Tìm hiểu về máy phát hiện khí độc cầm tay

17:29 19/02/2021
Máy phát hiện khí độc là một thiết bị báo động cho người dùng biết được lượng khí độc trong không khí để có biện pháp bảo vệ kịp thời, tránh khỏi những tai nạn không đáng có về khí độc. Dưới đây chính là những thông tin cơ bản về dòng sản phẩm này!

Máy phát hiện khí là một thiết bị báo động cho người dùng biết được lượng khí độc trong không khí để có biện pháp bảo vệ kịp thời, tránh khỏi những tai nạn không đáng có về khí độc. Thiết bị này thường được thấy ở 2 kiểu là loại di động và loại cố định. Lựa chọn thiết bị nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như khu vực đó có thường xuyên vào hay không, điều kiện khu vực như thế nào, sự nguy hiểm là luôn có hay thi thoảng mới có và điều kiện kinh tế của người sử dụng là thế nào?

Nguồn gốc xuất xứ của máy phát hiện khí độc cầm tay

Về nguồn gốc, chủ yếu các máy đo khí đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Senko, Kimo, Testo, Total Meter,... Chủ yếu được nhập khẩu từ các quốc gia như: Đức, Mỹ, Trung Quốc,...

Máy phát hiện khí độc là loại thiết bị bảo vệ cá nhân được thiết kế để giữ cho nhân viên an toàn trước các mối nguy hiểm khí và cho phép kiểm tra di động trong các địa điểm trước khi bước vào hoạt động. Những thiết bị nhỏ là điều cần thiết ở nhiều nơi có nguy cơ khi có thể xảy ra bởi vì chúng là những phương tiện duy nhất giám sát khu vực hít thở của nhà khai thác liên tục.

Máy đo khí Testo

Máy đo khí Testo

Có thể bạn quan tâm:

Ứng dụng của máy phát hiện khí độc cầm tay

Nhiều khu vực để đảm bảo an toàn cần sử dụng cả đầu đo khí độc cố định và máy phát hiện khí độc cầm tay nhưng chủ yếu người ta dùng loại máy dò khí cầm tay bởi khu vực này có thể không đuơc thâm nhập vào bởi các nhân viên thường xuyên, làm cho việc bổ sung các thiết bị phát hiện khí cố định là lãng phí. Khu vực này có thể nhỏ hoặc khó tiếp cận và việc định vị vị trí của đầu phát hiện khí cố định không thực tế.

Các máy đo khí cầm tay đa năng cho phép người dùng có thể nắm được sự có mặt, thành phần, mức độ của khí xác định trong không khí, chính vì lẽ đó mà chúng ta có thể sử dụng thiết bị này để giám sát nồng độ các chất khí có trong môi trường. 

Có thể dễ hiểu như sau: việc giám sát sự thiếu hụt nồng độ khí Oxy được sử dụng để đảm bảo sự an toàn cho công nhân hay người lao động. Các chất đông lạnh như Ni tơ lỏng, Heli, Argon lỏng là các khí trơ và có thể thay thế cho lượng oxy trong các không gian kín nếu xuất hiện sự rò rỉ. 

Máy đo khí giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình làm việc

Máy đo khí giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình làm việc

Một số máy phát hiện khí độc cầm tay bán chạy hiện nay

Chúng tôi giới thiệu đến bạn một số máy phát hiện khí độc cầm tay bán chạy hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Máy phát hiện khí độc CO SPD200

Giá tham khảo: 2.800.000 đ

Máy đo khí độc cầm tay SPD200 là thiết bị đo khí cầm tay với thiết kế thông minh. Sản phẩm được sử dụng trong các lĩnh vực: như khai thác mỏ, luyện kim, hóa dầu, dược phẩm, xử lý nước thải, sản xuất giấy và xây dựng cơ sở hạ tầng ...

Thông số kỹ thuật:

  • Phát hiện khí: CO
  • Phạm vi đo: 0 ~ 1,000 ppm
  • Độ phân giải: 1ppm
  • Sai số đo: ≤ ± 5%
  • Kết quả thử nghiệm thời gian đọc: ≤ 30 giây
  • Kích thước: 172Lx51Wx26H (mm)
  • Công suất: 3x1.5V AAA pin
  • Nhiệt độ hoạt động: -10 độ C – 60 độ C
  • Độ ẩm hoạt động: <90%Rh

Máy phát hiện khí độc CO SPD200

Máy phát hiện khí độc CO SPD200

Máy phát hiện khí CO Senko SGT-CO

Giá tham khảo: 4.600.000 đ

Máy phát hiện khí CO Senko SGT-CO là máy dò khí có thể hoạt động liên tục để bảo vệ người lao động khỏi những thảm họa gây ra bởi CO(Carbon). Thiết bị hiển thị nồng độ khí trên màn hình LCD và báo động khi có nguy cơ nồng độ tăng, giảm xảy ra đối với sức khỏe con người.

Thông số kỹ thuật:

  • Dải đo: 0~500ppm
  • Kiểu cảm biến: Điện hóa
  • Độ phân giải: 1ppm
  • Màn hình: LCD Display (Back-light)
  • Đèn cảnh báo: Màu đỏ, Flashing LEDs(Light-Emitting Diode)
  • Lưu giữ: 30 giá trị đo gần nhất
  • Nhiệt độ môi trường hoạt động: -40°C to +50°C
  • Độ ẩm mổi trường hoạt động: 5% to 95%

Máy phát hiện khí CO Senko SGT-CO

Máy phát hiện khí CO Senko SGT-CO

Máy đo đa khí Senko MGT-P (O2,CO,H2S,Lel)

Giá tham khảo: 15.900.000 đ

Máy đo đa khí Senko MGT-P (O2,CO,H2S,Lel) là máy dò khí có thể hoạt động và đo liên tục 4 loại khí là (O2,CO,H2S,Lel) để bảo vệ người lao động khỏi những thảm họa gây ra bởi các khí nói trên. Senko MGT-P  hiển thị đồng thời nồng độ khí trên màn hình LCD và báo động khi có nguy cơ nồng độ tăng, giảm xảy ra đối với sức khỏe con người. Thiết bị được ứng dụng nhiều trong nhà máy thép, Nhà máy hóa dầu, Sân đóng tàu, Nhà máy xử lý nước thải, Mỏ, Công trình cung cấp điện, Khu vực kín (hố ga, bể chứa)…

Thông số kỹ thuật:

  • Phạm vi khí O2: 0 ~ 30% Vol, Độ phân giải: 0,1% Vol, Báo động: 19,23% Vol
  • Phạm vi khí CO: 0 ~ 500ppm, Độ phân giải: 1ppm, Báo động: 30,60ppm
  • Phạm vi khí H2S: 0 ~ 100ppm, Độ phân giải: 0.1ppm, Báo động: 10,15ppm
  • Phạm vi khí LEL: 0 ~ 100% LEL, Độ phân giải: 0,1% LEL, Báo động: 20, 40% LEL

Máy đo đa khí Senko MGT-P (O2,CO,H2S,Lel)

Máy đo đa khí Senko MGT-P (O2,CO,H2S,Lel)

Máy phát hiện khí độc được biết đến là thiết bị đảm bảo an toàn cho những người làm việc trong khu vực kín khí để đảm bảo cho công việc được hoàn thiện trong an toàn nhất. Đến với maydochuyendung.com để được tư vấn và lựa chọn thiết bị dò khí độc cầm tay phù hợp nhất.

Tags:
Tin liên quan
Một số ứng dụng của máy dò khí độc trong cuộc sốngMột số ứng dụng của máy dò khí độc trong cuộc sống

Máy dò khí độc chính là một thiết bị có vai trò quan trọng trong cuộc sống con người, nó giúp chúng ta có thể phát hiện được những khí độc để ngăn ngừa, phòng tránh ảnh hưởng đến môi trường sống.

Máy dò khí độc khí gas, khí co, khí cháy nổMáy dò khí độc khí gas, khí co, khí cháy nổ

Thiết bị dò khí gas, dò khí cháy nổ cung cấp các loại Thiết bị dò khí ... đầu dò khí gas, máy dò khí gas cầm tay, thiết bị cảnh báo rò rỉ khí gas, thiết bị cảnh báo. ... Thiết bị đo khí CO, H2S ToxiRAE 3 ... Thiết bị dò khí độc hại ToxiRAE Pro.

Ưu điểm của máy dò khí độcƯu điểm của máy dò khí độc

Máy dò khí độc là thiết bị thông minh cho phép người dùng dễ dàng phát hiện được thành phần các loại khí có trong môi trường. Cùng tìm hiểu ưu điểm của thiết bị mang lại để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tìm hiểu về thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêuTìm hiểu về thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêu

Thiết bị dò khí độc là thiết bị cần thiết hiện nay bởi không khí ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng. Việc dùng máy dò khí độc cầm tay giúp cho bạn có thể phát hiện được ra khí độc trong không khí. Dưới đây chính là những thông tin cơ bản về thiết bị dò khí độc 4 chỉ tiêu bạn cần biết!

Những lưu ý cần tránh khi sử dụng thiết bị dò khí độcNhững lưu ý cần tránh khi sử dụng thiết bị dò khí độc

Thiết bị dò khí độc là thiết bị giúp phát hiện, báo hiệu khi có khí độc trong không khí để kịp thời có những biện pháp phòng tránh, tránh được những tại nạn không mong muốn với khí độc. Vậy, khi sử dụng máy cần chú ý điểm gì để đảm bảo an toàn khi sử dụng? Bài viết này sẽ giúp bạn nắm được và sử dụng thiết bị này một cách chính xác, an toàn nhất.

Cách chọn mua máy dò khí CO chính hãngCách chọn mua máy dò khí CO chính hãng

Làm sao để chọn mua được máy đo khí CO chính hãng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Đọc ngay bài viết hướng dẫn cách chọn mua máy dò khí co chính hãng ngay sau đây để biết thêm chi tiết

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message