Top 3 máy đục bê tông công suất 1.050W

01:14 25/06/2020
Máy đục bê tông luôn là 1 thiết bị hỗ trợ người dùng rất hữu ích khi cần đục, phá những tấm bê tông dày, cứng, vừa giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng vừa không tốn nhiều thời gian, công sức làm việc.

Máy đục bê tông là một trong những thiết bị hỗ trợ những anh em xây dựng cực kỳ cần thiết, chúng giúp loại bỏ, phá vỡ những tấm bê tông dày, cứng một cách dễ dàng mà không cần tốn nhiều công sức thực hiện. Bởi vậy nhu cầu tìm mua máy đục bê tông ngày càng nâng cao.

Máy đục rất đa dạng về mức công suất nhưng 1.050W là mức công suất lý tưởng, đủ mạnh để giúp bạn phá vỡ vật liệu và cũng không bị nóng máy khi vận hành lâu. Bạn có thể tham khảo 3 chiếc máy đục sở hữu công suất 1.050W mà THB giới thiệu qua bài viết dưới đây.

Máy đục Bosch GSH 500 Professional

Xếp đầu tiên trong danh sách những chiếc máy đục công suất 1.050W nên mua nhất hiện nay không thể không nhắc tới chiếc máy đục bê tông Bosch GSH 500, dòng máy có động cơ hoạt động mạnh, lực đập cao lên tới 6.8J cho hiệu quả công việc như ý trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức, thời gian.

Máy đục Bosch GSH 500 Professional

Máy là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng, chỉ cần kết hợp với mũi đục bê tông cứng rắn nhờ đầu cặp SDS Max là bạn có thể đục phá những tấm bê tông dày cứng một cách nhanh chóng mà không mất nhiều sức lực. GSH 500 mang lại cho bạn khả năng đập tới 2.750 lần/phút vô cùng mạnh mẽ, hiệu quả.

Bosch GSH 500 được làm từ chất liệu cao cấp, dòng máy đục bê tông Bosch này sở hữu độ rắn chắc cao, bền bỉ và chịu lực tốt, tích hợp công nghệ tiên tiến, được trang bị hệ thống chống bụi và nắp chắn bụi giúp cải thiện độ bền của bánh răng tăng gấp đôi và đảm bảo dòng đời của sản phẩm dài hơn.

Chiếc máy đục này vượt trội hơn nhiều dòng máy khác bởi chúng không bị giới hạn về độ sâu bê tông gia công, bạn có thể chọn loại mũi có kích thước phù hợp với bề mặt gia công tuy nhiên không nên lạm dụng điều này để ép máy hoạt động quá sức.

GIÁ THAM KHẢO: 4.270.000đ

Máy đục bê tông Total TH110286

THB muốn giới thiệu cho bạn chiếc máy đục Total TH110286, dòng máy hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1.050W cùng tốc độ đập lớn 4.000 lần mỗi phút và tốc độ không tải ấn tượng 900 vòng trên phút mang đến khả năng khoan đục bê tông nhanh chóng, tiết kiệm sức lực.

Máy đục bê tông Total TH110286

Máy đục bê tông Total có thể làm việc đa dạng trên nhiều bề mặt vật liệu, đặc biệt là khoan bê tông với đường kính lớn 28mm và đục bê tông với mũi có đường kính tối đa 14mm.

Điểm nổi bật của máy đó chính là chúng được trang bị 3 chức năng: khoan (sử dụng như dòng máy khoan động lực mạnh mẽ), búa (tính năng búa của dòng khoan búa bê tông) và đục. Ngoài ra, TH110286 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay, máy còn được thiết kế nút khởi động to giúp việc sử dụng thoải mái và dễ dàng hơn.

GIÁ THAM KHẢO: 1.200.000đ

Máy khoan đục bê tông Dewalt D25481K

Nằm trong danh sách máy đục bê tông đáng mua nhất hiện nay, Dewalt D25481K công suất 1.050W sẽ cung cấp cho người dùng chế độ khoan thường để làm việc trên các vật liệu mềm. Chế độ khoan búa làm việc trên bê tông, vật liệu cứng. Chế độ đục thay thế cho các máy đục bê tông chuyên nghiệp.

Máy khoan đục bê tông Dewalt D25481K

Máy đục sở hữu công nghệ kiểm soát độ rung Active Vibration Control, Dewalt D25481K có thể đục trên bê tông dày 40mm, đảm bảo độ chính xác cho lỗ khoan, không gây hư hại cho bề mặt tường và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy khoan đục bê tông Dewalt đựng trong vali đen, máy có 3 chức năng là khoan thường, búa và khoan búa, giúp việc khoan tường, bê tông trở nên dễ dàng hơn. Ứng dụng trong các công việc ngành xây dựng, ngành gia công gỗ và gia công kim loại. Tuy nhiên, chúng phù hợp với công việc chuyên nghiệp hơn.

GIÁ THAM KHẢO: 7.300.000₫

Với 3 chiếc máy đục mà THB vừa giới thiệu cho bạn hy vọng bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy đục thích hợp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để sở hữu những chiếc máy đục bê tông chính hãng, chất lượng bạn có thể gọi tới hotline của THB hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message