Top 3 máy phát hiện khí Gas trong công nghiệp được sử dụng nhiều hiện nay

17:09 14/03/2023
Máy đo nồng độ khí gas là thiết bị được sử dụng để đo nồng độ khí gas tại các môi trường xác định để phòng tránh cháy nổ xảy ra. Cùng tìm hiểu 3 sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Máy đo khí gas không còn là xa lạ tại các khu công nghiệp, chế xuất khi người dùng dựa vào ứng dụng của thiết bị này để phát hiện, đánh giá mức độ khí Gas có trong môi trường. Điều này giúp cho người lao động yên tâm hơn khi làm việc. Chính vì lẽ đó, chúng tôi giới thiệu đến bạn các sản phẩm được tin dùng và sử dụng nhiều hiện nay. Cùng theo dõi để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Bút phát hiện khí Gas X10

GIÁ THAM KHẢO: 700.000Đ

Bút phát hiện khí Gas X10 là thiết bị cầm tay thông minh có kiểu dáng hiện đại, linh hoạt giúp việc phát hiện thành phần khí Gas có trong môi trường một cách dễ dàng, nhanh chóng. Sản phẩm được trang bị đèn cảnh báo mức độ của khí vượt quá ngưỡng cho phép.

Thiết bị phát hiện rò rỉ khí Gas X10 là một trong những dòng máy dò khí được sử dụng nhiều hiện nay. Dụng cụ này được dùng nhiều tại các khu công nghiệp, hầm mỏ,... Máy có giá thành rẻ, sử dụng pin giúp người dùng có thể chủ động sử dụng, thao tác với máy.

Bút phát hiện khí Gas X10

Bút phát hiện khí Gas X10

Thông số kỹ thuật:

Pin Thời gian tắt5 phút
Cao báo động giá trịkhoảng 2000 TRANG/PHÚT
Thấp báo động giá trịkhoảng 500 TRANG/PHÚT
Thời gian đáp ứngtức thời
Preheating thời gian15-30 giây
Công suất2 x LR06 (AA) (không bao gồm)
Trọng lượng sản phẩm200g
Kích thước sản phẩm265x35mm

Bút phát hiện khí Extech FG100

GIÁ THAM KHẢO: 1.390.000Đ

Bút phát hiện khí Gas Extech FG100 là dụng cụ dò khí cầm tay được biết đến với ứng dụng giúp người dùng phát hiện nhanh chóng thành phần khí Gas trong môi trường. Điều này giúp người dùng an toàn hơn khi làm việc, sinh sống. Thiết bị này còn có khả năng phát hiện khí Gas đã hóa dạng lỏng, hỗ trợ bảo đảm an toàn, sức khỏe của người dùng.

Extech FG100 là thiết bị cầm tay với thiết kế nhỏ gọn, cảm biến nhanh nhạy. Khi sử dụng, máy cho kết quả đo nhanh chóng với độ chính xác cao. Khi lượng khí Gas trong môi trường vượt quá ngưỡng, máy phát ra âm thanh cảnh báo giúp người dùng chủ động hơn.

Đây là thiết bị phát hiện khí di động có giá thành hợp lý đã trở thành sản phẩm quen thuộc và được tin dùng hiện nay. Với các công việc trong hầm mỏ, các xưởng chế xuất, việc sở hữu một chiếc bút phát hiện khí thực sự quan trọng.

Bút phát hiện khí Extech FG100

Bút phát hiện khí Extech FG100

Thông số kỹ thuật:

Phát hiện khí tự nhiên hóa lỏng (LNG)từ 500 đến 6500ppm
Phát hiện khí propan hóa lỏng (LPG)từ 1000 đến 6500ppm
Kích thước6,5 x 0,8 "(164mm x 21mm)
Trọng lượng0.9oz (25g)

Máy dò khí Gas SPD202

GIÁ THAM KHẢO: 3.900.000Đ

Thiết bị dò khí Gas SPD202 là máy phát hiện khí cầm tay được thiết kế thông minh. Máy được trang bị màn hình LCD cho phép đọc nhanh kết quả đo một cách dễ dàng. Thiết bị này cho phép tiến hành phát hiện và đo thành phần khí gas trong các loại khí: khí thiên nhiên, khí hóa lỏng, khí than và khí dễ cháy khác, cũng như các dung môi hữu cơ, khí bay hơi của xăng, rượu, xeton, vv

SPD202 được tin dùng và sử dụng nhiều hiện nay. Sản phẩm này dùng dầu dò thông minh, phân tích mẫu khí lấy được để nhanh chóng đưa ra được kết quả đo đạc với độ chính xác cao. Máy giúp người sử dụng dễ dàng phát hiện thành phần khí dễ cháy trong đó có khí Gas có trong môi trường để nhanh chóng có phương án xử lý kịp thời. 

Máy dò khí Gas SPD202

Máy dò khí Gas SPD202

Thông số kỹ thuật: 

Dải đo0 ~ 100% LEL 50 ~ 50000ppm
Độ phân giải0,1% LEL 10ppm
Sai số đo ≤ 5%
Kết quả thử nghiệm thời gian đọc10 giây
Nhiệt độ hoạt động-10 độ C – 60 độ C
Độ ẩm hoạt động<90%Rh
Nguồn điện4 x 1.5V pin AA

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn danh sách 3 sản phẩm dò khí Gas được sử dụng nhiều hiện nay. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm phục vụ cho công việc kiểm tra, phát hiện khí, lựa chọn được dụng cụ phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo các địa chỉ cung ứng uy tín, chất lượng. Để được tư vấn lựa chọn thiết bị phù hợp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 máy đo khí gas an toàn, chính xác nhất hiện nayTop 3 máy đo khí gas an toàn, chính xác nhất hiện nay

Máy phát hiện khí gas có trang bị cảnh báo âm thanh với những ứng dụng không thể bỏ qua giúp bạn yên tâm hơn trong công việc, sinh hoạt cũng như cuộc sống. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ qua bài viết này!

Khí hiệu chuẩn là gì? Thời hạn sử dụng của khí hiệu chuẩn?Khí hiệu chuẩn là gì? Thời hạn sử dụng của khí hiệu chuẩn?

Bạn có biết, các khí hiệu chuẩn đều có thời gian sử dụng nhất định, bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn có thể nắm được và tiến hành hiệu chuẩn thiết bị đo khí một cách chuẩn, chính xác nhất.

Lưu ý khi sử dụng máy đo khí độc chuyên dụngLưu ý khi sử dụng máy đo khí độc chuyên dụng

Máy đo khí là một thiết bị phát hiện sự hiện diện của các chất khí trong một khu vực. Đây là loại thiết bị được sử dụng để phát hiện rò rỉ hay hàm lượng của một chất khí trong môi trường, khi phát hiện ra khí máy có thể tạo ra một âm thanh báo động. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những điểm cần lưu ý an toàn khi sử dụng thiết bị này, cùng theo dõi nhé!

Máy dò khí độc khí gas, khí co, khí cháy nổMáy dò khí độc khí gas, khí co, khí cháy nổ

Thiết bị dò khí gas, dò khí cháy nổ cung cấp các loại Thiết bị dò khí ... đầu dò khí gas, máy dò khí gas cầm tay, thiết bị cảnh báo rò rỉ khí gas, thiết bị cảnh báo. ... Thiết bị đo khí CO, H2S ToxiRAE 3 ... Thiết bị dò khí độc hại ToxiRAE Pro.

Các loại máy đo khí thải được lựa chọn nhiều hiện nayCác loại máy đo khí thải được lựa chọn nhiều hiện nay

Máy đo khí là thiết bị đo cầm tay được lựa chọn và sử dụng trong việc kiểm tra, phát hiện các loại khí xác định trong môi trường. Tìm hiểu ngay top 3 máy đo khí thải bán chạy nhất hiện nay.

Bật mí thông tin kĩ thuật của thiết bị dò khí thải Gas HT-3000Bật mí thông tin kĩ thuật của thiết bị dò khí thải Gas HT-3000

Thiết bị đo khí thải có thể phát hiện ra các khí thiên nhiên, khí propan, butan, .... và một số khí dễ cháy khác.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message