Top 3 máy đo khí Senko đáng mua nhất 2024

09:25 02/02/2024
Bài viết cung cấp đầy đủ thông tin và đánh giá về top máy đo khí Senko đáng mua, giúp người đọc có cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Nhu cầu sử dụng máy đo khí đang trở thành vấn đề cấp bách trong việc đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ môi trường. Trong đó, các máy đo khí Senko là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng. Dưới đây là top 3 máy đo khí Senko đáng mua nhất năm 2024.

Giới thiệu về thương hiệu Senko

Senko là một thương hiệucung cấp máy đo khí nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1990 và chuyên sản xuất các thiết bị đo khí chất lượng cao. Senko là một trong những công ty đầu tiên ứng dụng công nghệ sensor và điện tử vào việc sản xuất máy đo khí.

Thương hiệu Senko được đánh giá cao về chất lượng, khả năng đo cũng như độ bền. Sản phẩm của Senko được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như công nghiệp, môi trường và an toàn lao động. Một số dòng sản phẩm mà Senko cung cấp và được nhiều người dùng lựa chọn như: máy đo khí đa chỉ tiêu, máy đo khí thải, máy đo nồng độ khí CO...

Top 3 máy đo khí Senko đang bán chạy hiện nay

Dưới đây là tổng hợp top máy đo khí Senko đáng mua mà bạn có thể tham khảo:

Máy đo khí CO Senko SGT-P

Giá tham khảo: 3.990.000Đ (Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

Máy đo khí CO Senko SGT-P là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để đo lường nồng độ khí CO trong không khí. Với độ chính xác cao, máy đo này sử dụng cảm biến điện hóa và hiển thị kết quả đo trên màn hình LCD. Máy đo khí CO Senko SGT-P được đánh giá là một trong những máy đo khí CO đáng mua nhất hiện nay.

Máy đo khí CO Senko SGT-P

Máy đo khí CO Senko SGT-P

Thông tin kỹ thuật về sản phẩm:

Dải đo

0~500ppm
Báo động thấp30ppm
Báo động cao 60ppm
Loại cảm biếnĐiện hóa
ĐoLoại khuếch tán
Màn hìnhMàn hình LCD
Âm thanh90dB ở 10cm

Máy đo khí Oxy Senko SGT-P

Giá tham khảo: 4.090.000Đ (Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

Máy đo khí Oxy Senko SGT-P là sản phẩm đo lường nồng độ khí Oxy trong không khí. Với độ chính xác cao, máy đo này sử dụng cảm biến điện hóa và hiển thị kết quả đo trên màn hình LCD. Ngoài ra, máy đo khí Oxy Senko SGT-P còn được trang bị tính năng tự động tắt nguồn khi không sử dụng để tiết kiệm năng lượng. Máy đo khí Oxy Senko SGT-P được đánh giá là một trong những máy đo khí Oxy đáng mua nhất hiện nay.

Máy đo khí Oxy Senko SGT-P

Máy đo khí Oxy Senko SGT-P

Thông tin kỹ thuật về sản phẩm:

Dải đo

0 ~ 30% Vol
Báo động
  • Báo động thấp: 19% Vol
  • Báo động cao: 23% Vol
Loại cảm biếnĐiện hóa
ĐoLoại khuếch tán
Màn hìnhMàn hình LCD
Âm thanh90dB ở 10cm

Máy đo đa khí Senko MGT-P (O2,CO,H2S,Lel)

Giá tham khảo: 15.900.000Đ (Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

Máy đo đa khí Senko MGT-P là sản phẩm được thiết kế để đo lường đồng thời nồng độ khí O2, CO, H2S và Lel (Lower Explosive Limit). Máy đo này sử dụng cảm biến điện hóa và hiển thị kết quả đo trên màn hình LCD. Đặc biệt, máy đo đa khí Senko MGT-P được trang bị tính năng tự động báo động khi nồng độ khí vượt quá ngưỡng cho phép, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy đo đa khí Senko MGT-P được đánh giá là một trong những máy đo khí đa năng đáng mua nhất hiện nay.

Máy đo đa khí Senko MGT-P (O2,CO,H2S,Lel)

Máy đo đa khí Senko MGT-P (O2,CO,H2S,Lel)

Thông tin kỹ thuật về sản phẩm:

Khí O2

 

 

 

Phạm vi khí O2: 0 ~ 30% Vol

Độ phân giải: 0,1% Vol

Báo động: 19,23% Vol

Khí CO

Phạm vi đo : 0 ~ 500ppm

Độ phân giải: 1ppm

Báo động: 30,60ppm

Khí H2S

Phạm vi đo: 0 ~ 100ppm

Độ phân giải: 0.1ppm

Báo động: 10,15ppm

Khí LEL

Phạm vi đo : 0 ~ 100% LEL

Độ phân giải: 0,1% LEL

Báo động: 20, 40% LEL

Trên đây là tổng hợp Top 3 máy đo khí Senko đáng mua nhất 2024. Với chất lượng và độ tin cậy cao, cùng với khả năng đo đạc chính xác, chắc chắn 3 sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong công việc của mình. Để lựa chọn mua máy đo khí thương hiệu Senko, bạn có thể tham khảo và lựa chọn tại Maydochuyendung.com. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức sâu rộng về mặt hàng này chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Để được tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
5 Điều cần biết khi chọn mua máy đo khí Oxy5 Điều cần biết khi chọn mua máy đo khí Oxy

Trên thị trường hiện nay, để lựa chọn mua một máy đo khí Oxy là một điều dễ dàng, tuy nhiên, nếu bạn chưa nắm được thông tin về sản phẩm, rất có thể sẽ khó mà mua được sản phẩm phù hợp. Bài viết dưới đây chia sẻ 5 điều cần biết khi mua sản phẩm. Cùng theo dõi những thông tin bổ ích ở dưới đây nhé!

Khuyến cáo về an toàn khí khi hiệu chuẩn máy đo khíKhuyến cáo về an toàn khí khi hiệu chuẩn máy đo khí

Sử dụng khí hiệu chuẩn cần lưu ý những điểm gì để đảm bảo an toàn và chất lượng công việc? Dưới đây chính là những thông tin cần thiết và chi tiết nhất cho bạn!

6 điều bạn nên biết khi sử dụng máy đo khí6 điều bạn nên biết khi sử dụng máy đo khí

Maydochuyendung.com chia sẻ đến bạn 6 điều cần biết khi sử dụng máy đo khí. Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Một số lưu ý khi sử dụng máy đo nồng độ khí CO trong không khíMột số lưu ý khi sử dụng máy đo nồng độ khí CO trong không khí

Làm sao để sử dụng, vận hành máy đo nồng độ khí CO an toàn, hiệu quả nhất? Theo dõi ngay bài viết này để hạn chế mắc phải những sai lầm khó tránh nhé!

Máy dò khí độc khí gas, khí co, khí cháy nổMáy dò khí độc khí gas, khí co, khí cháy nổ

Thiết bị dò khí gas, dò khí cháy nổ cung cấp các loại Thiết bị dò khí ... đầu dò khí gas, máy dò khí gas cầm tay, thiết bị cảnh báo rò rỉ khí gas, thiết bị cảnh báo. ... Thiết bị đo khí CO, H2S ToxiRAE 3 ... Thiết bị dò khí độc hại ToxiRAE Pro.

Thiết bị đo khí thải TESTO có đo được khí CO2 không?Thiết bị đo khí thải TESTO có đo được khí CO2 không?

Thiết bị đo khí thải TESTO được biết đến với chất lượng tốt, vậy, thiết bị này có khả năng đo khí CO2 không? Cùng theo dõi ở bài viết này để có câu trả lời chính xác nhất!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message