Top 3 máy khoan pin đầu kẹp kim loại bán chạy nhất hiện nay

10:20 29/05/2023
Đầu kẹp kim loại sẽ có khả năng có định mũi khoan chắc chắn hơn, dưới dây là top 3 khoan pin có đầu kẹp mũi khoan kim loại bán chạy nhất hiện nay.

máy khoan cầm tay hiện nay phổ biến các loại đầu kẹp như đầu kẹp có khóa, đầu kẹp Auto Lock, đầu kẹp SDS, SDS Plus, SDS Max. Với máy khoan pin đầu kẹp Auto Lock sẽ phổ biến nhất, loại này được chia ra thành hai loại, một loại làm từ chất liệu nhựa một loại làm từ kim loại.

Đầu kẹp từ kim loại sẽ chắc chắn, khả năng cố định mũi khoan ổn định hơn, nó sẽ đặc biệt hiệu quả khi người dùng thao tác trên bề mặt vật liệu cứng hay làm việc với mũi khoan có đường kính lớn.

Nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp, công việc đang cần đến máy khoan pin sở hữu loại đầu cặp đặc biệt này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây:

Máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD996M2 18V

Dewalt là thương hiệu đến từ Mỹ, các máy khoan của hãng được người dùng biết đến nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, khả năng tăng giảm tốc độ êm ái, đặc biệt phù hợp với nhiều công việc, nhiều bề mặt vật liệu khác nhau. Riêng máy khoan pin Dewalt, Dewalt DCD996M2 18V là chiếc máy đặc biệt nhất.

Xem thêmReview khoan pin hộp số 3 tốc độ Dewalt DCD996M2 18V

Máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD996M2 18V

Máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD996M2  nổi bật nhất trong các máy khoan pin hiện nay nhờ sở hữu hộp số 3 tốc độ, điều mà các hãng máy khoan pin hiện nay chưa làm được. 3 tốc độ hộp số của máy sẽ tương ứng với ba mức tốc độ đập, thích hợp để bạn sử dụng máy đa năng.

Đầu kẹp kim loại ở DCD996M2 vô cùng chắc chắn, cho khả năng cố định được các mũi khoan bê tông có đường kính tối đa đến 16mm. Đây còn là lựa chọn để bạn mua sắm thay thế cho máy khoan bê tông vô cùng hữu ích. Máy còn được đi kèm pin, sạc dự phòng, tay cầm phụ hỗ trợ thao tác của người dùng được linh hoạt, chính xác.

Bạn có thể sử dụng khoan pin Dewalt 18V để khoan gỗ, tường, kim loại, nếu đã ưng ý với sản phẩm, bạn hãy xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50

Máy khoan pin Bosch không quá xa lạ với anh em trong giới dụng cụ điện, thương hiệu tiên phong cho mọi công nghệ, tính năng hiện đại trên sản phẩm. Gần đây nhất, Bosch cho ra mắt bộ sưu tập máy khoan với cải tiến đầu cặp kim loại, động cơ không chổi than, nổi bật trong số đó là Bosch GSB 18V-50.

Bosch GSB 18V-50 là máy khoan động lực dùng pin, kết hợp với đầu kẹp mũi khoan kim loại cho máy khả năng khoan lỗ, vít ốc trên các bề mặt vật liệu như tương, gỗ, bê tông. Nguồn điện áp 18V cho phép máy chinh phục các bề mặt nhanh chóng, hạn chế tối đa sức lực của người lao động.

Xem thêmSo sánh khoan pin Bosch GSB 18V-50 và GSR 18V-50

Sản phẩm vẫn được sở hữu các đặc điểm chung của khoan Bosch như điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều khoan vít, chọn trước chế độ làm việc, chỉnh tốc độ hộp số. GSB 18V-50 đi kèm pin sạc chính hãng, góp phần tiết kiệm chi phí cho người dùng tối đa.

Bạn tham khảo và xem chi tiết máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V 50 TẠI ĐÂY.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50

Máy khoan động lực dùng pin Total TIDLI228180 18V

Total là hãng máy khoan giá rẻ, mọi đối tượng người dùng đều có thể mua sắm. Total TIDLI228180 18V là khoan pin duy nhất của hãng hiện nay được sở hữu đầu cặp kim loại, vì là dòng máy khoan động lực bạn có thể sử dụng máy phục vụ cho nhiều yêu cầu công việc khác nhau.

Điểm đặc biệt ở khoan pin Total là ngoài máy khoan chính, máy còn được đi kèm với hộp đựng, pin sạc, mũi khoan vít, tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa cho người dùng. Total TIDLI228180 làm việc với điện áp 18V, đầy đủ các tính năng như chỉnh kích thước đầu kẹp, đảo chiều khoan vít, chọn trước chế độ, tốc độ, điều chỉnh tốc độ điện tử.

Bạn xem chi tiết sản phẩm và đặt mua Total TIDLI228180 18V TẠI ĐÂY.

Máy khoan động lực dùng pin Total TIDLI228180 18V

Với ba lựa chọn trên đây, việc bạn lựa chọn máy khoan pin sử dụng đầu kẹp kim loại sẽ dễ dàng hơn. Nếu bạn còn thông tin nào cần tư vấn hoặc đặt mua máy khoan hãy truy cập Maydochuyendung.com để được hỗ trợ nhanh nhất!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Máy khoan Bosch có những đường kính đầu kẹp nào?Máy khoan Bosch có những đường kính đầu kẹp nào?

Đường kính đầu kẹp sẽ có người dùng biết khả năng máy khoan Bosch có thể tương thích với những kích thước mũi khoan nào, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc.

Top 4 máy khoan Bosch đầu kẹp 13mm bán chạy nhất hiện nayTop 4 máy khoan Bosch đầu kẹp 13mm bán chạy nhất hiện nay

Đầu kẹp mũi khoan Bosch 13mm là loại thông dụng, được sử dụng cho nhiều loại khoan Bosch, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một khoan 13mm, nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây!

Top máy khoan stanley có đầu kẹp 13mmTop máy khoan stanley có đầu kẹp 13mm

Đầu kẹp 13mm là kích thước phổ biến ở nhiều loại máy khoan điện hiện này. Đặc biệt máy khoan Stanley 13mm đến từ thương hiệu Mỹ được người dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều hơn cả.

Các loại đầu kẹp mũi khoan chính hãng BoschCác loại đầu kẹp mũi khoan chính hãng Bosch

Mỗi loại máy khoan Bosch sẽ có một loại đầu kẹp, thực hiện một chức năng và tương thích một loại mũi khoan riêng biệt. Chính vì vậy, bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu những loại đầu khoan Bosch chính hãng phổ biến hiện nay.

Cách chọn mũi khoan cho máy khoan đầu kẹp SDS PlusCách chọn mũi khoan cho máy khoan đầu kẹp SDS Plus

Đầu kẹp SDS Plus là loại đầu kẹp phổ biến, được sử dụng thông dụng trên hầu hết máy khoan búa Bosch hiện nay, nó đem đến nhiều tiện ích, khả năng cố định mũi khoan và làm việc hiệu quả trên đa dạng vật liệu.

Cách tháo và thay đầu kẹp mũi khoan đơn giản, cực nhanh chóngCách tháo và thay đầu kẹp mũi khoan đơn giản, cực nhanh chóng

Khi đầu kẹp mũi khoan của bạn xảy ra sự cố bạn sẽ tháo ra và lặp lại như thế nào? Liệu cách làm của bạn đã đảm bảo đúng kỹ thuật chưa? Hãy theo dõi cách thay đầu máy khoan dưới đây để thực hiện chuẩn nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message