Top 03 máy đo DO Hanna đáng mua nhất

16:37 16/04/2021
Máy đo oxy hòa tan DO là công cụ quan trọng, hỗ trợ công việc đo lượng oxy hòa tan, kiểm tra chất lượng nước. Lựa chọn một máy đo DO chất lượng, hoạt động hiệu quả là

Hanna vẫn luôn nằm trong top các thương hiệu thiết bị đo uy tín, chất lượng và được người dùng tin chọn. Các sản phẩm của Hanna nổi tiếng với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng tiên tiến, hữu ích. Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 03 sản phẩm máy đo nồng độ oxy hòa tan trong nước Hanna nằm trong top những sản phẩm đáng mua nhất của thương hiệu này.

Mời các bạn cùng tham khảo!

1. Máy đo DO/Nhiệt Độ chuyên nghiệp Hanna HI98193

Máy đo DO/Nhiệt Độ chuyên nghiệp Hanna HI98193

Sản phẩm đầu tiên được nằm trong danh sách đó chính là máy đo DO Hanna HI98193. Đây là một sản phẩm thuộc dòng thiết bị chuyên nghiệp. Máy có khả năng ứng dụng cho hầu hết tất cả các ứng dụng đo DO từ cơ bản đến nâng cao. Với thông số kỹ thuật vượt trội cùng nhiều tính năng rất hữu ích: chống thấm nước, ghi dữ liệu, tự động bù nhiệt, lưu trữ được tới 400 kết quả phép đo; tính năng HELP... Máy cũng được thiết lập thêm thuật toán để thực hiện đo được giá trị BOD - nhu cầu sinh học OUR và SOUR của mẫu.

GIÁ THAM KHẢO: 18.000.000 ₫

2. Máy đo oxy hòa tan DO Hanna HI9146-04

Máy đo oxy hòa tan DO Hanna HI9146-04

Sản phẩm thứ hai được nhắc đến trong bài viết này chính là Hanna HI9146-04. Máy đo DO Hanna này có thiết kế đặc biệt, rất linh hoạt và có khả năng hoạt động mạnh mẽ, có thể hoạt động trong nhiều điều kiện, kể cả những điều kiện môi trường rất khắc nghiệt. Máy sử dụng đầu dò với công nghệ cảm biến polarographic giúp đạt hiệu quả đo lường tốt hơn, độ tin cậy cao hơn.

Ngoài ra, máy đo DO HI9146-04 còn sở hữu nhiều các tính năng cơ bản và nâng cao như: tự động bù nhiệt độ, bù độ cao và độ mặn; Auto end, hệ thống ngăn ngừa lỗi pin BEPS, công nghệ lưu trữ dữ liệu GLP, … mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng khi sử dụng cũng như xử lý dữ liệu.

GIÁ THAM KHẢO: 13.600.000 ₫

3. Máy đo oxy hòa tan (DO) Hanna HI9142

Máy đo oxy hòa tan (DO) Hanna HI9142

Máy đo oxy hòa tan Hanna HI9142 sẽ là sản phẩm cuối cùng trong top 3 hôm nay. Hanna HI9146 sử dụng đầu dò đo DO polagraphic có thiết kế rất linh động với một nắp màng PTFE 

dạng vặn cực kỳ tiện lợi cho việc châm hoặc thay thế dung dịch điện phân. Máy cũng được tích hợp kèm một cảm biến nhiệt độ cho phép đo nhiệt độ mẫu đồng thời thực hiện tính năng bù nhiệt để giảm thiểu sai số đo. Hanna HI9142 cũng sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản khác của một máy đo chất lượng nước.

GIÁ THAM KHẢO: 11.100.000 ₫

Maydochuyendung.com vừa giới thiệu đến bạn 03 máy đo DO Hanna thuộc top các sản phẩm đáng mua nhất. Cả 3 thiết bị này đều là dạng máy cầm tay linh hoạt và sử dụng phương pháp đo bằng điện cực với tốc độ độ nhanh và độ tin cậy rất cao.

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy đo DO chuyên nghiệp giúp bạn đáp ứng được các nhu cầu đo DO tốt nhất, hãy tham khảo và cân nhắc những gợi ý trên đây của chúng tôi nhé. Các sản phẩm này hiện đang được phân phối chính hãng bởi THB Việt Nam. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trên trang maydochuyendung.com hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0986 568 014 / 0979 244 335 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Không chỉ phân phối các máy đo DO, chúng tôi còn phân phối các dòng thiết bị đo khác như: máy kiểm tra nước, máy đo độ ẩm, máy cân bằng laser… với giá hợp lý, chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi rất tốt!

Tags:
Tin liên quan
Đo oxy hòa tan trong các ao nuôi trồng thủy sản như thế nào?Đo oxy hòa tan trong các ao nuôi trồng thủy sản như thế nào?

Oxy là một yếu tố quan trọng đối với sự sống của tất cả các sinh vật trên trái đất và oxy hòa tan có sự ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng nước cũng như sự sống của các sinh vật thủy sinh. Trong công tác nuôi trồng thủy sản, người ta cần quản lý, kiểm soát chỉ số này bằng các máy đo DO để đảm bảo hiệu quả và năng suất.

Cách đo oxy hòa tan trong nước hiệu quả và chính xác nhấtCách đo oxy hòa tan trong nước hiệu quả và chính xác nhất

Đo oxy hòa tan (DO) trong nước là hoạt động kiểm tra chất lượng nước được thực hiện thường xuyên, đặc biệt là đối với các nguồn nước như: nước trong ao hồ nuôi trồng thủy sản, nước trong bể cá, bể thủy sinh...

Máy đo DO là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụngMáy đo DO là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Máy đo DO là một dạng máy đo chất lượng nước được thiết kế chuyên dụng để đo lượng oxy hòa tan - DO trong nước. Máy đo DO cũng được thiết kế đa dạng với các máy đo DO cầm tay, máy đo DO để bàn để linh hoạt và phù hợp với các ứng dụng khác nhau của người dùng.

Hướng dẫn sử dụng máy đo oxy hòa tan trong nước DOHướng dẫn sử dụng máy đo oxy hòa tan trong nước DO

Máy đo oxy hòa tan trong nước DO là thiết bị đo nồng độ oxy trong nước, giúp theo dõi và kiểm tra thường xuyên trong môi trường nước.

Đánh giá máy đo oxy hòa tan trong nước cầm tay Hanna HI9147-04Đánh giá máy đo oxy hòa tan trong nước cầm tay Hanna HI9147-04

Máy đo oxy hòa tan trong nước cầm tay Hanna HI9147-04 là máy đo oxy hòa tan không thấm nước, hiệu chuẩn bằng tay. Chức năng bù nhiệt và muối tự động. Oxy hòa tan được biểu thị theo mg/L hoặc % độ bão hòa

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message