Máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Top 6 máy bán chạy

15:56 14/11/2022
Một câu hỏi Maydochuyendung.com nhận được rất nhiều từ người dùng là máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Nếu bạn có cùng thắc mắc hãy theo dõi bài dưới đây.

Bạn lo lắng không biết dòng máy khoan pin Bosch có khoan tường được không khi mà máy rất nhỏ gọn, không kích thước lớn như các loại máy khoan tường Bosch dùng điện? Chính vì vậy, Máy đo chuyên dụng sẽ giải đáp ngay cho bạn máy khoan pin của Bosch có khoan tường tốt hay không. Đồng thời, hiện nay có những loại máy khoan pin Bosch nào có thể khoan tường hiệu quả và được ưa chuộng. 

Máy khoan pin Bosch có khoan tường được không?

Trước khi tìm hiểu chi tiết về việc máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Câu trả lời đến từ các kỹ thuật viên của Máy đo chuyên dụng chính là . Hiện nay, có nhiều dòng máy khoan pin Bosch có thể khoan tường nhanh, mạnh, chính xác với độ bền cực cao. Vậy, máy khoan pin Bosch nào có thể khoan tường được? 

Các sản phẩm máy khoan pin nói riêng hay máy khoan nói chung được trang bị loại động cơ có búa với khả năng đập mạnh, nhanh. Khi đó, các máy đều có khả năng khoan tường mạnh mẽ. 

Máy khoan pin Bosch khoan tường dễ dàng

Máy khoan pin Bosch khoan tường dễ dàng

Đối với dòng máy khoan pin Bosch cũng vậy, những sản phẩm được hãng trang bị loại động cơ có búa sẽ có thể thực hiện khoan tường cũng như khoan trên nhiều vật liệu khác như gỗ, thép...

Hiện nay, các sản phẩm máy khoan pin Bosch có chức năng khoan tường là: máy khoan pin Bosch có búa, máy khoan bê tông dùng pin Bosch. Vậy, mỗi máy khoan Bosch có những khả năng khoan tường như thế nào? Bạn hãy cùng tham khảo thêm dưới đây nhé. 

Máy khoan pin Bosch nào khoan tường tốt?

Máy khoan pin Bosch có búa

Các dòng máy khoan pin Bosch có búa cũng là những sản phẩm máy khoan động lực dùng pin hay máy khoan tường dùng pin. Với nhiều người dùng, khoan tường dùng pin là lựa chọn tiện lợi bởi kích thước nhỏ gọn để thao tác cầm làm việc của người dùng dễ dàng.

Máy khoan pin có búa nhỏ gọn với chức năng khoan tường

Máy khoan pin có búa nhỏ gọn với chức năng khoan tường

Máy có khả năng khoan ở mọi tư thế không sợ mọi tay, luôn đúng kỹ thuật. Ở những mã khoan pin Bosch có điện áp lớn còn là lựa chọn cho yêu cầu công việc khoan tường chuyên nghiệp. 

Nếu bạn muốn dùng máy khoan pin để khoan trên tường thì bạn có thể chọn loại máy khoan động lực dùng pin. Dòng máy này sẽ giúp bạn có những lỗ khoan hiệu quả trên tường, gỗ, thép, bê tông mỏng, hay các vật liệu cứng khác, có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa...

Máy khoan bê tông dùng pin Bosch

Máy khoan bê tông dùng dùng pin Bosch cũng là những sản phẩm khoan pin Bosch có khả năng khoan tường mạnh mẽ. Đa số những dòng sản phẩm này thường sử dụng điện áp từ 18V trở lên. 

Máy khoan búa dùng pin Bosch làm việc đa năng

Máy khoan búa dùng pin Bosch làm việc đa năng

Dòng máy này có kích thước lớn hơn do với khoan pin thông thường. Máy có lực khoan cực khỏe, cho phép bạn hoạt động ở 2 hai hoặc 3 chức năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Máy có thể khoan động với hai chức năng khoan thường và khoan búa để có thể khoan tường, bê tông nhanh. Ngoài ra, các loại máy khoan bê tông Bosch dùng pin 3 chức năng sẽ có thêm chức năng đục bê tông cực mạnh. 

Xem video: Máy Khoan Pin Có Khoan Tường Được Không? Cùng Khám Phá Ngay Nhé!

Như vậy, bạn có thể thấy được máy khoan pin Bosch vẫn có khả năng khoan tường rất tốt, bền bỉ. Tiếp theo, bạn có thể tham khảo ngay một số dòng máy pin Bosch với khả năng làm việc hiệu qua nhé!

Top 6 máy khoan Bosch khoan tường tốt nhất

Máy đo chuyên dụng sẽ giới thiệu cho bạn 6 mẫu máy khoan động lực dùng pin có khả năng khoan tường tốt nhất hiện nay của Bosch.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50

  • Giá tham khảo: 4.680.000 đồng

Bosch GSB 18V-50 là máy khoan cầm tay có khoan tường được không là câu hỏi rất nhiều khách hàng đặt ra, vì mọi người đều hiểu tường là bề mặt vật liệu cứng, không dễ dàng để khoan. Bosch GSB 18V-50 sẽ là câu trả lời minh chứng rõ ràng nhất cho bạn về khả năng khoan tường.

Máy khoan pin Bosch GSB 18V-50

Máy khoan pin Bosch GSB 18V-50

Bosch GSB 18V-50 tuy là khoan pin nhưng có thể khoan tường với đường kính khoan tối đa 13mm, đầu kẹp bằng kim loại có khả năng cố định mũi khoan chắc chắn. Máy còn được hỗ trợ lực búa nên khi bạn khoan vào bề mặt vật liệu nhanh chóng, chính xác nhất.

Máy khoan pin Bosch GSB 18V-50 sẽ phù hợp với nhu cầu khoan tường của người dùng chuyên nghiệp, thợ lắp đặt sửa chữa, làm việc với tần suất lớn. Bạn hãy tham khảo thông số kỹ thuật để biết rõ hơn về khả năng làm việc của máy.

Nguồn điện áp

18V - 2.0Ah

Loại pin

Lion

Động cơ

Không chổi than Brushless

Tốc độ đập

27000 lần/phút

Tốc độ không tải

0 - 460 / 0 - 1800 vòng/phút

Kích thước đầu kẹp

13mm

Đường kính vít tối đa

13mm

Đường kính khoan tường

13mm

Đường kính khoan gỗ

35mm  

Đường kính khoan thép

13mm

Lực xoắn tối đa (Cứng/mềm)

50/28 N.m

Trọng lượng máy khoan (không pin)

1.1kg

Phụ kiện

Hai pin 2Ah, 1 sạc GALI18 - 40, valy nhựa

 

Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI 

  • Giá tham khảo: 3.360.000 đồng

Với nhiều người dùng luôn mặc định là khoan pin không mạnh mẽ bằng khoan điện, nên khi có nhu cầu mua máy luôn phân vân máy khoan pin có khoan tường được không? Nếu nhu cầu của bạn để dùng trong gia đình có thể tham khảo sản phẩm Bosch GSB 180 LI dưới đây.

Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI Promo

Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI

Máy khoan động lực dùng pin GSB 180 LI được coi là một thiết bị hỗ trợ tối đa người dùng trong các hoạt động khoan trên tường hay bắt vít. Bosch GSB 180 LI được áp dụng công nghệ hiện đại cùng nhiều cải tiến vượt bậc tạo lên những điều kiện thi công hết sức lý tưởng cho người sử dụng giúp việc hoàn thành công việc trở lên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Về khả năng khoan tường, khoan pin Bosch sử dụng đầu kẹp Autolock có đường kính 13mm, tương thích với nhiều đường kính mũi khoan, với khả năng khoan tường tối đa đến 10mm. Dòng máy khoan cầm tay Bosch này có kiểu dáng nhỏ gọn cho tính linh hoạt trong từng thao tác, động cơ mạnh mẽ giúp rút ngắn tối đa thời gian tối đa cho người dùng nhưng vẫn mang lại kết quả cao.

Nguồn điện áp

18V/1.5 Ah

Loại pin

Lion

Tốc độ không tải

0 - 450 / 0 - 1700 vòng/phút

Đầu cặp

Ø13mm

Các chế độ thiết lập momen

20 + 2

Đường kính khoan tường

10mm

Đường kính khoan gỗ

35mm  

Đường kính khoan thép

10mm

Lực xoắn tối đa (Cứng/mềm)

1 Nm - 54 Nm

Bắt vít

Ø10mm

Trọng lượng máy khoan (không pin)

2,5 (kg)

Phụ kiện

01 sạc, 2 pin 18V/2.0Ah

 

Máy khoan pin Bosch GSB 12V-30 

  • Giá tham khảo: 3.840.000 đồng

Với nguồn điện áp chỉ 12V nhiều người dùng sẽ đưa ra thắc mắc máy khoan pin có khoan tường được không? Câu trả lời chắc chắn là có, bởi với Bosch GSB 12V-30 máy được cải tiến với động cơ không chổi than, có thể khoan tường với đường kính tối đa 8mm.

Máy khoan pin Bosch GSB 12V-30

Máy khoan pin Bosch GSB 12V-30

Nếu bạn là người dùng thích DIY hoặc tự sửa chữa đồ dùng ở nhà thì đầy chính là lựa chọn khoan tay khoan tường vô cùng hữu hiệu. Máy thiết kế nhỏ nên khả năng để mọi người kiểm soát hoạt động của máy vô cùng đơn giản, linh hoạt.

Để hiểu hơn về sản phẩm bạn có thể tham khảo các thông số kỹ thuật của Bosch GSB 12V - 30 dưới đây để hiểu hơn:

Điện áp pin

12V

Tốc độ đập

0-2,400 lần/phút
Tốc độ không tải (số thứ 1 / số thứ 2)

0 – 420 / 0 – 1.600 vòng/phút

Mô-men xoắn (mềm/cứng/tối đa)

18/30Nm

Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu

0,8 / 10mm
Các thiết lập mô-men xoắn

20+1

Đường kính khoan tối đa trên nhôm

10mm

Đường kính khoan tối đa trên gỗ

20 mm

Đường kính khoan tối đa trên thép

10mm

Đường kính khoan tường

8mm

Đường kính vít tối đa

8mm

Trọng lượng không bao gồm pin

0,72 kg
Phụ kiện

Body máy, 2 pin 12V:2Ah, 1 sạc nhanh, hộp đựng

 

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II

  • Giá tham khảo: 2.270.000 đồng

Chuyển sang khoan pin Bosch có khả năng khoan tường, sản phẩm đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến bạn sẽ là Bosch GSB 120-LI, thuộc dòng khoan động lực dùng pin, khá phổ biến với người dùng trong gia đình đến sử dụng chuyên nghiệp.

Với GSB 120-LI khi khoan tường bạn có thể chọn trước tốc độ làm việc, chế độ khoan, lực mô men xoắn và điều chỉnh tốc độ điện tử. Dù bạn là người dùng mới hoặc người dùng không chuyên cũng sẽ vận hành máy hiệu quả, đúng kỹ thuật dễ dàng nhất.

Nguồn điện áp

12V

Loại động cơ

Chổi than
Tốc độ không tải

0-1300 vòng/phút

Tốc độ đập

0 - 22000 lần/phút
Khả năng của đầu cặp

0,3 – 10 mm

Lực xoắn (cứng/mềm)

42 / 24 N.m

Đường kính khoan tường

19 mm

Đường kính khoan tối đa gỗ

8 mm

Đường kính khoan tối đa sắt

6 mm

Trọng lượng

1.1kg

Phụ kiện

2 Pin 12V 2.0Ah, Hộp nhựa, đế sạc nhanh

 

Thêm vào đó, khoan pin GSB 120 Li còn có thể sử dụng hai nguồn điện áp, có pin dự phòng đi kèm, đảm bảo công việc khoan tường của bạn được diễn ra liên tục, không gián đoạn.

Máy khoan bê tông pin Bosch GBH 187-LI

  • Giá tham khảo: 10.180.000 đồng

Trong các loại máy khoan bê tông pin Bosch cực hiện đại chính, bán chạy là Bosch GBH 187-LI. Máy sử dụng pin 18V kết hợp với động cơ không chổi than mang đến khả năng khoan cực mạnh, hiệu suất tăng đến hơn 85%. 

Máy có lực đập đạt 2.4J, tốc độ đập cao để có thể thực hiện 3 chức năng khoan đa dạng. Đồng thời, máy còn có kết cấu chắc chắn, tuổi thọ cao, ít hỏng hóc. 

Máy khoan Bosch GBH 187-Li sử dụng pin ProCore cao cấp

Máy khoan Bosch GBH 187-Li sử dụng pin ProCore cao cấp

Ngoài ra, máy khoan bê tông Bosch GBH 187-LI cũng được thiết kế rất chắc chắn, nhỏ gọn. Máy sử dụng pin ProCORE cao cấp, cung cấp năng lượng lớn cho thiết bị hoạt động mạnh mẽ.

Điện áp

18V

Lực đập

2.4 J

Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức

0 – 4.350 bpm

Tốc độ định mức

0 – 980 vòng/phút

Đường kính khoan tối đa trên bê tông

4 - 24 mm

Đường kính khoan tối đa trên thép

30 mm

Đường kính khoan tối đa trên gỗ

13 mm

 

Đặc biệt, Bosch GBH 187-LI còn được trang bị những công nghệ hiện đại như động cơ không chổi than, công nghệ KickBack Control và Vibration Control mang đến sự an toàn khi sử dụng. Máy được ưa chuộng bởi người dùng chuyên nghiệp phục vụ tốt cho các công việc khoan, lắp... 

Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180 Li BL

  • Giá tham khảo: 6.770.000 đồng

Bosch GBH 180 Li BL là dòng máy khoan pin Bosch với khả năng khoan tường cực mạnh bởi động cơ búa đập nhanh. Máy hoạt động với pin 18V, lực đập 2J, tốc độ đập lên tới 5100 lần/phủ. Do vậy, máy có thể thực hiện khoan tường, bê tông với đường kính lên tới 22mm. 

Bosch GBH 180 Li BL cũng là loại máy khoan bê tông Bosch được lắp đặt nhiều công nghệ hiện đại như động cơ không chổi than, pin li-ion. Máy hoạt động với nguồn năng lượng mạnh, làm việc lâu dài.

Điện áp

18V - 4Ah

Lực đập

2 J

Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức

0 - 5100 bpm

Tốc độ định mức

0 - 1800 vòng / phút

Đường kính khoan tối đa trên bê tông

4 - 22 mm

Đường kính khoan tối đa trên thép

30 mm

Đường kính khoan tối đa trên gỗ

13 mm

 

Những lưu ý an toàn khi dùng máy khoan tường Bosch

  • Trước khi bạn tiến hành bất kỳ thao tác sửa chữa hay lắp đặt trên máy khoan bạn phải rút phích điện ra khỏi ổ cắm nguồn.
  • Bạn nên làm việc với máy ở khu vực thoáng mát, đủ ánh và hạn chế chứa những vật liệu dễ gây cháy nổ.
  • Khi hoạt động máy bạn nên chú ý đến điện thế mà nhà sản xuất cho phép (thường sẽ là 220V hoặc 230V)
  • Sau khi làm việc với máy bạn tránh để máy dưới trời mưa hay nơi ẩm ướt.
  • Bạn phải mang theo trang phục bảo hộ lao động đặc biệt là thiết bị bảo vệ tai.
  • Phải đợi máy hoàn toàn ngừng hẳn mới được đặt máy xuống đất.
  • Đặc biệt với dòng máy khoan tường của Bosch nên bạn phải sử dụng mũi khoan Bosch chính hãng để chúng vừa khít với đầu khoan giúp bạn mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.

Địa chỉ mua máy khoan pin Bosch chính hãng

Với các thông tin trong bài viết đã trả lời cho bạn câu hỏi máy khoan pin có khoan tường được không hay máy khoan cầm tay có khoan tường được không? Hy vọng các thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Máy đo chuyên dụng phân phối máy khoan Bosch chính hãng 100%

Máy đo chuyên dụng phân phối máy khoan Bosch chính hãng 100%

Bạn có nhu cầu mua máy khoan, có thể tham khảo qua các dụng cụ, phụ kiện của chúng tôi. Maydochuyendung.com luôn cung cấp những mặt hàng như máy khoan pin, máy khoan động lực... chính hãng của Bosch. Các sản phẩm đạt chất lượng cao, giá cả tốt nhất trên thị trường và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn khó có thể tìm được địa chỉ bán hàng nào phù hợp và đáng tin cậy hơn chúng tôi.

Bạn có thể đến mua hàng qua địa chỉ:

  • Hotline: Hà Nội - (024) 3793 8604 - 3219 1220, Hồ Chí Minh - (028) 6686 0682
  • Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
  • TP. Hồ Chí Minh: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Xem thêm: Mua máy khoan Bosch chính hãng ở đâu - Đại lý máy khoan Bosch tại HN, HCM

Với giải đáp về thắc mắc máy khoan pin Bosch có khoan tường được không hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích. Từ đó, bạn có thể chọn mua được những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt yêu cầu của công việc. 

Tin liên quan
Cách chọn đế sạc cho pin máy khoan phù hợp nhấtCách chọn đế sạc cho pin máy khoan phù hợp nhất

Chọn đế sạc tương thích với pin máy khoan Bosch tưởng chừng đơn giản nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách. Đặc biệt trong trường hợp bạn mua máy solo không đi kèm với pin, đế sạc.

Cách tăng tuổi thọ cho pin của máy khoan pin BoschCách tăng tuổi thọ cho pin của máy khoan pin Bosch

Máy khoan pin Bosch dòng khoan được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng phổ biến hiện nay nhờ sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ cũng như tính linh hoạt được phát huy 1 cách triệt để.

Cách chọn dung lượng pin cho khoan pin Bosch phù hợp với nhu cầuCách chọn dung lượng pin cho khoan pin Bosch phù hợp với nhu cầu

Máy khoan pin Bosch là dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để hoàn thành công việc nhờ sự linh hoạt, khả năng làm việc hiệu quả và giúp người dùng hoàn thành công việc tốt nhất.

Máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Top 6 máy bán chạyMáy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Top 6 máy bán chạy

Một câu hỏi Maydochuyendung.com nhận được rất nhiều từ người dùng là máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Nếu bạn có cùng thắc mắc hãy theo dõi bài dưới đây.

Máy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điệnMáy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điện

Khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc nên dùng máy khoan dùng điện hay dùng pin? Máy khoan sử dụng nguồn pin có khỏe có đáp ứng được nhu cầu khoan sâu, khoan đa dạng bề mặt vật liệu không?

Những điều bạn nên biết về pin dùng cho máy khoan pin BoschNhững điều bạn nên biết về pin dùng cho máy khoan pin Bosch

Bạn có biết máy khoan pin Bosch sử dụng những nguồn pin nào? Dung lượng của pin ra sao? Và chúng dùng loại pin gì? Nếu chưa biết hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message