Tác dụng bất ngờ của bể rửa siêu âm gia nhiệt trong phòng thí nghiệm

17:25 14/08/2020
Bể rửa siêu âm gia nhiệt có vai trò gì trong phòng thí nghiệm? Liệu nó có đảm bảo an toàn được cho bạn khi thực hiện các thí nghiệm không?

Bể rửa siêu âm là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết cho phòng thí nghiệm. Vì chúng ta đều biết rằng, phòng thí nghiệm là nơi chứa rất nhiều dụng cụ và các chất hóa học có tính nguy hiểm cao.

Ứng dụng của bể rửa siêu âm trong phòng thí nghiệm

Dùng bể rửa siêu âm gia nhiệt bạn sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với những chất độc hại có trong phòng thí nghiệm nữa. Trong khi thực hiện thí nghiệm, những chất độc hại rất dễ bám vào các dụng cụ thí nghiệm mà nếu không cẩn thận thì nó sẽ có thể với mắt của bạn. 

Đồng thời bể rửa siêu âm gia nhiệt còn bảo vệ làn da tay cho bạn. Bạn sẽ không cần trực tiếp động tay vào để rửa các dụng cụ thí nghiệm có chứa các hóa chất độc hại cho da tay. Bể rửa siêu âm ra đời như một giải pháp cứu cánh cho người phải thường xuyên làm việc trong phòng thí nghiệm.

Ứng dụng của bể rửa siêu âm trong phòng thí nghiệm

Ứng dụng của bể rửa siêu âm trong phòng thí nghiệm

Mua bể rửa siêu âm phòng thí nghiệm cần quan tâm điều gì?

Để mua được bể rửa siêu âm có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

Kích thước bể bao nhiêu là phù hợp?

Bạn cần cân nhắc vào khối lượng mẫu cần làm sạch để chọn bể có kích thước phù hợp. Thông thường, dung tích bể 10 lít thường được các phòng thí nghiệm lựa chọn sử dụng vì nó có thể làm sạch khối lượng mẫu tương đối lớn.

Dạng cơ / kỹ thuật số hay công nghiệp?

Bạn cần xác định xem mình nên chọn sản phẩm dạng nào để làm sạch mẫu. Về khả năng hoạt động, bể rửa siêu âm dạng cơ và kỹ thuật số hoạt động thời gian ngắn, không có khả năng làm việc liên tục. Máy tẩy rửa công nghiệp có khả năng hoạt động liên tục nhiều giờ, công suất lớn.

Với công dụng tẩy rửa tuyệt vời của bể rửa siêu âm gia nhiệt thì bạn hoàn toàn có thể thỏa sức nghiên cứu, khám phá trong phòng thí nghiêm mà không cần lo lắng đến vấn đề sức khỏe. Trong thời gian sử dụng bể rửa siêu âm gia nhiệt, mọi ý kiến đóng góp các bạn có thể liện hệ với chúng tôi để được giải đáp trong trời gian sớm nhất.

Tags:
Tin liên quan
Tần số siêu âm của bể rửa siêu âm có tác dụng như thế nào?Tần số siêu âm của bể rửa siêu âm có tác dụng như thế nào?

Khi nhắc đến bể rửa siêu âm là người dùng lại liên tưởng đến ngay tần số siêu âm. Vậy tần số siêu âm của bể rửa siêu âm có tác dụng như thế nào?

Chia sẻ cách chọn tank của bể rửa siêu âmChia sẻ cách chọn tank của bể rửa siêu âm

Thùng chứa của bể rửa siêu âm là một trong các yếu tố quyết định đến khả năng tẩy rửa bể, vì vậy bạn cần chọn mua tank - thùng chứa phù hợp với nhu cầu của mình.

Hướng dẫn cách xác định tần số cho bể rửa siêu âm đơn giảnHướng dẫn cách xác định tần số cho bể rửa siêu âm đơn giản

Khi bạn quyết định chọn một bể rửa siêu âm, cho dù là loại để bàn hay loại công nghiệp cỡ lớn, bạn đều phải đưa ra các quyết định để giải bài toán về năng suất (tần số siêu âm). Vậy cần dựa vào tiêu chí nào? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Những nguyên tắc hoạt động của bể rửa siêu âmNhững nguyên tắc hoạt động của bể rửa siêu âm

Ngày nay bể rửa siêu âm được ngày càng nhiều người sử dụng do nó đáp ứng được những yêu cầu làm sạch cao của con người như làm sạch đồ trang sức, các chi tiết công nghiệp nhỏ.... Cùng tìm hiểu thêm nguyên tắc hoạt động của thiết bị này để sử dụng, vận hành tốt nhất.

Ưu điểm và ứng dụng của bể rửa siêu âmƯu điểm và ứng dụng của bể rửa siêu âm

Máy làm sạch bằng sóng siêu âm đang là thiết bị được sử dụng nhiều nhất hiện nay mang lại sự hiệu quả cao trong việc tẩy rửa thiết bị dụng cụ. Cùng tìm hiểu thêm về ưu điểm cũng như ứng dụng của máy để có thể sử dụng, vận hành một cách tốt nhất!

Ứng dụng của máy rửa siêu âmỨng dụng của máy rửa siêu âm

Máy rửa siêu âm là thiết bị có khả năng rửa sạch được những chi tiết, vật dụng công nghiệp có thiết kế phực tạp gây khó khăn trong việc tẩy rửa thông thường.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message