Máy khoan Bosch có những đường kính đầu kẹp nào?

15:34 23/05/2023
Đường kính đầu kẹp sẽ có người dùng biết khả năng máy khoan Bosch có thể tương thích với những kích thước mũi khoan nào, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc.

Vì vậy, người dùng hãy bổ sung tiêu chí chọn kích thước đầu kẹp khi đi mua bất kì loại máy khoan Bosch nào. Thông tin tổng hợp các đường kính đầu kẹp mũi khoan Bosch trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Máy khoan Bosch kích thước đầu kẹp 6.5mm

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp kích thước đầu kẹp 6.5mm ở dòng máy khoan kim loại Bosch mã GBM, đây là kích cỡ đầu kẹp mũi khoan nhỏ nhất của hãng Bosch hiện nay. Nó sẽ phù hợp để tương thích với máy khoan làm việc trên vật liệu mềm, hoặc máy khoan dành riêng cho người thợ sửa chữa, lắp đặt đồ điện tử, nội thất.

Đầu kẹp 6.5mm thông thường sẽ cung cấp cho người dùng khả năng điều chỉnh để có thể kết hợp với đầu mũi khoan có kích thước từ 1.5mm - 6.5mm. Bạn cần đến dụng cụ vặn đi theo máy để tiến hành tháo lắp mũi khoan và đầu kẹp.

Máy khoan Bosch kích thước đầu kẹp 6.5mm

Chúng thường được làm từ chất liệu kim loại nên có độ cứng lớn, khả năng cố định mũi khoan chắc và chịu được cường độ làm việc cao liên tục. Chỉ xuất hiện ở dòng khoan Bosch dùng điện, khoan pin Bosch gần như không có kích thước đầu kẹp này.

Gợi ý máy khoan Bosch đầu kẹp 6.5mm được yêu thích:

Máy khoan Bosch kích thước đầu kẹp 10mm

Tới kích thước đầu kẹp 10mm, cả máy khoan điện và máy khoan pin Bosch đều có, phổ biến từ dòng khoan kim loại, khoan động lực đến máy khoan pin bắt vít. Người dùng sẽ có thể điều chỉnh kích thước đầu kẹp từ 1.5mm - 10mm, linh hoạt phù hợp với nhiều đường kính mũi khoan hơn.

Đầu kẹp 10mm ở khoan điện sẽ có thể là đầu kẹp có khóa, thường được làm từ chất liệu kim loại, cần đến dụng cụ siết mở. Còn khoan pin sẽ là đầu kẹp Autolock, tháo lắp mũi khoan dễ dàng không cần đến dụng cụ, chúng thường được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ cứng tương đối lớn.

Máy khoan Bosch kích thước đầu kẹp 10mm

Máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm có phần mạnh mẽ hơn dòng 6.5mm, nó có thể tương thích với các máy khoan có công suất lớn, tốc độ không tải lớn và làm việc trên các bề mặt vật liệu cứng.

Gợi ý máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm được yêu thích

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II

  • Giá tham khảo: 2.150.000 đồng

Là chiếc máy khoan động lực Bosch sử dụng nguồn điện áp 12V, với kích thước đầu kẹp 10m, Bosch GSB 120li là một trong những khoan pin Bosch Malaysia rất được yêu thích hiện nay. Máy sẽ là lựa chọn cho người dùng đang tìm kiếm khoan pin ba chế độ, khoan pin có búa.

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II

Bosch GSB 120 LI cung cấp cho người dùng khả năng chọn trước tốc độ hộp số, chọn trước chế độ làm việc, điều chỉnh lực mô men xoắn, điều chỉnh tốc độ điện tử và đảo chiều mũi khoan linh hoạt. Đầu kẹp mũi khoan GSB 120 li là loại đầu kẹp AutuLock, tháo lắp phụ kiện không cần dụng cụ, có thể tương thích với đường kính phụ kiện từ 1mm - 10mm.

Có thể bạn quan tâm: Top những máy khoan Bosch có khả năng thay thế đầu cặp

Ba chế độ khoan thường, khoan búa, khoan vặn vít hoạt động độc lập với nhau, bạn có sử dụng máy làm việc đa năng và điều chỉnh chính xác nhất cho từng yêu cầu công việc. Mỗi máy khoan pin GSB 120 li sẽ được đi kèm với một hộp đựng bằng nhựa, hai viên pin và đế sạc có nguồn điện tương thích.

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 350

  • Giá tham khảo: 770.000 đồng

Là chiếc máy khoan sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, Bosch GBM 350 được hướng đến nhu cầu dùng trong gia đình và người thợ sửa chữa điện tử, lắp đặt điện nước. Đường kính đầu cặp của máy có thể linh động điều chỉnh từ 1mm - 10mm, tương thích với đa dạng mũi khoan, mũi vít hơn.

Bosch GBM 350 làm việc với công suất 350W, khả năng khoan gỗ tối đa 20mm, khoan thép 10mm, máy được đi kèm với khả năng đảo chiều mũi khoan, điều chỉnh tốc độ điện tử, báng cầm mềm tạo sự thoải mái cho người dùng khi cầm máy làm việc liên tục.

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

  • Giá tham khảo: 2.050.000 đồng

Một máy khoan pin Bosch được sử dụng rất phổ biến hiện nay Bosch GSR 120 LI thế hệ mới được sở hữu đầu cặp mũi khoan 10mm loại AutoLock có khả năng điều chỉnh kích thước linh hoạt. Máy sẽ phù hợp với người dùng làm việc với khoan lỗ và bắt vít trên các vật liệu như gỗ, thép.

Bosch GSR 120 LI có khả năng khoan thép 8mm, gỗ 20mm, đường kính vặn vít 7mm, người dùng có thể chọn trước tốc độ không tải, chỉnh lực mô men xoắn tối đa đến 30Nm. Mỗi khoan GSR 120li còn được đi kèm với pin sạc, bộ mũi khoan mũi vít chính hãng, tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa cho người dùng.

Máy khoan Bosch kích thước đầu kẹp 13mm

Đây chính là kích thước đầu kẹp phổ biến và được sử dụng nhiều trong khoan động lực dùng pin và dùng điện, các khoan pin bắt vít. Với khả năng tương thích với kích thước mũi khoan từ 1.5mm - 13mm.

Ở khoan điện, chúng thường được làm từ chất liệu kim loại, có độ cứng lớn, hỗ trợ hiệu quả cho các máy khoan có búa. Còn khoan pin sẽ là khoan pin vặn vít chuyên nghiệp, làm việc với lực siết lớn hay xuất hiện ở những khoan pin có búa.

Máy khoan Bosch kích thước đầu kẹp 13mm

Tùy từng mã, chức năng hay dòng khoan, Bosch sẽ ứng dụng đầu khoan có khóa, đầu khoan búa có khóa hay đầu khoan Autolock, tất cả đều dễ dàng sử dụng, hiệu năng làm việc không quá khác biệt. 

Gợi ý máy khoan Bosch đầu kẹp 13mm được yêu thích:

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

  • Giá tham khảo: 858.000 đồng

Đầu tiên là khoan Bosch GSB 550, sở hữu đầu kẹp măng ranh 13mm có thể điều chỉnh từ 1.5mm - 13mm, sản phẩm đi kèm dụng cụ tháo lắp phụ kiện tiện lợi. Máy làm việc với công suất điện 550W, có khả năng khoan lỗ mọi vật liệu và bắt vặn vít ốc.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Đầu khoan 13mm của máy được làm từ chất liệu kim loại nên có khả năng cố định mũi khoan, mũi vít chắc chắn. Loại đầu khoan này được thiết kế đơn giản nên hạn chế tối đa các lỗi xảy ra khi vận hành.

Bosch GSB 550 sở hữu hai chế độ khoan: khoan thường, khoan búa, chọn trước chế độ làm việc, điều chỉnh tốc độ điện tử, duy trì tốc độ khoan, tất cả tạo nên một chiếc máy khoan cầm tay hiện đại nhất. Máy còn được đi kèm thước đo độ sâu, tay cầm phụ hỗ trợ thao tác khoan của người dùng hiệu quả.

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

  • Giá tham khảo: 1.300.000 đồng

Là dòng máy khoan đa năng, Bosch GSB 13RE sở hữu đầu kẹp măng răng để tăng cường khả năng làm việc cho người dùng. Cung cấp khả năng khoan: Khoan bê tông 13 mm, khoan gỗ 25 mm, khoan kim loại 10 mm, khoan trên khối xây nề (bê tông mỏng) 15 mm.

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE làm việc với công suất điện 650W, tốc độ không tải 0 – 2800 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 10.8Nm. Giúp sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng từ gia đình đến người dùng chuyên nghiệp.

Máy khoan động lực Bosch GSB 20-2 RE

  • Giá tham khảo: 2.720.000 đồng

Tiếp theo là sản phẩm thuộc dòng máy khoan động lực Bosch, GSB 20-2 RE làm việc với hai chế độ khoan thường, khoan búa, với đường kính khoan bê tông, vật liệu cứng tối đa lên tới 20mm. Máy còn được sở hữu công tắc điều chỉnh tốc độ kép, ngoại hình hầm hố không thua kém khoan bê tông chuyên nghiệp.

Máy khoan động lực Bosch GSB 20-2 RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 20-2 RE

Nhìn bên ngoài chúng ta thấy sản phẩm này khá giống với máy khoan bê tông Bosch nhưng thực chất lại là máy khoan động lực. GSB 20-2re professional đem đến cho máy một sức mạnh vượt trội hơn so với các khoan cùng dòng.

GSB 20 2 RE làm việc với công suất điện 800W, khoan trên nhiều vật liệu khác nhau như: Khoan kim loại, sắt thép, inox, nhôm gỗ, nhựa... Tuy là khoan điện nhưng GSB 20 2 RE sở hữu hộp số 2 tốc độ, tăng cường khả năng khoan lỗ chính xác.

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI

  • Giá tham khảo: 2.990.000 đồng

Cuối cùng là chiếc máy khoan pin Bosch, làm việc với nguồn điện áp 18V, sở hữu ba chế độ, khoan thường, khoan pin có búa, bắt vặn vít. Bosch GSB 180 LI đi kèm hộp đựng bằng nhựa, pin và sạc, bộ phụ kiện mũi khoan mũi vít.

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI sở hữu đèn led chiếu sáng lỗ khoan, khu vực làm việc, lực siết lớn để người dùng khoan vít hiệu quả nhất. Đầu kẹp 13mm của máy là đầu Autolock bạn có thể tháo lắp mũi khoan không cần dùng đến phụ kiện.

Ngoài ba đường kính đầu kẹp trên đây, ở máy khoan Bosch còn có đầu kẹp SDS và SDS Plus thì chỉ có 1 kích thước, các mũi khoan 6/8/10/12/16/18/20/24/26/28 .... loại SDS và SDS plus thì chỉ có một chân cặp duy nhất. Nên người dùng không phải điều chỉnh gì cả, chỉ gắn vào mũi khoan là được.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Mua máy khoan Bosch GSB 16RE nhận ngay 3 mũi khoan tườngMua máy khoan Bosch GSB 16RE nhận ngay 3 mũi khoan tường

Ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng tin tưởng chọn mua và sử dụng các máy khoan Bosch tại Maydochuyendung.com.

Khoan động lực Bosch có các chế độ khoan nào?Khoan động lực Bosch có các chế độ khoan nào?

Máy khoan động lực hay còn gọi là máy khoan đa năng, làm việc với nhiều chế độ khoan. Nếu bạn chưa biết các chế độ khoan đó là gì? Thì hãy tham khảo ngay bào viết dưới đây của THB Việt Nam.

So sánh cách tháo lắp mũi khoan ở các loại đầu khoan BoschSo sánh cách tháo lắp mũi khoan ở các loại đầu khoan Bosch

Mỗi loại máy khoan Bosch sẽ đi kèm với một đầu kẹp mũi khoan riêng biệt, có cách tháo lắp tương ứng. Trong bài viết này, Máy đo chuyên dụng sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả cách tháo lắp cho từng loại đầu khoan Bosch.

Đánh giá chức năng khoan tường ở từng dòng máy khoan BoschĐánh giá chức năng khoan tường ở từng dòng máy khoan Bosch

Hầu hết các loại máy khoan của Bosch đều có chức năng khoan tường, vì vậy bạn hãy cùng THB Việt Nam đánh giá chức năng khoan tường cụ thể ở từng dòng máy trong bài viết dưới đây!

5 khoan Bosch thiết kế để khoan tường chuyên nghiệp5 khoan Bosch thiết kế để khoan tường chuyên nghiệp

Bạn đang cần tìm kiếm một máy khoan tường Bosch chuyên nghiệp hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, các gợi ý đến từ chuyên gia, người dùng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu khoan mọi loại tường của bạn.

Máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Top 6 máy bán chạyMáy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Top 6 máy bán chạy

Một câu hỏi Maydochuyendung.com nhận được rất nhiều từ người dùng là máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Nếu bạn có cùng thắc mắc hãy theo dõi bài dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message