Top 3 máy hàn Mig không dùng khí giá rẻ

16:18 05/07/2022
Máy hàn Mig không dùng khí giá rẻ, chất lượng tốt là 2 yếu tố mà khách hàng nào cũng muốn khi chọn mua sản phẩm. Sau đây là top 3 máy hàn Mig không cần khí đáng mua nhất, bạn nên tham khảo để có được sự lựa chọn tốt hơn.

Nếu như máy hàn Mig dùng khí CO2 bảo vệ thì "máy hàn Mig không dùng khí" lại không có. Thực chất 2 loại máy này là một, chỉ khác có hay không có khí bảo vệ mà thôi!

Máy hàn Mig không cần khí trong trường hợp cuộn dây sử dụng phải có lõi thuốc bên trong mới không cần phải dùng khí. Còn nếu sử dụng cuộn dây lõi trần thì yêu cầu dùng máy hàn CO2 nhé! 

Hiện nay, có 2 dạng máy hàn Mig không dùng khí:

  • Một là dạng đơn chức năng, tức chỉ có 1 chức năng hàn Mig không dùng khí mà thôi.
  • Dạng thứ 2 là máy hàn đa năng gồm hàn Mig có khí/không dùng khí và cả hàn que, loại máy hàn đa chức năng này được nhiều người lựa chọn hơn vì đem lại sự đa dạng hơn trong cách sử dụng mà giá thành lại phải chăng.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết "Cách sử dụng máy hàn Mig không dùng khí" để hiểu thêm về ưu nhược điểm và cách sử dụng của loại máy hàn điện tử này nhé!

Máy hàn Mig đa năng không dùng khí này càng được sử dụng phổ biến

Máy hàn Mig đa năng không dùng khí này càng được sử dụng phổ biến

Máy hàn Mig Kenmax KM MIG 200Mini 

Giá tham khảo: Liên hệ

Kenmax KM MIG 200Mini thuộc máy hàn đa năng khi vừa có thể hàn Mig (không dùng khí, dùng khí) và hàn que). 

Kenmax KM 200 mini thuộc nhóm giá máy hàn Mig ở phân khúc tầm trung, phù hợp với mọi yêu cầu công việc trong xưởng hàn quy mô vừa và lớn, đặc biệt là có thể hàn tại các công trình ngoài trời. Máy hàn này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, linh kiện được nhập khẩu chính hãng tốt nhất, nên rất được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian gần đây.

Máy hàn Kenmax Mig 200 có thể hàn que 2.6 - 3.2mm hiệu suất cao, không chỉ vậy nó còn thực hiện hàn Mig có khí hoặc không dùng khí với dây hàn 0.8 - 1mm (cuộn dây 0,5 - 1kg). 

Cường độ dòng hàn 50 - 200A cho phép thực hiện được nhiều kiểu hàn và bề dày vật liệu khác nhau.

Hình ảnh máy hàn Mig Kenmax KM MIG 200Mini

Hình ảnh máy hàn Mig Kenmax KM MIG 200Mini 

Phụ kiện máy hàn điện tử Kenmax KM MIG 200Mini

Phụ kiện máy hàn điện tử Kenmax KM MIG 200Mini

Thông tin kỹ thuật KM MIG 200Mini:

Nguồn điệnAC 220V ± 15% / 50Hz
Công suất7.2 KVA
Dòng hàn50 - 200A
Chức năngHàn Mig, hàn que
Que hàn2.6 - 3.2mm
Cuộn hàn Mig0.8mm
Trọng lượng-
Bảo hành12 tháng

Máy hàn Mig Sasuke MIG-200Mini

Giá tham khảo: Liên hệ

Sasuke MIG-200Mini cũng thuộc dòng máy hàn Mig đa năng, giá rẻ thuộc thương hiệu máy hàn Sasuke - Nhật Bản. Sản phẩm được nhiều xưởng hàn inox gia đình tin dùng, đặc biệt dòng máy hàn này có thể thực hiện hàn sắt mỏng cực đẹp, cực chuẩn nhờ phương pháp hàn Mig không dùng khí.

Máy hàn Mig Sasuke sử dụng công nghệ biến tần IGBT, giúp đóng ngắt nhanh chóng, nâng cao hiệu suất hàn lên đến 80%, hoạt động bền hơn với mạch dò nhiệt.

Bộ sản phẩm đã bao gồm: Kìm hàn, kẹp mass, súng hàn, cuộn dây 0.5kg, mặt nạ, dây đeo và búa sỉ.

Khả năng hàn của Sasuke MIG-200Mini:

  • Hàn có khí và không khí với dây hàn 0.8mm.
  • Hàn que với đường kính que 2.6 - 3.2mm. 

Hình ảnh máy hàn Mig Sasuke MIG-200Mini

Hình ảnh máy hàn Mig Sasuke MIG-200Mini

Thông tin kỹ thuật MIG-200Mini

Nguồn điệnAC 220V ± 15% / 50Hz
Công suất7.2 KVA
Dòng hàn50 - 200A
Chức năngHàn Mig, hàn que
Que hàn2.6 - 3.2mm
Cuộn hàn Mig0,8mm
Trọng lượng8kg
Bảo hành12 tháng

Máy hàn Mig không dùng khí Weldcom Multimag V2000

Giá tham khảo: 6.240.000đ

Nói đến máy hàn điện tử chất lượng cao và tốt nhất hiện nay, phải nhắc đến máy hàn Weldcom.

Có thể nói Weldcom V2000 là máy hàn đáng mua nhất hiện nay khi sở hữu độ bền và hiệu suất tải cực lớn. Sản phẩm này có thể làm việc liên tục, hàng giờ mà không lo nóng máy hay giảm tuổi thọ.

Weldcom V2000 cũng thuộc dòng máy hàn Mig đa chức năng (có khí + không dùng khí và hàn que) nhưng lại sở hữu công suất vượt trội 10.1 KVA, đem đến khả năng hàn mạnh mẽ. 

Với dong hàn điều chỉnh 20 - 200A, máy hàn Mig Weldcom v2000 có thể thực hiện được:

  • Hàn Mig bằng dây lõi thuốc tự bảo vệ đường kính 0.8 - 1.0mm không cần dùng khí, nhờ vậy mà có thể hàn trên thép mã kẽm siêu nhanh.
  • Hàn MIG có khí bảo vệ dùng dây lõi đặc đường kính 0.8mm, sử dụng đồng bộ cuộn dây 5kg cho cả 2 chế độ hàn Mig.
  • Hàn que 2.5mm liên tục, có thể hàn que 3.2mm cho mối hàn đẹp.
  • Hàn nhôm dùng dây hàn Silic (ER 5356, ER 4043) khi thay ruột gà và bánh xe.

Hình ảnh máy hàn Weldcom v2000

Hình ảnh máy hàn Weldcom v2000

Thông tin kỹ thuật V2000:

Nguồn điệnAC 220V ± 15% / 50Hz
Công suất10.1 KVA
Dòng hàn20 - 200A
Chức năngHàn Mig, hàn que
Que hàn2.5mm liên tục
Cuộn hàn Mig0.8 - 1.0mm
Trọng lượng8kg
Bảo hành18 tháng

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được dòng máy hàn Mig không dùng khí đúng với nhu cầu công việc và phù hợp với "túi tiền" của mình. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về máy hàn Tig hay máy hàn que hoặc có câu hỏi thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220 để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Nên mua máy hàn 3 chức năng loại nào giá tốt, chính hãng?Nên mua máy hàn 3 chức năng loại nào giá tốt, chính hãng?

"Máy hàn 3 chức năng loại nào tốt nhất?" là thắc mắc của rất nhiều người khi mong muốn lựa chọn được loại máy hàn đa năng hội tụ đủ 3 yếu tố: giá rẻ, chất lượng và chính hãng. Sau đây, "Top 4 máy hàn đa năng giá tốt nhất" sẽ là sự gợi ý dành cho bạn.

Nên mua máy hàn cơ hay máy hàn điện tử, loại nào dùng bền hơn?Nên mua máy hàn cơ hay máy hàn điện tử, loại nào dùng bền hơn?

Máy hàn cơ và máy hàn điện tử đều có ưu/nhược điểm riêng, chính bởi vậy chúng tôi sẽ phân tích cụ thể hơn trong bài viết này để bạn có thể dễ dàng chọn mua máy hàn cơ hay máy hàn điện tử nhé!

Hàn inox mỏng nên chọn máy hàn Tig, Mig hay máy hàn que?Hàn inox mỏng nên chọn máy hàn Tig, Mig hay máy hàn que?

Có thể nói sử dụng máy hàn Tig là phương pháp hàn inox mỏng tốt nhất hiện nay, đặc biệt là khi sử dụng chức năng hàn xung của máy hàn Tig. Nó khắc phục được mọi vấn đề mà ở các máy hàn khác không xử lý được như dễ lủng vật liệu, thao tác hàn khó khăn và chất lượng mối hàn không đẹp.

Máy hàn Mig không dùng khí có tốt không? Top 3 máy hàn mig bán chạyMáy hàn Mig không dùng khí có tốt không? Top 3 máy hàn mig bán chạy

Máy hàn Mig không dùng khí là một trong những máy hàn sắt, inox mỏng rất tốt, hồ quang ra ổn định cho chất lượng mối hàn tốt, đặc biệt là nó có thể thao tác hàn nhanh và dễ hơn máy hàn que.

Máy hàn Mig là gì? Giá bán các loại máy hàn Mig hiện nayMáy hàn Mig là gì? Giá bán các loại máy hàn Mig hiện nay

"Máy hàn Mig loại nào tốt nhất, phù hợp với yêu cầu công việc của mình?" không phải ai cũng nắm được. Sau đây, maydochuyendung.com sẽ chỉ cách chọn mua và công bố giá bán các loại máy hàn Mig hiện nay để bạn có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy hàn là gì? Các loại máy hàn điện tử và giá máy hàn điện tử hiện nayMáy hàn là gì? Các loại máy hàn điện tử và giá máy hàn điện tử hiện nay

Kiến thức cơ bản về máy hàn điện tử sẽ giúp bạn hiểu hơn về chức năng, tính ứng dụng của từng loại và giá máy hàn. Từ đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua thiết bị hàn đúng với nhu cầu sử dụng của mình.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message