Phân biệt sự khác nhau giữa các model dòng máy rửa xe Karcher K2

01:00 31/05/2023
Karcher là thương hiệu máy rửa xe hàng đầu trên thế giới, nổi bật nhất trong đó là dòng Karcher K2. Dòng máy này có nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc, khiến người dùng cảm thấy phân vân khi chọn mua.

Chính vì vậy, trong bài viết này, Máy đo chuyên dụng sẽ giúp bạn phân biệt các sản phẩm trong dòng máy rửa xe Karcher K2, đây chắc chắn là những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được chiếc máy bơm rửa xe Karcher phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Chúng tôi sẽ chỉ ra đặc điểm chung của dòng máy rửa xe mini gia đình này, đặc điểm riêng trên từng thiết kế chi tiết nhất.

Các sản phẩm máy rửa xe Karcher nổi bật

Các sản phẩm máy rửa xe Karcher nổi bật

Máy xịt rửa Karcher K2 được sản xuất tại đâu?

Giống với các dòng máy rửa xe Karcher khác, Karcher k2 được sản xuất tại nhiều nhà máy khác nhau của hãng. Hiện nay, trên thế giới và tại Việt Nam hãng đang cung cấp khoảng 10 sản phẩm thuộc dòng máy này. Được sản xuất chính tại các nhà máy:

Nhà máy Karcher Trung Quốc: với hai máy phun áp lực Karcher k2 là Karcher K 2 360, Karcher K 2 420. Có mức giá rẻ hơn so với các mẫu K2 khác, hướng đến các yêu cầu công việc xịt rửa cơ bản trong gia đình nhiều hơn. 

Dù thuộc phân khúc giá ưu đãi nhưng mỗi máy đều đầy đủ các chức năng tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng, độ bền và khả năng tiết kiệm điện nước vô cùng vượt trội. Hiện nay, ngoài Karcher k2, hãng này cũng không có quá nhiều mã được sản xuất tại đây, chủ yếu là dòng máy xịt rửa xe Karcher giá rẻ.

Nhà máy Karcher tại Đức: vì là thương hiệu đến từ Đức nên hiện hãng có rất nhiều sản phẩm dòng k2 được sản xuất tại đây. Người tiêu dùng Việt cũng có tâm lý yêu thích hàng Đức hơn. Giá thành đa dạng, tạo điều kiện cho người tiêu dùng lựa chọn dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, Karcher k2 sản xuất tại Đức còn có những máy Full Control với khả năng điều chỉnh áp lực, ngay trên đầu phun. Áp lực và công suất làm việc luôn lớn hơn. Giá thành cũng rất ưu đãi, ví dụ như Karcher K2 Basic OJ chỉ có giá khoảng 2.300.000đ đã bao gồm đầy đủ phụ kiện.

Thông tin hữu ích dành cho bạn:

Phân biệt model máy rửa xe áp lực Karcher K2 qua tên sản phẩm

Karcher là thương hiệu lớn, giống với máy khoan Bosch Đức, người dùng có thể nhìn vào các thành tố ghi trên thân máy để cùng phân biệt sự khác nhau giữa các model của dòng Karcher k2.

Không có thành tố nào: ví dụ như Karcher K 2 420, đây là model dạng tiêu chuẩn. Mỗi máy đi kèm đầy đủ các phụ kiện như đầu phun không chỉnh áp, đầu phun xoáy tăng áp và dây phun áp lực dài 4m. Thân máy thường có bánh xe hoặc tay kéo máy di chuyển giữa các vị trí làm việc.

Basic: điển hình kể đến Karcher k2 Basic OJ, đây là dòng cơ bản, đi kèm với rất ít phụ kiện, chỉ có súng phun, đầu phun không chỉnh áp và dây phun áp lực dài 3m. Dòng K2 có giá thành rẻ nhất hiện nay, đáp ứng mọi yêu cầu xịt rửa cơ bản trong gia đình.

Máy rửa xe Karcher K2 Compact

Máy rửa xe Karcher K2 Compact

Compact: dòng máy rửa xe áp lực Karcher K2 nhỏ gọn, thân máy nhỏ, không bánh xe, trọng lượng vừa phải để người dùng có thể di chuyển tiện lợi giữa các khu vực xịt rửa. Phụ kiện Karcher compact thường bao gồm: đầu phun xoáy tăng áp, dây phun 4 mét và đầu phun không chỉnh áp.

Điểm chung của dòng máy xịt rửa Karcher K2

Xứng danh là thương hiệu máy xịt rửa hàng đầu trên thế giới. Riêng dòng máy Karcher K2 có nhiều ưu điểm nổi bật, đủ để chinh phục bất kì người dùng khó tính nào:

Mô tơ máy rửa xe Karcher K2: luôn là điểm cộng lớn người tiêu dùng dành cho hãng. Với kinh nghiệm đồng hành cùng người tiêu dùng 10 năm trên thị trường, các khách hàng của Máy đo chuyên dụng thường phản hồi, 1 máy rửa xe Karcher k2 thường có tuổi thọ từ 3 - 4 năm.

Ở Karcher K2 hãng thiết kế cả mô tơ chổi than và mô tơ từ. Dù loại mô tơ nào động cơ của Karcher luôn tạo nên sự khác biệt rất lớn, hướng đến sự tiện ích nhất cho người dùng sử dụng và vận hành xịt rửa.

Áp lực phun xịt của Kacher K2: đây là niềm tự hào của hãng nên mỗi máy rửa xe K2 thường có áp lực từ 100 - 150 bar. Một mức áp khá lớn (khuyến cáo người dùng không xịt thẳng vào người hay động vật). Một số mã K2 còn có khả năng điều chỉnh áp lực làm việc. Đầu phun thẳng hay đầu phun linh hoạt, đều cho ra tia nước với khả năng rửa trôi bụi bẩn vượt trội.

Áp lực xịt rửa ở máy xịt rửa Karcher K2 khá mạnh mẽ

Áp lực xịt rửa ở máy xịt rửa Karcher K2 khá mạnh mẽ

Phụ kiện và dây phun: lại thêm một điểm cộng dành cho k2 khi về cơ bản các phụ kiện cần cho máy làm việc hãng đều đính kèm theo máy đầy đủ. Phụ kiện chính hãng, vì là hãng lớn khi bạn có nhu cầu mua sắm thêm hay thay thế phụ kiện hãng này cũng có đầy đủ để cung cấp.

Về dây phun áp lực, mức dây rất phong phú, từ 3m với dòng máy dành cho gia đình đến 7.5m ở K2 420 với áp lực phun xịt cao.

Nguồn cấp nước và nguồn điện: bạn chỉ cần cấp nước sạch bằng cách cho máy hút nước từ xô chậu hoặc kết nối trực tiếp với nguồn nước là được. Chỉ sử dụng hóa chất với đầu phun chuyên dụng. Hạn chế tối đa bụi bẩn và các hóa chất có thể tồn động trong động cơ cũng như toàn bộ phần dây phun áp lực.

Giá máy rửa xe Karcher: với mức giá từ 2 - 3 triệu đồng, có phần cao hơn so với mặt bằng chung các thương hiệu khác. Bởi Karcher k2 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, từ khả năng làm việc, độ bền đến giá thành đều xứng đáng để bạn lựa chọn.

Giá máy rửa xe Karcher K2 năm 2021

Nhìn chung, hầu hết các máy rửa xe áp lực Karcher k2 cùng có công suất 1400W, áp lực 110bar, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình, điểm khác nhau chỉ ở phụ kiện đi kèm, mô tơ, tính năng làm việc, thiết kế, dẫn đến sự khác biệt về giá thành từng sản phẩm.

Mã sản phẩmGiá tham khảoNơi sản xuấtLoại mô tơ
Karcher K2 Basic OJ2.331.000₫ĐứcChổi than
Karcher K 2 Full Control3.321.000₫ĐứcChổi than
K2 Full Control Car & PS203.861.000₫ĐứcChổi than
Karcher K2 3602.961.000₫Trung QuốcChổi than
Karcher K 2.4203.771.000₫Trung QuốcCảm ứng từ

TOP 6 máy rửa xe Karcher K2 tốt nhất hiện nay

Hãy cùng với Máy đo chuyên dụng điểm qua thông số kỹ thuật nổi bật của các sản phẩm trong dòng máy bơm rửa xe Karcher k2 Đức, chắc chắn bạn sẽ có thể tìm kiếm cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu xịt rửa thực tế:

1. Máy phun rửa xe Karcher K2 Basic OJ

K2 Basic OJ là máy rửa xe máy có giá thành rẻ nhất trong dòng Karcher k2. Basic OJ là dòng máy rửa xe cơ bản, chỉ gồm thân máy, dây phun và đầu phun không có khả năng điều chỉnh áp lực làm việc.

K2 Basic OJ với các thông số kỹ thuật nổi bật:

  • Công suất: 1400W
  • Áp lực: 110bar
  • Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
  • Mô tơ: chổi than
  • Sản xuất tại: Đức
  • Giá tham khảo: 2.331.000₫
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy phun rửa xe Karcher K2 Basic OJ

Máy phun rửa xe Karcher K2 Basic OJ

2. Máy phun rửa xe Karcher K 2 Compact Car

Một đại diện của dòng compact với thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, bên trong là sức mạnh phun xịt rửa vô cùng mạnh mẽ. Hiện này, K2 compact car đang rất được người dùng tin tưởng lựa chọn làm máy rửa xe gia đình.

K 2 Compact Car đi kèm các phụ kiện: đầu phun thẳng không chỉnh áp, đầu phun xoáy áp lực mạnh, đầu phun bọt tuyết, phụ kiện đầu chà, với các thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 1400W
  • Áp lực phun xịt; 110bar
  • Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
  • Dây phun: 4m
  • Mô tơ: chổi than
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy phun rửa xe Karcher K 2 Compact Car

Máy phun rửa xe Karcher K 2 Compact Car

3. Máy rửa xe Karcher K 2.360

Tiếp đến là Karcher K2 được sản xuất tại Trung Quốc, bạn sẽ bất ngờ khi biết đến thiết kế và khả năng làm việc của Karcher k2 360. Với hai bánh xe, tay kéo, việc bạn đưa máy đến mọi vị trí xịt rửa chắc chắn sẽ vô cùng dễ dàng.

Karcher K 2 360 với các phụ kiện:  01 đầu phun chỉnh áp, 01 đầu phun xoáy, chổi cọ, thân máy có khay chứa dung dịch. Với các thông số kỹ thuật:

  • Công suất làm việc: 1400W
  • Áp lực: 110 bar
  • Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
  • Mô tơ: chổi than
  • Dây phun: 6m
  • Giá tham khảo: 2.691.000₫
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy rửa xe Karcher K 2.360

Máy rửa xe Karcher K 2 360

4. Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 2.420

Bạn có nhu cầu mua máy rửa xe k2 sở hữu đầu phun xoay 360 độ để vệ sinh điều hòa, máy giặt hay làm sạch các góc cạnh hãy tham khảo ngay Karcher K 2 420. Máy sử dụng mô tơ cảm ứng từ, có khả năng tự hút nước, vận hành với các thông số kỹ thuật:

  • Công suất làm việc: 1400W
  • Áp lực phun xịt: 100bar
  • Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
  • Dây phun áp lực: 7.5m
  • Vòi phun: 360 độ, có thể điều chỉnh 360 độ
  • Giá tham khảo: 3.681.000₫
  • Bảo hành: 12 tháng

Nếu bạn là thợ xịt rửa điều hòa, vệ sinh máy giặt chuyên nghiệp, Hoặc nếu gia đình bạn cần đến một máy rửa xe cao áp có khả năng xịt rửa mọi ngóc ngách, đầu phun điều chỉnh 360 độ sẽ làm rất tốt việc này.

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 2.420

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 2.420

5. Máy rửa áp lực cao Karcher K 2 Full Control

Đại điện máy rửa xe có khả năng điều chỉnh áp lực ngay trên đầu phun Karcher K 2 Full Control. Ngoài đầu phun áp lực, máy còn có đầu phun xoáy. Làm việc nhờ mô tơ chổi than truyền thống, máy có bánh xe, có tay cầm di chuyển dễ dàng. Karcher k2 làm việc với các thống số kỹ thuật:

  • Công suất: 1400W
  • Áp lực: 110bar
  • Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
  • Dây phun: 4m
  • Giá tham khảo: 3.141.000₫
  • Bảo hành chính hãng: 12 tháng

Máy rửa áp lực cao Karcher K 2 Full Control

Máy rửa áp lực cao Karcher K 2 Full Control

6. Máy xịt rửa xe Karcher K2 Full Control Car & PS20

Không khác quá nhiều với K2 Full Control, K2 Full Control Car & PS20 chỉ khác biệt ở phụ kiện đi kèm và mức giá thành cao hơn. Đầy đủ đầu phun điều chỉnh áp lực, đâu phun xoáy, phụ kiện bàn chà.

  • Công suất: 1400W
  • Áp lực: 110bar
  • Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
  • Dây phun: 4m
  • Giá tham khảo: 3.681.000₫
  • Bảo hành chính hãng: 12 tháng

Karcher K2 Full Control Car là máy rửa xe gia đình có khả năng điều chỉnh áp lực phun trên ngay đầu phun, công việc sử dụng chủ yếu là rửa ô tô con, rửa xe máy tường nhà. Đặc biệt phù hợp hơn khi gia đình nhà bạn có nhiều loại xe, đầu phun chỉnh áp lực sẽ phát huy tối đa khả năng.

Ngoài ra, máy còn đi kèm phụ kiện chà sàn, rất thích hợp để bạn vệ sinh sân vườn, tường nhà, các vết bẩn bám chặt. 

Máy xịt rửa xe Karcher K2 Full Control Car & PS20

Máy xịt rửa xe Karcher K2 Full Control Car & PS20

Với các thông tin và các sản phẩm gợi ý về dòng máy rửa xe K2, Maydochuyendung tin chắc bạn đã lựa chọn được mã ưng ý. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn về các sản phẩm máy rửa xe mini, máy rửa xe chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các thông tin trong bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Máy rửa xe Karcher tự hút nước loại nào tốt?Máy rửa xe Karcher tự hút nước loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa xe Karcher tự hút nước nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay những gợi ý sẵn có trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký bảo hành máy rửa xe KarcherHướng dẫn đăng ký bảo hành máy rửa xe Karcher

Các thông tin liên quan đến chính sách bảo hành và địa điểm bảo hành máy rửa xe Karcher sẽ có trong bài viết dưới đây!

Bảng giá máy rửa xe Karcher K2 năm 2023Bảng giá máy rửa xe Karcher K2 năm 2023

Tổng hợp những thông tin và bảng giá cụ thể các sản phẩm trong dòng máy rửa xe Karcher K2. Bảng giá cập nhật mới nhất 2023 từ đại lý cấp 1 máy rửa xe Karcher, mức giá cạnh tranh ưu đãi nhất cho người dùng.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?

Bạn đang có ý định mua máy rửa xe Karcher K 2 420, nhưng phân vân chưa biết có nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây và tìm cho mình một câu trả lời phù hợp nhất.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K 2 Full ControlĐánh giá máy rửa xe Karcher K 2 Full Control

Là máy rửa xe đến từ thương hiệu Đức và được sản xuất tại chính hãng Karcher Đức, liệu Karcher K2 Full Control có phải là lựa chọn thích hợp dành cho bạn không?

Cách nhận biết máy rửa xe Karcher thật giảCách nhận biết máy rửa xe Karcher thật giả

Karcher là hãng máy rửa xe lớn nhất trên thế giới nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của người dùng, khi mua sắm và sử dụng sản phẩm không chính hãng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message