Máy mài pin Makita có tốt không? Nên mua loại nào?

14:35 30/05/2023
Máy mài pin Makita chính hãng hiện được rất nhiều người ưa chuộng, phải kể đến là máy mài pin Makita 18V. Chất lượng máy mài dùng pin Makita luôn được đảm bảo mà giá thành lại phải chăng. Tuy nhiên, máy mài pin Makita cũng có một vài nhược điểm, cùng maydochuyendung đánh giá tổng quan máy mài pin Makita nhé!

Hiện nay máy mài Makita không chỉ cung cấp các dòng máy mài dùng điện, mà còn cả máy mài pin Makita chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng hiện nay. 

Ưu điểm của máy mài pin Makita

Cũng giống như máy mài Bosch, Máy mài pin Makita không dây, được lắp cục pin sạc vào cuối đuôi máy, mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

  • Không bị giới hạn khoảng cách, chỉ cần máy luôn trong tình trạng đầy pin là có thể thực hiện mài dễ dàng ở mọi vị trí và tư thế khác nhau. 
  • Máy mài pin Makita đa dạng mẫu mã, công suất và dung lượng pin để quý khách hàng lựa chọn. 
  • Dễ dàng mua riêng phụ kiện pin + sạc mới của Makita chính hãng. 
  • Hầu hết các mã sản phẩm máy mài dùng pin Makita hiện nay đều được trang bị những tính năng, công nghệ cao như sử dụng động cơ mô tơ không chổi than, có thắng, có chế độ chuyển giữa tốc độ cao hoặc lực xoắn cao, có chức năng điều tốc, chức năng chống khởi động lại và tính năng khởi động mềm,... công nghệ chống rung SJS IIcông nghệ pin LXT và XGT
  • Máy mài cầm tay dùng pin Makita sử dụng công tắc đuôi hoặc công tắc trượt, cho người dùng thêm nhiều lựa chọn. 
  • Mỗi dòng máy sẽ có 2 mã sản phẩm được bán ra, một loại là đi kèm đầy đủ bộ 02 pin + 01 sạc và 1 loại là không đi kèm pin, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Một trong những mẫu máy mài Makita cao cấp

Một trong những mẫu máy mài Makita cao cấp 

Về phần thiết kế, máy mài chạy pin Makita được đánh giá là một chiếc máy mài cắt cầm tay dùng pin vô cùng cao cấp và thân thiện người dùng. Thân máy mài thon dài, được bọc cao su chống trơn trượt, nên sẽ dễ dàng cầm nắm, cảm giác chắc chắn đem lại, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành máy.

Thân máy mài chạy pin Makita thon gọn, được bọc cao su chống trơn trượt

Thân máy mài chạy pin Makita thon gọn, được bọc cao su chống trơn trượt

Đầu máy được mạ hợp kim cứng, chống gỉ sét, chịu lực tốt, phần máng (vành chắn tia lửa điện) được làm rất dày dặn, có đi kèm tay nắm phụ cũng được bọc cao su cẩn thận, cho quá trình thao tác được diễn ra an toàn nhất. 

Phần đầu máy mài pin Makita chính hãng được gia công rất tốt

Phần đầu máy mài pin Makita chính hãng được gia công rất tốt

Trên mỗi pin máy mài pin Makita chính hãng sẽ có vạch báo thể hiện dung lượng pin còn lại, giúp bạn kiểm soát được tình trạng pin, nhanh chóng sạc khi cần thiết, hạn chế gián đoạn công việc. Ngoài ra, bộ phận tản nhiệt của máy mài chạy pin Makita cũng được làm rất tốt. Hai bên thân máy có khe hút gió vào để nhanh chóng làm mát cho động cơ bên trong liên tục và hơi nóng sẽ được thoát nhiệt ra khỏi những khe nằm ở vị trí trên trục máy. 

Máy mài chạy pin Makita thiết kế cao cấp trên từng chi tiết

Máy mài chạy pin Makita thiết kế cao cấp trên từng chi tiết

Ngoài ra, có một số dòng máy mài cầm tay dùng pin Makita cao cấp, còn được trang bị chức năng điều tốc từ 1 - 5 cấp độ, giúp quá trình làm việc chính xác, an toàn. 

Riêng về máy mài pin điều tốc Makita sẽ có núm vặn điều chỉnh

Riêng về máy mài pin điều tốc Makita sẽ có núm vặn điều chỉnh

Nhược điểm của máy mài pin Makita

So với máy mài dùng điện Makita, máy mài pin Makita có công suất và tốc độ mài chỉ dừng ở mức trung bình, không có các dòng máy công suất lớn, mạnh mẽ như máy mài dùng điện, chủ yếu hoạt động dưới dạng máy mài pin Makita 18V. 

Dù là pin máy mài Makita chính hãng, nhưng sau một thời gian sử dụng, pin máy mài sẽ bị chai, tuổi thọ kém đi, hiệu quả làm việc không cao, nên buộc phải thay pin mới. Khi thay mua pin mới, cần mua đúng điện thế pin và dùng pin chính hãng của Makita để luôn đảm bảo hiệu quả công việc, cũng như tuổi thọ cho máy. 

Hãng Makita chỉ cung cấp các dòng máy mài góc dùng pin là nhiều, riêng về máy mài khuôn thì rất ít.

Ngoài ra, giá thành máy mài dùng pin Makita cũng cao hơn nhiều so với dòng các dòng máy mài dùng điện. Nếu xét về bộ máy mài dùng pin Makita kèm đầy đủ pin + sạc có giá khoảng từ 5,5 - 12 triệu đồng.

Đây là số tiền không hề nhỏ, điều này cũng khiến cho người dùng đắn đo hơn trong việc chọn mua máy mài cầm tay dùng pin Makita, thay vào đó là chuyển hướng sang máy mài dùng điện hoặc lựa chọn một sản phẩm máy mài pin của hãng khác có giá thành rẻ hơn.

máy mài pin Makita vẫn có nhược điểm là giá khá cao

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, nhưng máy mài pin Makita vẫn có nhược điểm là giá khá cao

Phân loại máy mài pin Makita hiện nay

Theo loại máy:

Hãng Makita cung cấp 2 dòng máy mài pin: đó là máy mài khuôn và máy mài góc Makita. Tuy nhiên thì máy mài góc vẫn được hãng đầu tư nhiều hơn về mẫu mã và công nghệ vì đây là dòng máy sử dụng rất nhiều ở mọi ngành nghề khác nhau.

Theo điện thế pin:

Hiện nay, hãng Makita chỉ cung cấp các dòng máy mài pin Makita 18V, 36V và 40V, không có dòng máy mài pin makita 12V. Bởi điện thế 18V tương đương với công suất 700 - 1000W mới có thể đáp ứng đủ công suất vận hành cho máy mài Makita được. Hiệu điện thế 12V chỉ áp dụng cho máy khoan và máy bắt vít Makita dùng pin mà thôi.

Theo dung lượng pin: 

Dung lượng pin máy mài Makita có từ 3.0Ah, 4.0Ah, 5.0Ah, chỉ số càng lớn thì thời gian sử dụng càng lâu và càng đắt tiền. Có một điểm mà maydochuyendung khá ưng ở máy mài pin Makita chính là quý khách có thể mua phụ kiện pin + sạc riêng theo nhu cầu của mình.

Theo đường kính: 

Thông thường đường kính đá mài của máy mài pin Makita là 100mm, 125mm, 180mm, 230mm. Nhưng chủ yếu vẫn là loại đá mài đường kính 100mm, 125mm, máy mài pin Makita 180mm và 230mm chỉ có một vài mã.

Vị trí lắp pin cho máy mài chạy pin Makita

Vị trí lắp pin cho máy mài chạy pin Makita

Có nên mua máy mài pin Makita không?

Qua những ưu/nhược điểm mà maydochuyendung.com vừa phân tích, có thể thấy máy mài dùng pin Makita cũng rất xứng đáng để bỏ tiền ra đầu tư. Tuy nhiên, nếu như bạn cảm thấy giá tiền máy mài pin Makita chính hãng "quá sức" với mình, có thể chuyển hướng sang máy mài dùng điện hoặc những dòng máy mài pin giá rẻ hơn của các thương hiệu khác như máy mài góc Bosch - Đức cũng là sự lựa chọn thay thế phù hợp.

Nếu như Makita hầu hết chỉ cung cấp các dòng máy mài góc sử dụng năng lượng pin không dây hoạt động và rất ít dòng máy mài khuôn dùng pin được bán ở Việt Nam, thì ở mài Bosch dùng pin đều có ở 2 dòng là máy mài khuôn và máy mài góc, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. 

Một điều lưu ý là khi mua bất kì máy mài pin của thương hiệu nào thì cũng nên tìm đến các cơ sở/đại lý bán hàng uy tín, chính hãng để đảm bảo tốt nhất. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy mài dùng điện và dùng pin của maydochuyendung.com. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn mua được sản phẩm máy mài pin phù hợp với công việc và giá thành lại rất phải chăng. 

Xem thêm: Máy mài góc dùng pin hãng nào được người dùng yêu thích nhất?

Những lưu ý quan trọng khi mua máy mài góc dùng pin Makita

Muốn mua máy mài góc dùng pin Makita giá rẻ, chính hãng, phù hợp với yêu cầu công việc, bạn cần phải nắm được các lưu ý sau đây: thứ 1 là tìm được địa chỉ mua máy mài góc pin Makita chính hãng, thứ 2 là chọn máy dựa vào điện thế pin và thứ 3 là yêu cầu test thử máy mài góc dùng pin Makita trước khi mua.

Địa chỉ bán máy mài góc dùng pin Makita Nhật chính hãng

Cũng giống như các loại máy mài góc khác, khi mua máy mài góc Makita dùng pin điều đầu tiên bạn cần phải quan tâm đó chính là cửa hàng, nơi bán sản phẩm chất lượng và uy tín!

Nếu như chọn địa chỉ không tốt, cho dù bạn có tinh tường đến đâu thì sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng, bởi máy mài góc dùng pin Makita bị làm giả, làm nhái rất nhiều. 

Tốt nhất nên mua hàng mới để đảm bảo chất lượng từ máy cho đến pin/sạc.

Maydochuyendung.com là trang bán hàng thuộc công ty THB Việt Nam - chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn mua hàng nhé! Hãy truy cập trang web và liên hệ để được tư vấn nhiều hơn cũng như giá bán máy mài cầm tay và chọn được món hàng ưng ý, phù hợp nhu cầu nhất.

Khi mua hàng trực tiếp hoặc online tại maydochuyendung.com, bạn sẽ được hưởng các chính sách khuyến mại của hãng và bảo hành đầy đủ, kể cả hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành có phí cho bạn; ngoài ra, bạn còn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và đổi mới nếu có lỗi xảy ra trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn mua máy mài góc dùng pin cũ thì cần phải chú trọng hơn khi mua hàng. Nói không khi mua online đối với hàng cũ, nên đến tận nơi và kiểm tra hàng thực tế từ việc chạy thử máy cho đến quan sát bên ngoài và các linh kiện chi tiết bên trong của máy mài góc dùng pin Makita như:

  • Cần phải kiểm tra các chi tiết của máy mài góc Makita để biết rằng máy của bạn là hàng cũ còn new bao nhiều %, đảm bảo máy không thiếu bộ phận nào hay bị hỏng hóc các bộ phận nhé.
  • Các bộ phận của máy mài góc dùng pin đó là đĩa mài, roto và stator, công tắc, sạc pin và pin có còn tốt hay không
  • Chú ý linh kiện sạc và pin của máy có còn dùng tốt không, nếu không đi kèm có thể mua thêm tại maydochuyendung.com.
  • Yêu cầu người bán bảo hành máy trong 6 - 12 tháng, thời gian bảo hành càng lâu càng tốt.

Máy mài góc pin Makita sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Máy mài góc pin Makita sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Cách chọn máy mài góc dùng pin Makita theo điện thế pin

Hầu hết dòng máy mài Makita sẽ sở hữu một điện thế pin khác nhau tuỳ vào loại máy, đời máy. Đa phần là các dòng máy đều được Makita thiết kế với điện thế là 12V, 14.4V, 18V,… mỗi điện thế pin có thể tích hợp sử dụng với nhiều dung lượng Ah khác nhau bạn nên lưu ý để máy sử dụng đúng nguồn năng lượng.

Hai mức điện thế thông dụng nhất với dòng máy mài góc đó chính là 12V và 18V, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn nguồn pin thích hợp.

  • Nếu yêu cầu công việc không cần cường độ quá cao, sử dụng trong hộ gia đình và để hạn chế chi phí đầu tư ban đầu thì bạn nên chọn máy mài góc Makita dùng pin 12V.
  • Ngược lại nếu cần làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hay các công việc cần cường độ cao, vận hành liên tục bạn nên chọn máy mài góc sử dụng nguồn pin lớn 18V để đảm bảo chất lượng công việc.

Lưu ý: Không nên sử dụng máy mài góc Makita có nguồn pin 12V với nguồn pin 18V điều này có thể gây nên hiện tượng cháy mô tơ hoặc máy sử dụng vượt quá nguồn năng lượng sẽ gây cháy nổ.

Ngoài ra, dung lượng pin cũng là yếu tố quan trọng cần chú ý khi mua máy. Dung lượng pin càng lớn thì thời gian sử dụng máy càng lâu, đồng nghĩa là càng đắt tiền hơn. Hiện tại, máy mài góc pin Makita bao gồm các dung lượng pin 3.0Ah, 4.0Ah, 5.0Ah để bạn lựa chọn.

Thử "chạy" máy mài góc dùng pin Makita trước khi mua

Để đảm bảo chất lượng cũng như chắc chắn về khả năng làm việc, vận hành cho những chiếc máy mài góc dùng pin Makita thì bạn nên dùng thử máy tại chỗ bằng cách là lắp pin vào máy chạy thử (trong trường hợp bạn đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng). Nếu như máy hoạt động trơn tru và tốc độ máy mạnh mẽ thì nó đã đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng nên thử pin của máy mài góc chính hãng để đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng được nó cho máy của bạn nhé!

Tại các đại lý bán máy mài Makita chính hãng cấp 1, khi bán dòng máy nào là họ sẽ luôn có hàng trưng bày (dùng thử) cho mã sản phẩm đó. Nhờ vậy, mà bạn sẽ được kiểm tra thực tế sản phẩm và mua hàng đúng với nhu cầu của mình. 

Bạn có thể qua địa chỉ sau để xem và kiểm tra hàng thực tế:

  • 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.
  • 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

Maydochuyendung.com cung cấp tất cả các dòng mài pin Makita mới nhất

Maydochuyendung.com cung cấp tất cả các dòng mài pin Makita mới nhất

Sử dụng máy mài pin Makita chính hãng, hàng mới sẽ luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất

Sử dụng máy mài pin Makita chính hãng, hàng mới sẽ luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất 

Top 4 máy mài pin Makita giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay

Giới thiệu bạn TOP 4 sản phẩm máy mài pin chất lượng cao đến từ thương hiệu Makita Nhật Bản có những tính năng nổi bật như:

  • Chống khởi động lại. 
  • Khởi động mềm, không bị giật ngược, an toàn.
  • Có thắng "brake" 
  • Có chức năng điều tốc

Những dòng máy này có thông số làm việc khác nhau, sẽ phù hợp với từng đối tượng chọn mua. 

Tham khảo: Makita GA011GZ 40V 100mm (công tắc bóp)

Giá bán hiện tại: 3.889.000 đ (chưa kèm pin sạc)

Makita GA011GZ đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao về khả năng làm việc mạnh mẽ cũng như độ bền, tuổi thọ cao. Sản phẩm hiện được coi là một trong những chiếc máy mài cầm tay được yêu thích nhất ở Việt Nam bởi tính năng đa dụng, tính tùy biến tuyệt vời khi kết hợp với các phụ kiện khác.

Bộ sản phẩm bao gồm: 1 máy mài góc Makita GA011GZ, chưa kèm pin sạc

Makita GA011GZ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Makita GA011GZ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Makita GA011GZ sử dụng pin Li-on 40V cao cấp do hãng sản xuất, đường kính 100mm, giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng hơn cũng hạn chế tối đa sự ăn mòn đĩa mài/cắt khi thao tác.

GA011GZ được cải thiện đáng kể nhờ trang bị các bánh răng côn xoắn ốc bằng thép cung cấp độ bền cao nhất và độ rung thấp, hạn chế sự rung lắc đầu máy khi thao tác.

Thông số làm việc GA011GZ:

Điên thế pin40V
Tốc độ không tải8.500 vòng/phút
Đường kính mài100mm
Công tắcBóp
Mô tơKhông Chổi than
Bảo hành6 tháng
Công nghệ bổ sungXGT - Công nghệ tiến tiến để sản xuất pin 40V max
BL - Máy dùng động cơ (motor) không chổi than
XPT- Bảo vệ khỏi bụi và chống thấm nước
AFT - Bảo vệ người sử dụng với bộ hãm bằng điện
BRAKE - Hãm tốc độ bằng điện

Tham khảo: Makita DGA413Z 18V 100mm (công tắc trượt)

Giá bán hiện tại: 4.281.000 đ chưa kèm pin sạc

Makita DGA413Z là model tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, sở hữu khả năng làm việc ưu việt với nhiều tính năng nổi bật, hoạt động mạnh mẽ với nguồn pin 18V.

Sản phẩm này được trang bị động cơ không chổi than mạnh mẽ, kết hợp với đĩa mài/cắt 100mm sẽ đem lại hiệu quả làm việc cao. 

Điểm nổi bật của sản phẩm này còn là cho phép điều chình tốc độ theo mong muốn giúp mài chính xác hơn trên từng vật liệu khác nhau.

Hình ảnh máy mài góc dùng pin Makita DGA413Z

Hình ảnh máy mài góc dùng pin Makita DGA413Z

 

Thông số làm việc DGA413Z:

Điện thế pin18V
Tốc độ không tải8.500 vòng/phút
Đường kính mài100mm
Công tắcTrượt
Mô tơKhông Chổi than
Bảo hành6 tháng
Chức năng bổ sungXPT Bảo vệ khỏi bụi và chống thấm nước
AFT Bảo vệ người sử dụng với bộ hãm bằng điện
ADT Tự động thay đổi tốc độ cắt tùy theo điều kiện tải
BRAKE - Hãm tốc độ bằng điện

Tham khảo: Makita DGA700Z 18Vx2 180mm (công tắc bóp)

Giá bán hiện tại: 5.087.000đ chưa kèm pin sạc

Makita DGA700Z chạy bằng pin li-ion 18Vx2, nghĩa là sử dụng tới 2 pin 18V, cho ra tốc độ không tải 7.800 vòng/phút cho khả năng mài, cắt vượt trội. Đường kính lưỡi mài, lưỡi cắt là 180mm nên bạn có thể mài trên diện tích rộng hay cắt vật liệu sâu hơn, phù hợp để thực hiện tại những công trình lớn. 

Máy được trang bị mạch bảo vệ pin bảo vệ chống quá tải, quá tải và quá nhiệt, giúp làm mát, tản nhiệt, nhờ đó máy vận hành êm ái và kéo dài tuổi thọ. Động cơ không chổi than mạnh mẽ, nâng cao hiệu suất và độ bền cho máy.

Hình ảnh máy mài góc Makita DGA700Z

Hình ảnh máy mài góc Makita DGA700Z 

Thông số làm việc Makita DGA700Z:

Điện thế pin18Vx2
Tốc độ không tải7.800 vòng/phút
Đường kính mài180mm
Công tắcBóp
Mô tơKhông Chổi than
Bảo hành6 tháng
Chức năng bổ sungKhóa cần gạt an toàn, chống khởi động ngẫu nhiên
Khởi động mềm để khởi động trơn tru và tuổi thọ bánh răng lâu hơn
Chức năng chống khởi động lại để ngăn động cơ khởi động khi lắp pin vào khi khóa công tắc
Bánh răng côn xoắn ốc để quay mượt mà và truyền năng lượng hiệu quả hơn.
Mạch bảo vệ pin bảo vệ chống quá tải, quá tải và quá nhiệt.
Khóa trục chính để thay đổi bánh xe dễ dàng

Tham khảo: Makita DGA900Z 18Vx2 230mm (công tắc bóp)

Giá bán hiện tại: 5.289.000 đ chưa kèm pin sạc

Makita DGA900Z là dòng máy mài cỡ lớn khi sở hữu đường kính đá mài 230mm, tốc độ không tải 6.000 vòng/phút từ nguồn pin 18V x 2 cho khả năng mài, cắt vượt trội, phù hợp cho những ứng dụng, công trình lớn. 

Máy sử dụng động cơ không chổi than, hoạt động mạnh mẽ với nguồn điện thế pin 18V, dung lượng pin 4.0Ah hoạt động liên tục mà không lo hết năng lượng. Đĩa mài 230mm không chỉ giúp mài nhanh, mà còn để cắt vật liệu trong trường hợp cần thiết.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA900Z 18Vx2 trang bị nhiều công nghệ nổi bật

Máy mài góc dùng pin Makita DGA900Z 18Vx2 trang bị nhiều công nghệ nổi bật

Thông số làm việc DGA900Z:

Điện thế pin18Vx2
Tốc độ không tải6.00 vòng/phút
Đường kính mài230mm
Công tắcBóp
Mô tơKhông Chổi than
Bảo hành6 tháng
Chức năng bổ sungKhóa cần gạt an toàn, chống khởi động ngẫu nhiên
Khởi động mềm để khởi động trơn tru và tuổi thọ bánh răng lâu hơn
Chức năng chống khởi động lại để ngăn động cơ khởi động khi lắp pin vào khi khóa công tắc
Bánh răng côn xoắn ốc để quay mượt mà và truyền năng lượng hiệu quả hơn.
Mạch bảo vệ pin bảo vệ chống quá tải, quá tải và quá nhiệt.
Khóa trục chính để thay đổi bánh xe dễ dàng

Đây là một trong những máy mài chạy pin có tính năng đặc biệt của Makita. Hãy cân nhắc với thông số làm việc và giá tiền để lựa chọn một sản phẩm máy mài phù hợp!

Dù là máy mài pin Makita hay máy mài thương hiệu khác, maydochuyendung.com tin rằng chỉ cần lựa chọn đúng địa chỉ bán hàng chính hãng và được người bán hàng tư vấn cẩn thận, bạn sẽ chọn được cho mình dòng máy mài ứng ý. Nếu bạn cần được tư vấn thêm máy mài chạy pin Makita, có thể gọi điện trực tiếp tới hotline (024) 3793 8604 - 3219 1220 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tin liên quan
Cách chọn máy mài góc mài bê tông và những lưu ý khi màiCách chọn máy mài góc mài bê tông và những lưu ý khi mài

Như chúng ta đã biết máy mài góc không chỉ để mài sắt mà còn mài được đá, bê tông,... và cắt vật liệu nhanh chóng. Vậy khả năng mài bê tông của máy mài góc đến đâu, cần lưu ý những gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Cách mài mũi khoan bằng máy mài 2 đáCách mài mũi khoan bằng máy mài 2 đá

Bạn là 1 tay thợ chuyên nghiệp thường xuyên làm việc với máy khoan chắc chắn sẽ không tránh khỏi tình trạng mũi khoan của mình bị mòn sau 1 thời gian dài sử dụng, điều này làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của bạn.

Hướng dẫn chọn đá mài phù hợp với máy mài góc BoschHướng dẫn chọn đá mài phù hợp với máy mài góc Bosch

Muốn đạt được kết quả mài tốt nhất chỉ khi bạn chọn được loại đá mài Bosch thích hợp với máy mài Bosch và loại vật liệu gia công. Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng sẽ chỉ cho bạn cách chọn đá mài chất lượng và phù hợp với máy mài góc Bosch để đảm bảo được công việc tốt nhất.

Máy mài Bosch có mài trên bê tông được không?Máy mài Bosch có mài trên bê tông được không?

Máy mài cầm tay nói chung hay máy mài Bosch nói riêng không chỉ mài được trên kim loại, gỗ mà còn có thể mài nhẵn trên bê tông, nhưng với điều kiện phải sử dụng đúng loại đĩa mài bê tông chuyên dụng. Vậy loại đĩa mài này có cấu tạo như thế nào? Hãy cùng maydochuyendung tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau!

Lựa chọn loại đá mài nào để mài lưỡi sắtLựa chọn loại đá mài nào để mài lưỡi sắt

Sử dụng máy mài để mài lưỡi cắt sắt là ứng dụng khá thú vị và hữu ích. Tuy nhiên, bạn phải chọn đúng loại đá mài phù hợp - đó là loại đá mài thường. Ngoài ra, lựa chọn đĩa mài thường phải đúng với tiêu chuẩn của máy mài mà bạn sử dụng. Đĩa mài càng lớn thì khả năng mài lưỡi sắt sẽ nhanh hơn.

Cách chọn mũi mài thích hợp với máy mài thẳngCách chọn mũi mài thích hợp với máy mài thẳng

Máy mài thẳng cũng là dòng máy được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, các xưởng cơ khí, kim loại, dòng máy mài thẳng cùng máy mài góc dần trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message