Dùng máy khoan pin trong gia đình nên chọn nguồn điện áp bao nhiêu?

15:24 22/05/2023
Bạn có nhu cầu mua máy khoan pin dùng trong gia đình, nhưng chưa biết nên chọn nguồn Pin bao nhiêu Vôn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, để tìm kiếm cho mình một lựa chọn phù hợp.

Ở khoan điện công suất sẽ quyết định đến sức mạnh làm việc, còn với máy khoan pin, nguồn điện áp chính là năng lượng để máy hoạt động. Vì vậy khi mua sắm khoan pin cho gia đình bạn cần đặc biệt lưu ý chọn nguồn điện áp phù hợp.

Nếu bạn còn phân vân, chưa đưa ra được quyết định chọn sản phẩm hay nguồn điện áp nào, thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

Máy khoan pin Bosch

Máy khoan pin Bosch

Nguồn điện áp ở máy khoan pin là gì?

Máy khoan cầm tay được chia thành 2 loại dựa trên nguồn năng lượng cấp cho máy hoạt động, đó là: máy khoan điện cầm tay và máy khoan sạc pin. Ở khoan điện, nguồn cấp cho máy chính là điện áp trực tiếp, thường sẽ là nguồn điện 1 chiều - 220V dùng trong dân dụng.

Còn khoan pin, máy sẽ nhận nguồn điện thông qua các viên pin sạc với nhiều điện áp, dung lượng khác nhau, để quyết định đến sức mạnh làm việc.

Nhiều người dùng thường thắc mắc, giữa nguồn điện và dung lượng yếu tố nào sẽ quan trọng hơn, yếu tố nào quyết định đến sức mạnh. Câu trả lời: dung lượng là thời gian tối đa pin sẽ hoạt động được. Nguồn điện sẽ là sức mạnh cung cấp cho toàn bộ động cơ máy vận hành. Nguồn điện càng cao máy hoạt động càng mạnh mẽ và ngược lại.

Thông tin hữu ích dành cho bạn:

Như vậy chúng ta có thể hiểu và kết luận đơn giản: nguồn điện áp chính là nguồn cấp chính cho toàn bộ động cơ máy làm việc. Một số thông tin liên quan đến nguồn điện áp máy khoan pin bạn cần nắm được như:

  • Điện áp càng cao, giá thành càng đắt và sức mạnh làm việc càng mạnh mẽ.
  • Một nguồn điện áp có thể kết hợp với nhiều nguồn pin khác nhau.
  • Trọng lượng của mỗi viên pin sẽ tương ứng với nguồn điện áp.
  • Ở máy khoan sạc pin sẽ có nguồn điện áp từ 3 - 48V và phổ biến từ 10 - 24V.
  • Mỗi viên pin có nguồn điện áp sẽ có thể tương thích với một hoặc nhiều nguồn sạc khác nhau. Ví dụ bạn có viên pin 18V nó sẽ chỉ kết hợp được với khoan pin 18V nhưng có thể kết hợp với nhiều đế sạc khác nhau.

Pin máy khoan Dewalt

Pin máy khoan Dewalt

Mua máy khoan pin gia đình nên chọn điện áp bao nhiêu?

Như đã nói ở trên nguồn điện áp phổ biến sẽ từ 10 - 24V, tương đương với sức mạnh làm việc. Vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng trong gia đình, bạn sẽ ưu tiên lựa chọn mức 10 - 12V, đặc biệt là nguồn 12V cho máy khoan sẽ phù hợp nhất.. Đây sẽ điện áp cho các công việc vừa và nhỏ trong gia đình như: khoan lỗ và vít ốc treo tranh, khoan đường ống nước, vít ốc các dụng cụ và lắp đặt đồ gia dụng, thiết bị điện tử....

Hầu hết các máy khoan pin đều có khả năng khoan bắt vít, rất đa năng cho nhu cầu sử dụng, đáp ứng mọi công việc cần đến trong gia đình. Với nguồn 10V cho máy khoan, nguồn 12V cho máy khoan, giá thành tương đối phải chăng, máy có thiết kế nhỏ cùng trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với dòng pin chuyên nghiệp.

Ngoài ra còn một trường hợp, nếu dùng trong gia đình dùng máy khoan xài pin máy khoan 18V có điều chỉnh tốc độ điện tử cũng rất phù hợp.

Để dễ dàng hơn khi lựa chọn nguồn điện áp, bạn cần nắm được một số lưu ý nhỏ dưới đây:

  • Các công việc trong khoan vít trong gia đình đều thao tác trên vật liệu và bề mặt cơ bản nên không cần đến nguồn điện áp quá lớn
  • Dung lượng pin cần được tương thích với nguồn điện áp, dùng trong gia đình sẽ từ 1 Ah - 1,5 Ah là phù hợp
  • Chọn điện áp phù hợp để máy trọng lượng máy không quá nặng, tiện lợi hơn khi bạn cầm trên tay làm việc hay thao tác liên tục trong thời gian dài
  • Nguồn pin máy khoan 10V và nguồn 12V cho máy khoan có giá thành phải chăng, mọi người dùng trong gia đình đều có thể sở hữu

Máy khoan pin GSR 120 li sử dụng nguồn pin 12V cho máy khoan

Máy khoan pin GSR 120 li sử dụng nguồn 12V cho máy khoan

Gợi ý khoan pin phù hợp dùng trong gia đình

Bạn đã hiểu được nguồn điện áp là gì? Và biết được đáp áp nên lựa chọn nguồn điện áp nào dùng trong gia đình, thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi để có thể tìm ra một sản phẩm đáng mua nhất:

1. Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI

Bosch GSB 120-LI nổi bật với tiện ích có thể kết hợp với hai nguồn pin 10,8V và 12V, xứng đáng khoan pin mọi gia đình nên sở hữu. Đến từ thương hiệu sản xuất đồ công cụ dụng cụ nổi tiếng nhất trên thế giới nên mọi tính năng, chế độ hoạt động của máy đều vượt trội, hướng đến người dùng sử dụng tiện ích.

GIÁ THAM KHẢO: 2.048.000₫

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI

2. Máy khoan pin Makita HP331DSYE 12V

Nhắc đến thương hiệu Nhật người dùng đã hoàn toàn yên tâm ở chất lượng, nếu bạn đang tìm kiếm khoan pin 12V dùng trong gia đình thì Makita HP331DSYE sẽ là gợi ý hoàn hảo. Với dung lượng pin 2Ah máy sẽ cấp nguồn điện cho bạn sử dụng pin liên tục trong thời gian dài. Đây là sẽ máy khoan chạy pin Makita chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu.

GIÁ THAM KHẢO: 2.539.000₫

Máy khoan pin Makita HP331DSYE 12V

Máy khoan pin Makita HP331DSYE 12V

3. Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120

Total TDLI228120 sẽ là khoan pin 12V giá rẻ dành cho bạn, với mức giá rẻ nhưng máy không thua kém bất kì máy chuyên nghiệp nào. Khả năng khoan vít đa dạng cùng lực mô men xoắn lớn chính là điểm cộng lớn nhất để bạn sở hữu sản phẩm này.

GIÁ THAM KHẢO: 1.200.000₫

Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120

Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120

Hy vọng các thông tin trong bài viết sẽ hữu ích và bạn đã lựa chọn được khoan pin 12V phù hợp. Nếu bạn có như cầu mua bất kì loại khoan pin nào như: máy khoan pin Boschmáy khoan bê tông chạy pinmáy khoan tường dùng pin giá rẻ... hãy truy cập ngay Maydochuyendung.com để được sở hữu các sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Nên mua máy khoan pin 12V loại nào tốt, bán chạy?Nên mua máy khoan pin 12V loại nào tốt, bán chạy?

Bạn đang tìm mua khoan pin 12V nhưng chưa biết loại nào tốt? Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Maydochuyendung.com để lựa chọn cho công việc của mình một sản phẩm phù hợp nhất!

Top 3 máy khoan pin 36V mạnh mẽ, làm việc hiệu quảTop 3 máy khoan pin 36V mạnh mẽ, làm việc hiệu quả

Điện áp 36V là mức điện áp rất lớn trong dòng máy khoan pin, phù hợp để phục vụ các công việc chuyên nghiệp tại các công trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua khoan pin 36V nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào hãy tham khảo ngay bài viết này.

Dung lượng pin là gì? Tư vấn chọn dung lượng pin máy khoan phù hợpDung lượng pin là gì? Tư vấn chọn dung lượng pin máy khoan phù hợp

Khi mua bất kì máy khoan pin nào chúng ta cũng sẽ nghe thấy dung lượng pin. Bạn có thắc mắc dung lượng pin là gì? Cách lựa chọn dung lượng pin sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế không?

Top máy khoan pin điện áp 14.4V đáng mua nhất hiện nayTop máy khoan pin điện áp 14.4V đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một máy khoan pin điện áp 14.4V, hãy click ngay vào bài viết này để xem các sản phẩm được yêu thích, bán chạy nhất hiện nay. Đảm bảo đây sẽ là những gợi ý không làm bạn thất vọng.

Nên mua máy khoan pin có nguồn điện áp lớn hay dung lượng pin lớn?Nên mua máy khoan pin có nguồn điện áp lớn hay dung lượng pin lớn?

Nguồn điện áp và dung lượng pin là hai yếu tố quyết định đến sức mạnh làm việc của tất cả các loại máy khoan, nhiều người dùng thường phân vân không biết nên mua khoan có dung lượng lớn hay nguồn điện áp lớn.

Khoan pin 10.8V loại nào tốt nhất hiện nay?Khoan pin 10.8V loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy khoan pin điện áp 10.8V rất phổ biến, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn, nếu bạn đang tìm kiếm dòng khoan pin này hãy tham khảo các gợi ý dưới đây để tìm cho mình một sản phẩm phù hợp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message