Top 3 máy cưa gỗ Bosch dùng pin 18V được yêu thích

15:08 16/04/2021
Máy cưa gỗ dùng pin đang là thiết bị được đông đảo các tay thợ mộc yêu thích và lựa chọn bởi tính linh hoạt, khả năng vận hành khỏe, mang lại hiệu quả cao.

Các mã máy cưa gỗ Bosch sử dụng nguồn pin đang ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn để thực hiện việc cưa, cắt bởi không chỉ đảm bảo chất lượng công việc vừa mang tính linh hoạt cao. Thông thường, máy cưa gỗ cầm tay Bosch sử dụng 2 nguồn pin chính là 12V và 18V.

Loại máy cưa Bosch dùng pin 18V thường có giá thành đắt hơn, nguồn pin khỏe, có thể làm việc được cả trong môi trường chuyên nghiệp nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, hãy tham khảo 3 chiếc máy cưa gỗ Bosch dùng pin 18V nên mua nhất hiện nay nhé.

Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 18V LI

GIÁ THAM KHẢO: 3.990.000 đ

Bosch GKS 18V-Li (Solo) là chiếc cưa đĩa dùng pin Bosch đa năng chuyên nghiệp sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ nhất so với các sản phẩm cùng loại. Máy tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, có khả năng cưa, cắt trên nhiều vật liệu khác nhau: nhựa, gỗ… vô cùng hiệu quả.

Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 18V LI

Sở dĩ Bosch GKS 18V-LI được coi là công cụ hỗ trợ hoàn hảo cho hiệu quả tức thì ngay lần đầu sử dụng với nhiều ưu điểm nổi bật, được làm từ chất liệu thép cao cấp nên rắn chắc, chịu nhiệt tốt, chống được sự mài mòn trong quá trình sử dụng. Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. 

GKS 18V-LI sử dụng nguồn pin 18V với mức công suất tương đương khoảng 1.560W giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ và chắc chắn, tốc độ không tải của máy đạt 3.900 vòng/phút kết hợp với lưỡi cưa đường kính 165mm giúp cho góc cắt và lực cắt mạnh mẽ và chuẩn xác hơn.

Nhờ công suất cao và mạnh mẽ nên máy cưa đĩa Bosch có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm chất lượng.

Hơn thế, đầu nối bộ phận hút bụi của sản phẩm cũng hoàn toàn tương thích với hệ thống hút bụi của Bosch, bạn có thể sử dụng đầu nối để thay thế và sử dụng qua lại giữa máy hút bụi và máy cưa đĩa Bosch.

Lưu ý Bosch GKS 18V-LI là bản máy solo nên không đi kèm pin và sạc.

Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 18 V-LI

GIÁ THAM KHẢO: 3.620.000 đ

Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 18V-LI là dòng máy Bosch Heavy Duty được giới thiệu vào thị trường Việt Nam khoảng tháng 3/2018, được ứng dụng công nghệ pin lithium cao cấp cho khả năng hoạt động ổn định nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất công việc của sản phẩm.

Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 18 V-LI

Máy cưa lọng GST 18V-LI được thiết kế có tính năng ECP bảo vệ điện tử, bảo vệ pin tránh tình trạng quá tải, xả cạn, sử dụng dễ dàng với tính năng từ hệ thống Bosch SDS giúp bạn thay đổi lưỡi cưa nhanh chóng để phù hợp với tính chất công việc.

Bên cạnh đó, với lưỡi cưa dài 23mm cùng tốc độ sọc lên tới 2.700 lần/phút, đây là mã máy cưa lọng Bosch được đông đảo các tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng gỗ yêu thích, chúng có thể cắt được những vật liệu cứng và dày bằng lưỡi cưa chuyên dụng khác nhau giúp bạn giải quyết nhiều công việc.

Ngoài ra, sản phẩm hạn chế các nhược điểm của máy cưa điện cầm tay như: hoạt động ở những nơi không có nguồn điện, không thiết kế dây điện rườm rà dễ dàng cất giữ và bảo quản khi không sử dụng hay khi cần di chuyển mà không gây cản trở, chiếm diện tích.

Lưu ý Bosch GST 18V-LI là bản máy solo nên không đi kèm pin và sạc.

Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 18V-LI

GIÁ THAM KHẢO: 8.200.000 đ

Dòng máy cưa gỗ dùng pin 18V cuối cùng mà được nhiều tay thợ yêu thích nhất đó chính là Bosch GSA 18V-LI, dòng máy cưa kiếm cao cấp nhỏ gọn thay thế cho các loại máy cưa thủ công trước đây, có tính ứng dụng cao trong các ngành xây dựng, gỗ, công nghiệp, sữa chữa, cơ khí…

Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 18V-LI

Đây là cưa kiếm Bosch full set, đã có sạc, pin đi kèm khi bạn mua sản phẩm, GSA 18V-LI sở hữu nhiều công năng vượt trội hơn hẳn các dòng máy cưa kiếm cùng loại giúp người dùng rút ngắn thời gian thi công và nâng cao hiệu quả làm việc.

Tốc độ cưa cắt tối đa lên tới 2.700 vòng/phút cho khả năng dễ dàng cưa các vật liệu với thời gian ngắn nhất mà không tốn quá nhiều công sức. Phần tay cầm của GSA 18V-LI còn có các đường vân nổi, giúp người sử dụng hạn chế khả năng trơn trượt nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Có thể nói, so với các dòng cưa kiếm dùng pin thì Bosch GSA 18V-LI là dòng máy có công suất mạnh mẽ nhất mang đến hiệu quả cưa cắt chính xác cùng thời gian làm việc được rút ngắn mà không tốn quá nhiều công sức của người lao động.

Với 3 chiếc máy cưa gỗ dùng pin 18V của Bosch được nhiều người yêu thích hàng đầu mà Maydochuyendung.com vừa giới thiệu cho bạn, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình rồi. Để mua các mã máy cưa Bosch chính hãng bạn có thể truy cập website của chúng tôi hoặc gọi tới hotline hay đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tags:
Tin liên quan
3 chiếc cưa gỗ dùng pin dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất3 chiếc cưa gỗ dùng pin dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất

Với nhu cầu sử dụng đa dạng và yêu cầu phạm vi hoạt động linh hoạt, máy cưa gỗ sử dụng nguồn pin ngày càng được người dùng lựa chọn, tuy nhiên dòng máy có giá tương đối cao, vậy nên chọn những sản phẩm cưa gỗ dùng pin giá rẻ nào?

Đặc điểm nổi bật của máy cưa gỗ Bosch dùng pin 18V 4AhĐặc điểm nổi bật của máy cưa gỗ Bosch dùng pin 18V 4Ah

Máy cưa gỗ dùng pin ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều bởi khả năng làm việc hiệu quả, có tính linh hoạt cao. Và để máy cưa gỗ dùng pin hoạt động tốt thì nguồn pin chính là yêu tố quyết định quan trọng nhất.

Top 3 máy cưa gỗ Bosch dùng pin 12V người dùng nên lựa chọnTop 3 máy cưa gỗ Bosch dùng pin 12V người dùng nên lựa chọn

Máy cưa gỗ cầm tay sử dụng pin đang ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhờ khả năng làm việc mạnh mẽ không thua kém các dòng máy sử dụng nguồn điện nhưng vẫn phát huy được tính linh hoạt, đa năng.

Kinh nghiệm chọn mua cưa gỗ cầm tay sử dụng pin hiệu quả nhấtKinh nghiệm chọn mua cưa gỗ cầm tay sử dụng pin hiệu quả nhất

Máy cưa gỗ là thiết bị hỗ trợ tốt với các tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm việc trong ngành sản xuất, chế biến gỗ, bên cạnh những dòng máy sử dụng điện thì loại máy dùng pin thay thế ngày càng được người tiêu dùng yêu thích.

Khi nào nên lựa chọn máy cưa gỗ sử dụng pin?Khi nào nên lựa chọn máy cưa gỗ sử dụng pin?

Máy cưa gỗ là thiết bị được rất nhiều tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và lựa chọn để thực hiện công việc của mình, đặc biệt là các dòng máy sử dụng nguồn pin thay thế giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình thực hiện công việc.

Top 5 máy cưa gỗ cầm tay dùng pin đáng mua nhất hiện nayTop 5 máy cưa gỗ cầm tay dùng pin đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm mua máy cưa gỗ cầm tay dùng pin nhưng không biết loại máy nào sẽ phù hợp. Vậy đựng bỏ lỡ "Top 5 máy cưa gỗ dùng pin giá rẻ, chỉ trên dưới 3,5 triệu đồng" rất đáng mua từ thương hiệu Bosch, Makita, Milwaukee cao cấp nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message