Top máy khoan pin điện áp 14.4V đáng mua nhất hiện nay

17:08 25/05/2023
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một máy khoan pin điện áp 14.4V, hãy click ngay vào bài viết này để xem các sản phẩm được yêu thích, bán chạy nhất hiện nay. Đảm bảo đây sẽ là những gợi ý không làm bạn thất vọng.

Với các máy khoan pin nguồn điện áp 14.4V đến từ các thương hiệu lớn như Bosch, Makita, Dewalt... có khả năng hoạt động mạnh mẽ, làm việc trên nhiều vật liệu dưới đây, xứng đáng để THB Việt Nam gợi ý là sản phẩm đồng hành trong công việc khoan vít cùng bạn.

Máy khoan pin Bosch GSR 14.4VE-2-LI

  • Giá tham khảo: Liên hệ

Bosch GSR 14.4VE-2-LI là máy khoan pin Bosch nên không xa lạ khi GSR 14.4VE-2-LI nằm trong danh sách gợi ý đến bạn, với nguồn điện áp mạnh mẽ 14.4V, lựa chọn đủ đáp ứng cho công việc khoan vít tại các công trường chuyên nghiệp.

Máy khoan pin Bosch GSR 14.4VE-2-LI

Bosch GSR 14.4VE-2-LI được sản xuất tại Malaysia với hộp số 2 tốc độ, tăng cường tính linh hoạt cho máy khi làm việc trên nhiều vật liệu, nhiều mục đích công việc khác nhau. Thêm vào đó máy còn đi kèm dung lượng pin lớn đến 4Ah, đảm bảo quá trình sử dụng máy được diễn ra liên tục, không bị gián đoạn.

Máy khoan pin Makita DDF343SYE 14.4V

  • Giá tham khảo: 3.951.000 đồng

Điểm nổi bật nhất của máy khoan pin Makita DDF343SYE này là lực siết lớn đến 36Nm, dễ dàng điều chỉnh và dễ lựa chọn khi bạn thực hiện trên các bề mặt vật liệu cứng. Máy khoan được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp và cao su mềm, bảo vệ động cơ bên trong, nâng cao độ bền cho máy cao hơn.

Máy khoan pin Makita DDF343SYE 14.4V

Máy khoan pin Makita DDF343SYE 14.4V

Khoan pin Makita 14.4V vẫn sở hữu đầy đủ các chức năng như chỉnh lực siết. Máy cũng có khả năng chọn tốc độ hộp số trước khi làm việc, điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều khoan vít linh hoạt.

Máy khoan pin Makita DHP343Z 14.4V

  • Giá tham khảo: 1.131.000 đồng

Tiếp theo là một máy khoan pin Makita 14.4V có giá thành rẻ, tạo điều kiện cho mọi người dùng đều có thể mua sắm - Makita DHP343Z. Sản phẩm có hai chức năng chính là khoan lỗ và vít ốc trên các vật liệu như: gỗ, nhôm, sắt....

Máy khoan pin Makita DHP343Z 14.4V

Máy khoan pin Makita DHP343Z 14.4V

Đặc biệt, máy có tốc độ đập cao 0-19.500 lần/phút việc bạn hoàn thành công việc trên bề mặt vật liệu cứng sẽ hiệu quả hơn. Máy khoan Makita DHP343Z 14.4V được sử dụng phổ biến trong các công việc tại các xưởng cơ khí, xưởng nội thất dân dụng,...

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 14,4-2-LI SET

  • Giá tham khảo: Liên hệ

Thuộc dòng máy khoan Bosch GSB nên sản phẩm hoạt động đa năng hơn, với khả năng khoan trên mọi vật liệu như gỗ, thép, khoan tường với lực mô men xoắn và lực siết lớn. Đặc biệt phù hợp với nhu cầu làm việc tại các công trường chuyên nghiệp.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 14,4-2-LI SET

Bosch GSB 14,4-2-LI SET còn có thanh cố định pin với thân máy, đảm bảo sự ổn định chắc chắn khi máy khoan trên vật liệu cứng, hạn chế tối đa độ rung, không gây mỏi tay cho người dùng để lỗ khoan luôn được chính xác.

Máy khoan pin DeWalt DCD734C2

  • Giá tham khảo: Liên hệ

La máy khoan pin đến từ thương hiệu Mỹ nên DeWalt DCD734C2 rất được lòng người tiêu dùng, đặc biệt sản phẩm còn được biết đến với dung lượng pin lớn, nguồn điện áp 14.4V  mạnh mẽ. Bất kì dụng cụ điện dùng pin nào của hãng này đều được đánh giá cao ở sức mạnh và độ bền pin nổi bật hơn các hãng khác.

Máy khoan pin DeWalt DCD734C2

DeWalt DCD734C2 sử dụng pin li-on hiện đại, thời gian sạc nhanh chỉ 30 phút, vận hành với khả năng khoan mũi liên tục lớn, xứng đáng để THB gợi ý cho bạn.

Máy khoan pin, vặn vít Makita DF347DWE 14.4V

  • Giá tham khảo: 2.240.000 đồng

Đến từ Nhật Bản nên người dùng hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng Makita DF347DWE 14.4V, bộ khoan đã được đi kèm sẵn pin, dự phòng, sạc và hộp đựng với các nguồn điện áp được tương thích sẵn, tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.

Máy khoan pin, vặn vít Makita DF347DWE 14.4V

Với tốc độ không tải 1400 vòng/phút, lực siết tối đa 35Nm, kết hợp điện áp mạnh 14.4V, máy khoan pin Makita sẽ giúp bạn hoàn thành mọi công việc nhanh chóng nhất. 

Máy khoan pin Makita HP347DWE 14.4V

  • Giá tham khảo: 2.380.000 đồng

Các tên cuối cùng trong danh sách chính là Makita HP347DWE 14.4V, với khả năng cho phép người dùng lựa chọn giữa chế độ khoan thường, khoan búa, vặn vít linh động. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn lực mô men xoắn trước khi làm việc.

Tuy có điện áp cao nhưng trọng lượng của máy không quá nặng, tiện lợi hơn cho người dùng khi làm việc, chính vì vậy Makita HP347DWE 14.4V rất được lòng người dùng khoan vít hiện nay.

Máy khoan pin Makita HP347DWE 14.4V

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu sử dụng. Nếu còn thông tin nào cần thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay với THB Việt Nam để được hỗ trợ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

Tin liên quan
Máy khoan pin Makita 36V có tốt không? Top 3 máy khoan pin Makita 36V bán chạyMáy khoan pin Makita 36V có tốt không? Top 3 máy khoan pin Makita 36V bán chạy

Bạn phân vân máy khoan pin Makita 36V có tốt không? Bạn cần xem ngay những phân tích dưới đây để chọn mua máy tốt nhất. Tham khảo thêm top 3 máy khoan pin Makita 36V bán chạy.

Top 5 máy khoan pin tốt nhất hiện nayTop 5 máy khoan pin tốt nhất hiện nay

Nhắc đến máy khoan pin tốt nhất, không thể không kể đến máy khoan pin Bosch, Makita, Dewalt hay Total. Sau đây là danh sách 5 máy khoan pin cầm tay bán chạy nhất 2020 được nhiều anh em công trình tin dùng.

Cách chọn đế sạc cho pin máy khoan phù hợp nhấtCách chọn đế sạc cho pin máy khoan phù hợp nhất

Chọn đế sạc tương thích với pin máy khoan Bosch tưởng chừng đơn giản nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách. Đặc biệt trong trường hợp bạn mua máy solo không đi kèm với pin, đế sạc.

Cách chọn dung lượng pin cho khoan pin Bosch phù hợp với nhu cầuCách chọn dung lượng pin cho khoan pin Bosch phù hợp với nhu cầu

Máy khoan pin Bosch là dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để hoàn thành công việc nhờ sự linh hoạt, khả năng làm việc hiệu quả và giúp người dùng hoàn thành công việc tốt nhất.

8 Thông số kỹ thuật trên máy khoan pin bạn cần biết8 Thông số kỹ thuật trên máy khoan pin bạn cần biết

Khi mua máy khoan pin bạn cần quan tâm đến nhiều thông số kỹ thuật như điện áp, lực đập, mô men xoắn, tốc độ.... nếu bạn chưa biết cách chọn mua như nào hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách thay pin cho máy khoan pinHướng dẫn cách thay pin cho máy khoan pin

Đối với pin máy khoan sau thời gian sử dụng, pin có hiện tượng chai, thời gian sạc lâu, pin dùng nhanh hết hay tệ hơn là hỏng hẳn, lúc này việc bạn cần làm là thay một viên pin mới theo hướng dẫn dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message