Với 4 triệu đồng nên mua máy cắt sắt loại nào?

14:41 16/04/2021
Máy cắt sắt là thiết bị giúp người dùng có thể cắt những thanh sắt, kim loại thành nhiều hình dạng, kích thước khác nhau trong thời gian ngắn.

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu tại các cửa hàng sắt thép, nhôm kính hay các công trình xây dựng dân dụng, cầu đường. Máy giúp bạn cắt sắt, tạo các thành phẩm từ sắt dễ dàng hơn. Nếu bạn đang tìm mẫu mã chất lượng, hiệu suất với công suất mạnh, thiết kế gọn nhẹ tiện dụng với mức giá chưa tới 4 triệu đồng thì không nên bỏ qua bài viết này.

Maydochuyendung.com sẽ giới thiệu cho bạn những dòng máy cắt sắt có giá bán dưới 4 triệu đồng nhưng rất hiệu quả, giúp bạn thực hiện công việc cực nhanh và hiệu quả.

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

GIÁ THAM KHẢO: 3.310.000 đ

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 một trong số các dòng máy chuyên nghiệp chất lượng cao từ Bosch cung cấp một khả năng hoạt động trong các yêu cầu công việc khó khăn nhất với dung lượng quá tải cao cùng thời gian vận hành liên tục.

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

Động cơ của máy cắt sắt Bosch GCO 14-24  khá mạnh mẽ khi hoạt động với công suất vượt trội 2.400W cùng tốc độ không tải 3.800 vòng/ phút và đường kính lưỡi cưa lên đến 355mm. Những thông số trên là yếu tố cần thiết để giúp bạn gia tăng tốc độ cắt kim loại với yêu cầu độ chính xác cao, hiệu suất làm việc mạnh mẽ.

Ngoài khả năng làm việc mạnh mẽ thì để đảm bảo cho độ bền sản phẩm và khả năng vận hành ổn định trong suốt thời gian dài thì lưỡi cắt được cấu tạo từ hợp kim cao cấp có độ rắn chắc tuyệt đối, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, vì thế bạn sẽ không còn lo lắng khi thực hiện nhiều công việc với lưỡi dao của máy. 

Có thể nói Bosch GCO 14-24 đang là dòng máy cắt sắt Bosch được sử dụng khá nhiều trong các nhu cầu làm việc hàng ngày, bởi đặc tính vượt trội cung cấp thêm nhiều các ứng dụng thực tế đem đến những tiện ích tối ưu cho người sủ dụng.

Chúng sở hữu khả năng xử lý chuyên nghiệp các công đoạn cắt sắt kim loại đem tới những thành phẩm có độ chính xác cao với công sức bỏ ra ít nhất nên được dành được nhiều sự ưu ái của các tay thợ lành nghề và các chuyên gia trong linh vực gia công, sửa chữa và xây dựng

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Máy cắt sắt Makita LW1401

GIÁ THAM KHẢO: 3.310.000 đ

Máy cắt sắt Makita LW1401

Bạn đang cần sở hữu một thiết bị thao tác trên chất liệu cứng như sắt với độ chính xác cao, bền bỉ vì làm việc nhiều trong môi trường khắc nghiệt và trên hết là làm việc lâu dài bởi bạn không có đủ điều kiện để đầu tư cho nhiều chiếc máy mới. Vậy thì máy cắt sắt Makita LW1401 2200W chính là thiết bị lý tưởng.

Makita LW1401 là dòng máy cắt Makita khá mạnh mẽ khi hoạt động với công suất vượt trội 2.200W cùng tốc độ không tải 3.800 vòng/ phút và đường kính đá cắt lên đến 355mm.

Những thông số trên là yếu tố cần thiết để giúp bạn gia tăng tốc độ cắt kim loại với yêu cầu độ chính xác cao trên diện tích rộng, tăng tối đa năng suất lao động cho công việc và cả một dự án với khả năng cắt với độ sâu: 119mm(90°), 106mm(45°)... rất hiệu quả.

Ngoài khả năng làm việc mạnh mẽ thì để đảm bảo cho độ bền sản phẩm và khả năng vận hành ổn định trong suốt thời gian dài thì lưỡi cắt được cấu tạo từ hợp kim cao cấp có độ rắn chắc tuyệt đối, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, vì thế bạn sẽ không còn lo lắng khi thực hiện nhiều công việc với lưỡi dao của máy.

Click vào đây để theo dõi chi tiết sản phẩm.

Máy cắt sắt Makita LW1400

GIÁ THAM KHẢO: 3.905.000 đ

Máy cắt sắt Makita LW1400

Máy cắt sắt Makita LW1400 2200W là một thiết bị chuyên dụng được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Makita nhằm mang đến một động cơ làm việc mạnh mẽ, kết cấu chắc chắn và hoạt động bền bỉ trong các công việc cắt vật liệu, kim loại cứng như thép và đặc biệt là sắt

Makita là một hãng sản xuất máy cắt nổi tiếng không chỉ về mặt thương hiệu mà còn nổi tiếng trong việc nhận được sự tín nhiệm của người sử dụng và các nhà máy, xưởng sản xuất, cơ khí lớn. Bởi không chỉ có công suất hoạt động tốt – điều mà đa số các thiết bị hiện nay đều sở hữu mà Makita còn mang đên những thiết kế ưu việt nhất trên các sản phẩm máy cắt sắt của mình.

Động cơ của máy cắt sắt 2200W Makita LW1400 khá mạnh mẽ khi hoạt động với công suất vượt trội 2.200W cùng tốc độ không tải 3.800 vòng/ phút và đường kính đĩa cắt lên đến 355mm mang lại khả năng làm việc trên các vật liệu như ống chữ nhật: 115×130 mm, ống vuông: 119×119 mm, ống tam giác: 137x137x10 mm.

Chi tiết sản phẩm quý khách tham khảo tại đây.

Trên đây là gợi ý một số máy cắt có giá dưới 4 triệu đáng mua nhất hiện nay bạn nên tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm những dòng máy cắt sắt chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng khác tại website maydochuyendung.com hoặc gọi tới hotlone của chúng tôi để được tư vấn thêm.

Tags:
Tin liên quan
Nên chọn máy cắt sắt lưỡi hợp kim hay lưỡi cắt đá để cắt sắt?Nên chọn máy cắt sắt lưỡi hợp kim hay lưỡi cắt đá để cắt sắt?

Máy cắt sắt là thiết bị được rất nhiều thợ cơ khí lựa chọn, chúng có thể cắt những thanh sắt, kim loại nhanh chóng, dễ dàng, mang lại hiệu quả cao.

Máy cắt gạch có cắt được sắt không, cần lưu ý những gì?Máy cắt gạch có cắt được sắt không, cần lưu ý những gì?

Nhiều người thắc mắc liệu máy cắt gạch có cắt được sắt không? Hãy xem lời giải đáp của chúng tôi và hướng dẫn bạn lựa chọn máy cắt tốt nhất, cũng như những lưu ý khi cắt sắt bằng máy cắt gạch.

Máy cắt sắt Bosch có cắt được nhôm không?Máy cắt sắt Bosch có cắt được nhôm không?

Bạn đang có một chiếc máy cắt sắt, muốn sử dụng nó để cắt nhôm luôn nhưng không biết có phù hợp không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam để tìm ra câu trả lời!

Cách chọn lưỡi cưa phù hợp để cắt inox, sắt cho máy cắt sắtCách chọn lưỡi cưa phù hợp để cắt inox, sắt cho máy cắt sắt

Máy cắt sắt sẽ phát huy hiệu quả công việc nếu chọn đúng loại lưỡi cắt sắt/inox phù hợp cho vật liệu đó. Vậy cách chọn lưỡi cưa hợp kim cắt sắt như thế nào là đúng? Còn tùy thuộc vào bề dày vật liệu sắt/inox cần cắt.

Nên mua máy cắt sắt chuyên nghiệp hay máy cắt có khả năng cắt sắtNên mua máy cắt sắt chuyên nghiệp hay máy cắt có khả năng cắt sắt

Đối với công việc tại các xưởng cơ khí, sửa chữa, chế tạo máy móc sẽ không thể thể thiếu được những chiếc máy cắt sắt. Người dùng sẽ cần cắt nhiều loại sắt với các kích cỡ, độ dày mỏng khác nhau.

Máy cắt sắt bàn là gì? Mua máy cắt sắt bàn thương hiệu nào tốt?Máy cắt sắt bàn là gì? Mua máy cắt sắt bàn thương hiệu nào tốt?

Máy cắt để bàn là dòng máy sở hữu nhiều ưu điểm, được sử dụng trong các công trình, công xưởng lớn, được đặt cố định ít di chuyển để thực hiện công việc với yêu cầu cao, hiệu suất làm việc lớn và với cường độ liên tục.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message