Các thông số kĩ thuật cần biết khi mua máy dò khí độc Testo

17:30 09/01/2021
Máy dò và đo khí độc Testo không còn xa lạ hiện nay. Đây chính là thiết bị đánh giá tiêu chuẩn không khí. Vậy, khi mua sản phẩm này cần quan tâm điều gì? Đó là nội dung chính của bài viết của chúng tôi ngày hôm nay.

"Chào anh, chị maydochuyendung, em là Chiến. Anh, chị cho em hỏi là khi mua máy dò khí độc Testo thì em cần phải quan tâm đến những thông số kỹ thuật nào? Và trên địa bàn Hà Nội thì có thể mua máy dò khí độc chính hãng ở đâu?" Là câu hỏi mà chúng tôi nhận được gần đây nhất. Vậy, khi mua máy đo khí, quý khách hàng cần lựa chọn trên những thông số kỹ thuật gì?

Máy dò khí độc Testo là gì?

Máy dò khí độc Testo là một thiết bị đến từ thương hiệu Testo, là dụng cụ có khả năng phát hiện sự hiện diện của các chất khí trong một trong nhà ở hay trong phân xưởng sản xuất. Máy được sử dụng để phát hiện việc rò rỉ hay đo lường hàm lượng của một chất khí có trong môi trường.

Máy dò khí độc Testo là gì?

Máy dò khí độc Testo là gì?

Khi phát hiện ra khí lạ hoặc khí độc có nồng độ cao trong môi trường, máy có thể tạo ra một âm thanh báo động. Điều này giúp cho các nhà khai thác hay người tiêu dùng trong khu vực nơi bị rò rỉ xảy ra để tại cho họ có cơ hội để rời khỏi khu vực. Loại máy dò khí này là rất quan trọng bởi vì có rất nhiều loại khí có thể gây hại cho cuộc sống con người và động vật.

Thông số kỹ thuật cần quan tâm khi mua máy dò khí độc Testo

Thông sỗ kỹ thuật của mỗi máy dò khí độc Testo phụ thuộc vào đặc điểm từng mã. Tuy nhiên, một số thông số cố định cần phải có để việc tiến hành kiểm tra, đo đạc được dễ dàng. Các tiêu chí cụ thể như sau:

Khi mua máy dò khí độc Testo, cần chú ý lựa chọn máy có đầu dò uốn dẻo được. Điều này hỗ trợ bạn trong quá trình bạn thao tác đo đạc được dễ dàng. Đầu dò dẻo sẽ giúp bạn có thể chủ động đưa máy vào vị trí đo có diện tích nhỏ một cách thuận tiện nhất.

Máy đo khí cần được trang bị tính năng cảnh báo bằng âm thanh, ánh sáng khi vượt ngưỡng cài đặt. Đây chính là thông số kỹ thuật cần có ở một chiếc máy đo chuyên nghiệp. Vì sao lại khẳng định vậy, chức năng này của máy là cần thiết bởi ngay khi phát hiện có khí độc, máy phát tín hiệu giúp người dùng nắm bắt được dễ hơn. Một số máy có thông số cảnh báo tiêu chuẩn, ví dụ như máy dò khí Testo 316-1, các ngưỡng như sau:

  • Ngưỡng cảnh báo 1: từ 200 ppm CH4 (sáng màu vàng)
  • Ngưỡng cảnh báo 2: 10.000 ppm CH4 (sáng màu đỏ)

Thông số kỹ thuật cần quan tâm khi mua máy dò khí độc Testo

Thông số kỹ thuật cần quan tâm khi mua máy dò khí độc Testo

Các thiết bị đo cần phải đáp ứng chuẩn DVGW - chứng nhận lắp đặt đến từ Đức. Điều này giúp cho người dùng có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, nếu máy có chứng nhận lắp đặt, tuổi thọ cũng như khả năng vận hành của máy sẽ được đảm bảo hơn.
Máy có dải đo thích hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ, bạn cần kiểm tra lượng khí CO2 trong môi trường phòng kín, bạn có thể tham khảo sử dụng máy đo khí CO2 Testo 535, máy có dải do từ 0 đến 9999 ppm CO2. Với dải do này, phù hợp kiểm tra trong một diện tích xác định. Chính vì vậy, cần xác định diện tích cần đo để có thể chọn máy đo thích hợp.

Bạn cần đo những loại khí nào? Nếu cần đo khí đơn, nên chọn máy có chức năng phát hiện khí thích hợp. Nếu cần sử dụng đo nhiều loại khí, nên chọn dạng máy đo đa khí.

 

Một điều quan trọng khi chọn mua máy đo khí đó chính là nên chọn mua tại địa chỉ uy tín. Với dòng máy này, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn tại maydochuyendung.com - trang bán hàng trực tuyến của THB Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị đo - kiểm tra môi trường từ các thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu hiện nay. Để được tư vấn, vui lòng gọi đến HOTLINE: 0986568014 - 0902148147 ngay hôm nay.

Tags:
Tin liên quan
Những ưu điểm của máy đo khí CO2 Testo-535Những ưu điểm của máy đo khí CO2 Testo-535

Bạn có biết, sản phẩm máy đo khí CO2 Testo 535 chính là một thiết bị thông minh được sử dụng dùng để phân tích lượng khí CO2 trong môi trường. Cùng tìm hiểu thêm những ưu điểm mà thiết bị này mang lại để có niềm tin và sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình nhé!

Khuyến cáo về an toàn khí khi hiệu chuẩn máy đo khíKhuyến cáo về an toàn khí khi hiệu chuẩn máy đo khí

Sử dụng khí hiệu chuẩn cần lưu ý những điểm gì để đảm bảo an toàn và chất lượng công việc? Dưới đây chính là những thông tin cần thiết và chi tiết nhất cho bạn!

Hướng dẫn sử dụng máy đo khí an toàn, hiệu quảHướng dẫn sử dụng máy đo khí an toàn, hiệu quả

Máy đo khí độc là một thiết bị tương đối dễ sử dụng, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng, vận hành máy một cách đúng. Tìm hiểu một số lưu ý khi sử dụng máy đo khí độc qua bài viết dưới đây.

Chia sẻ những thông tin cơ bản về máy dò khí độcChia sẻ những thông tin cơ bản về máy dò khí độc

Máy đo khí là thiết bị thông minh có ứng dụng rộng khắp trong các lĩnh vực hiện nay. Cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về thiết bị để có thêm tri thức giúp sử dụng và thao tác chính xác, hiệu quả nhất.

Ưu điểm của máy dò khí độcƯu điểm của máy dò khí độc

Máy dò khí độc là thiết bị thông minh cho phép người dùng dễ dàng phát hiện được thành phần các loại khí có trong môi trường. Cùng tìm hiểu ưu điểm của thiết bị mang lại để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Cách nhận biết thiết bị đo khí thải CO2 Testo 535 chính hãng

Để dùng thiết bị đo khí thải CO2 thì chắc hẳn ai cũng biết làm song để nhận biết thiết bị chính hãng thì không phải ai cũng biết.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message