Top 4 máy khoan Bosch đầu kẹp 13mm bán chạy nhất hiện nay

14:19 26/05/2023
Đầu kẹp mũi khoan Bosch 13mm là loại thông dụng, được sử dụng cho nhiều loại khoan Bosch, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một khoan 13mm, nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây!

Máy khoan Bosch không xa lạ với người dùng sử dụng máy khoan cầm tay, thương hiệu Bosch đến từ Đức, chỉ được bán qua các đại lý trực thuộc để đảm bảo người dùng có thể sở hữu được khoan chính hãng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường.

Khi mua khoan Bosch, một trong các yếu tố người dùng quan tâm đó là kích thước đầu kẹp mũi khoan, bởi kích thước này sẽ quyết định đến đường kính mũi khoan máy có thể sử dụng. Hiện nay, đầu kẹp mũi khoan có kích thước 13mm đang được lựa chọn nhiều nhất, với khả năng điều chỉnh từ 1mm - 13mm, phù hợp với nhiều mũi khoan,vít, dùng cho nhu cầu từ trong gia đình đến thợ chuyên nghiệp đều phù hợp.

Đầu kẹp mũi khoan kích thước 13mm

Đầu kẹp măng ranh và đầu kẹp Autolock kích thước 13mm

Sẽ có hai loại đầu kẹp có đường kính 13mm đó là đầu kẹp khoan có khóa ở máy khoan động lực và đầu kẹp Autolock ở máy khoan pin. Với máy khoan động lực bạn cần đến chìa vặn để siết mở thực hiện thao tác lắp đặt. Còn ở máy khoan pin bạn có thể dùng tay không, không cần đến các phụ kiện hỗ trợ.

Dù loại nào, đầu khoan 13mm cũng có khả năng cố định mũi khoan chắc chắn, ngoài mũi khoan còn có thể tương thích với mũi vít, biến sản phẩm trở nên đa năng tiện dụng nhất cho người dùng.

Dưới đây là gợi ý 4 máy khoan sử dụng đầu kẹp mũi khoan 13mm, bán chạy nhất hiện nay:

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Đầu tiên là khoan Bosch GSB 550, sở hữu đầu kẹp măng ranh 13mm có thể điều chỉnh từ 1.5mm - 13mm, sản phẩm đi kèm dụng cụ tháo lắp phụ kiện tiện lợi. Máy làm việc với công suất điện 550W, có khả năng khoan lỗ mọi vật liệu và bắt vặn vít ốc.

Đầu khoan 13mm của máy được làm từ chất liệu kim loại nên có khả năng cố định mũi khoan, mũi vít chắc chắn. Loại đầu khoan này được thiết kế đơn giản nên hạn chế tối đa các lỗi xảy ra khi vận hành.

Bosch GSB 550 sở hữu hai chế độ khoan: khoan thường, khoan búa, chọn trước chế độ làm việc, điều chỉnh tốc độ điện tử, duy trì tốc độ khoan, tất cả tạo nên một chiếc máy khoan cầm tay hiện đại nhất. Máy còn được đi kèm thước đo độ sâu, tay cầm phụ hỗ trợ thao tác khoan của người dùng hiệu quả.

GIÁ THAM KHẢO: 858.000₫

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

Là dòng máy khoan đa năng, Bosch GSB 13RE sở hữu đầu kẹp măng răng để tăng cường khả năng làm việc cho người dùng. Cung cấp khả năng khoan: Khoan bê tông 13 mm, khoan gỗ 25 mm, khoan kim loại 10 mm, khoan trên khối xây nề (bê tông mỏng) 15 mm.

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE làm việc với công suất điện 650W, tốc độ không tải 0 – 2800 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 10.8Nm. Giúp sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng từ gia đình đến người dùng chuyên nghiệp.

GIÁ THAM KHẢO: 1.340.000₫

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 20-2 RE

Tiếp theo là sản phẩm thuộc dòng máy khoan động lực Bosch, GSB 20-2 RE làm việc với hai chế độ khoan thường, khoan búa, với đường kính khoan bê tông, vật liệu cứng tối đa lên tới 20mm. Máy còn được sở hữu công tắc điều chỉnh tốc độ kép, ngoại hình hầm hố không thua kém khoan bê tông chuyên nghiệp.

Nhìn bên ngoài chúng ta thấy sản phẩm này khá giống với máy khoan bê tông Bosch nhưng thực chất lại là máy khoan động lực. GSB 20-2re professional đem đến cho máy một sức mạnh vượt trội hơn so với các khoan cùng dòng.

GSB 20 2 RE làm việc với công suất điện 800W, khoan trên nhiều vật liệu khác nhau như: Khoan kim loại, sắt thép, inox, nhôm gỗ, nhựa... Tuy là khoan điện nhưng GSB 20 2 RE sở hữu hộp số 2 tốc độ, tăng cường khả năng khoan lỗ chính xác.

GIÁ THAM KHẢO: 2.720.000₫

Máy khoan động lực Bosch GSB 20-2 RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 20-2 RE

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI

Cuối cùng là chiếc máy khoan pin Bosch, làm việc với nguồn điện áp 18V, sở hữu ba chế độ, khoan thường, khoan pin có búa, bắt vặn vít. Bosch GSB 180 LI đi kèm hộp đựng bằng nhựa, pin và sạc, bộ phụ kiện mũi khoan mũi vít.

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI sở hữu đèn led chiếu sáng lỗ khoan, khu vực làm việc, lực siết lớn để người dùng khoan vít hiệu quả nhất. Đầu kẹp 13mm của máy là đầu Autolock bạn có thể tháo lắp mũi khoan không cần dùng đến phụ kiện.

GIÁ THAM KHẢO: 2.990.000₫

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI

Với 4 gợi ý máy khoan đầu kẹp 13mm việc bạn lựa chọn sẽ dễ dàng hơn nhiều, khi bạn có nhu cầu tìm kiếm bất kì máy khoan nào, hãy liên hệ với Máy đo chuyên dụng, chúng tôi là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu lớn, chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng khi mua sắm.

Tin liên quan
Khoan động lực Bosch có các chế độ khoan nào?Khoan động lực Bosch có các chế độ khoan nào?

Máy khoan động lực hay còn gọi là máy khoan đa năng, làm việc với nhiều chế độ khoan. Nếu bạn chưa biết các chế độ khoan đó là gì? Thì hãy tham khảo ngay bào viết dưới đây của THB Việt Nam.

So sánh cách tháo lắp mũi khoan ở các loại đầu khoan BoschSo sánh cách tháo lắp mũi khoan ở các loại đầu khoan Bosch

Mỗi loại máy khoan Bosch sẽ đi kèm với một đầu kẹp mũi khoan riêng biệt, có cách tháo lắp tương ứng. Trong bài viết này, Máy đo chuyên dụng sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả cách tháo lắp cho từng loại đầu khoan Bosch.

Top 3 máy khoan Bosch sở hữu đầu kẹp mũi khoan Auto LockTop 3 máy khoan Bosch sở hữu đầu kẹp mũi khoan Auto Lock

Đầu kẹp mũi khoan Auto Lock được sử dụng phổ biến trên khoan pin Bosch hiện này, nó sở hữu nhiều tính năng hiện đại, khả năng tương thích với đường kính mũi khoan đa dạng, tháo lắp không cần dùng đến phụ kiện.

Cách hạn chế rung khi khoan bê tông với khoan búa BoschCách hạn chế rung khi khoan bê tông với khoan búa Bosch

Nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp thường xuyên khoan trên bê tông hay tường bê tông, sẽ cảm nhận được độ rung của máy khi mũi khoan chạm vào bề mặt vật liệu. Độ rung sẽ làm ảnh hưởng trưc tiếp đến hiệu quả làm việc, an toàn cho sức khỏe người lao động.

5 khoan Bosch thiết kế để khoan tường chuyên nghiệp5 khoan Bosch thiết kế để khoan tường chuyên nghiệp

Bạn đang cần tìm kiếm một máy khoan tường Bosch chuyên nghiệp hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, các gợi ý đến từ chuyên gia, người dùng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu khoan mọi loại tường của bạn.

Máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Top 6 máy bán chạyMáy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Top 6 máy bán chạy

Một câu hỏi Maydochuyendung.com nhận được rất nhiều từ người dùng là máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Nếu bạn có cùng thắc mắc hãy theo dõi bài dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message