So sánh 2 máy khoan pin Bosch 12V

10:08 21/08/2021
Máy khoan pin Bosch GSR 120-li và máy khoan pin Bosch GSB 120-li là hai khoan pin 12V bán chạy nhất của Bosch hiện nay, vì vậy trong bài viết này bạn hãy cùng với THB Việt Nam so sánh chi tiết về hai sản phẩm này.

Bosch GSB 120 LI và Bosch GSR 120 LI, sở hữu nhiều đặc điểm chung giống nhau, chỉ khác nhau ở một vài chi tiết nhỏ. Vì vậy trong bài viết này hãy cùng với THB Việt Nam so sánh chi tiết hơn về hai sản phẩm hiện đại này.

Điểm chung của GSB 120 LI và GSR 120 LI

Điểm chung lớn nhất của hai sản phẩm này, cũng là lý do để đưa ra bài viết so sánh giữa hai máy khoan Bosch pin là cùng sở hữu nguồn điện áp làm việc 12V. Mức điện áp phù hợp với người dùng trong gia đình hay các anh thợ sửa chữa.

Phù hợp với nhu cầu khoan vít đường kính nhỏ trên các vật liệu mềm trong gia đình nhữ gỗ, thạch cao đến bề mặt sắt mỏng, các loại kim loại trong công việc chuyên nghiệp.

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI

Máy khoan GSB 120 LI và máy khoan Bosch GSR 120-LI được sản xuất tại nhà máy Bosch đặt tại Malaysia với chất lượng tốt nhất hướng đến người dùng. Các tính năng cơ bản đến tính năng nâng cao đều đầy đủ; Từ đảo chiều mũi khoan, mũi vít, điều chỉnh tốc độ điện tử, điều chỉnh mô men xoắn và chọn trước tốc độ làm việc.

Vì là hai máy khoan pin Bosch hiện đại nên hãng đã trang bị loại pin Ion lithium với tuổi thọ cao hơn, thời gian sạc nhanh, bền pin, ít khi xảy ra tình trạng bị hao pin hay chai pin khi sử dụng lâu ngày. Ngoài ra đây là loại pin có trọng lượng nhẹ, kích thước nhẹ giúp cho tổng thể máy vừa vặn với tay người dùng hơn.

Về khả năng làm việc của hai mã khoan Bosch: tốc độ không tải 1300 vòng/phút, tỷ lệ va đập tối đa 18.750 vòng/phút; khoan gỗ 19mm, khoan thép 6mm, khoan khối xây nề 8mm; Vặn ốc ít 7mm.

Xem thêm: 

Điểm khác nhau giữa 2 khoan pin Bosch 12V

Về điểm khác biệt của khoan Bosch GSB 120 LI so với máy khoan Bosch GSR 120 li chính ở vòng chỉnh 3 chế độ khoan: khoan thường, khoan búa, vặn vít ốc. Giúp sản phẩm này mạnh mẽ hơn chút so với mã GDR khi đặt lên so sánh.

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120 LI được đi kèm với nhiều phụ kiện: hộp nhựa bảo quản máy và di chuyển, hai viên pin 12V, một cục sạc đầy đủ để bạn làm việc, tiết kiệm chi phí tối đa khi bạn mua sắm.

Còn với Bosch GSR 120 LI GEN II với mã GSR là khoan pin chuyên dụng của Bosch với khả năng chính là khoan lỗ và khoan vặn vít. Có thể nói đây chính là máy bắt vít Bosch đáng sở hữu nhất hiện nay của hãng dụng cụ điện nổi tiếng nhất thế giới.

Kết luận

Từ giá thành không chênh nhau quá nhiều, tính năng, đường kính khoan vít tương đương nhau. Nếu bạn là người dùng muốn sở hữu một sản phẩm mạnh mẽ hơn, khoan lỗ nhiều hơn vít hãy chọn GSB 120-LI. Còn GSR 120-LI GEN II sẽ là lựa chọn cho người dùng muốn tháo vặn vít ốc nhiều hơn.

Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn, nếu còn thông tin nào cần tư vấn hay nhận báo giá các loại máy khoan như: giá máy khoangiá máy khoan Bosch GSB 550... hãy liên hệ ngay với THB Việt Nam để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin liên quan
Máy khoan bê tông 3 chế độ là gì? 6 máy khoan bê tông bán chạyMáy khoan bê tông 3 chế độ là gì? 6 máy khoan bê tông bán chạy

Nắm được ba chế độ cơ bản ở máy khoan bê tông, việc bạn lựa chọn và sử dụng sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Nếu bạn chưa hiểu rõ cần tìm hiểu máy khoan bê tông 3 chức năng là gì cùng các loại máy khoan bán chạy.

Cách tăng tuổi thọ cho pin của máy khoan pin BoschCách tăng tuổi thọ cho pin của máy khoan pin Bosch

Máy khoan pin Bosch dòng khoan được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng phổ biến hiện nay nhờ sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ cũng như tính linh hoạt được phát huy 1 cách triệt để.

Máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Top 6 máy bán chạyMáy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Top 6 máy bán chạy

Một câu hỏi Maydochuyendung.com nhận được rất nhiều từ người dùng là máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Nếu bạn có cùng thắc mắc hãy theo dõi bài dưới đây.

Bảo quản pin máy khoan bê tôngBảo quản pin máy khoan bê tông

Bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan bê tông dùng pin hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách bảo quản pin máy khoan bê tông hiệu quả, đảm bảo độ bền của pin, hạn chế tối đa các nguyên nhân có thể gây ảnh hưởng!

Top 7 máy khoan Bosch Trung Quốc dược đánh giá cao hiện nayTop 7 máy khoan Bosch Trung Quốc dược đánh giá cao hiện nay

Bạn đã nghe nhiều đến máy khoan Bosch made in Prc nhưng không biết là loại nào? Bạn thắc mắc máy khoan Bosch Trung Quốc có tốt không? Bạn chắc chắn cần tham khảo ngay đánh giá dòng khoan Bosch Trung Quốc bên dưới.

Máy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điệnMáy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điện

Khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc nên dùng máy khoan dùng điện hay dùng pin? Máy khoan sử dụng nguồn pin có khỏe có đáp ứng được nhu cầu khoan sâu, khoan đa dạng bề mặt vật liệu không?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message