TOP 6 máy mài góc dùng pin bán chạy từ hãng Bosch, Makita, Dewalt

09:40 22/11/2023
Máy mài góc dùng pin tốt và đáng mua nhất hiện phải kể đến những thương hiệu như Bosch, Makita, Dewalt,... Sau đây là TOP 6 máy mài góc dùng pin bán chạy, bạn nên tham khảo!

TOP 3 thương hiệu máy mài góc dùng pin đáng mua nhất

Máy mài góc sử dụng nguồn pin luôn là một trong những công cụ phổ biến trong các công việc sửa chữa cơ khí, chế tạo máy móc. Chúng được yêu thích nhờ tính linh hoạt, khả năng làm việc mạnh mẽ không thua kém các dòng máy sử dụng nguồn điện.

Khi mua máy mài góc dùng pin nên ưu tiên những thương hiệu lớn để đảm bảo được độ bền tuyệt đối như Bosch, Makita hay Dewalt. 

Máy mài góc dùng pin Bosch

Bosch luôn được coi là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện trên toàn thế giới, trong đó các sản phẩm máy mài góc Bosch chính hãng sử dụng pin luôn được lựa chọn nhiều bởi chúng đa dạng (người dùng có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình).

Bên cạnh đó, chúng được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và phải trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu trước khi được tung ra thị trường nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng.

Máy mài góc Bosch dùng pin sở hữu nhiều công nghệ nổi bật

Máy mài góc Bosch dùng pin sở hữu nhiều công nghệ nổi bật

Máy mài Bosch sử dụng pin Li-ion cao cấp với nguồn điện áp thông thường là 18V, giúp bạn sử dụng máy lâu hơn, bền bỉ hơn và thao tác nhanh, đạt độ chính xác cao. Máy mài góc dùng pin Bosch thường hỗ trợ đường kính đĩa mài nhỏ chỉ 100mm hoặc 115mm giúp bạn dễ dàng thao tác cả với những vị trí khó.

Với tốc độ quay nhanh, linh hoạt, tối thiểu là 9.000 vòng/phút giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện mọi thao tác công việc từ mài, cắt, đánh bóng.... khi kết hợp phụ kiện.

Tuy nhiên, so với đa số người dùng Việt Nam, máy mài Bosch chạy pin có giá thành tương đối cao, nhiều sản phẩm chưa đi kèm pin, sạc, các sản phẩm của Bosch được niêm yết chế độ bảo hành 6 tháng kể từ ngày bạn mua hàng, bạn có thể đến trung tâm bảo hành của Bosch hoặc các đai lý trực thuộc Bosch để được hỗ trợ.

Máy mài góc dùng pin Makita

Bên cạnh các sản phẩm của Bosch thì các dòng máy mài góc dùng pin Makita cũng rất được người tiêu dùng quan tâm. Khi nhắc tới máy mài Makita, người ta sẽ nghĩ ngay đến độ bền, tuổi thọ của máy bởi đây là 2 ưu điểm lớn nhất của Makita.

Một trong những máy mài góc pin Makita

Một trong những máy mài góc pin Makita chất lượng hiện nay

Máy mài góc dùng pin Makita sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với tông màu xanh đen cứng cáp, kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cầm nắm. Máy có khung thân bằng hợp kim, độ hoàn thiện tốt với lớp vỏ cao su mềm mại, cách điện cách nhiệt, có công suất khỏe, làm việc nhanh, sử dụng đĩa mài sắc bén giúp cắt mài ấn tượng trên nhiều loại vật liệu.

Thông thường các dòng máy mài góc dùng pin của Makita cũng sử dụng nguồn điện áp 18V hỗ trợ bạn với đường kính đĩa mài đa dạng, có cả cỡ lớn và nhỏ, tối đa lên tới 180mm.

Nếu xét về mẫu mã và số lượng sản phẩm của Makita tung ra thị trường nhiều hơn cả Bosch, đa dạng các thiết kế đến tính năng hoạt động. Giá thành và chất lượng của máy mài góc dùng pin Makita cũng thấp hơn so với Bosch. Đó là những lý do giải thích vì sao Makita luôn là dòng máy mài cầm tay được yêu thích ở Việt Nam.

Xem thêm: Đánh giá ưu, nhược điểm của máy mài pin Makita chính hãng

Máy mài góc dùng pin Dewalt

Đối với các sản phẩm máy mài góc dùng pin không thể không nhắc tới máy mài dùng pin Dewalt. Máy mài góc Dewalt của Mỹ rất dễ nhận biết bởi tông màu vàng đen in logo Dewalt nổi bật, kết cấu hoàn chỉnh, cảm giác cầm nắm chắc tay nhờ chất liệu cao cấp và lớp vỏ cao su mềm nhẹ.

Máy mài góc dùng pin Dewalt chế độ bảo hành lên tới 3 năm

Máy mài góc dùng pin Dewalt chế độ bảo hành lên tới 3 năm

Hấp dẫn khách hàng với thiết kế chắc chắn, có khả năng cắt, mài giũa, tạo hình các chi tiết với độ chính xác cao và điều chỉnh dễ dàng. Đây hứa hẹn là sự lựa chọn chất lượng mà bạn nên cân nhắc cho công việc.

Máy mài góc dùng pin Dewalt hiện mới được tung ra thị trường sản phẩm Dewalt DCG412M2 sử dụng pin li-on 18V với điện áp 4.0Ah cao cấp, bạn có thể sạc đi sạc lại nhiều lần mà không lo chai pin hoặc sạc bất kỳ lúc nào ngay cả khi máy chưa cạn pin mà không lo ảnh hưởng đến máy.

Với những cái tên THB vừa giới thiệu hy vọng sẽ là lời giải đáp tối ưu cho câu hỏi máy mài góc dùng pin thương hiệu nào tốt mà bạn nên tin tưởng sử dụng. Hãy lựa chọn máy mài góc của các thương hiệu này để đảm bảo sở hữu sản phẩm chất lượng, phục vụ tốt nhu cầu cắt mài, gia công, chế tạo vật liệu hàng ngày.

TOP 6 máy mài góc dùng pin đáng mua nhất

1. Máy mài góc Bosch GWS 180-LI (SOLO)

Giá tham khảo: 2.670.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Bosch GWS 18V-LI (Solo) là một trong những mã máy mài góc cầm tay Bosch được ưu thích nhất ở Việt Nam bởi tính năng đa dụng, tính tùy biến tuyệt vời khi kết hợp với các phụ kiện khác linh hoạt, sở hữu khả năng mài, cắt rất hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm máy chưa bao gồm pin và sạc.

Máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-LI

Bosch GWS 180-LI (SOLO)có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng

Máy mài Bosch chạy pin sở hữu động cơ 4 cực giúp công suất máy vô cùng mạnh mẽ, tốc độ cắt vật liệu nhanh và chính xác. Tốc độ không tải đạt 10.000 vòng mỗi phút, đường kính lưỡi mài, lưỡi cắt là 100mm nên bạn có thể mài trên diện tích rộng. Nhờ đó tiết kiệm thời gian và sức lực cho dự án.

Bên cạnh đó, chúng được làm từ các chấy liệu cao cấp với độ bền cao sản xuất trên dây chuyền công nghệ từ Đức nên đảm bảo về độ bền cũng như thời gian sử dụng lâu dài mà không lo hỏng hóc.

Bosch GWS 180-LI (SOLO) tích hợp pin Li-on chuyên nghiệp của Bosch giúp độ bền của máy cao hơn. Hệ thống bảo vệ động cơ (EMP) bảo vệ động cơ quá tải và nâng cao tuổi thọ máy. Máy mài dùng pin Bosch lại nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo bất cứ khi nào mà chẳng cần lo nguồn điện ở đâu.

Bosch GWS 180-LI (SOLO) có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, trọng lượng chỉ 2.3 kg, đầu máy mài có thể xoay 1 gốc 90 độ khi sử dụng, máy vận hành êm, an toàn khi sử dụng. Với mức giá hợp lý, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho công việc của bạn.

Thông số kỹ thuật GWS 180-LI (SOLO):

Điện thế pin18V
Tốc độ không tải10.000 vòng/phút
Đường kính mài100mm
Công tắcTrượt
Mô tơKhông Chổi than
Bảo hành6 tháng

2. Máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-10

Giá tham khảo: 8.000.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Cả Bosch GWS 18V-LI và GWS 18V-10 đều sử pin li-ion 18V với mức dung lượng pin 2,0Ah/5,0Ah cao cấp của Bosch, có khả năng tích điện tốt, giúp bạn có thể an tâm hơn trong quá trình làm việc mà không cần lo lắng tình trạng hết pin hay pin bị chai khi sạc đi sạc lại nhiều lần.

Điểm khác biệt của sản phẩm này so với model Bosch GWS 18V-LI kể trên là:

  • Trang bị 2 Pin 5.0Ah
  • 1 sạc GAL 18V-40
  • 1 valy nhựa, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn

GWS 18V-10 SET thì đủ 1 Pin 18V 1.5Ah; 1 sạc 18V; Hộp nhựa đựng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn. Ngoài ra, tốc độ không tải là 9.000 vòng/phút, đĩa mài đường kính 115mm, còn GWS 18V-LI có tốc độ không tải là 10.000 vòng/phút, đĩa mài đường kính 100mm.

Vì vậy mà Bosch GWS 18V-10 đắt tiền hơn.

Trọn bộ máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-10

Trọn bộ máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-10

Thông số làm việc GWS 18V-10:

Điện thế pin18V
Tốc độ không tải10.000 vòng/phút
Đường kính mài100mm
Công tắcTrượt
Mô tơKhông chổi than
Bảo hành6 tháng

3. Máy mài góc dùng pin Makita GA011GZ 40V 100mm

Giá tham khảo: 3.850.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy mài góc pin Makita GA011GZ đang là mã máy được đông đảo người dùng yêu thích và tin dùng, là sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu công việc khác nhau của người sử dụng, từ thợ chuyên nghiệp đến bán chuyên nghiệp, từ công việc chuyên dụng cho đến các công việc sửa chữa thường ngày trong gia đình.

Hình ảnh Makita GA011GZ

Máy mài góc cầm tay Makita sử dụng nguồn pin có điện thế lớn 40V giúp bạn thực hiện công việc mài, cắt, đánh bóng... dễ dàng trong suốt một thời gian dài mà không cần lo lắng về vấn đề sạc pin. Cùng đó, Makita GA011GZ hỗ trợ đường kính đĩa mài 100mm giúp bạn thao tác trên bề mặt rộng hơn.

Makita GA011GZ sở hữu tốc độ quay 8.500 vòng/phút trong điều kiện không tải sẽ cho phép bạn mài mòn, mài bóng hay cắt gỗ, sắt, gạch, đá... vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên với tốc độ này máy sẽ thích hợp với thao tác cắt vật liệu hơn mài mòn.

So với nhiều mã máy mài dùng pin khác thì điểm mới, hiện đại bậc nhất của Makita GA011GZ đó là sở hữu nhiều tính năng - công nghệ nổi bật như:

  • XGT - Công nghệ tiến tiến để sản xuất pin 40V max
  • BL - Máy dùng động cơ (motor) không chổi than
  • XPT- Bảo vệ khỏi bụi và chống thấm nước
  • AFT - Bảo vệ người sử dụng với bộ hãm bằng điện
  • BRAKE - Hãm tốc độ bằng điện

Thông số làm việc GA011GZ:

Điện thế pin40V
Tốc độ không tải8.500 vòng/phút
Đường kính mài100mm
Công tắcBóp
Mô tơKhông Chổi than
Bảo hành6 tháng

4. Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG405N-KR (solo)

Giá tham khảo: 2.680.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

DCG405N-KR (solo) là mã máy mài góc đang chiếm được nhiều thiện cảm từ phía người dùng Việt Nam, chúng có thể kết hợp với các phụ kiện khác để trở thành dụng cụ hữu ích đa chức năng từ mài, cắt, đánh bóng cho đến chà nhám, thậm chí cả máy đục rất hiệu quả và tiện lợi.

Máy mài góc dùng pin Dewalt DCG412M2

Hình ảnh Dewalt DCG405N-KR

Máy mài góc Dewalt chính hãng sở hữu tốc độ không tải đạt 9.000 vòng mỗi phút, đường kính lưỡi mài, lưỡi cắt là 100mm nên bạn có thể mài trên diện tích rộng. Với  DCG405N-KR năng suất được cải thiện nhờ các bánh răng côn xoắn ốc bằng thép cung cấp độ bền cao nhất và độ rung thấp. 

Điểm đặc biệt của sản phẩm đó là có trình kích hoạt bằng ngón tay thông minh và công tắc khóa để tăng cường an toàn và kiểm soát công việc. Tích hợp pin Li-on chuyên nghiệp của Dewalt giúp độ bền của máy cao hơn. Máy mài dùng pin lại nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo bất cứ khi nào mà chẳng cần lo nguồn điện ở đâu.

Có thể nói Dewalt  DCG405N-KR sở hữu thiết kế với đầu và thân máy nhỏ giúp thuận tiện hơn khi làm việc ở những phạm vi nhỏ, hẹp cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, xứng đáng là thiết bị cùng bạn thực hiện mọi công việc hàng ngày.

Bộ sản phẩm bao gồm: 1 máy mài góc Dewalt DCG405N chưa kèm pin sạc (đề nghị mua thêm).

Thông số kỹ thuật Dewalt DCG405N-KR:

Điện thế pin18V
Tốc độ không tải9.000 vòng/phút
Đường kính mài100mm
Công tắcTrượt
Mô tơ-
Bảo hành 36 tháng

5. Máy mài góc dùng pin Makita GA029GZ

Giá tham khảo: 4.913.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy mài góc dùng pin Makita GA029GZ là một trong những máy mài góc cầm tay dùng pin mạnh mẽ nhất hiện nay. Đây là sản phẩm cao cấp của hãng Makita, hoạt động bằng pin 40V Max kết hợp với động cơ không chổi than BL. Máy cho khả năng làm việc ấn tượng, không kém dòng máy mài dùng điện công suất 1.100W. Hơn nữa, máy có thể điều chỉnh tốc độ không tải từ 3.000 - 8.500 vòng/phút, giúp bạn thực hiện được nhiều công việc khác nhau.

Máy mài góc dùng pin Makita GA029GZ

Máy mài góc dùng pin Makita GA029GZ

Máy mài Makita GA029GZ có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn. Công tắc bóp và nút điều chỉnh tốc độ điện tử được bố trí ngay trên thân máy rất tiện dụng. Đá mài rộng 125mm cho phép bạn hoàn thành công việc nhanh, hiệu quả. Một ưu điểm nổi bật khác của Makita GA029GZ là máy có chế độ phanh BRAKE. Khi dừng máy sẽ thắng nhanh, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Bộ sản phẩm bao gồm: Makita GA029GZ, tay cầm, tuýp mở ốc, đá mài. Máy chưa bao gồm pin và sạc.

Thông số kỹ thuật Makita GA029GZ:

Điện thế pin40V Max
Tốc độ không tải3.000 - 8.500 vòng/phút
Đường kính mài125mm
Công tắcBóp
Mô tơKhông chổi than
Bảo hành 12 tháng

6. Máy mài góc Bosch GWS 18V-15 PSC

Giá tham khảo: 7.370.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy mài góc Bosch GWS 18V-15 PSC là cái tên cuối cùng trong top 6 máy mài góc dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết bị là dòng máy mài Bosch cao cấp, sở hữu động cơ không chổi than thế hệ mới BITURBO. Máy dùng pin 18V, tốc độ không tải từ 3.400 - 9.800 vòng/phút, đá mài 125mm. Máy cho khả năng làm việc tương đương với máy mài dùng điện công suất 1500W. 

Máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-15 PSC

Máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-15 PSC

Bosch GWS 18V-15 PSC có kết cấu chắc chắn, chịu được va đập mạnh. Đặc biệt, máy có giao điện hiện đại với màn hình hiển thị thực trạng hiện tại của máy. Màn hình này sẽ giúp bạn biết được các thông tin như: báo kết nối điện thoại, trạng thái pin, mức tốc độ & báo chế độ, báo kiểm soát giật ngược, xoay ngược hay đang quá tải…. Người sử dụng sẽ chủ động hơn khi lập kế hoạch làm việc cùng thiết bị này.

Thông số kỹ thuật Bosch GWS 18V-15 PSC:

Điện thế pin18V
Tốc độ không tải3.400 - 9.800 vòng/phút
Đường kính mài125mm
Mô tơKhông chổi than
Bảo hành 12 tháng

Từ những gợi ý, giới thiệu về 6 chiếc máy mài góc cầm tay dùng pin đang được yêu thích nhất hiện nay chắc hẳn bạn đã chọn được cho mình chiếc máy ưng ý để phục vụ công việc. Để sở hữu sản phẩm này ngay lập tức bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ tới hotline để được tư vấn, hỗ trợ.

Tin liên quan
Những lưu ý quan trọng khi mua máy mài góc dùng pin MakitaNhững lưu ý quan trọng khi mua máy mài góc dùng pin Makita

Muốn mua máy mài góc dùng pin Makita giá rẻ, chính hãng, phù hợp với yêu cầu công việc, bạn cần phải nắm được các lưu ý sau đây: thứ 1 là tìm được địa chỉ mua máy mài góc pin Makita chính hãng, thứ 2 là chọn máy dựa vào điện thế pin và thứ 3 là yêu cầu test thử máy mài góc dùng pin Makita trước khi mua.

Hướng dẫn bảo quản pin máy mài đúng cáchHướng dẫn bảo quản pin máy mài đúng cách

Bảo quản pin máy mài được rất nhiều người quan tâm, bởi pin có tốt thì mới đảm bảo được quá trình hoạt động diễn ra liên tục. Bảo quản pin không khó, chỉ cần thực hiện 4 lưu ý dưới đây là bạn đã kéo dài được tuổi thọ pin.

Máy mài góc dùng pin hãng nào được người dùng yêu thích nhất?Máy mài góc dùng pin hãng nào được người dùng yêu thích nhất?

Máy mài góc vẫn luôn là thiết bị được người dùng đánh giá cao về khả năng làm việc mạnh mẽ, đa dạng cũng như tuổi thọ bền bỉ, đặc biệt là dòng máy mài góc sử dụng pin đang ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn bởi sự linh hoạt của chúng.

Nên mua máy mài góc Bosch dùng điện hay dùng pin?Nên mua máy mài góc Bosch dùng điện hay dùng pin?

Máy mài góc là dòng máy có tác dụng rất lớn với nhiều hoạt động của người dùng, có kích thước nhỏ gọn và khả năng làm việc liên tục, không gây khó khăn cho người dùng trong quá trình làm việc.

Nên mua máy mài thẳng Bosch dùng điện hay dùng pin?Nên mua máy mài thẳng Bosch dùng điện hay dùng pin?

Máy mài thẳng là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để hoan thành công việc, là dòng máy sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp ích tối đa, mang lại kết quả công việc tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-LIHướng dẫn sử dụng máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-LI

Máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-LI SET là một thiết bị cầm tay tiện dụng với nhiều tính năng nổi trội giúp hoàn thành nhanh chóng các công việc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách mà các dòng máy khác không xử lý được.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message