Chia sẻ cách chọn tank của bể rửa siêu âm

16:43 16/10/2023
Thùng chứa của bể rửa siêu âm là một trong các yếu tố quyết định đến khả năng tẩy rửa bể, vì vậy bạn cần chọn mua tank - thùng chứa phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngay khi có ý định mua bể rửa siêu âm, bạn cần phải có một số hiểu biết cơ hản về các thông số, các bộ phận của bể rửa siêu âm. Các thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với yêu cầu làm sạch của chính mình.

Tank của bể rửa siêu âm là gì?

Về khái niệm, bạn có thể hiểu: Tank chính là tên gọi của kích thước bể chứa của dụng cụ làm sạch bằng sóng siêu âm. Đây chính là yếu tố quyết định khả năng làm sạch các thiết bị. Nó phải đủ lớn để chứa các thiết bị cần làm sạch. 

Bạn cần lựa chọn tank phù hợp với mục đích của mình để tối ưu hoạt động của bể rửa, giúp bể rửa phục vụ tốt nhu cầu sử dụng, làm sạch.

Bể rửa siêu âm tank 2 lít

Tank của bể rửa siêu âm là gì?

Xem thêm:

Chọn tank của bể rửa siêu âm như thế nào?

Kích thước tank

Bạn cần xem xét “chiều sâu làm việc” của máy, thực tế các bộ phận được đựng trong giỏ sẽ có kích thước nhỏ hơn so với kích thước bên trong bể. Độ sâu làm việc chính là khoảng cách giữa đáy của giỏ và bề mặt dung dịch làm sạch. Đó là do các sản phẩm muốn làm sạch thì phải được nhấn chìm hoàn toàn trong dung dịch.

Ví dụ: Bể rửa siêu âm 1.3L VGT-1613T có dung tích 1.3L có tổng kích thước là 190x170x185mm nhưng kích thước trong bể chỉ 150x140x65mm (bởi giỏ phải được chìm hoàn toàn).

Kích thước tank quyết định đến số lượng mẫu khi vận hành bể. Nếu mục đích của bạn là rửa sạch các mẫu như: đầu máy, bộ phận máy có kích thước lớn, bạn nên chọn các dạng bể rửa công nghiệp vì chúng có dung tích lớn, thể tích lớn.

Dựa theo thiết kế và độ bền

Bạn nên chọn Tank chứa của bể rửa siêu âm được làm bằng thép không gỉ và có khả năng chịu được sư xâm thực mạnh. Cần tìm kiếm và kiểm tra góc ép hoặc mối hàn của bể rửa siêu âm cho thật kỹ và chọn bể có cửa thoát phải lớn để đảm bảo cho việc thoát các vết bẩn.

Đồng thời, Tank chứa cần được trang bị thêm nắp đậy để giảm tiếng ồn và sự bốc hơi của dung dịch tẩy rửa. Ngoài ra, một số bể rửa siêu âm hiện nay có nắp đậy 2 chiều ta có thể sử dụng như một đĩa đựng cho các chi tiết cần tẩy rửa sau khi được lấy ra khỏi dung dịch làm sạch. Nắp của bể có thể được cung cấp như một tùy chọn linh hoạt.

Chọn tank của bể rửa siêu âm như thế nào?

Lựa chọn tank phù hợp với mục đích sử dụng

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản về cách chọn tank cho bể rửa siêu âm. Để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn có thể tham khảo ngay tại maydochuyendung.com - trang bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu - phân phối chính hãng các thiết bị làm sạch chất lượng cao, uy tín nhất thị trường hiện nay.

Bạn có thể xem sản phẩm này trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất.

Tags:
Tin liên quan
Bật mí ý nghĩa của các thông số của bể rửa siêu âmBật mí ý nghĩa của các thông số của bể rửa siêu âm

Các thông số trên bể rửa siêu âm có tác dụng gì? Nên chọn bể rửa siêu âm có tấn số bao nhiêu để có thể tẩy rửa được nhiều loại vết bẩn nhất?

Hướng dẫn cách xác định tần số cho bể rửa siêu âm đơn giảnHướng dẫn cách xác định tần số cho bể rửa siêu âm đơn giản

Khi bạn quyết định chọn một bể rửa siêu âm, cho dù là loại để bàn hay loại công nghiệp cỡ lớn, bạn đều phải đưa ra các quyết định để giải bài toán về năng suất (tần số siêu âm). Vậy cần dựa vào tiêu chí nào? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

3 lưu ý quan trọng khi sử dụng bể rửa siêu âm3 lưu ý quan trọng khi sử dụng bể rửa siêu âm

Cùng tìm hiểu những lưu ý quan trọng khi sử dụng bể rửa siêu âm để thao tác, vận hành sử dụng máy hiệu quả, chính xác nhất nhé!

Dùng bể rửa siêu âm đánh bóng trang sức đơn giản hiệu quả caoDùng bể rửa siêu âm đánh bóng trang sức đơn giản hiệu quả cao

Đánh bóng trang sức bằng bể rửa siêu âm bạn đã thử chưa? Vừa đơn giản mà hiệu quả lại cao. Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

cách thức làm sạch của bể rửa siêu âm.cách thức làm sạch của bể rửa siêu âm.

Bể rửa siêu âm không còn là vật dụng xa lạ trong mỗi gia đình người Việt. Bể rửa siêu âm làm sạch bằng sóng siêu âm một cách nhanh chóng và sach sẽ. Chắc hẳn không ít người sẽ thắc mắc cách thức làm sạch của bể rửa siêu âm.

So sánh bể tẩy rửa siêu âm với các phương pháp tẩy rửa khácSo sánh bể tẩy rửa siêu âm với các phương pháp tẩy rửa khác

Bể tẩy rửa siêu âm đang là thiết bị được người dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay với mục đích rửa các thiết bị chi tiết công nghiệp nhỏ hay thực phẩm trong gia đình.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message