Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?

13:36 16/04/2021
Máy đục bê tông Bosch được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc đục phá bê tông nhanh và hiệu quả mà không tốn nhiều công sức.

Công cụ đục phá bê tông ngày càng hiện đại, được trang bị nhiều tính năng làm việc đa dạng, tiện lợi và vô cùng hiệu quả. Trong đó máy đục bê tông Bosch có cả chức năng khoan và đục đang rất thịnh hành và được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay.

Đó có phải là những sản phẩm nào mà bạn đang quan tâm và tìm kiếm? Chúng tôi sẽ điểm danh giúp bạn 2 cái tên hấp dẫn để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình nhé!

Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC

GIÁ THAM KHẢO: 16.400.000 đ

Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC là chiếc máy đục bê tông chuyên dụng cho công việc xuyên thủng và đục phá những khối bê tông lớn, vững chắc, được nhiều chủ thầu cũng như những tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và lựa chọn.

Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC

Khi phải thực thi các yêu cầu đục khoét các tấm bê tông rắn chắc, cứng cáp quả thật là một điều không dễ dàng và càng vất vả hơn gấp nhiều lần khi bạn sử dụng những dụng cụ không chuyên để thực hiện công việc này. Biết được điều đó Bosch đã tạo ra GSH 9 VC được thiết kế với lưỡi sắt chắc chắn giúp bạn xuyên, đục, phá bê tông dễ dàng và nhanh chóng.. 

Với công suất mạnh mẽ 1.500W GSH 9VC cho khả năng đục phá các loại bê tông, đá, gạch một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian, tích hợp cả khả năng đục và khoan búa đa dạng kết hợp với lực đập 13J trên mỗi lần đập cho phép đục phá bê tông với tốc độ cao đảm bảo tiến độ thi công.

Có thể nói rằng, máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC một công cụ chuyên dụng cho phép người dùng thực hiện các thao tác khoan xuyên, đục, phá bê tông dễ dàng và nhanh chóng, cải thiện rất nhiều hiệu suất làm viêc trong các hoạt động sửa chữa và lắp đặt trong xây dựng.

Chúng có tính ứng dụng đa dạng nhờ được trang bị nhiều tính năng ưu việt cho phép máy đục Bosch GSH 9 VC xử lý linh hoạt nhiều công việc khác nhau.

Nếu bạn đang cần tìm 1 thiết bị vừa sở hữu khả năng đục phá bê tông mạnh mẽ, vừa có khả năng khoan búa hiệu quả thì đây đúng là 1 sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Máy đục bê tông Bosch GSH 11VC

GIÁ THAM KHẢO: 22.520.000 đ

Là sản phẩm cao cấp và đắt nhất trong dòng máy đục bê tông Bosch, Bosch GSH 11VC cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc đục những tấm bê tông cứng rắn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều so với các loại máy đục thông thường khác.

Máy đục bê tông Bosch GSH 11VC

Bosch GSH 11VC sở hữu mô tơ mạnh mẽ với công suất lên đến 1.700W, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài cùng tốc độ đục 900 - 1700 lần/phút giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng và dễ dàng, hiệu quả hơn.

Máy đục bê tông Bosch GSH 11VC được làm bằng chất liệu cao cấp nên chịu lực tốt, chống mài mòn, biến dạng khi bị tác động lực mạnh hay va đập trong suốt quá trình sử dụng. Máy còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, chất lượng vượt trội.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp hệ thống cách điện kép, tạo cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, hạn chế các tai nạn về điện một cách hiệu quả nhất để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Máy đục bê tông Bosch GSH 11 VC sở hữu công năng mạnh mẽ đem tới những sự trợ giúp tốt nhất trong các công việc nặng, độ khó cao, yêu cầu tính chuyên nghiệp khi xử lý góp phần nâng cao hiệu suất thực thi và mang tới những kết quả tốt nhất cho người sử dụng.

Với 2 chiếc máy đục bê tông Bosch này bạn sẽ cảm nhận được sự thuận tiện và hiệu quả cao trong mọi tình huống sử dụng, nhất là ứng dụng trong công việc khoan, đục nặng nhọc ở công trường xây dựng cần độ khó cao, cường độ làm việc liên tục.

Những chiếc máy đục Bosch trên đây là thiết bị khoan phá bê tông chuyên nghiệp có thể khoan, đục trên nhiều chất liệu với hiệu năng cao, tính năng đa dạng và dễ dàng sử dụng. Chúng sẽ giúp bạn nhiều trong các hạng mục xây dựng, lắp đặt, chế tạo hàng ngày.

Hãy chọn ngay chiếc máy đục bê tông Bosch sở hữu khả năng đục và khoan mà mình thích, đặt hàng ngay với chúng tôi nhé.

Tags:
Tin liên quan
Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông là thiết bị có khả năng đục phá cực tốt được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ.

Top 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏe

Bosch là thương hiệu lớn được người tiêu dùng cả thế giới yêu thích và đánh giá cao về khả năng làm việc đặc biệt là với các dòng máy chuyên nghiệp như các mã máy đục bê tông

Top 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏe

Máy đục bê tông được rất nhiều chủ thầu cũng như dân công trình lựa chọn bởi chúng có khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả đục phá bê tông cao.

So sánh mũi đục nhọn tự mài và mũi đục nhọn thườngSo sánh mũi đục nhọn tự mài và mũi đục nhọn thường

Với mỗi tay thợ chuyên nghiệp trong các công trình xây dựng lớn hay nhỏ thì việc sở hữu 1 chiếc máy đục bê tông để đập tan, phá bỏ những tấm bê tông dần trở thành việc cần thiết và không thể thiếu trong các công việc hàng ngày.

So sánh máy khoan pin Total Đức và Bosch ĐứcSo sánh máy khoan pin Total Đức và Bosch Đức

Bạn phân vân không biết nên chọn máy khoan pin Bosch hay Total để dùng trong công việc. Bạn cần xem ngay những so sánh về máy khoan pin Bosch và máy khoan Total để hiểu thêm về dòng máy này.

Độ đục của nước là gì? Tiêu chuẩn và phương pháp đo độ đục của nướcĐộ đục của nước là gì? Tiêu chuẩn và phương pháp đo độ đục của nước

Độ đục của nước là một trong những chỉ tiêu và tiêu chí đánh giá chất lượng nước rất được chú trọng. Để xác định được độ đục của nước, người ta thường dùng các máy đo độ đục của nước.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message