động lên tới 4.400 lần/phút nên máy hoạt động cực khỏe, cực nhanh, rút ngắn thời gian làm việc mà vẫn tạo được nét khoan chính xác, tiết kiệm sức lực người khi phải đục từng mảng bê tông lớn, cũng như tối ưu được các công việc cơ bản.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Những chiếc máy đục bê tông trên đây đều là thiết bị khoan phá bê tông chuyên nghiệp sử dụng được mũi đục 5 rãnh vừa có thể khoan, đục trên nhiều chất liệu với hiệu năng cao, tính năng đa dạng và dễ dàng sử dụng. Chúng sẽ giúp bạn nhiều trong các hạng mục xây dựng, lắp đặt, chế tạo hàng ngày.

Hy vọng bạn đã có thể chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Để đặt mua máy đục hãy liên hệ ngay với Maydochuyendung.com nhé!

Tags:
Tin liên quan
Tìm hiểu máy đục bê tông giá rẻ, đục phá khỏe hot nhất của Bosch?Tìm hiểu máy đục bê tông giá rẻ, đục phá khỏe hot nhất của Bosch?

Máy đục bê tông Bosch được đông đảo các tay thợ xây dựng yêu thích, sở hữu khả năng đục phá những bức tường dày, cứng vô cùng mạnh mẽ.

Cách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đụcCách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đục

Máy đục bê tông là dòng máy được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn thực hiện thao tác đục, phá những tấm bê tông dày một cách dễ dàng.

Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông Bosch được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc đục phá bê tông nhanh và hiệu quả mà không tốn nhiều công sức.

Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông là thiết bị có khả năng đục phá cực tốt được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ.

Top 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏe

Bosch là thương hiệu lớn được người tiêu dùng cả thế giới yêu thích và đánh giá cao về khả năng làm việc đặc biệt là với các dòng máy chuyên nghiệp như các mã máy đục bê tông

Top 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏe

Máy đục bê tông được rất nhiều chủ thầu cũng như dân công trình lựa chọn bởi chúng có khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả đục phá bê tông cao.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message